Bệnh nhân nói gì về chi phí và thời gian điều trị viêm da cơ địa tại Trung tâm Thuốc dân tộc?

Chi phí và thời gian điều trị bệnh viêm da cơ địa là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm trong quá trình điều trị bệnh. Nội dung bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ thông tin về chi phí và thời gian điều trị viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, do chính người bệnh đã khám chữa tại đây cung cấp.

Tin bài nên đọc:

Chi phí và thời gian điều trị viêm da cơ địa được nhiều bệnh nhân quan tâm

Chi phí điều trị bệnh viêm da cơ địa bằng thuốc Đông y có đắt không? Thuốc Đông y điều trị bệnh viêm da cơ địa chậm mà chắc vậy thì thời gian điều trị bệnh kéo dài bao lâu? Chắc hẳn đây là những băn khoăn khiến nhiều người đau đầu trước khi có ý định khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền.

Trên thực tế, chi phí và thời gian điều trị viêm da cơ địa sẽ liên quan đến tình trạng bệnh, phương pháp điều trị, cơ sở y tế mà bạn lựa chọn. Theo đó, bệnh nhẹ ở giai đoạn cấp tính chưa tái phát thì thời gian điều trị sẽ được rút ngắn, chi phí thấp hơn khi bệnh nặng và ngược lại.

Chi phí và thời gian điều trị viêm da cơ địa được nhiều người quan tâm

Chi phí và thời gian chữa viêm da cơ địa là vấn đề người bệnh quan tâm

Chị Nguyễn Thị Thỏa (Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội) bị viêm da cơ địa dai dẳng suốt 7 năm đã được hỗ trợ điều trị lành bệnh, phục hồi da nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang...

Ngoài ra, thời gian trị bệnh nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa, thể trạng và thái độ bệnh nhân tuân thủ chỉ định của bác sĩ trong quá trình điều trị. Khi thời gian điều trị được rút ngắn thì chi phí cũng giảm đi đáng kể.

So với các phương pháp Tây y thì các bài thuốc Đông y điều trị viêm da cơ địa chậm mà chắc, hạn chế tái phát bệnh giúp người bệnh giảm khá nhiều chi phí và thời gian điều trị bệnh tái phát. Cụ thể, chi phí và thời gian điều trị viêm da cơ địa bằng thuốc Đông y tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được bệnh nhân chia sẻ như sau:

Chi phí điều trị viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc phù hợp với tôi

Thông thường, chi phí chữa viêm da cơ địa tại Trung tâm sẽ dao động trong khoảng từ 1,9 – 2,5 triệu đồng/ liệu trình. Mức chi phí này phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân có mức thu nhập khác nhau. Người bệnh nói về mức chi phí này như sau:

Bác Hoàng Thị Hà (Ba Vì – Hà Nội) cho biết: “Tôi bị viêm da cơ địa đeo bám gần 20 năm nay rồi. Bệnh đã chuyển thành mãn tính nên chữa trị nhiều nơi không khỏi. Tôi được giới thiệu đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để chữa bệnh bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Sau khi điều trị bệnh tại Trung tâm tôi thấy chi phí khá hợp lý, nhất là với một người có thu nhập bình thường như tôi.

Hơn nữa, tôi còn được miễn phí chi phí cho tất cả các lần tái khám sau đó tại Trung tâm. Các bác sĩ ở đây rất thân thiện, nhiệt tình, thủ tục thăm khám cũng nhanh gọn, không có khoản chi phí lót hay trung gian. Bệnh viêm da cơ địa được điều trị hiệu quả, tôi không phải điều trị tái phát nhiều lần nên có thể tiết kiệm được chi phí hơn so với các phương pháp trước kia”.

Xem thêm: Khi bị viêm da cơ địa, tôi đã nghĩ mọi thứ đã chấm dứt nhưng thật không ngờ…

Chi phí điều trị viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc hợp lý

Chi phí khám chữa viêm da cơ địa phù hợp với mọi đối tượng người bệnh

Anh Nhật – Công nhân tại Bình Dương cho biết: “Con tôi bị viêm da cơ địa và đã chạy chữa ở nhiều nơi không khỏi. Thiệt tình với đồng lương công nhân của 2 vợ chồng cũng không dư là mấy. Con bị bệnh rồi tái phát tới lui khiến tôi cũng phải chạy chữa cho cháu ở nhiều nơi rất tốn kém. May mà gặp được các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã giúp con tôi đẩy lùi được bệnh viêm da cơ địa với bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.

Ban đầu tôi khá lo lắng về gánh nặng chi phí điều trị tuy nhiên chi phí điều trị bệnh viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc phù hợp với người có thu nhập trung bình như tôi. Vì bệnh nhẹ nên cháu nhà tôi khỏi các triệu chứng bệnh sau hơn 2 liệu trình sử dụng thuốc. Nếu tính ra thì chi phí trị bệnh ở đây thấp hơn rất nhiều so với tổng chi phí mà tôi đã trị bệnh khắp nơi cho con trước đó.”

Tôi hài lòng với thời gian điều trị viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Thời gian điều trị bệnh viêm da cơ địa bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang có thể khác nhau ở mỗi người nhưng thường là 2 – 3 tháng hoặc 4 – 5 tháng. Thời gian trị bệnh nhanh hay chậm cón tùy thuộc vào mức độ bệnh, việc tuân thủ hướng dẫn trong điều trị.

Khi được hỏi về thời gian điều trị bệnh viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, chị Minh (Hà Nội) cho biết: “Tôi mắc viêm da cơ địa gần 5 năm rồi và cũng mất nhiều thời gian loay hoay với đủ các cách chữa bệnh từ dân gian, Tây y hiện đại nhưng không khỏi. Khi được biết đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc chữa viêm da cơ địa bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang, tôi cũng lo lắng khi được bác sĩ tư vấn hiệu quả của thuốc sẽ đến chậm.

Để thoát được các triệu chứng bệnh viêm da cơ địa tôi đã phải kiên trì điều trị bệnh trong hơn 3 tháng. Đồng thời hiện tại mỗi năm tôi đều tái khám và tuân thủ chỉ định của bác sĩ để hạn chế bệnh tái phát. So với 5 năm khổ sở vì bệnh và loay hoay chữa bệnh bằng nhiều cách mà bệnh vẫn dai dẳng tái phát, thì hơn 3 tháng trị bệnh hiệu quả thế này tôi hoàn toàn chấp nhận”.

Các yếu tố quyết định thời gian điều trị viêm da cơ địa

Các yếu tố quyết định thời gian điều trị bệnh viêm da cơ địa

Xem thêm: Tại sao Thanh bì Dưỡng can thang lại tốt với bệnh viêm da cơ địa ở trẻ em?

Một bệnh nhân chữa trị tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cơ sở phía Nam tại địa chỉ số 145 Hoa Lan – P.2 – Q. Phú Nhuận chia sẻ: “Con trai tôi bị viêm da cơ địa khi cháu được 2 tuổi, gia đình cũng chạy chữa cho cháu ở nhiều nơi mà không khỏi. Sử dụng thuốc Tây thì triệu chứng bệnh khỏi nhanh lắm nhưng bệnh lại tái phát ngay sau đó khi hết hơi thuốc trong người. Cuối cùng tôi quyết định chữa cho cháu bằng Đông y tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Đúng là thời gian chữa bệnh viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang kéo dài trong hơn 2 tháng, nhưng giúp con tôi thoát khỏi các triệu chứng bệnh viêm da cơ địa gần 1 năm rồi mà chưa tái phát, không chịu tác dụng phụ. Với tôi hiệu quả và mức độ an toàn của việc điều trị quan trọng hơn nên thời gian chữa bệnh trong hơn 2 tháng là hoàn toàn hợp lý”.

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp người bệnh nắm được chi phí và thời gian điều trị bệnh viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để được tư vấn rõ hơn.

Thông tin liên hệ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo