Viêm da cơ địa ở trẻ em và phương pháp loại trừ ưu việt từ thảo dược thiên nhiên

Bệnh viêm da cơ địa ở trẻ em không chỉ gây cho trẻ cảm giác ngứa ngáy, khó chịu mà còn có khả năng khiến trẻ bị viêm nhiễm nặng, để lại những vết sẹo sâu trên da. Vậy nên các bậc cha mẹ cần hiểu đúng, hiểu rõ về viêm da cơ địa cũng như cách điều trị tối ưu để giúp trẻ điều trị bệnh kịp thời.

Viêm da cơ địa là một bệnh da liễu khá phổ biến, đặc biệt thường gặp ở đối tượng trẻ em. Bởi trẻ nhỏ có làn da non nớt và sức đề kháng yếu nên dễ bị nhiễm bệnh, đặc biệt là trẻ ở trong độ tuổi từ sơ sinh tới 5 tuổi.

Vậy làm sao để phát hiện được trẻ bị viêm da cơ địa? Nguyên nhân và triệu chứng thường gặp của bệnh viêm da cơ địa là gì? Phương pháp điều trị viêm da cơ địa tối ưu nhất hiện nay ra sao?

Xem thêm:

Chớ xem thường bệnh viêm da cơ địa ở trẻ em, hãy nhận biết bệnh từ những dấu hiệu đầu tiên này

Viêm da cơ địa còn được gọi là chàm da, chàm thể tạng, là bệnh lý có tính chất mãn tính, dai dẳng, khó điều trị. Bệnh thường xuất hiện ở trẻ em sau đó kéo dài cho đến tuổi trưởng thành. Bệnh viêm da cơ địa được chia thành 2 cấp độ là viêm da cơ địa cấp tính và viêm da cơ địa mãn tính:

– Viêm da cơ địa cấp tính: Đặc trưng của bệnh là những đốm ban đỏ hình tròn, bong trợt da, trên bề mặt da có mụn nước, phù nề và ở giai đoạn này trẻ thường rất ngứa.

Chị Nguyễn Thị Thỏa (Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội) bị viêm da cơ địa dai dẳng suốt 7 năm đã được hỗ trợ điều trị lành bệnh, phục hồi da nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang...

– Viêm da cơ địa mãn tính: Là sự xuất hiện những đốm sẩn đỏ rất dày và sần, dẫn đến bong vảy, gây rối loạn sắc tố da, kèm theo hiện tượng chảy nước vàng cực kỳ khó chịu.

Viêm da cơ địa trẻ em sẽ tiến triển theo giai đoạn, và đây là dấu hiệu cụ thể của từng giai đoạn bệnh.

Viêm da cơ địa trẻ em sẽ tiến triển theo giai đoạn, đây là dấu hiệu cụ thể của từng giai đoạn bệnh.

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Trưởng khoa Da liễu, TT Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc), viêm da cơ địa có biểu hiện bên ngoài thường khá giống với một số căn bệnh ngoài da nên khiến nhiều cha mẹ nhầm lẫn. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ cha mẹ vẫn có thể nhận biết được các dấu hiệu của bệnh viêm da cơ địa ở trẻ như sau:

Bác sĩ Tuyết Lan cho biết: “Với những trẻ bị viêm da cơ địa mà không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ có nguy cơ bị bội nhiễm vi khuẩn mưng mủ, lở loét da ảnh hưởng tới sức khoẻ. Ngoài ra, biểu hiện ngứa ngáy thường trực sẽ khiến trẻ nhỏ hay quấy khóc, ăn không ngon ngủ không yên, tác động trực tiếp tới quá trình phát triển thể chất ở trẻ.”

Nguyên nhân gây viêm da cơ địa ở trẻ em

Theo bác sĩ Lan, viêm da cơ địa ở trẻ em thường bắt nguồn từ các nguyên nhân này.

Các phương pháp loại bỏ viêm da cơ địa ở trẻ em phổ biến nhất hiện nay

Trước những biến chứng khôn lường của viêm da cơ địa ở trẻ em, nhiều bậc cha mẹ đã nóng lòng mong muốn tìm được phương pháp loại bỏ căn bệnh này.

“Viêm da cơ địa ở trẻ em có thể được loại bỏ triệu chứng theo 3 phương pháp phổ biến: sử dụng các loại thuốc uống hoặc thuốc bôi trong Tây y, áp dụng các mẹo chữa bệnh từ dân gian hoặc sử dụng phương pháp từ Đông y. Mỗi phương pháp điều trị viêm da cơ địa ở trẻ đều tồn tại những ưu và nhược điểm nhất định”, bác sĩ Tuyết Lan cho biết.

Trước những ưu và nhược điểm của các phương pháp điều trị viêm da cơ địa ở trẻ em, bác sĩ Tuyết Lan nêu nhận định:

“Trẻ sơ sinh là đối tượng khá nhạy cảm, không thể tuỳ tiện sử dụng các loại thuốc uống hoặc thuốc bôi khi không có sự tư vấn từ chuyên gia. Đồng thời, cha mẹ cần lưu ý hạn chế tối đa những tác dụng phụ hoặc nguy cơ tiềm ẩn khi áp dụng phương pháp điều trị viêm da cơ địa cho trẻ.

Hiện nay, phương pháp Đông y với nguồn nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên được giới chuyên gia đánh giá là “giải pháp vàng” có hiệu quả cao trong loại trừ viêm da cơ địa. Đồng thời phương pháp này cũng hạn chế những rủi ro như: gây bào mòn da, tác dụng phụ, nhiễm trùng da… ở trẻ.”

Phương pháp đẩy lùi viêm da cơ địa ở trẻ em

Các phương pháp điều trị viêm da cơ địa ở trẻ em phổ biến.

>> Tìm hiểu thêm: 6 cách chữa viêm da cơ địa bằng dân gian

Bài thuốc Đông y từ thảo dược thiên nhiên hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa hiệu quả theo tư vấn chuyên gia

Đi sâu về nguyên lý điều trị của Đông y trong việc đẩy lùi viêm da cơ địa ở trẻ em, bác sĩ Tuyết Lan cung cấp thông tin như sau:

“Theo quan niệm của Y học cổ truyền, nguyên nhân gây ra bệnh viêm da cơ địa ở trẻ em được cho là do phong hàn hoặc phong nhiệt uất tích dưới da; do trường vị thấp nhiệt, bị ngoại tà xâm nhập; do suy nhược cơ thể, khí huyết kém lưu thông hoặc do gan thận suy yếu nên chức năng kém gây ra da cơ yếu sinh phong sinh táo.

Muốn loại bỏ viêm da cơ địa ở trẻ từ gốc cần phải đi từ nguyên nhân gây ra bệnh, để bệnh không tái phát nhiều lần.”

Dựa trên nguyên lý đó, đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Đông y của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã đưa ra phương pháp đẩy lùi bệnh theo tiêu chí: thanh nhiệt, trừ phong, giải độc. Tất cả các công dụng được kết tinh trong bài thuốc mang tên Thanh bì Dưỡng can thang.

Vì sao Thanh bì Dưỡng can thang an toàn với trẻ em?

Qua thời gian sưu tầm và nghiên cứu dài ngày, Trung tâm đã cho ra đời bài thuốc là kết tinh từ hơn 100 bài thuốc bí phương cổ truyền dân tộc có tác dụng loại bỏ các triệu chứng của viêm da cơ địa ở trẻ em hiệu quả. Đồng thời vẫn đảm bảo độ an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ và hạn chế tái phát trong thời gian dài.

Theo đó, Thanh bì Dưỡng can thang, là sự kết hợp hoàn hảo của 3 chế phẩm thuốc nhỏ với công dụng như sau:

>> Tìm hiểu ngay: Tại sao thanh bì dưỡng can thang lại tốt cho trẻ em?

> Tìm hiểu chi tiết về bài thuốc quý chữa bệnh viêm da cơ địa từ thảo dược thiên nhiên: CLICK NGAY!!!

Qua đây có thể thấy, các thành phần trong bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang như mật ong, trầu không, ô liên rô… là những dược liệu có tính sát khuẩn tự nhiên, kháng viêm tự nhiên đã được nghiên cứu kỹ. Không chỉ phù hợp với đối tượng trẻ em mà còn đảm bảo cao về độ an toàn, khiến các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng bài thuốc này nhằm đẩy lùi viêm da cơ địa.

Vì sao Thanh bì Dưỡng can thang mang loại bỏ viêm da cơ địa trẻ em cho hiệu quả tối ưu?

So với các bài thuốc khác trên thị trường, Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được các chuyên gia đánh giá cao hơn cả. Với sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ kể trên, khi các thành phần nguyên liệu được kết hợp theo tỷ lệ vàng, Thanh bì Dưỡng can thang sẽ tạo ra “tác động kép”, hỗ trợ điều trị bệnh viêm da cơ địa ở trẻ em từ gốc tới ngọn, từ trong ra ngoài.

Bài thuốc không chỉ có tác động tăng cường chức năng gan thận, giúp cơ thể thải loại độc tố từ trong cơ thể mà còn làm dịu và làm lành các tổn thương ngoài da, giúp làn da nhạy cảm của trẻ nhanh chóng được phục hồi. Ngoài ra, điều khiến Thanh bì Dưỡng can thang trở nên đặc biệt hơn cả là khả năng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể trẻ, giúp trẻ chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài.

Đề cập đến hiệu quả đẩy lùi bệnh viêm da cơ địa ở trẻ em của Thanh bì Dưỡng can thang, Tiến sĩ, bác sĩ CK II Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT TW) từng cho biết:

“Thảo dược Đông y giúp khắc phục viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là sự kết hợp giữa kinh nghiệm quý báu từ các bài thuốc cổ phương bí truyền và công trình nghiên cứu khoa học của đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành.

Phương pháp này đem lại hiệu quả điều trị viêm da cơ địa từ nguyên nhân, loại bỏ các triệu chứng, dưỡng da theo nguyên tắc Đông y. Đặc biệt, Thanh bì Dưỡng can thang còn có thể sử dụng cho các đối tượng đặc biệt nhạy cảm như trẻ em và phụ nữ cho con bú.”

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 giới thiệu là liệu pháp hoàn hảo với các bệnh về da như viêm da cơ địa, vảy nến…

>> Click xem chi tiết: Sống khỏe mỗi ngày VTV2 giới thiệu bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Ưu điểm bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang

Nhờ những ưu điểm vượt trội, Thanh bì Dưỡng can thang được đông đảo bệnh nhân tin dùng.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – địa chỉ uy tín hàng đầu trong công tác loại bỏ viêm da cơ địa ở trẻ em

Bên cạnh việc sở hữu bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang có tác động tối ưu trong hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa ở trẻ em, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc còn được biết tới là một trong những đơn vị chăm sóc sức khoẻ cộng đồng bằng Đông y hàng đầu trên cả nước.

Tại Trung tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và luôn tận tình, chu đáo trong công tác chăm sóc bệnh nhân. Các bác sĩ đều từng đảm nhận vị trí chuyên môn cao tại Bệnh viện YHCT TW.

Bên cạnh đó, với 10 năm lịch sử hình thành và phát triển, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc luôn đề cao sứ mệnh phục hưng và phát triển nền YHCT nước nhà. Cho tới thời điểm hiện tại, Trung tâm đã có “vốn liếng” hơn 100 bài thuốc cổ phương cùng hàng ngàn vị thuốc quý.

Để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng và dịch vụ, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc còn là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc nuôi trồng và phát triển các khu vườn dược liệu sạch. Hiện tại, Trung tâm sở hữu hàng trăm hecta dược liệu thiên nhiên tại các khu vườn chuyên canh thảo dược trên cả nước. Kết hợp với đó là tiêu chuẩn chế biến dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO, nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO.

Hình ảnh thực tế vườn dược liệu sạch của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

>> Tìm hiểu thêm: TT Nghiên cứu và Ứng dụng TDT: Ưu tiên phát triển dược liệu sạch

Ngoài ra, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm cũng luôn được đánh giá cao, được hàng ngàn bệnh nhân trên khắp mọi miền Tổ quốc tin tưởng. Trước những cống hiến không ngừng nghỉ cho lĩnh vực Y học nước nhà, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã được vinh danh bởi những giải thưởng danh giá như:

– TOP 50 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018 (Xem tại đây)

– Cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017 (Xem tại đây)

– Chứng nhận chăm sóc và bài vệ sức khỏe cộng đồng (Xem tại đây)

Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Với những lợi thế về uy tín và chất lượng, Trung tâm Thuốc dân độc được VTV2 mời hợp tác trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày. Đây là chương trình chuyên sâu về sức khỏe được đông đảo người dân đón nhận. Chương trình phổ biến kiến thức bệnh và tư vấn liệu pháp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn. (Xem chi tiết)

Viêm da cơ địa ở trẻ em sẽ mãi là cơn ác mộng kinh hoàng với các bậc làm cha mẹ nếu như các bậc cha mẹ không tìm được phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời cho trẻ. Đã có hàng ngàn trường hợp viêm da cơ địa trẻ em được chữa lành tại đây, mời quý độc giả tham khảo video:

Hành trình loại bỏ viêm da cơ địa của bé Trần Đức Trung tại TT Nghiên cứu và Ứng dụng TDT:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

– Miễn phí tư vấn hotline 24/7

– Bác sĩ đồng hành cùng bệnh nhân trong quá trình điều trị

– Đặt lịch khám và điều trị nhằm tiết kiệm thời gian chờ.

– Dịch vụ bốc và giao thuốc tận nhà với bệnh nhân ở xa.

– Miễn phí tái khám 100%.

Có thể bạn quan tâm:

>> VTV2 đưa tin bệnh nhân xử lý thành công bệnh viêm da cơ địa tại TT Thuốc dân tộc

>> Bệnh nhân nói gì về chi phí và thời gian điều trị viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc?

>> Trải nghiệm chất lượng dịch vụ khám chữa viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

*Lưu ý: Hiệu quả/công dụng bài thuốc có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, bệnh nhân hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn hướng điều trị phù hợp.

Click đọc ngay:

Bình luận (30)

  1. Thủy Tiên says: Trả lời

    Người lớn bị viêm da cơ địa đã khổ rồi mà trẻ em bị viêm da cơ địa còn khổ hơn nhiều lần. Mình là y tá trong bệnh viện đã chứng kiến nhiều em bé chỉ chừng vài tháng tuổi đã phải đối mặt với viêm da cơ địa rất thương. Cho đến khi chính con trai mình cũng mắc căn bệnh này mới hiểu được lòng cha mẹ cũng như sự khó chịu mà các bé phải trải qua. Mình cũng xin tư vấn từ nhiều bác sĩ chuyên khoa rồi nhưng việc điều trị cho con không hiệu quả, Bệnh cứ tái đi tái lại nhiều lần. Tình cờ mình xem được tư vấn của bác sĩ y học cổ truyền trên VTV2 https://www.chuyenkhoadalieu.net/ths-bs-tuyet-lan-tu-van-dieu-tri-vay-nen-viem-da-co-dia-tren-vtv2.html . Mình đã này ra ý định chữa viêm da cơ địa cho cậu cong trai 7 tuổi bằng Đông y. Mình đang cho cháu dùng thuốc và thấy hiệu quả tốt mà lại không lo tác dụng phụ vì được sử dụng dược liệu sạch. Có kết quả điều trị cuối cùng mình sẽ chia sẻ đến các mẹ.

    1. Mẹ Bin says: Trả lời

      Đúng là trẻ bị viêm da cơ địa thì khổ rồi chị ạ. Bé nhà em cũng vậy, bé tí đã bị viêm da khóc ngằn ngặt, chẳng lớn được vì khó chịu có ngủ được như những đứa trẻ khác đâu, Em thực sự khủng hoảng bệnh của con mất thôi. Chỉ mong có được cách chữa nào đấy hiệu quả và an toàn cho con thôi chị ạ tốn kém bao nhiêu cũng được miễn con em khỏe mạnh

    2. Phượng Trần says: Trả lời

      Bé nhà em mới gần đây mới có biều hiện nổi dát đỏ, ngứa với cả nổi mụn ở mặt, bàn tay. Em mới cho con đi khám bác sĩ chẩn đoán bị viêm da cơ địa cho thuốc về bôi để giảm khó chịu. bác sĩ bảo bệnh lớn lên rồi nó tự khỏi mà em sốt ruột quá biết đến bao giờ mới khỏi trong khi cháu biếng ăn, ngứa ngáy khó chịu cả ngày thế này. Haiz

      1. Hoài Thanh says: Trả lời

        Cũng có nhiều bé bị viêm da cơ địa lúc nhỏ mà lớn lên tự khỏi thật đấy bạn. Nhưng mà nếu lúc nhỏ không chăm sóc da kỹ cho con hoặc không có cách điều trị ngăn chặn tình trạng nhiễm khuẩn thì không ổn đâu bạn ạ. Các bé còn nhỏ có tự chăm sóc được mình đâu. Đã thế tình trạng bệnh ảnh hưởng đến da dẻ bên ngoài dễ khiến các bé tự ti, không hòa đồng được với bạn bè. Nên theo mình thì dù thế nào thì cũng phải chữa trị bạn ạ

      2. Thoại Hứa says: Trả lời

        Mình gửi các mẹ những vấn đề cần quan tâm đến viêm da cơ địa ở các con nhé. https://www.thuocdantoc.org/viem-da-co-dia-o-tre-em.html. Mình thấy bài viết này đẩy đủ mà cũng chính xác nữa

  2. Mẹ cún says: Trả lời

    Đã có mẹ nào chữa viêm da cơ địa cho con bằng bài thuốc thanh bì dưỡng can thang ở trung tâm thuốc dân tộc chưa ạ, cho mình xin review với. Em bị viêm da cơ địa cũng lâu rồi mà sinh con xong con lại bị di truyền bệnh từ mẹ. Cún nhà em bị khô da, bong tróc da ở mặt với tay chân, nhìn xót quá

    1. Nguyên says: Trả lời

      Mình mới cho con dùng thuốc đó được 2 tháng rồi mẹ cún ơi. Hiệu quả tốt lắm, cũng phải đỡ được hơn 80%. Mong là dùng hết đợt thuốc này sẽ ổn định bệnh. Mà được cái là bài thuốc này làm từ thảo dược sạch nên an toàn, không có tác dụng phụ. Mẹ cũng nên cho con đi khám chữa sớm đi để tránh bị tổn thương da của con sau này

    2. Linh Nguyễn says: Trả lời

      Con trai mình 9 tuổi bị viêm da cơ địa từ hòi còn bé. Mà rất nhiều năm mình tìm đủ cách chữa trị khắp nơi nhung mà cứ đỡ được 1 thời gian thì bệnh lại tái phát. Năm cháu học lớp 2 thì tình trạng bệnh nặng hơn. Cô giáo chủ nhiệm của cháu mới khuyên mình đưa cháu đến trung tâm thuốc dân tộc để khám chữa vì trước con trai cô giáo cũng bị và chữa khỏi rồi. Mình đưa con đến khám ở trung tâm và được bác sĩ kê đơn thuốc thanh bì dưỡng can thang, Sau 3 tháng dùng thuốc thì cháu nó hết bệnh cho đến nay đã học lớn 4 rồi. Hiện tại mình vẫn chú ý chăm sóc da cho con để tránh bệnh tái phát

      1. Hoàng Vân says: Trả lời

        Có phải bài thuốc này không bạn ơi. https://vtv.vn/doi-song/benh-viem-da-co-dia-dau-hieu-va-cach-chua-tu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-20190123145331495.htm. mình thấy tivi báo chí đưa tin và khen dữ lắm. Cũng đang định cho con đi khám chữa ở đây

      2. Misu 9x says: Trả lời

        Là thuốc đông y à chị ơi. có khó dùng không ạ. Em sợ con nhà em khó uống thuốc chị ạ.

      3. Linh Nguyễn says: Trả lời

        Thuốc đông y mình thấy thơm mùi thảo dược vị cũng không khó uống lắm đâu. Bạn nhà mình bản lĩnh lắm tu 1 hơi là hết. Thuốc cũng được bác sĩ gia giảm sẵn để phù hợp với trẻ em rồi. Còn thuốc ngâm rửa và bôi ngoài thì mình dùng để tăm và bôi lên da cho con sau khi tắm. Nói chung dễ dùng lắm. Hôm mình đưa cháu đi khám thì cũng có em bé nhỏ quá thì bác sĩ chỉ cho dùng thuốc ngâm rửa với bôi ngoài thôi

      4. Ninh says: Trả lời

        Em cứ bị lo lo và lrăn tăn không biết có nên cho con chữa bằng thuốc đông y không. sợ không khỏi thì lại mệt

      5. Quyên Xinh says: Trả lời

        Đúng là không tránh khỏi được những lo lắng khi việc điều trị liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con. Mình thì chưa rõ kết quả chữa cho trẻ em thì như nào nhưng mà bản thân mình đã chữa ở trung tâm rồi thì thấy chất lượng ok bạn ạ. Bài thuốc hiệu quả, an toàn vì bào chế từ thảo dược. Phương pháp chữa viêm da cơ địa của trung tâm thuốc dân tộc này còn được lên cả vtv2 nữa đấy. https://vtv.vn/video/song-khoe-moi-ngay-day-lui-vay-nen-viem-da-co-dia-bang-dong-y-404594.htm

  3. Minh Lương says: Trả lời

    Thấy các mẹ lo lắng về tình trạng viêm da cơ địa nên là em chia sẻ câu chuyện của mẹ con em làm kinh nghiệm chữa trị cho mọi người ạ. Em bị viêm da cơ địa cũng lâu rồi nói chung là nhiều vấn đề khó chịu lắm. Em cũng nhiều lần chống chọi với bệnh và cũng chữa bằng nhiều cách mà không hiệu quả. Đến khi em sinh bé nhím thì con cũng bị di truyền bệnh từ mẹ. Khoảng 2 năm đầu sau khi sinh biểu hiện trên da của con không nghiêm trọng lắm. Sau đó thì da của con dễ bị viêm và tổn thương nhiều hơn. Em cũng đã tìm hiểu và chữa trị cho con bằng nhiều cách khác nhau nhưng được vài tuần thì bệnh lại tái phát. Hành trình chữa bệnh của mẹ và nhím có rất nhiều nước mắt. Con khó chịu, ngứa ngáy nên ăn kém ngủ kém, con không cao lớn bằng các bạn cùng tuổi. Đi lớp nhiều phụ huynh còn e ngại cho các bạn tiếp xúc với nhím. Tình cờ mình được biết đến trung tâm thuốc dân tộc có bài thuốc thanh bì dưỡng can thang nên đã cho nhím đến khám chữa. Mình cũng kể với bác sĩ là con bị di truyền bệnh từ mẹ nên được tư vấn điều trị cùng lúc cả 2 mẹ con. Tuy là 1 bài thuốc nhưng các vị thuốc sẽ được gia giảm phù hợp với mẹ và nhím. Thuốc của mẹ thì nhiều thuốc uống hơn còn thuốc của nhím thì đa số là thuốc ngâm rửa và bôi ngoài. Sau 2 tháng mẹ với nhím cùng nhau dùng thuốc thì bệnh đã thuyên giảm dần và không hề có tác dụng phụ. Cho đến nay cũng gần 1 năm rồi mà cả 2 mẹ con mình chưa có dấu hiệu tái phát. Da của nhím mềm và trắng hồng như những bé gái khác. Thoát khỏi viêm da cơ địa mình thật sự cảm thấy may vì gặp thầy gặp thuốc.

    1. Nội Nguyễn says: Trả lời

      Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Bé nhà mình cũng bị mà chữa nhiều cách quá rồi không khỏi. mình sẽ thử cho con chữa trị ở đây xem sao. có địa chỉ chi tiết của trung tâm không cho mình xin với ạ

      1. Minh Lương says: Trả lời

        Gửi bạn địa chỉ của trung tâm nhé

        Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 – 0983 059 582

        Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: (028) 7109 6699 – 0932 064 179

        Website: http://www.thuocdantoc.org / Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

  4. Quốc Đinh says: Trả lời

    mình thấy có chị bị viêm da cơ địa sau sinh thoát khỏi bệnh viêm da cơ địa này sau 2 tháng dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang chia sẻ trên vtv2: https://camnangbenhdalieu.com/benh-nhan-viem-da-co-dia-chia-se-tren-song-khoe-moi-ngay-vtv2-n4881.html. Mà không biết với trẻ em thì thế nào

    1. Luyến says: Trả lời

      Đấy mình cũng biết trung tâm này nổi tiếng chữa bệnh da liễu rồi nhưng mà chả biết với trẻ em thì có ổn không? lo lắm

      1. Mẫn Lê says: Trả lời

        Đúng rồi bạn ạ, Người lớn thì răng cũng được chứ trẻ em thì không biết lối nào. Nhưng mình nghĩ đến những đơn vị uy tín thì cũng yên tâm hơn

  5. Năm Lanh says: Trả lời

    Xin hỏi nhà thuốc có gởi thuốc về nhà cho bệnh nhân không ạ. Tôi ở miết trong long an thì không biết có gởi thuốc vô được không ạ? 

    1. Come on says: Trả lời

      Trước tôi có sử dụng dịch vụ khám bệnh online của trung tâm. Chụp ảnh vùng da bị viêm da cơ địa xong gửi cho bác sĩ ở trung tâm qua zalo hoặc fb: https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc/ . Bác sĩ sẽ tư vấn điều trị chi tiết và gửi thuốc về tận nhà người bệnh chỉ sau 2 ngày là nhận được thuốc rồi. Nếu có điều kiện thì bạn nên đến trung tâm khám trực tiếp thì tốt hơn. ở miền nam trung tâm cũng có cơ sở mà. ở 145 hoa lan phú nhuận tphcm đấy bạn

      1. Lành Vũ says: Trả lời

        Thế thì may quá, tôi cũng ở xa nên không có điều kiện đến trực tiếp trung tâm để thăm khám. nghe nói nhiều đến trung tâm này rồi nên là phải khám chữa 1 bữa xem sao.

  6. Hội Lý says: Trả lời

    Chữa viêm da cơ địa ở trẻ em bằng bài thuốc ở trung tâm có phải kiêng khem gì không các mẹ ơi

    1. Bảy Hiền says: Trả lời

      Vì đây là bệnh liên quan đến cơ địa dị ứng nên là chữa bằng phương pháp nào cũng phải kiêng bạn ạ.  kể cả là sau khi điều trị thành công rồi thì bố mẹ vẫn phải chú ý kiêng khem và chăm sóc da cho con cẩn thận để tránh tái phát. Thông thường các yếu tố thời tiết. thực phẩm là những thứ cần chú ý nhất. Chữa ở đơn vị uy tín thì bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết hết những thứ nên và không nên ăn dễ thực hiện thôi bạn ạ

    2. Lạng Nguyễn says: Trả lời

      Chị bảy hiền nói đúng đấy ạ, Thật ra kiêng khkem cũng không có gì to tát lắm đâu. chỉ là hạn chế cho con tiếp xúc với xà phòng, sữa tắm, giữ ấm khi trời trở lạnh, kiêng ăn các loại đồ tanh, cay nóng để đỡ ngứa thôi. Bạn xem chi tiết ở đây nhé: https://www.thuocdantoc.org/tre-bi-viem-da-co-dia-kieng-an-gi.html

  7. Hiên Thanh says: Trả lời

    Bài thuốc thanh bì dưỡng can thnag của trung tâm thuốc dân tộc nói trong bài viết liệu có an toàn với trẻ em thật không các mẹ ơi. Người lớn thì thế nào cũng được nhưng trẻ em thì mình lo lắm vì nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con mình. Họ bảo bào chế bằng dược liệu sạch chuẩn nọ, chuẩn kia mà không biết thế nào nhỉ?

    1. Cao Oanh says: Trả lời

      Băn khoăn của bạn cũng là băn khoăn chung của nhiều bậc cha mẹ vì lúc nào cũng muốn điều tốt nhất cho con mình. Thuốc Tây thì bảo hại da, hại gan thận các kiểu. Thuốc đông y lại sợ dược liệu giả. Mà xã hội bây giờ thì sợ rồi vì lợi ích riêng có quan tâm gì đến ai đâu. Mình rất hiểu những lo lắng của bạn

    2. An Đinh says: Trả lời

      Trung tâm này uy tín lắm mọi người ạ, cam kết sử dụng dược liệu sạch trong trị liệu mà. vtv2 rồi cả báo chí cũng đưa tin về vùng phát triển dược liệu sạch của trung tâm đấy. https://vtc.vn/trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-uu-tien-phat-trien-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-vi-suc-khoe-nguoi-viet-d451584.html. Hôm trước mình về quê ở Hải Dương thấy 1 vườn dược liệu của trung tâm rộng lắm. Có bảng báo ghi là vùng dược liệu sạch của trung tâm thuốc dân tộc.  Bản thân mình cũng từng chữa bệnh viêm da ở đây và thấy rất an toàn, không gặp bất cứ tác dụng phụ gì đâu. Vì vậy về độ an toàn thì mình nghĩ là yên tâm rồi.

      1. Cường Tạ says: Trả lời

        Trước những tiêu cực trong việc sử dụng thuốc các loại mà có 1 đơn vị uy tín có tâm thế này thì hay quá rồi. Mà các bác sĩ chuyên gia công tác ở trung tâm cũng đều là bác sĩ đầu ngành cả. khám chưa bệnh chất lượng tốt là điều đương nhiên vì họ còn phải có uy tín và chịu trách nhiệm về uy tín của mình nữa chứ.

      2. Đào Phan says: Trả lời

        Con trai tôi bị viêm da cơ địa mà ở quê nên cũng nghe người nọ người kia mách các bài lá tắm khác nhau. Tắm được vài lần thì da của cháu bắt đầu có dấu hiệu viêm, có chỗ mưng mủ. Vợ chồng tôi phải tức tốc cho cháu đến viện da liễu trung ương để điều trị nhiễm khuẩn. Nhìn thằng bé thỉnh thoảng lại mếu máo vì đau và khó chịu mà tôi ân hận quá. Giá như tôi thông thái hơn tìm cho con 1 cách chữa phù hợp thì con đã không phải chịu đựng nỗi khổ này. Mong là các mẹ hãy thận trọng trong việc chữa trị viêm da cơ địa cho con

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo