5 năm đau đớn vì Vảy nến, cuộc đời tôi như “hồi sinh” nhờ bài thuốc dân gian!

“Tôi từng là một cô giáo mầm non trẻ tuổi xinh đẹp, được rất nhiều chàng trai theo đuổi nhưng rồi chỉ vì căn bệnh Vảy nến mà tôi mất đi tất cả từ ngoại hình, công việc đến tình yêu. 5 năm bị vảy nến là quãng thời gian tôi sống trong những đau khổ, hành hạ do bệnh. Cũng may là trời còn thương tình, cho tôi gặp được bài thuốc quý…” – chị Huế 30 tuổi, Hà Nội nghẹn nào kể lại.

Bạn nên đọc:

> Giải đáp thắc mắc: Bệnh vảy nến có chữa được không?

> Bệnh vảy nến và những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe

Từ cô gái được nhiều người mê đến “quái vật” sần sùi vì bệnh vảy nến

Vào một ngày tháng 11 tiết trời se lạnh, chị Huế mở lòng mình, chia sẻ với chúng tôi về những tháng ngày tủi khổ vì vảy nến của mình. Chị kể lại: “Trước đây tôi từng là giáo viên của một trường mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội. Công việc ổn định cùng ngoại hình xinh xắn khiến tôi được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Lúc ấy, tôi cũng đã ưng một người và đồng ý cùng anh này tìm hiểu chuyện lâu dài. Mọi thứ bấy giờ tưởng như đã đầy đủ và viên mãn thì đùng một cái, bệnh vảy nến ập đến và đảo lộn toàn bộ cuộc sống của tôi.

Hình ảnh bệnh vảy nến

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Lúc mới phát bệnh, da của tôi xuất hiện những đốm, vảy trông như bị nấm. Nghĩ là kích ứng, nấm da nhẹ nên tôi tự mua thuốc về bôi, thế nhưng bôi mãi mà chẳng thấy khỏi, vảy không những không hết mà còn mọc lên nhiều hơn, rơi rụng cả ra quần áo, trắng xóa như vảy cá. Từ một cô gái xinh đẹp có làn da mịn màng, trắng trẻo, tôi trông như một con quái vật sần sùi xấu xí, không dám nhìn chính mình trong gương.

Sau đó, gia đình có đưa tôi đi khám ở bệnh viện da liễu và được kết luận là mắc vảy nến. Dù đã dùng đúng theo chỉ định các loại thuốc từ thuốc bôi lẫn thuốc uống nhưng bệnh tình vẫn chẳng có dấu hiệu suy giảm, các nốt vảy vẫn mọc kín và dày đặc. Không những vậy, tôi còn gặp phải tác dụng phụ do thuốc: da teo lại và nóng rát. Điều khiến tôi suy sụp nhất là người yêu trước đó đã nhắn tin đề nghị chia tay do “không thể quen” được với bộ dạng của tôi. Một thời gian sau, tôi quyết định nghỉ việc dạy học ở trường mầm non do nhiều bé hoảng sợ và khóc thét khi nhìn thấy cô giáo.

Trầm cảm vì bệnh vảy nến

Từ một cô gái trẻ trung xinh đẹp, chị Huế trở nên suy sụp vì bệnh vảy nến

Nếu trước kia tôi tự tin ra đường bao nhiêu thì từ ngày bị bệnh tôi tự ti, thu hẹp bản thân bấy nhiêu! Từng có thời gian, đêm nào tôi cũng khóc vì thương xót, cám cảnh cho bản thân mình. Cứ như thế, 5 năm liền tôi sống trong những mặc cảm về bệnh tật.

Tôi đã “sống lại” nhờ trị vảy nến bằng bài thuốc dân gian

Vài tháng trước đây, tôi tình cờ gặp lại một người đồng nghiệp cũ dạy chung ở trường mầm non và được chị này mách cho cách trị vảy nến bằng bài thuốc dân gian. Đồng nghiệp cũ của tôi cho biết, chồng chị ấy cũng mắc phải bệnh vảy nến giống như tôi vậy, nhưng nhờ có bài thuốc này mà các nốt vảy nến đã lành hẳn, không còn mọc lên như trước. Chị ghi chép bài thuốc ra giấy và khuyên tôi về nhà làm thử xem sao.

Lúc đầu tôi cũng hoang mang lắm, không biết có nên làm theo không vì 5 năm qua, bao nhiều thuốc đắt tiền, từ thuốc trong nước đến thuốc ngoại nhập tiền triệu còn chẳng đỡ nhưng rồi tôi lại nghĩ bụng cứ liều 1 phen xem sao, biết đâu lại được. Và thật không ngờ, cách trị Vảy nến bằng bài thuốc dân gian này đã cứu sống cuộc đời tôi, giúp tôi được “tái sinh” một lần nữa. Về cụ thể bài thuốc ra sao thì tôi xin được hướng dẫn chi tiết như sau:

+ Các vị thuốc gồm có: 500 gam mang tiêu, 249 gam hoa cúc dại, 120 gam khô phàn, 120 gam xuyên tiêu.

+Cách thực hiện: Tất cả các vị thuốc trên tôi đem rửa thật sạch, sau đó sắc chung với nước. Sau khi nước được, tôi để nguội bớt rồi lấy nước thuốc tắm rửa và ngâm các vùng da bị vảy nến. Vừa tắm tôi vừa lấy bã thuốc chà nhẹ nhàng lên các vùng da bị bệnh.

Sắc thuốc trị vảy nến

Bài thuốc này nghe thì có vẻ đơn giản đúng không nhưng các bạn đừng vì thế mà coi thường hiệu quả của nó! Sau khi kiên trì ngâm tắm với nước thuốc ngày 1 lần trong một khoảng thời gian thì các triệu chứng bệnh cải thiện rõ rệt, da không còn khô và bong tróc, các nốt vảy cũng không còn mọc lên lớp lớp như khi dùng thuốc tây nữa.

Mẹ tôi thấy con gái đỡ bệnh thì  mừng phát khóc. Từ đó đến giờ, tôi vẫn tiếp tục thực hiện cách trị vảy nến bằng bài thuốc dân gian này, kết hợp thêm chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ để ngăn ngừa bệnh tái phát.

Nếu ai cũng từng bị vảy nến hành hạ như tôi thì có thể thử ngay bài thuốc này xem sao nhé. Các vị thuốc nêu trên đều đang được bán phổ biến tại các nhà thuốc Đông y, tuy nhiên các bạn nên đến mua tại những nhà thuốc uy tin để mua được thuốc chất lượng. Chúc các bạn cũng thành công như tôi.

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo