Trải nghiệm chất lượng khám chữa viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh là một trong những yếu tố để đánh giá đơn vị, cơ sở y tế đó có uy tín hay không. Những chia sẻ của bệnh nhân về dịch vụ khám chữa bệnh viêm da cơ địa tại Tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc trong nội dung bài viết sau sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều về Trung tâm.

Tin bài được quan tâm nhiều nhất:

Các yếu tố đánh giá chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh

Chất lượng dịch vụ trong khám chữa bệnh của 1 đơn vị cơ sở y tế được đánh giá dựa trên các yếu tố sau:

– Cơ sở vật chất: Khang trang, sạch đẹp, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

– Quy trình khám chữa bệnh: Một đơn vị khám chữa bệnh uy tín cần có quy trình khám chữa bệnh khoa học, nhanh chóng, không phải chờ đợi.

– Đội ngũ bác sĩ – nhân viên y tế: Giỏi chuyên môn, thân thiện, tận tình với người bệnh.

Chị Nguyễn Thị Thỏa (Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội) bị viêm da cơ địa dai dẳng suốt 7 năm đã được hỗ trợ điều trị lành bệnh, phục hồi da nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang...
Bác sĩ Tuyết Lan tận tâm thăm khám cho người bệnh
Bác sĩ Tuyết Lan tận tâm thăm khám cho người bệnh

Dịch vụ hoàn hảo: Các dịch vụ đi kèm đặt lợi ích của người bệnh lên trên hết.

Vậy, người bệnh nói gì về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc? Nội dung phỏng vấn bệnh nhân dưới đây sẽ giúp bạn trải nghiệm tham khảo chất lượng dịch vụ của đơn vị trước khi khám chữa bệnh tại đây.

Tôi không phải chờ đợi khi khám chữa viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc

Đây là chia sẻ rất thật của anh Vĩ (Hà Tĩnh) khi được hỏi về chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm.

PV: Xin chào anh! Anh có thể chia sẻ về dịch vụ khám chữa bệnh về Trung tâm không ạ?

Anh Vĩ cho biết: Tôi đã đưa con đi khám bệnh viêm da cơ địa tại Hà Nội nhiều lần và rất ngán ngẩm với cảnh phải xếp hàng chờ đợi tại các bệnh viện lớn. May mà đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc quy trình thăm khám nhanh chóng, khoa học nên tôi và con không phải chờ đợi.

PV: Trong quá trình khám bệnh anh có gặp vấn đề khó khăn nào không ạ?

Anh Vĩ cho biết: Bố con tôi không gặp khó khăn gì trong quá trình khám chữa bệnh cô ạ. Tôi đến đây được các anh bảo vệ, cô lễ tân hướng dẫn rất nhiệt tình nên làm thủ tục thăm khám nhanh lắm. Sau đó thì tôi và con được đưa vào phòng khám chẩn bệnh. Tại phòng khám, bác sĩ chẩn bệnh, kê đơn thuốc, tư vấn cách sử dụng rồi chuyển đơn thuốc sang nhà thuốc. Tôi đang hoàn thành công việc cuối cùng là thanh toán và nhận thuốc tại bàn lễ tân để về nhà cho sớm đây.

Trung tâm khang trang và sạch đẹp

Một bệnh nhân khác, chị Mai Vũ (Thái Bình) chia sẻ: “Trước tôi cứ nghĩ các đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền thì cơ sở vật chất, phòng khám chữa bệnh đơn giản và xưa cũ lắm. Không ngờ đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc tôi lại thấy Trung tâm rất khang trang, sạch đẹp quá, không gian thoải mái, phòng khám và chẩn bệnh được trang bị đầy đủ. Phòng thuốc sạch sẽ và quy củ. Đúng là phải như thế mới đảm bảo được chất lượng thuốc và hiệu quả khám chữa bệnh viêm da cơ địa cũng như các bệnh lý khác”.

Phòng thuốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Một góc phòng thuốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bác sĩ thân thiện, nhân viên y tế tận tình

Khi được hỏi về chất lượng phục vụ bệnh nhân của bác sĩ và nhân viên y tế tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, chị Mai Vũ cho biết: “Tôi rất hài lòng về thái độ của bác sĩ và nhân viên y tế của Trung tâm. Trong suốt quá trình thăm khám, tôi được bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan tận tình chẩn bệnh, tư vấn cách điều trị. Bác sĩ thân thiện, nhẹ nhàng nên tôi có thể thoải mái chia sẻ những vấn đề bệnh viêm da cơ địa mình gặp phải.

Bên cạnh đó, các bạn nhân viên y tế, nhân viên lễ tân rất tận tình, chu đáo, làm việc chuyên nghiệp nên tôi không gặp khó khăn nào trong quá trình thăm khám bệnh. Tôi rất tin tưởng vào bác sĩ và bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thanh chữa viêm da cơ địa tại Trung tâm sẽ giúp tôi thoát khỏi chứng bệnh này”.

Đừng bỏ lỡ: Khi bị viêm da cơ địa, tôi đã nghĩ mọi thứ đã chấm dứt nhưng thật không ngờ…

Hình ảnh Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Tôi hài lòng với dịch vụ trước, trong và sau điều trị viêm da cơ địa tại Trung tâm

Một trong những vấn đề được nhiều bệnh nhân quan tâm là dịch vụ chăm sóc bệnh nhân trước, trong và sau điều trị của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Để giúp độc giả có được thông tin về vấn đề này, chúng tôi may mắn được trò chuyện với một bệnh nhân đã điều trị viêm da cơ địa tại Trung tâm và hôm nay đến cảm ơn bác sĩ.

PV: Chào chị! Chị có thể giới thiệu đôi chút về bản thân được không ạ?

Người bệnh: Vâng. Tôi tên là Vân ở quận Ba Đình – Hà Nội. Tôi đã được chữa bệnh viêm da cơ địa thành công tại Trung tâm, nên hôm nay quay lại đây cảm ơn các bác sĩ và tiện thể tái khám lại.

PV: Sau khi điều trị viêm da cơ địa tại đây chị có đánh giá thế nào về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc?

Người bệnh: Tôi rất hài lòng với dịch vụ trước, trong và sau điều trị viêm da cơ địa tại Trung tâm. Trước khi đến đây khám bệnh thì tôi có nhắn tin, gọi điện đến hệ thống tư vấn và hẹn lịch khám của Trung tâm. Ngay từ ban đầu tôi đã được các bác sĩ, tư vấn viên hướng dẫn đặt lịch khám và lựa chọn bác sĩ khám thuận tiện và nhanh chóng.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Trong quá trình điều trị, bác sĩ trực tiếp điều trị cho tôi thường xuyên gọi điện tư vấn cách sử dụng thuốc và cập nhật hiệu quả của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị viêm da cơ địa. Đồng thời, do bận rộn công việc tôi không có thời gian sắc thuốc nên đã sử dụng dịch vụ sắc và giao thuốc tận nhà của Trung tâm. Tôi rất hài lòng với dịch vụ này và cảm thấy bài thuốc không còn khó khăn khi sử dụng nữa.

Sau khi kết thúc điều trị, Bác sĩ tại Trung tâm dành thời gian để theo dõi tình trạng tái phát bệnh, tư vấn cho tôi cách phòng tránh bệnh tái phát. Tôi rất hài lòng với chất lượng chăm sóc bệnh nhân của Trung tâm. Hôm nay tôi đến đây để tái khám và bảy tỏ lòng cảm ơn đến các bác sĩ”.

Mong rằng những thông tin trong bài viết đã giúp người bệnh có thể yên tâm khi lựa chọn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh viêm da cơ địa uy tín. Phần cuối bài viết, chúng tôi xin được chia sẻ thông tin liên hệ để người bệnh tiện liên hệ khám chữa.

Thông tin liên hệ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bài viết bạn nên đọc:

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo