Hành Trình Lành Bệnh Vảy Nến Mạn Tính Lâu Năm Của Gia Đình 3 Thế Hệ

Đối với bệnh nhân vảy nến, hành trình xử lý bệnh chưa bao giờ dễ dàng, bởi đây là căn bệnh tự miễn khó chịu và khó hỗ trợ điều trị. Chia sẻ kinh nghiệm chiến thắng căn bệnh vảy nến di truyền nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang tại Trung tâm Thuốc dân tộc của bệnh nhân Tiết Quang Tuấn (63 tuổi – Long Biên – Hà Nội), hy vọng sẽ tiếp thêm động lực cho người bệnh vảy nến trong hành trình tìm cách hỗ trợ chữa trị của mình.

4 năm đi khắp các bệnh viện mà da vẫn như “cái bánh đa nướng” vì vảy nến

Vảy nến là căn bệnh ám ảnh nhiều người không chỉ bởi những triệu chứng khó chịu, đau đớn mà lớn hơn là sự mặc cảm, tự ti, áp lực tinh thần. Bệnh nhân vảy nến đối mặt với nhiều thách thức như: chẩn đoán sai hoặc nhận biết quá muộn, xử lý sai cách, sự kỳ thị từ người xung quanh, nguy cơ biến chứng dẫn đến các bệnh lý cơ thể và gánh nặng từ chi phí hỗ trợ điều trị.

Đối với bệnh nhân Tiết Quang Tuấn, trong suốt nhiều năm bị vảy nến ông đã phải trải qua tất cả những thách thức này. “4 năm đi khắp các bệnh viện da liễu đầu ngành mà sờ lên da vẫn như cái bánh đa nướng vì vảy nến xử lý mãi không đỡ”, đây là chia sẻ rất thật của ông Tuấn trong hành trình 4 năm chiến đấu với vảy nến tại nhiều bệnh viện. 

Khi được hỏi về tình trạng vảy nến mà mình mắc phải, thoáng chút rùng mình vì nhớ lại những ngày tháng đáng sợ đó ông Tuấn cho biết: “Trước tôi bị nổi vảy nến khắp người, nhiều nhất là ở kẽ nách, kẽ mông, bụng sườn, lưng, kẽ ngón chân, tay rất khó chịu và ám ảnh”.

Trước tình trạng bệnh nghiêm trọng ông Tuấn đã gõ cửa nhiều bệnh viện da liễu nhưng kết quả không như mong đợi. Ở bệnh viện đầu tiên thăm khám, ông được chẩn đoán mắc viêm da cơ địa. Việc chẩn đoán không đúng dẫn đến xử lý bệnh sai cách nên trong 1 năm rưỡi bệnh tình không thuyên giảm, tái lại nhiều lần.

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Cực chẳng đã ông Tuấn tìm đến bệnh viện lớn hơn với hy vọng có được phương pháp xử lý tốt. Sau 2 đợt thăm khám, “làm bạn” với đủ thứ thuốc ròng rã 4 năm nhưng bệnh không đỡ và càng rơi vào bế tắc, ông Tuấn cho biết: “Năm nào tôi cũng sử dụng thuốc Tây, uống thuốc thì đỡ triệu chứng nhưng cứ được một thời gian lại tái lại nặng hơn. Nên tôi quyết định đi tìm cách khác”.

Kết quả thăm khám của ông Tuấn tại một bệnh viện tại Hà Nội (ảnh nhân vật cung cấp)

Nỗi buồn khi bệnh mãi không đỡ của ông Tuấn có lẽ cũng không lớn bằng ánh mắt kỳ thị và những lời thúc giục xử lý bệnh của người xung quanh. Bởi lẽ, bản thân ông cũng như tất cả bệnh nhân vảy nến khác mong muốn, khát khao cải thiện được bệnh lắm chứ. Nhưng… cực chẳng đã, ông phải làm sao khi năm lần bảy lượt xử lý bệnh mà không thành? Và ông cũng đang bế tắc lắm.

Ông Tuấn buồn rầu chia sẻ: “Bệnh vảy nến ảnh hưởng rất nhiều. Tôi đi làm hàng ngày người ta nhìn thấy người ta bảo tôi, bệnh thế này sao không tìm nơi mà uống thuốc đi, không vào bệnh viện nọ đi. Thực tế là tôi vào quá nhiều bệnh viện rồi, toàn những bệnh viện lớn da liễu mà không đỡ được thì tôi biết làm thế nào”.

Xem thêm chi tiết Video: Bệnh nhân Tiết Quang Tuấn chia sẻ về hành trình thoát vảy nến tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Xử lý thành công bệnh vảy nến sau nhiều năm khổ sở nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Xót xa khi chứng kiến bố ngày ngày phải chống chọi với bệnh vảy nến, con gái ông Tuấn tìm hiểu thì được biết đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Chị khuyên bố đi sinh thiết da rồi đến thăm khám tại Trung tâm. Tin tưởng con gái, ông đến bệnh viện da liễu sinh thiết da thì được chẩn đoán mắc vảy nến.

Cầm kết quả sinh thiết trong tay, ông đến Trung tâm Thuốc dân tộc – 132 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội (Nay chuyển đến Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định). Tại đây ông Tuấn được bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Trưởng khoa Da liễu thăm khám và tư vấn phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến. 

Theo ông Tuấn, khi đến Trung tâm, bác sĩ Tuyết Lan thăm khám và cho ông biết, vảy nến là bệnh tự miễn liên quan đến cơ địa dị ứng mãn tính cho đến nay chưa có cách xử lý. Tuy nhiên, nếu có cách phù hợp, bệnh nhân vảy nến có thể cải thiện được triệu chứng. Duy trì thuốc hỗ trợ dự phòng, có chế độ ăn uống kiêng khem đúng cách có thể hạn chế vảy nến tái lại trong thời gian dài và chung sống hòa bình với bệnh.

Ông Tuấn cho biết: “Giữa năm 2017, tôi đến Trung tâm Thuốc dân tộc với tình trạng toàn thân bị vảy nến trừ vùng bụng và lưng. Ban đầu bác sĩ Tuyết Lan tư vấn cho tôi sử dụng ít nhất là 3 tháng thuốc. Tôi lười uống thuốc nên chỉ nghĩ là chỉ uống thuốc hơn 1 tháng thôi. Bác sĩ Tuyết Lan khuyên tôi nên kiên trì bệnh mới ổn định. Tôi dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ đã thấy có chuyển biến tích cực. Tôi uống thuốc, ngâm rửa và bôi 2 lọ thuốc vảy nến, sau đó tôi đã không còn vùng da bị bệnh để bôi nữa”.

Đơn thuốc của ông Tiết Quang Tuấn do bác sĩ Tuyết Lan kê

Đến nay, sau gần 3 năm được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công, ông Tuấn chưa thấy vảy nến mọc lại, sức khỏe tốt và trở về với cuộc sống sinh hoạt, lao động thường ngày. Nói về tác dụng của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang – thảo dược Đông y hỗ trợ điều trị vảy nến, ông Tuấn cho biết: “Bài thuốc tại Trung tâm Thuốc dân tộc không phải là tốt mà là quá tốt đối với tôi”.

Niềm vui thêm trọn vẹn khi giúp con cháu chiến thắng vảy nến di truyền

Vảy nến không lây qua tiếp xúc nhưng lại có tính di truyền với những người thân có cùng dòng máu. Khép lại hành trình xử lý vảy nến thành công của mình, ông Tuấn lại đau đáu với trăn trở về bệnh vảy nến di truyền sang thế hệ con cháu. Không biết có phải do tính di truyền trong dòng họ hay không mà hai cháu trai của ông lần lượt có dấu hiệu vảy nến. 

Nhờ kinh nghiệm của mình mà ông đã giúp người cháu trai thứ nhất hỗ trợ điều trị thành công vảy nến cũng tại Trung tâm Thuốc dân tộc sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Và lần này trở lại Trung tâm, ông dẫn theo người cháu có con trai bị vảy nến đến để lấy thêm thuốc.

Cháu Khải (13 tuổi) con trai của anh Quyến quê Nam Định (Cháu con nhà chị gái ông Tuấn) cũng mắc vảy nến. Anh Quyến bố bé Khải cho biết: “Cháu bị vảy nến từ đầu năm nay. Khám tại bệnh viện Nam Định thì được chẩn đoán bị hắc lào. Tôi đưa cháu lên Bệnh viện làm sinh thiết, kết quả là bị vảy nến. May quá chú Tuấn đây đã xử lý được vảy nến và dẫn cháu đến Trung tâm Thuốc dân tộc. Đến nay cũng dùng thuốc được 3 tháng rồi. 

Đầu tiên bệnh phát ra nặng hơn khiến mẹ cháu và gia đình hết sức lo lắng. Gọi điện cho bác sĩ và chú Tuấn đây thì được khuyên là kiên trì dùng thuốc. Tiếp tục dùng thuốc thì bắt đầu bong vảy, sau đó thì tiến triển tốt, đến nay bệnh thuyên giảm nhiều lắm, chỉ còn lại 1 vài vết nhỏ ở chân”.

Nhớ lại những ngày tháng khi cậu con trai phải đối mặt với bệnh vảy nến, anh Quyến không giấu được sự xót xa. Anh kể trước đây cháu Khải thường phải lủi thủi chơi một mình. Bố mẹ bạn bè trong xóm cấm con họ chơi với cháu vì sợ lây bệnh. Cũng may nhờ có bài thuốc và sự tận tình của các bác sĩ tại Trung tâm mà cháu có thể trở lại cuộc sống bình thường, vui đùa với chúng bạn cho thỏa những ngày tháng tuổi thơ. 

Nhìn ánh mắt rạng ngời của 2 chú cháu ông Tuấn, anh Quyến có thể cảm nhận được niềm vui của gia đình khi thoát nỗi đau vảy nến di truyền. Khép lại câu chuyện đầy cảm động về hành trình xử lý vảy nến, ông Tuấn mong rằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm sẽ được nhiều người bệnh biết tới để được giải thoát nỗi đau vảy nến như ông và các cháu của ông.

👉Click xem chi tiết chia sẻ của ông Tuấn và cháu trai tại Trung tâm Thuốc dân tộc:

Biết đến hành trình chiến thắng vảy nến “ngoạn mục” của gia đình ông Tiết Quang Tuấn, VTV2 đưa tin đến đông đảo khán giả truyền hình cả nước trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày chủ đề “Xử lý vảy nến, viêm da cơ địa”. Chương trình với sự đồng hành của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Gửi bạn đọc video: Sống khỏe mỗi ngày VTV2 đưa tin Bệnh nhân chiến thắng vảy nến nhờ bài thuốc thảo dược tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Vậy, bài thuốc đã giúp ông Tiết Quang Tuấn thoát vảy nến là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung tiếp theo của bài viết.

Thanh bì Dưỡng can thang – Bài thuốc Nam mang lại niềm vui sống với nhiều bệnh nhân vảy nến

Thành công trong xử lý bệnh vảy nến của gia đình ông Tuấn cũng như rất nhiều bệnh nhân khác có vai trò quan trọng của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Đây là thành quả của công trình nghiên cứu và ứng dụng y học cổ truyền hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến, viêm da cơ địa do các bác sĩ y học cổ truyền giỏi và giàu kinh nghiệm của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc thực hiện. Bài thuốc sở hữu những ưu điểm như:

☑️Kế thừa tinh hoa y học cổ truyền và nghiên cứu khoa học nghiêm túc, bài bản. Điển hình là cốt thuốc viêm da của dân tộc Tày và bài thuốc Trợ tạng bì của Hải Thượng Lãn Ông. Trải qua hành trình “đãi cát tìm vàng” của đội ngũ chuyên gia, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được hoàn thiện về thành phần và công thức, trở thành bài thuốc thế hệ mới của y học cổ truyền trong hỗ trợ điều trị viêm da, bao gồm cả vảy nến.

[CHI TIẾT NGUỒN GỐC BÀI THUỐC XEM QUA VIDEO SAU]

☑️Công thức hoàn chỉnh kết hợp uống trong bôi ngoài, tác động từ căn nguyên, hạn chế tái lại bệnh vảy nến. Trong đó:

  • Thuốc uống: Tác dụng giải độc, tiêu viêm, khu phong, tán hàn, thanh nhiệt, lương huyết, hoạt huyết, tăng cường chức năng gan thận, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, ổn định cơ địa. Nhóm thuốc giúp xử lý căn nguyên vảy nến bên trong, ngăn tái phát.
  • Thuốc ngâm rửa: Công dụng làm sạch da, sát khuẩn, tiêu viêm, giảm triệu chứng ngứa, làm mềm da, bong vảy nến tự nhiên không đau rát. Nhờ vậy, các vùng tổn thương được khoanh vùng không lan rộng và giúp thuốc bôi thẩm thấu tốt hơn.
  • Tinh chất bôi: Có tác dụng tương đương kem dưỡng da giúp lành tổn thương, liền sẹo, phục hồi và tái tạo da. Đồng thời kết hợp với thuốc uống dinh dưỡng da, tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên giúp phòng tránh các bệnh về da.

☑️Thanh bì Dưỡng can thang kết hợp hơn 30 vị thuốc Nam như: Bồ công anh, Kim ngân hoa, Tang bạch bì, Mò trắng, Lá trầu không, Bí đao, Mật ong, Dâu tằm, Kinh giới, Ô liên rô… cùng nhiều vị thuốc là bí dược của người Tày bản địa lần đầu được ứng dụng.

☑️Trung tâm Thuốc dân tộc sử dụng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO trong phối chế thuốc. Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang có dược tính cao, an toàn, không tác dụng phụ.

☑️Tính linh hoạt trong gia giảm các nhóm thuốc, vị thuốc giúp bác sĩ gia giảm vị thuốc phù hợp với nhiều đối tượng, dùng được cho cả trẻ em, phụ nữ sau sinh, người có thể trạng yếu.

☑️Thực tế ứng dụng xử lý bệnh viêm da, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đã giúp đông đảo bệnh nhân xử lý thành công bệnh vảy nến. Phần lớn người bệnh không còn các triệu chứng sau một thời gian ngắn, số còn lại cần nhiều thời gian hơn, tỷ lệ bị lại thấp, không có ghi nhận tác dụng phụ.

Ngoài trường hợp của gia đình ông Tiết Quang Tuấn, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đã giúp cho rất nhiều người thoát vảy nến, trở về với cuộc sống bình thường. Dưới đây là một số phản hồi của người bệnh.

Em Trương Quang Huy (Hà Nội) thoát bệnh vảy nến nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang:

Ông Chu Trần Nhã 57 tuổi (Đống Đa – Hà Nội) chia sẻ quá trình dùng thuốc và lành bệnh vảy nến:

Chị Huyền Trang (Bắc Ninh) lành bệnh vảy nến nhờ sự đồng hành của bác sĩ Tuyết Lan

Ông Peuker Steffen (55 tuổi, Người Đức) lành bệnh vảy nến nhờ bài thuốc Nam của Việt Nam:

Dưới đây là một số hình ảnh về quá trình phục hồi của da sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang để xử lý căn bệnh vảy nến.

Xem thêm:  Gia đình 3 thế hệ thoát bệnh vảy nến di truyền nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

☑️Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được VTV2 Sống khỏe mỗi ngày số phát sóng 16/11/2019 đưa tin là tin vui cho người bệnh vảy nến, viêm da cơ địa, tổ đỉa, á sừng… Người bệnh và bạn đọc quan tâm có thể theo dõi chi tiết TẠI ĐÂY (phút 19:14) hoặc xem qua video bên dưới:

Đồng thời, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được nhiều trang báo uy tín đưa tin. Cụ thể:

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị uy tín kết hợp song song nghiên cứu và khám bệnh bằng y học cổ truyền. Với bề dày gần 1 thập kỷ vì sứ mệnh nâng tầm giá trị y học dân tộc, Trung tâm được nhân dân cả nước tin tưởng. Trung tâm đón tiếp hàng trăm lượt bệnh nhân thăm khám mỗi ngày tại hệ thống các phòng chẩn trị Thuốc dân tộc.

Đông đảo bệnh nhân thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Hình ảnh bệnh nhân thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Những giải thưởng danh giá 1 lần nữa khẳng định chất lượng và uy tín của Trung tâm. Có thể kể đến:

  • Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam 2019
  • Top 50 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2017 và 2018
  • Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng 2018… >> Xem thêm chi tiết: TẠI ĐÂY

Bên cạnh đó, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cũng là 1 trong số ít các đơn vị Y học cổ truyền được báo chí truyền thông quan tâm. Hàng loạt các chương trình truyền hình, các trang báo uy tín dành lời khen ngợi đến Trung tâm Thuốc dân tộc.

XEM THÊM: Con Đường Dược liệu Thuốc dân tộc – Tự Hào Dược Liệu Nam Vì Sức Khỏe Người Việt

Để được xử lý bệnh vảy nến tối ưu, phù hợp với thể bệnh, cơ địa, quý bệnh nhân vui lòng liên hệ với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Đội ngũ bác sĩ YHCT tại Trung tâm luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ điều trị tận tình. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Xem thêm: 

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!


Notice: Undefined index: comment_author_numberphone in /home/camnangbenhdalieu.com/public_html/wp-content/themes/ipad/comments.php on line 72

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo