Trị bệnh chàm bằng thảo dược tiêu diệt bệnh tận gốc

Với cách trị bệnh chàm bằng thảo dược có sẵn như dầu dừa, nha đam, nghệ… người bệnh hoàn toàn yên tâm đánh “bật” căn bệnh này mà không hề lo lắng về việc bị dị ứng cũng như các tác dụng phụ so với điều trị bằng thuốc tây. Mời các bạn cũng tham khảo những tư vấn dưới đây để áp dụng đúng cách nhé.

Bệnh chàm (còn được gọi là eczema, viêm da cơ địa…). Theo thống kê từ các phòng khám da liễu, chàm chiếm tới 80% tổng số các bệnh về da liễu. Đây là trạng thái viêm lớp nông của da (thượng bì) ở thể cấp hoặc mạn tĩnh. TS.BS. Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên Trưởng khoa Nội – Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương) cho biết.

Theo Magforwomen, có tới 17% dân số, gần 40 – 60% trẻ mắc bệnh chàm. Đặc biệt, căn bệnh này có tỷ lệ cao hơn ở những quốc gia vùng nhiệt đới trong đó có Việt Nam. Trẻ sơ sinh và trẻ em là những đối tượng bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Cách trị bệnh chàm bằng thảo dược hiệu quả

Trị chàm bằng tinh dầu hoa cúc

Cách trị bệnh chàm bằng thảo dược từ tinh dầu hoa cúc giúp khắc phục căn bệnh này một cách triệt để. Thực hiện rất đơn giản:

  • Lấy 2 – 3 giọt tinh dầu hoa cúc, trộn cùng với 1 muỗng dầu ô liu.
  • Sau đó, thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da bị bệnh kết hợp với massage trong vòng 10 phút.
  • Để khoảng 30 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, người bệnh chỉ cần áp dụng cách này 2 lần/ ngày, bệnh sẽ nhanh chóng biến mất.

cách trị bệnh tràm bằng thảo dược với tinh dầu hoa cúc
Trị bệnh chàm bằng tinh dầu hoa cúc giúp khắc phục căn bệnh này một cách triệt để

Hoặc bệnh nhân cũng có thể làm theo cách khác:

Tính đến nay bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang đã giúp đông đảo người bệnh thoát chàm eczema, phục hồi da và hạn chế bệnh quay lại...
  • Cho một muỗng tinh dầu hoa cúc vào chén nước sôi.
  • Để trong vòng 15 phút cho tới khi nước nguội
  • Lấy một miếng vải sạch ngâm trong dung dịch tinh dầu và đắp lên vùng da bị bệnh.
  • Rửa lại bằng nước sạch.

Cách trị bệnh chàm này cũng khá hiệu quả và được nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng.

Trị chàm bằng lá nha đam

Dùng lá nha đam để trị bệnh chàm cũng là cách được nhiều người lựa chọn, mà không cần sử dụng đến bất kì loại thuốc nào.

  • Bạn chỉ cần lấy 1 – 2 nhánh lá nha đam tươi và lấy nhựa từ loại lá này
  • Cho thêm 1 – 2 giọt tinh dầu vitamin E vào rồi bôi hỗn hợp lên vùng da bị bệnh.
  • Khi thấy hỗn hợp khô lại thì rửa bằng nước ấm pha cùng chút muối.

Với cách này bạn có thể áp dụng 2 – 3 lần/tuần.

Trị bệnh tràm bằng thảo dược lá nha đam
Dùng lá nha đam để trị bệnh chàm cũng là cách được nhiều người lựa chọn

Trị chàm bằng nghệ

Nghệ được xem là một trong những vị thuốc quý trong Đông y. Loại củ này có công dụng chữa bệnh chàm hiệu quả và đơn giản. Khi mắc bệnh chàm, bạn chỉ cần:

  • Sử dụng 1 muỗng bột nghệ hoà với 1 cốc nước sôi.
  • Sau đó, đun hỗn hợp trên với lửa nhỏ trong vòng 10 phút rồi để cho nguội.

Sử dụng hỗn hợp trên để rửa, vệ sinh vùng da bị chàm hoặc cũng có thể dùng để uống chữa bệnh chàm rất hiệu nghiệm và an toàn cho sức khoẻ.

Ngoài ra, người bệnh cũng có thể:

  • Sử dụng nửa thìa bột nghệ trộn cùng với sữa tươi không đường thành hỗn hợp dạng sệt.
  • Bôi lên vùng da bị chàm 2 – 3 lần/ ngày
  • Kiên trì thực hiện trong 1 tuần đảm bảo các vết chàm sẽ nhanh chóng biến mất và làn da trở lên mịn màng.
Trị bệnh tràm bằng thảo dược với nghệ
Nghệ công dụng chữa bệnh chàm hiệu quả và đơn giản

Trị chàm bằng dầu dừa

Trong dầu dừa có chứa emzim có lợi như: Antimicrobial, anti-fungal. Các emzim này có công dụng ngăn ngừa và giảm triệu chứng ngứa và đau đớn do bệnh chàm gây ra. Đặc biệt, còn giúp chống tình trạng viêm nhiễm, tổn thương da trong quá trình dùng dầu dừa chữa bệnh chàm.

Dầu dừa được xem là một loại thảo dược trong việc điều trị bệnh chàm. Bạn có thể sử dụng dầu dừa để bôi trực tiếp lên vùng da bị chàm. Hoặc bổ sung dầu dừa vào chế biến các món ăn hàng ngày, vừa tốt cho sức khoẻ lại có công dụng trị bệnh hiệu quả. Đây là cách chữa bệnh chàm bằng thảo dược đơn giản, an toàn và mang lại hiệu quả cao.

“Thanh bì Dưỡng can thang” giải pháp mới cho người bệnh chàm

Không thể phủ nhận được tác dụng tuyệt vời từ các loại thảo dược tự nhiên kể trên trong việc giảm bớt các triệu chứng bệnh chàm một cách an toàn, tiết kiệm và dễ thực hiện. Tuy nhiên, các cách chữa trị này chưa phải là giải pháp tối ưu, bởi bệnh hoàn toàn có thể tái phát nặng hơn và khó điều trị, bạn có thể phải đối mặt với tình trạng bội nhiễm nếu áp dụng không đúng cách.

Để phát huy những ưu điểm, khắc phục nhược điểm của cách chữa bệnh chàm kể trên, các bác sĩ Y học cổ truyền giỏi và giàu kinh nghiệm tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã sưu tầm, nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa bệnh chàm hiệu quả, an toàn từ 1 trong 100 bài thuốc cổ phương dựa trên nguyên tắc chữa bệnh của Đông y. [Ký sự hoàn thiện bài thuốc xem TẠI ĐÂY]

Những ưu điểm nổi bật của bài thuốc:

– Bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo các thảo dược tự nhiên như: Bồ công anh, kim ngân hoa, tang bạch bì, lá trầu không, mật ong, bí đao, ô liên rô… có dược tính đủ mạnh với công thức “3 trong 1” kết hợp 3 bài thuốc uống, thuốc ngâm rửa và thuốc bôi ngoài da.

– Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đi sâu vào điều trị nguyên căn gây bệnh chàm, loại bỏ các triệu chứng bên ngoài, dưỡng da, giúp da khỏe mạnh và chống tái phát bệnh.

– Đồng thời với thành phần gồm 30 vị thuốc phối chế theo TỶ LỆ VÀNG, 100% dược liệu tự nhiên chuẩn sạch GACP-WHO, bài thuốc an toàn, lành tính, phù hợp với cả trẻ em và phụ nữ cho con bú.

Ba chế phẩm của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang
Ba chế phẩm của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Từ khi bào chế thành công cho đến nay, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi bệnh chàm và một số bệnh da liễu khác, được các bác sĩ chuyên khoa da liễu đánh giá cao, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

  • Chị Nguyễn Thị Thỏa (Thanh Xuân, Hà Nội) về hành trình thoát khỏi căn bệnh chàm viêm da đeo bám suốt 7 năm nhờ sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.
  • Anh Nguyễn Ngọc Tân (Hà Nội) tin tưởng lựa chọn bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang để điều trị căn bệnh chàm – viêm da cơ địa cho con trai, bé Trần Đức Trung.

Với công thức và thành phần linh hoạt, Thanh bì Dưỡng can thang được chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 giới thiệu là “Giải pháp vàng” trong xử lý bệnh chàm, phù hợp xu hướng trị bệnh thế kỷ 21. Mời quý khán giả theo dõi chương trình TẠI ĐÂY (phần giới thiệu bài thuốc ở phút 19:14) hoặc theo dõi qua video bên dưới:

Nếu bạn đang loay hoay tìm cách chữa bệnh chàm để giải thoát bản thân khỏi các triệu chứng khó chịu, hãy liên hệ với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc ngay hôm nay để được thăm khám và chữa trị hiệu quả bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.

Xem ngay: Cách điều trị bệnh chàm nhanh nhất, hiệu quả nhất 

HỮU ÍCH:

Bình luận (58)

  1. Giáp Văn Kiên says: Trả lời

    đã ai bị chàm tổ đĩa và điều trị trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc ở sở b31 ngõ 70 nguyễn thị định chưa, xin hãy phản hồi giúp mình để có động lực đến đấy chữa

    1. Huỳnh Nhật An says: Trả lời

      Em bị chàm ở cánh tay, càng gãi càng ngứa, hôm nào gãi ít nhu cầu muốn gãi giảm, hôm nào gãi nhiều nhu cầu lại tăng lên, gãi thfi đỡ ngứa nhưng da lại trày sước nhiều và rất sót. Mà không biết bệnh này có do tâm lý không nữa, hôm nào em stress, căng thẳng là bệnh nó lại nặng lên, cảm thấy mệt mỏi vô cùng

       

  2. Alan Nguyen says: Trả lời

    Xin mọi người cho em biết trong những cách trên cách nào hiệu quả nhất, tiện cho em hỏi chút mua tinh dầu hoa cúc ở đâu ạ?

     

  3. Lê Huyền says: Trả lời

    Cả nhà cho mình hỏi…mình cũng bị nốt đỏ li tí và dày…mình cũng bôi nhà đam đc 3 ngày rồi…cho mình hỏi..trong quá trình bôi nhà đam…bạn có bị nổi vết mới lên vị trí từng lên không…mình thì có…nên kh biết nha đam có hiệu quả với mình…2 ngày đầu mình bôi thì mình có thấy bớt đỏ..bạn nói dùm mình…cho mình yên tâm…mình sau sinh nên bị…huhu…bạn khỏi hẳn chưa…

     

    1. Hồng Nhung says: Trả lời

      Mình nghĩ nha đam chỉ làm dịu các triệu chứng của bệnh thôi chứ không thể khỏi hoàn toàn được, bệnh này nguyên nhân xuất phát từ bên trong cơ thể vì vậy cần phải kết hợp cả thuốc uống chứ dùng mỗi nha đam là không thể, bạn nên kiếm thêm thuốc uống

       

  4. Eirlys Hồ says: Trả lời

    Em bị bệnh này bôi dermovete cứ bôi thì khỏi, không bôi thì lại bị lại, có ai bị như em không, giờ chả biết phải làm sao

     

    1. Lâm says: Trả lời

      Mình nghĩ bệnh này phải chữa bằng đông y và cần phải chữa lâu dài và kiên trì, bệnh này nó liên quan đến cơ địa, mỗi cơ địa một người nó có cách phối thuốc khác nhau. Dùng thuốc tây y chỉ dùng cấp tính mà chỉ dùng khoảng 1,2 tuần là phải ngừng, không được dùng lâu dù có khỏi hay không. Trong thuốc tây có chứa thành phần corticoit dùng lâu sẽ ngấm vào trong da, bào mòn da nguy hiểm lắm

       

  5. Trần Hữu Trực says: Trả lời

    Con gái tôi bị chàm ở cả lòng bàn tay và lòng bàn chân, hai bàn tay đỏ ửng, rất ngứa và rát, các đốt ngón tay của bé còn bị sưng, phù. Đã đi da liễu khám trung ương, đã lấy 3 lần thuốc nhưng vẫn không hết bệnh, tay bé chỉ đỡ được một chút nó đỡ đỏ hơn trước  nhưng vẫn 

     

  6. Trần Bá Toàn says: Trả lời

    Bản thân em trước cũng bị bệnh này nhưng giờ thì khỏi rồi, nhưng cũng tùy cơ địa từng nguời nữa nên không dám khẳng định mọi người ai cũng có thể chữa khỏi bệnh này nhờ thuốc thanh bì dưỡng can thang. Em dùng thuốc này đúng 4 tháng, bản thân em đã may mắn khỏi bệnh. Bac sĩ ở đây tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo, tận tâm. Mọi người có gì nên đi khám trực tiếp xem như thế nào, thông tin bài thuốc em coppy ra đây cho mọi người biết để những ai cần tìm hiểu có thêm thông tin http://www.thuocdantoc.org/duoc-lieu-dong-y-dac-tri-benh-viem-da-co-dia.html 

     

    1. Nguyen Denda says: Trả lời

      Mình đã khỏi hoàn toàn bệnh chàm chờ bài thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc. Mình dùng đủ 3 loại thuốc trong bài thuốc đó, vừa dùng cả thuốc uống, thuốc bôi và cả thuốc ngâm rửa, đến nay gần như các món ăn trước phải kiêng khem mình đã có thể ăn uống trở lại nhưng cũng không dám ăn nhiều vì sợ nó tái phát, ăn ít cho đỡ thèm thôi. Mình đã khỏi gần 1 năm nay rồi. Trước bị bệnh này da tay nổi mụn nước tùm lum, còn nứt nẻ, có lần còn bị chảy máu nhưng giờ tay như bình thường  

       

    2. Trong Ba Khia says: Trả lời

      Mọi người cho biết chi phí điều trị như thế nào, có đắt không?

       

    3. Đặng Xuân Quý says: Trả lời

      Cho mình ý kiến với mọi người ơi! bé nhà mình được 13 tháng, bé bị chàm ở 2 má, bị ửng đỏ và khô, bé rất khó chịu, mình cho bé dùng dầu dừa mấy hôm nay mà không thấy đỡ, không biết phải làm thế nào, bé nhà mình có dùng được thuốc này không hay trẻ nhỏ không dùng được

       

    4. Hùng Cường says: Trả lời

       Chí phí ở đây điều trị bình thường, trước mình có dùng thuốc của da liễu rồi và thấy ở đây vẫn rẻ hơn một chút. Nếu mọi người băn khoăn thì gọi điện trực tiếp hoặc đến khám trực tiếp. Đến khám bác sĩ xem tình trạng và tư vấn rồi kê thuốc, nếu cảm thấy yên tâm điều trị thfi mua thuốc

      Mình thấy rằng thuốc uống ở đây rất tốt nhưng do thuốc đông y có tác dụng chậm, dùng lâu lâu hiệu quả rất tốt, khi dùng thuốc bôi thì bôi mỏng thôi, bôi nhiều tốn thuốc  

       

    5. Nv Hơn says: Trả lời

      Vậy ah, để mình xem thế nào có gì mình cũng đến khám

       

  7. Nguyễn Thanh Phong _ HUH_88 says: Trả lời

    Con gái mình bị chàm từ lúc 5 tuổi, tính ra đã gần 3 năm nay mà bệnh này càng nặng thêm. Mình đã chạy chữa cho bé ở nhiều nơi, các bệnh viện lớn nhỏ, thuốc đông y, thuốc nam mà không thể hết bệnh. Có ai có thể mách cách chwuax bệnh này tốt được không, mình chỉ sợ bệnh này ảnh hưởng nhiều đến bé sau này. mọi người giúp mình với

     

  8. Hồng Gấm says: Trả lời

    Mình bị chàm khô cả 2 lòng bàn chân đã 20 năm rồi. Đốt đầu của 10 ngón tay đã 10 năm rồi. Chữa trị đủ kiểu chỉ đỡ rồi bị lại như cũ. Chỉ mong có thể có thuốc nào đó chữa được dứt điểm căn bệnh của mình thôi chứ mình chán lắm

     

  9. Trần Huy says: Trả lời

     mình hỏi chút, có ai bị ở mặt không , da tay mình cũng bị rồi nhưng kiêng xà phòng thì cũng ít ngứa hơn, giờ nó lên cả mặt, nhìn lúc nào cũng như bị mụn nổi đỏ lên, mấy hnay có dấu hiệu ngứa rồi . ai biết xin mách mình với nhé. 

     

  10. Cao Huyền says: Trả lời

    Những khuyến cáo đối với bệnh nhân bị viêm da cơ địa mà mọi người nên biết 

    – Nhiệt độ của nước không được vượt quá 34°C.

    – Nếu tắm bằng vòi sen, không nên tắm quá 5 phút, vì nước cứng có thể làm da bị khô.

    – Nếu tắm kiểu ngâm mình, không nên tắm quá 15 phút. Có thể thêm một dung dịch làm mềm da vào trong nước tắm để trung hòa nước cứng. Sử dụng sản phẩm tạo bọt không chứa xà phòng (không kiềm) để làm sạch da nhẹ nhàng.

    – Không sử dụng bông tẩy trang trên mặt vì có thể gây kích ứng; nên chọn một sản phẩm làm sạch cực dịu

    – Loại bỏ sản phẩm thừa trên da bằng khăn giấy hoặc rửa nước.

    – Điều quan trọng là phải làm khô da bằng cách thấm nhẹ nhàng, vì chà xát có thể khiến da bị kích ứng gây ngứa.

    – Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày sau mỗi lần tắm, cần phải bôi thuốc thêm một thời gian ngay sau khi bệnh đã khỏi

    Mọi người nên chú ý vấn đề này, tuy nhỏ nhưng rất cần thiết vì nó sẽ làm khô da, bệnh sẽ càng nặng thêm

     

  11. Hoàng Hải says: Trả lời

    Tôi thấy địa chỉ trung tâm thuốc dân tộc là một cơ sở uy tín trong khám và chữa bệnh bằng y học cổ truyền, toàn các y bác sĩ uy tín mổi tiếng làm việc trong bệnh viện y học cổ truyền trung ương. Thuốc thanh bì dưỡng can thang điều trị bệnh chàm viêm da cơ địa rất tốt, lúc trước mình chữa ở bệnh viện da liễu và phòng khám da ở đường Phương Mai, lấy mới lượt thuốc rồi nhưng không có hết bệnh, nhưng mình dùng thuốc đông y thanh bì này không biết có phải là hợp thuốc không mà khỏi. Tháng đầu tiên dùng thuốc khỏi có 1 ít thôi, dùng càng lâu lại càng thấy hiệu quả, hết liệu trình khỏi 85%, nay đã được 3 năm rồi. Bệnh này nhiều khi vẫn phải kiêng khem nếu mà bị ở tay nên đeo găng tay khi làm việc, nên tránh các thức ăn, xà phòng, sữa tắm, và thuốc có thành phần có thể làm bệnh tái phát. 

     

  12. Nhàn VT says: Trả lời

    Em năm nay hai mươi hai tuổi, e bị chàm nhiều năm nay, lúc đó em chưa ý thức được xấu đẹp, với cả, theo thời gian thì nó sẽ bay hết nên k để ý lắm cũng k nói với mẹ, với lại thời đó toàn mặc đồ đi học kín cổng cao tường nên nghĩ cũng chả sao cả. Sau này em bắt đầu thấy nó không có hết mà nó lại càng lan ra nhiều hơn, càng ngày càng ngứa rát rất khó chịu. Em đi khám bác sĩ bảo là bị chàm khô, chạy chữa bao nhiêu nơi, bôi+ uống bao nhiêu thuốc, tốn bao nhiêu là tiền bạc cũng không hết, em xót tiền quá nên thôi đành bỏ cuộc. .. có ai biết em nên làm thế nào không ạ? giúp em với

     

    1. Nguyễn Bún says: Trả lời

      Em bôi dầu dừa thử xem có được không 

       

    2. Bồ Đề Tâm says: Trả lời

       Bôi thuốc contratube đi, mình bôi cũng đỡ, nhưng mà nó chỉ có hay tái phát, nhưng không sao, cứ tái phát thì ta lại bôi, chứ bệnh này khó có thể khỏi hoàn toàn lắm

       

    3. Miến tình says: Trả lời

      Cho em hỏi một chút viêm da cơ địa và chàm có giống nhau không ạ, tại em thấy thuốc thanh bì dưỡng can thang này chữa cả viêm da cơ địa và chàm ý, bài này có viết đây này https://www.bacsiviemdacodia.com/thuoc-chua-benh-a-sung-viem-da-co-dia-vay-nen-hieu-qua-nhat-hien-nay.html 

       

  13. Đại Dương says: Trả lời

    Mình bôi thử nha đam. Ngày thứ nhất thứ 2 rất tốt, ngày thứ 3 da bị khô, bong, ngày thứ tư thì bị ngưa như cũ, hu hu mình chả dám bôi nha đam nữa đâu

     

  14. Thiên An says: Trả lời

    Tôi bị bệnh chàm, bị cả lưng, tay, chân, lên cả mặt thì bây giờ đã nhẵn nhụi gần như ko bị gì. Có bệnh thì vái tứ phương nên mọi người cố gắng điều trị bệnh. Gặp được đúng thầy đúng thuốc và cố găng kiên trì theo sẽ khỏi, đừng bỏ dở giữa chứng lãng phí quá trình điều trị lắm

     

  15. Nguyễn Tiến Hoàng (m8) says: Trả lời

    Tôi mới lấy thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, hy vọng là dùng thuốc sẽ có hiệu quả

     

    1. Huyền Huyền Nguyễn says: Trả lời

      chỗ này mình cũng đã chữa và thấy rất là hiệu quả, ở đó họ cho dùng cả thuốc uống, thuốc bôi ngoài với gói thuốc lá tắm từ các loại lá. mình theo 3 tháng thấy tiến triển quá là tuyệt vời, khỏi bệnh ngoài sức tưởng tượng của mình  

  16. tôm mạnh says: Trả lời

    Mọi người ơi, bệnh này rất là khó chữa vì vậy không chỉ uống thuốc không, mọi người cố gắng kiêng một số thứ như sau nhé. Riêng xà phòng, chất tẩy mạnh nên hạn chế, không đụng đến quá nhiều, trong trường hợp bắt buộc phải đựng đến thì nên đeo găng tay nilong để bảo vệ. Món ăn nên hạn chế ăn nhất đó chính là hải sản, càng ăn nhiều hải sản khả năng tái bệnh càng cao, bùng phát càng mạnh, càng ngứa. Bất kỳ lúc nào da tay có dấu hiệu khô (do rửa tay hoặc ngâm trong nước lâu) nên dùng kem dưỡng da tay ngay lập tức. Làm thế nào để biết da tay mình bị khô thì cứ dùng dưỡng da nhiều sẽ thấy khác ngay ạ. Mọi người đừng có nản lòng khi điều trị bệnh này, hãy kiên trì rồi sẽ có kết quả tốt

     

    1. Lý Hòa says: Trả lời

       Mình bị bệnh này, lại còn đang cho con bú nữa, ăn kiêng nhiều quá sợ lại không có chất cho con.  thuốc tây mình dường nhu không dám dùng mặc dù bác sĩ có bảo thuốc này dùng được cho mẹ đang nuôi con nhỏ và cho con bú, mình đang phân vân không biết có nên sử dụng những cách trên không hay là dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang, tại mọi người bảo thuốc đông y an toàn, mọi người đang cho con bú có thể dùng được 

       

    2. Cử Boss says: Trả lời

      nếu b é trên 5 tháng là bạn có thể dùng được thuốc đông y thanh bì dưỡng can thang rồi đấy, còn nếu mà vẫn không tin tưởng, sợ con đang bú không dùng được thì dùng thuốc bôi và thuốc rửa thôi. Thuố đông y bôi và rửa lại cực kỳ an toàn và hiệu quả

       

  17. Thanh Huyền says: Trả lời

    Hiện tại tình trạng da bàn tay em nó như thế này mọi người ạ, nó lên mụn nước, rồi vết mụn nước đóng lại thành màu vàng như có mủ ở trong, rồi sau bong da. Mùa hè cũng đau nhưng còn đỡ, mùa đông thì đau lắm. Em đi khám ở bệnh viện đa khoa tỉnh họ bảo chàm nhưng chữa không khỏi nên em không biết phải làm sao hết

     

    1. Huỳnh Nhi says: Trả lời

      Mình cũng bị vậy, sau một lần đám cưới bà chị, mình và 2 đứa em họ phải làm chân rửa bát do không có người rửa. Gần 60 mâm cỗ bọn mình phải rửa hết sau một buổi sáng, găng tay không có, rửa thì rửa nước máy bơm vàng và tanh, nước rửa bát thfi mua loại rẻ. Sau lần đấy cả 3 đứa bị chàm viêm da cơ địa ở tay, bôi đủ các loại thuốc mà vẫn không hết, chán quá cơ

       

  18. Mai JaMi says: Trả lời

    E cũng bị chàm viêm da cơ địa hơn 1 năm, e đi mấy cái phòng khám, rồi đi cả Bạch Mai, bsĩ bảo ko khỏi đc, khi nào ngứa quá thì uống thuốc, còn btg dùng thuốc bôi. Tốn bao nhiêu tiền thuốc men vào nó mà ko xi nhê j ạ. Lúc nào e cũng muốn gãi, đêm thì ngứa ko ngủ nổi cơ. Thuốc tây không khỏi em quay lại dùng trầu không và chè xanh cộng với phèn chua để ngâm hàng ngày chứ chả dám uống nhiều thuốc, vì sợ uống nhiều vào hại cơ thể lắm, sợ lại còn nhờn thuốc nữa. Cách này cũng chỉ có thể gọi là cầm chừng thôi Lúc trước chỉ có bị một ít ở chân sau đó nó lan ra gần hết bàn chân, giờ hoang mang tột độ với nó 

     

    1. Em Út says: Trả lời

      Mua online qua số điện thoại (024) 7109 6699 – 0983 059 582 hoặc qua facebook của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc

    2. Nguyễn Hương says: Trả lời

      Tôi bị bệnh này, nhưng may sao biết đến bác sĩ Tuyết Lan của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, đến đấy khám và được bác sĩ kê thuốc cho để uống. Lúc đầu không có tin lắm vì thuốc tây dùng bao năm còn không khỏi huống hồ là thuốc đông y. Dùng một tuần đầu đúng là không thấy đỡ gì hết, dường như không có chút thay đổi, em hơi hoang mang, định gọi hỏi bác sĩ nhưng nghĩ lại họ cắt cho mình 1 tháng thuốc mà mới uống được 1 tuần thì đúng là sao có thể có tác dụng ngay được. Kiên trì uống tiếp sang tuần thứ 2 mới thấy được tác dụng rõ nét, thấy đỡ ngứa hơn, da tay bắt đầu se lại. Hết 1 thàng thuốc em đi khám lại, bác sĩ xem cũng nói tình trạng của tôi như hiện tại là đang có tiến triển khá tốt. tôi lấy thêm tháng thuốc nữa, rồi tháng thuốc nữa. Tính ra là 3 lần lấy thuốc, mỗi lần lấy là 1 tháng thuốc là bệnh của tôi khỏi hẳn luôn. Da tay hiện khá nhẵn mịn gần như thường, cảm thấy cức kỳ sung sướng và may mắn 

       

    3. Ướt Mi says: Trả lời

      Cho em hỏi dùng thuốc ở đáy hết bao nhiêu tiền vậy, có đắt không?

       

    4. Lee Hải. says: Trả lời

      Ở xa muốn mua thuốc này thì phải mua như thế nào, em không thể đến trực tiếp để có thể khám và điều trị được phải mua thuốc này như thế nào

       

    5. Nguyễn_Kim_Phương says: Trả lời

      Em ở xa, cũng rất muốn mua thuốc nhưng mà chỉ sợ cũng sợ nhiều khoảng lừa đảo, rồi mất tiền mà thuốc lại không đến được tay

       

    6. Phạm Thị Huệ says: Trả lời

      Ở trung tâm đông phương y pháp là cực kỳ uy tín, yên tâm không phải lo đâu, họ làm ăn lâu dài chứ không phải là mấy chỗ khác nên yên tâm điều trị

       

  19. Hoàn says: Trả lời

    Nay đọc đuoc bài này xem như là mình có cơ hội chữa khỏi bệnh này rồi, cố gắng lên nào

     

  20. LiNh Dư says: Trả lời

     t dùng flucinar cũng khỏi, uống thêm vitamin E nữa là da lại mịn trở lại b ạ, cơ mà lâu lâu là lại bị lại (h t đang bị này, huhuhu không biết phải làm sao đây

     

  21. Minh Hà 89 says: Trả lời

     Tôi bị chàm ở tay. Mới đầu bị có 1 ngón, sau nó lan ra 3 ngón nữa. Nó không có đau nhưng mỗi khi tắm xong là nó khô queo lại xong bong tróc các loại, bong cứ từng lớp, từng lớp một , sờ vào cứ như da rắn, mất cả vân tay nữa. Dùng đủ mọi cách mà không khỏi

     

    1. Hoa Kendy says: Trả lời

      Em đặt mua qua zalo 0983059582, gửi ảnh chụp các kẽ ngón tay em bị bệnh và họ tư vấn cho rất tận tình và chu đáo, sau đó em cũng nhận thuốc qua bưu điện. Sau khi nhận được thuốc em còn chụp ảnh lại gửi cho bác sĩ từng loại thuốc một xem có đúng là thuốc của trung tâm không hay là thuốc chỗ khác họ gửi cho em. Sau khi xác nhận đúng là thuốc của trung tâm em mới uống thuốc. Em chụp từng ảnh hỏi bác sĩ thuốc này uống sao, trong thuốc bác sĩ gửi có giấy hướng dẫn hết nhưng em vẫn phải hỏi lại cho chắc ăn, rồi uống thuốc. Cứ uống thuốc, gần hết thuốc thfi gọi điện lại để bác sĩ gửi thêm thuốc về uống, tránh để tình trạng uống thuốc ngắt quãng. Mọi người cứ làm theo hướng dẫn của bác sĩ, kể cả ăn uống và sinh hoạt là sẽ khỏi được bệnh

       

    2. Phạm Thanh Sơn says: Trả lời

      Bệnh này phải ráng mà kiêng khem các thứ thôi mn ạ

       

  22. Yi Yixing says: Trả lời

    Mình bị khoảng hơn 5 năm nay rồi, đi khám khắp nơi mà không thuyên giảm mình cũng buồn lắm. Sau khi thoa thì thấy khô hết ngứa nhưng không chữa dứt tận gốc. 🙁 

     

  23. Mạc Lâm says: Trả lời

    Mình đang rất phân vân khi tham khảo các thông tin trên mạng về chữa căn bệnh này. Mình thì bệnh rất nặng, chữa ở bệnh viện lớn không khỏi nên tham khảo những cách này cũng lo lắng lắm, ai đã sử dụng cách nào mà thấy thực sự hiệu quả có thể chia sẻ giúp mình được không? Mình đang ở thành phố Hồ Chí Minh

     

    1. Tran Namnhuan says: Trả lời

      Ở trong TP HCM mà muốn khám và chữa bệnh chàm theo đông y thì hãy đọc bài viết này. Bài viết này giới thiệu về một số sở sở khám và chữa bệnh bằng y học cổ truyền trong TP HCM, một thông tin rất hữu ochs cho bạn https://www.chuyenkhoadalieu.net/di-tim-dia-chi-chua-benh-cham-bang-dong-y-uy-tin-nhat-tp-hcm-hien-nay.html 

       

    2. Pesok Haykhok says: Trả lời

      Có bệnh thfi vái tứ phương, thấy nhiều người dùng thanh bì dưỡng can thang khỏi đó, mua về dùng thử xem

       

  24. Hoàng Kim Chi says: Trả lời

    Cháu cũng là bệnh nhân khổ sở vì bệnh chàm. Cháu bị chàm tổ đỉa ở chân, mới đầu chỉ một ngón chân cái, sau đó lan sang ngón bên kia, ngón kế rồi ngón út. Bị nặng nên nứt ra rỉ cả máu, nói chung là khủng khiếp. Cháu bôi Powercort cháu bôi và uống thấy có đỡ, sau đó ngừng thì tiếp tục bị lại. Ngứa và khó chịu. Liệu có dùng được thuốc thanh bì dưỡng can thang này được không. Liệu dùng xong có bị tái phát không 

    1. Nguyễn Minh Huyền says: Trả lời

      Đúng là thuốc của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc này tốt, mình bôi khỏi mấy tháng nay rồi, giờ khỏi chắc ăn rồi mới dám lên đây nói với mọi người, vì sợ lúc đấy tái phát mọi người lại càng nói. Bây giờ mình đã hết hoàn toàn rồi, những mình vẫn kiêng không tiếp xúc với xa bông và hóa chất, chờ ổn định một thời gian nữa mới dám tiếp xúc từ từ

       

  25. Huỳnh Thớm says: Trả lời

     Em dùng nghệ sau rồi dùng nha đam mà không khỏi được, huhuhu, em phải dùng cách nào được

  26. Mai Mai says: Trả lời

    Em bị chàm ở chân mấy năm nay, mới đầu 1 chấm nhỏ, mình cũng ko để ý sau nó phát nặng hơn đi khám da liễu thì bác sĩ nói là bị chàm. Bác sĩ kê thuốc cả thuốc uống và thuốc bôi dùng đều không có tác dụng gì cả, bôi mãi mà nó không có khỏi. Vừa ngứa, vừa đau, vừa rát, nhìn ghê dãm man. Hiện tại em đang bôi dầu dừa

     

    1. Hứa Thanh says: Trả lời

      Mình đã từng bị chàm khô khoảng 4 năm, từng sử dụng nhiều loại thuốc ở nhiều nơi nhưng không khỏi. Đã có khoảng thời gian mình nghĩ rằng sẽ phải sống chung với bệnh này suốt đời. Sau đó chuyển chỗ làm mới, quen chị đồng nghiệp mới đã từng bị bệnh này và đã trị khỏi nên đã chỉ cho mình cách mua thuốc thanh bì dưỡng can thang của thuốc dân tộc. Mình đã dùng và khỏi hoàn toàn nên muốn chia sẻ với những bạn bị bệnh này. Khi uống các bạn nhớ kiên trì vì thuốc này có hơi đắng, không dễ chịu chút nào và khi thấy có hiệu quả đừng bỏ giữa chừng, phải uống hết liệu trình bác sĩ kê có như vậy bệnh mới không tái phát  

       

    2. ChInh KiỀu ĐẶng says: Trả lời

       Anh khám bs nào của thuốc dân tộc vậy, có thể cho em xin số điện thoại của bác sĩ đó để đặt mua thuốc được không?

       

  27. Trần Lan Anh says: Trả lời

     Trước em bị chàm, đã chữa khỏi được 1 thời gian và giờ em lại bị lại hơn 1 năm nay rồi. Lúc đầu nó chỉ ngứa ít và ko lan, nhưng dạo này thời tiết thay đổi hanh khô nên các nốt ngứa của em ngày 1 nhiều và lan rất nhanh. Hiện tại em đang mang bầu, mọi người có cách chữa nào an toàn thì mách giúp em với 

  28. Lệ Hà _ Hòa Bình says: Trả lời

    Em cũng bị, chữa da liễu không khỏi, có người mách ngâm chân bằng chè xanh, khế chua cũng không khỏi

     

  29. Kim Chi Nhà Làm says: Trả lời

    Khuyên mn ko nên chứ viêm da bằng tây y nhé. Như m chữa thì ban đầu bệnh khỏi nhanh. Nhưng khi không dùng thuốc thì bệnh phát lại và nặng thêm. m chữa bằng đông y thời gian điều trị lâu nhưng điều trị hiệu quả mà tận gốc, ko tái phát

     

  30. Trần Đan Linh says: Trả lời

    Tôi bị chàm, thuốc Việt Nam bôi không khỏi, nhờ bạn bên Hàn Quốc mua thuốc cho bôi cũng không khỏi, bị ở lòng bàn chân, bong da rồi đêm nó ngứa rất là khso chịu

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo