Mách bạn đọc địa chỉ chữa vảy nến da đầu bằng Y học cổ truyền uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Vảy nến da đầu là một bệnh dai dẳng, không thể điều trị trong ngày một ngày hai vì thế, xác định được điều này, nhiều bệnh nhân lựa chọn phương pháp Đông y bởi sự lành tính, an toàn. Tuy nhiên, bệnh nhân sẽ rất hoang mang vì không biết nên lựa chọn cơ sở khám chữa nào bởi “thị trường” các phòng khám, nhà thuốc Đông y đang hoạt động rất sôi nổi. Cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để “bỏ túi” những địa chỉ thăm khám vảy nến da đầu hiệu quả.

Thông tin tham khảo:

>> Điều trị vảy nến da đầu ở Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc có tốt không

>> Hành trình điều trị vảy nến da đầu đầy vất vả của người phụ nữ ở Hải Dương

Thực trạng thăm khám, điều trị vảy nến da đầu hiện nay

Vảy nến da đầu là bệnh chiếm tỷ lệ cao lên tới 60% số những người mắc bệnh vảy nến và cũng là căn bệnh phổ biến trên thế giới. Trong tổng số những người mắc bệnh tỷ lệ nam giới mắc bệnh nhiều hơn nữ giới, người châu Á mắc bệnh nhiều hơn người châu Âu. Trong thời gian gần đây, do ảnh hưởng từ những yếu tố khách quan, chủ quan, bệnh vảy nến da đầu có dấu hiệu tăng lên rõ rệt.

Bệnh nhân mắc vảy nến da đầu thường mất tự tin, khép mình, ngại giao tiếp với người khác bởi lý do thẩm mỹ. Bệnh vảy nến da đầu khiến bệnh nhân luôn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống và có thể gây ra như biến chứng nghiêm trọng như rụng tóc, tổn thương da đầu,…

Triệu chứng của bệnh vảy nến da đầu
Những triệu chứng đáng sợ của bệnh vảy nến da đầu

Hiện tại, có rất nhiều cơ sở khám, điều trị bệnh vảy nến da đầu ở các thành phố khác nhau giúp bệnh nhân thuận tiện trong việc thăm khám. Thế nhưng, không thể phủ nhận có nhiều đơn vị không đảm bảo chất lượng điều trị y tế, bác sĩ không có chuyên môn, kinh nghiệm dẫn tới tình trạng bệnh nhân tới điều trị bệnh ngày càng nặng hơn.

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Qua việc tiến hành cuộc khảo sát nhỏ, chúng tôi ghi lại được rất nhiều băn khoăn của bệnh nhân trong việc tìm nơi điều trị vảy nến da đầu uy tín.

Anh Nguyễn Văn Bình (Thái Nguyên) cho biết, mình bị vảy nến đã hơn 10 năm, có theo chữa tại các bệnh viện lớn nhưng mỗi lần khám là một lần vất vả vì phải chờ đợi rất lâu, tốn kém. Điều trị nội trú được hơn 1 năm phải xin về vì điều kiện sinh hoạt không đảm bảo, tinh thần căng thẳng khiến bệnh nặng hơn…

Anh Tạ Văn Nam (Nam Định) lại chọn cách điều trị tại một phòng khám tư nhân với số tiền cũng không nhỏ, thuốc đắt tiền nhưng cũng không khỏi tâm sự: “ Vì điều kiện y tế ở tỉnh không đảm bảo nên tôi chọn các phòng khám lớn ở Hà Nội để đến chữa trị với tâm lý “tiền nào của đấy” nhưng cuối cùng lại “tiền mất tật mang”. Các loại thuốc bác sĩ kê đều là thuốc nhập ngoại, có lẽ không phù hợp với cơ địa nên bệnh tình tôi chỉ tăng không có giảm”.

Chị Hiếu (Hải Dương) chia sẻ: “Vì căn bệnh này tôi đã phải lặn lội đi tứ phương tìm thầy tìm thuốc nhưng cũng không ăn thua, tốn kinh phí, công sức nhưng cũng không có kết quả tích cực. Đến nay đã 4 năm rồi nhưng tôi vẫn không bỏ cuộc, chỉ mong là tìm được một địa chỉ tin cậy”.

Ngoài việc bận tâm vì những triệu chứng do bệnh gây ra, bệnh nhân còn phải gánh những nỗi lo như thuốc thật, thuốc giả tràn lan, cơ sở khám chữa không đảm bảo. Vậy có địa chỉ nào điều trị vảy nến da đầu thực sự tin cậy?

Gợi ý bệnh nhân điều trị vảy nến da đầu uy tín, hiệu quả

Theo đó, 5 địa chỉ mà bạn nhất định phải bỏ túi để đảm bảo kết quả khám và điều trị bệnh viêm da tiếp xúc cũng như các bệnh da liễu khác là:

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Hà Nội

Bệnh viện Y học cổ truyền

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Đây là bệnh viện lớn nhất của nước ta về khám và chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ y học cổ truyền chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, chuyên khoa da liễu khám chữa bệnh ngoài da, trong đó có bệnh vảy nến da đầu bằng các bài thuốc Đông y cũng là một trong những chuyên khoa lớn của bệnh viện.

Tới khám tại đây, bạn cần lưu ý có thể thủ tục khám sẽ khá phức tạp, thêm vào đó, không thể tránh được việc phải chờ đợi vì lượng bệnh nhân thường đông. Việc kê đơn, lấy thuốc cũng tốn khá nhiều thời gian của bạn. Vì thế, hãy tới sớm, nếu bạn không muốn mất công mất sức mà không tới lượt mình khám.

Bệnh viện Trung ương quân đội 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chất lượng tốt, uy tín là những điều bệnh nhân nói về Bệnh viện Y học cổ truyền quân đội 108. Đây là bệnh viện Quân đội nên những chính sách khám chữa bệnh được ưu tiên cho đối tượng bệnh nhân là quân nhân.

Bệnh viện 108

Bệnh viện Y học trung ương quân đội 108

Các bệnh được điều trị tại đây bao gồm: Các bệnh về huyết áp, tim mạch, dạ dày, xương khớp, tuần hoàn máu, sinh lý nam, một số bệnh ngoài da như viêm da tiếp xúc… Tuy nhiên, bệnh viện không có chuyên khoa da liễu riêng biệt, bệnh nhân điều trị đông nên sẽ khó khăn cho bạn nếu thăm khám tại đây.

Khoa Y học cổ truyền – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Tầng 2 – Khu nhà A6, A8 – Số 78 Giải Phóng – Đống Đa – Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai – Địa chỉ điều trị vảy nến da đầu hiệu quả

Là một trong những bệnh viện lớn nhất cả nước, Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện được đánh giá cao bởi sự hiện đại, quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi tại khu vực phía Bắc. Hiện tại, bệnh viện có khoa Y học cổ truyền thế nhưng phải thừa nhận khám chữa bệnh da liễu lại không phải là thế mạnh của bệnh viện. Thêm vào đó, số lượng bệnh nhân luôn trong tình trạng quá tải vì vậy bệnh nhân cần xác định việc chờ đợi của mình sẽ tốn nhiều thời gian để được khám, kê đơn và lấy thuốc.

Bệnh viện y học cổ truyền TP.HCM

Địa chỉ: 179 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Phường 7 – Quận 3 – TPHCM.

Nhiều bệnh nhân phía Nam đang có nhiều băn khoăn về lựa chọn đơn vị điều trị vảy nến da đầu có tới Bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM. Bệnh viện là địa chỉ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền có chuyên khoa da liễu khá uy tín.

Tuy nhiên, cũng giống như các bệnh viện lớn khác là quy trình thăm khám nhiều bước, phức tạp, phải xếp hàng chờ đợi đến lượt khám, cực kỳ tốn thời gian và ảnh hưởng tới kế hoạch công việc của bạn.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Sự lựa chọn hoàn hảo

Những năm gần đây, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc đã trở thành đơn vị tin cậy điều trị bệnh da liễu nói chung và vảy nến da đầu nói riêng. Bệnh nhân bị “chinh phục” bởi những lý do như sau:

Đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền hàng đầu Việt Nam

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc luôn tự hào về đội ngũ y bác sĩ công tác tại đơn vị – Đội ngũ y bác sĩ số 1 Việt Nam trong lĩnh vực y học cổ truyền. Các bác sĩ đều là những người có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn, cực kỳ nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân. Cụ thể có thể trích dẫn cho bạn đọc được biết thêm về đội ngũ y bác sĩ như sau:

  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương.

  • Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương.

  • Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương.

Hình ảnh đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc 
Đội ngũ y bác sĩ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng TDT

Dịch vụ hoàn hảo, bệnh nhân luôn hài lòng

  • Không phải chờ đợi, bệnh nhân tới khám đặt lịch khám online để chủ động trong công việc của mình

  • Thủ tục khám nhanh, gọn, được hướng dẫn tiến hành dễ dàng

  • Dịch vụ tư vấn online 24/7 được giải đáp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi

  • Trung tâm hỗ trợ sắc thuốc cho bệnh nhân theo đơn thuốc đã kê. Thuốc sắc được đóng thành các gói, hướng dẫn bảo quản thuốc bởi bác sĩ.

  • Đồng hành cùng bệnh nhân trong quá trình chữa bệnh, thường xuyên hỏi thăm tình hình và nhắc nhở lịch tái khám theo yêu cầu của bác sĩ

Trung tâm được biết đến với những giải thưởng danh giá

Qua 10 năm xây dựng, trưởng thành, với những đóng góp to lớn cho nền Y học cổ truyền nước nhà, Trung tâm được nhà nước và cộng đồng ghi nhận bằng các giải thưởng danh giá, đầy tự hào:

  • TOP 5 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018.

  • Cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng năm 2018.

  • Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng…

Những giải thưởng này chính là minh chứng cho sự tin tưởng của bệnh nhân vào chất lượng phục vụ, khám, điều trị bệnh của Trung tâm.

Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

>> Thông tin chi tiết về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Bài thuốc điều trị vảy nến da đầu hiệu quả, an toàn

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc khám chữa bệnh vảy nến da đầu bằng bài thuốc Nam Thanh bì Dưỡng can thang dựa trên nguyên tắc trị bệnh của Đông y – Điều trị bệnh từ căn nguyên, nguyên nhân bên trong, loại bỏ các triệu chứng bệnh bên ngoài.

Thanh bì Dưỡng can thang được tin tưởng bời bài thuốc này có nguồn gốc 100% thảo dược tự nhiên, được cam kết dược liệu sạch chọn lọc từ các vùng, vườn chuyên canh thuốc Nam trên cả nước nên an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ. Sơ chế qua quy trình đảm bảo tiêu chuẩn GAP, đặt sự an toàn của bệnh nhân lên hàng đầu.

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc với sự kết hợp hoàn hảo của 3 bài thuốc nhỏ – chia làm 3 dạng khác nhau dạng ngâm rửa, bôi ngoài và thuốc uống. Ba bài thuốc giúp mát gan, thanh nhiệt, giải độc, điều hòa cơ thể, làm lành những tổn thương trên da, giúp tình trạng bệnh phục hồi nhanh hơn.

>> Thông tin chi tiết về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Bài thuốc chữa vảy nến da đầu hiệu quả
Bài thuốc điều trị vảy nến da đầu hiệu quả

Thông tin liên hệ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Trung tâm hiện có cơ sở ở 2 Miền Nam – Bắc nên là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của đông đảo bệnh nhân khắp mọi miền đất nước. Cụ thể:

Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết này đã giúp người bệnh lựa chọn được địa chỉ chữa bệnh viêm da tiếp xúc bằng Y học cổ truyền uy tín và chất lượng.

Có thể bạn quan tâm:

>> Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị vảy nến da đầu có tốt không?

>> Chuyên gia da liễu giải đáp về cách điều trị bệnh vảy nến da đầu tối ưu nhất

Bình luận (37)

  1. tiêu Phong says: Trả lời

    Tôi 45t, bị vẩy nến lâu rồi. hiện tại trên da đầu những mảng đỏ, vẩy trắng to nhỏ khác nhau. Ngứa ngáy khó chịu nhất lànod rơi vẩy trẳng ra quần áo khi đi ra ngoài mất tự tin quá, chữa trị nhiêu nơi nhiêu cách rồi ko khỏi đc.Anh chị nào dùng thuốc đông y này rồi cho hỏi có hiệu quả ko? cảm ơn

    1. Dạ Cẩm says: Trả lời

      Tôi cũng đã bị vẩy nến lâu năm, vẩy trắng trên đầu còn cả ở tay chân nữa, khô da, ngứa bứt dứt. đi chữa nhiều nơi bôi, uống đủ loại mà ko khỏi. được bạn giới thiệu cho đến trung tâm thuốc dân tọc được bác sĩ khám bắt mạch kê đơn về dùng 2 tháng liền giờ đã khỏi đc 2 năm rồi. ko tháy gì nữa!

    2. Dạ Cẩm says: Trả lời

      Tôi cũng đã bị vẩy nến lâu năm, vẩy trắng trên đầu còn cả ở tay chân nữa, khô da, ngứa bứt dứt. đi chữa nhiều nơi bôi, uống đủ loại mà ko khỏi. được bạn giới thiệu cho đến trung tâm thuốc dân tọc được bác sĩ khám bắt mạch kê đơn về dùng 2 tháng liền giờ đã khỏi đc 2 năm rồi. ko tháy gì nữa!

    3. Cường TpHCM says: Trả lời

      Công nhận bác sĩ của trung tâm thuốc dân tộc giỏi gê. Tôi bị vảy nến, đầu lúc nào cũng 1 lớp vẩy trắng, nó cong lan ra trước trán,gáy,gãi nó còn nhớm máu ra hơn trục năm đi nhiều nơi khám nhiều chỗ ko khỏi dc. vậy mà đen đây được bac sĩ kê đơn uống vậy mà khỏi đc thowigian kha lâu rôi.

    4. Lộng Giang 45 says: Trả lời

      Dến đây khám với điều trị ngay đi bạn. bệnh này chữa ko đúng nơi ko khỏi mà còn bị nặng hợn đấy. mình cũng bị gần như b đi viện rồi đến nhà thầy lang mãi chữa ko khỏi. Có lần chữa còn bị nặng hơn. may quá có lần lên mạng dcthoong tin nhà thuốc đến khám và điều trị thế mà khỏi đc 3-4 năm rồi..

  2. Mai_Hà Giang says: Trả lời

    Con gái tóc đã dài rồi mà lại bị cái bệnh này khổ quá, mất hết cả tự tin. Đầu cứ từng mảng da nó bong trắng toát, sờ lên đầu cái là vảy nó rơi ra trắng toát kín hết áo. nhiều khi ngứa ko dám gãi. Ngày xưa chưa bị mấy ngày mới phải gội lần mà giờ ngày nào cũng phải gội có ngày phải gội 2 lần cho nó đỡ vảy, gội xong nhìn vào da đầu đỏ rực lên sợ quá

    1. Mai Dương 30 says: Trả lời

      Khổ thân! em ko bi cả đầu chỉ bị mỗi ở gáy thôi đã khổ rồi! chị lại còn bị cả đầu. đến trung tâm thuốc dan tộc mà khám đi chị ơi. ngày trước mới bị may quá e đc giới thiệu đến đây luôn .Lấy thuốc uoongg1 liệu trình là khỏi tiệt. đến khám mới biết giờ có lắm người bị bệnh này quá, có người để lâu nó biến chứng ra hết cả người đấy!

    2. ngô ngọc- HN says: Trả lời

      Đi chữa luôn đi em ơi. Vợ anh cũng bị vẩy nến trên đầu, ko những vẩy mà nó còn bị rụng tóc thưa hết cả đầu. Ko nói quá chứ lúc ấy nhìn đầu vừa xấu vừa bẩn, a đưa đến trung tâm thuốc dân tộc bác sĩ Tuấn khám với bốc thuốc cho thế mà giờ đầu tóc sạch sẽ với đẹp lên rồi đấy!

    3. trần lợi says: Trả lời

      t cũng điều trị bác tuấn rồi. bác giỏi lắm đấy t bị vảy nến ở đầu với bị cả dạ dày. nhờ bác điều trị luôn. giờ 2 cái ổn hết rồi. trước có thói quen thỉnh thoảng vuốt tóc bị vảy nến cái là ko giám sờ đầu vuốt nữa. giờ đi chơi vuốt thỏa mái rồi ko có vảy rơi nữa.

    4. Nam- 81 says: Trả lời

      Mẹ e trước cũng bị bệnh này, ở quê cứ đi đi viện mãi mà bà vẫn chả khỏi. mới đi lấy thuốc về bôi thì đỡ đc thời gian bà lại kêu bị lại.May làm trên Hà Nọi đc bà đồng nghiệp giới thiệu cho chỗ trung tâm thuốc dân tộc. thế là e cho mẹ lên khám với lấy thuốc uống thấy bà khỏi đc lâu phết rồi. chị đén đấy thử xem!

  3. Duyên says: Trả lời

    Bị bệnh này đi tây y thì họ bảo ko chữa khỏi thật đc rồi, giờ chỉ trông chờ đông y thôi. Ai đã điều trị ở thuốc dân tộc rồi có thể nói cho em phương pháp với thời gian điều trị trong bao lâu đi? E cảm ơn

    1. Thùy 89 says: Trả lời

      Chuẩn đấy, em bị vẩy nến trên đầu đến da liễu trung ương khám bác sĩ cũng bảo bệnh này là bệnh tự miễn không khỏi đc thật, chỉ điều trị cho nó hết triệu chứng thôi. mỗi lần đến đấy họ cho 1 đùm thuốc mất bao nhiêu tiền mà cũng chỉ đỡ đc 1 thời gian là bị lại. nhất là lần nào làm việc căng thẳng, đi ngoài trời nhiều là bị lại nhanh lắm. cứ dùng tây mãi chán với thất vọng quá em chuyển sang đông. vào đúng trung tâm thuốc dân tộc lấy thuốc uống với gội liền tháng rưỡi khỏi. giờ đc 4 năm rồi!

    2. Nguyễn Hải says: Trả lời

      ĐIều trị ở đây là bằn thuốc đông y nên phải kiên trì đấy chị.Vì nó điều trị tậm gốc mà. đào gôc bao giờ chả lâu hơn cắt ngọn. nhưng khi đã hiệu quả thì nó đc lâu dài chị ạ! hôi trước t điều trị tổng thời gian là 2 tháng cả uống trong với bôi ngoài là khỏi!

    3. Long Ca says: Trả lời

      Bác HẢi nói chuẩn đấy. khỏi nhanh chỉ tây y thôi. Người ta chỉ chữa ngọn lo chả nhanh!nhwg bị lại nhanh lắm. Tôi bị vẩy nến ở đầu bị cả ở tay chân nữa phải dùng cả uống .bôi vÀ ngâm trong tháng rưới đã thấy ok rồi! hỏi!

    4. mai hoa says: Trả lời

      thuốc uống là phải sắc à mn. thế thì lệch kệch quả nhỉ.

    5. Nam Cường th says: Trả lời

      Mai Hoa ơi. ở đó người ta có sắc rồi đóng gói cho mình đấy. Mình chỉ mang gói về dùng tiện lắm. Đi công tác xa cũng đem được theo đấy!

  4. khải 89 says: Trả lời

    mọi người ai đã đi khám ở đây cho e hỏi về chất lượng dịch vụ cái. tại ko có thời gian nên muốn tìm chỗ nào vừa nhanh vừa hiệu quả!

    1. Vi Bảo says: Trả lời

      Nói chung anh em mà bận bịu vào đây là chuẩn rồi. tôi đến đây khám với điều trị rồi. nhân viên với bác sĩ làm việc chuyên nghiepep, nhanh chóng nhưng vẫn chu đáo lắm . Nhưng căn bản là vẫn hiệu quả ông ạ!

    2. Loan says: Trả lời

      Bận có thể đặt lịch khám onl đấy bạn. đặt trước đến đc khám luôn ko phải đợi

    3. Phạm Đức 85 says: Trả lời

      Các bác sĩ đc lắm.đến khám rât ân cần khi về rất chu đáo. khi bệnh nhân đg điêu ftrij đc các bác sĩ gọi điện hỏi thăm tiến triển bệnh rồi dộng viên chữa chị. tóm lại tôi thấy khá ok

    4. Huy Trần says: Trả lời

      Ai biết ở đấy ngoài vảy nến ra còn điều trị đc tốt những bệnh nào nữa ko. Muốn đưa bố đi khám nhưng ông còn bị bệnh khác nữa!

    5. Vũ Nam says: Trả lời

      Bố tôi bị vẩy nến với bị cả xương khớp nữa đến đó chữa thấy hiệu quả ông ạ!

    6. Dương Phong vp says: Trả lời

      Ở đấy các bác sĩ chuyên môn rộng với sâu phết ông ạ. ông cào link này xong vào phần bài thuốc ấy!: https://www.thuocdantoc.org/

  5. Bằng việt- Lào cai says: Trả lời

    Tôi 50t, bị vảy nến đã 20 năm. Ban đầu chỉ bị ở đầu, sau đấy thì bị ở cả ở tay chân nhất là ở khuy tay, đầu gối. Móng tay móng chân giờ nó cứ dày bì lên mủn mủn. Da đầu da da chân tay thì có những mảng những cục trắng có to có nhỏ khac nhau. Cạo đi thì có dỏ ửng lên với nhớm máu. Bạn nào bị như tôi mà điều trị ở cái trung tâm này chưa. Cho toi hoi có hieu qua không. Cảm ơn!

    1. Nga _Long An says: Trả lời

      Chú cũng bị giống bố con rồi. bị thế này nhìn ông tội ghê. nhìn lúc nào da dẻ cũng khô bong chóc, móng thì dày lên có khi còn đau nữa, có lần cắt móng tay móng chân cho ông mà mất cả buổi, thỉnh thoảng nặng lên thì ngứa ngáy đau rát tội lắm. Đi chữa khắp mà hông khỏi đc. tìm trên mạng mua bao nhiêu loại cũng chả khỏi, có lần còn nặng hơn.tìm mãi mới đc cái trang của trung tâm thuốc dân tộc đưa bố đến khám với điều trị vậy mà ổn đc khá lâu rỏi. từ ngày chữa được bệnh ấy ông khỏe khoắn với thỏa mái lên được mấy kg liền. Chú thử đến đó điều trị xem ạ!

    2. Hung 55t says: Trả lời

      Anh bang vietj vay la bi kha nang roi day. gio phai ca dong va tay ket hop thoi. luc kho chiu thi dung tay cho nhanh quan trong vanphai la thuoc dong y dieu tri vao goc. Nhu toi cung bi nang nhu ong kien tri dung may lieu trinh cua trung tam thuoc dan toc mà gio on dinh dc lau roi. gio thay khoe khoan chat luong cuoc song nang cao hon.

    3. Đinh Thị Vũ says: Trả lời

      Ông nhà em cũng bị vảy nến lâu năm, đầu tóc chân tay lúc nào cũng như bị bôi lớp phấn. sờ vào nó cứ bong chóc vảy ra. tóc còn bị rung chơ cả da đầu. bị khô rat ngứa ngày kêu rên suốt sót cả ruột.em thì bị xương khớp, 2 ông bà ở nhà cứ nhăn nhó với nhau. thế là con trai làm Hà Nội đưa cả 2 ông bà đến trung tâm thuốc dân tộc điều trị. may quá gặp đc thầy đc thuốc 2 ông bà đều khỏi. khỏe manh không nhăn nhó như xưa nữa!

  6. trọng tín says: Trả lời

    giờ lên mạng thấy quảng cáo lắm quá, cái nào cũng bảo khỏi triệt để còn cam kết nữa, tôi cũng bị vẩy nến lên mạng để lại sđt người ta gọi đến bảo cam kết khoi 100% sau 1 liệu trình thế là dùng thử, cuối cùng tiền mất tật vẫn mang chả đc gì cả!

    1. Lý Giao HBinh says: Trả lời

      Tôi đến trực tiếp được bác sĩ Tuyết Lan khám với kê đơn điều trị hiệu quả lắm. ko tin tưởng thì cứ đến nơi trực tiếp ông ạ. cái vảy nến nó khó khỏi cứ phải chịu khó ông ạ. biết đâu gặp thầy gặp thuốc. cho ông cái địa chỉ gần chỗ nào thì đến chỗ ấy: Tại Hà Nội: Địa chỉ: B31 Ngõ 70 – Nguyễn Thị Định – Q.Thanh Xuân – Hà Nội – Hà Nội Điện thoại: (024) 7109 5599 – 0983 059 582 Cơ sở TP Hồ Chí Minh: Địa chỉ: 145 Hoa Lan – Phường 12 – Quận Phú Nhuận Điện thoại: (028) 7109 559

    2. Trần Hợi says: Trả lời

      Công nhận giờ ko biết tin vào đâu. đâu cũng nhận là bác sĩ đầu ngành.oog mới bị 1 lần tôi còn bị mấy lần cơ. cứ nghĩ là đông y chuẩn thì gặp thầy gặp thuốc ko khỏi cũng chả hại gì. nhưng chúng nó trộn thuốc tây vào đấy ông ạ. có lần cũng có người gọi bán thuốc cho tôi, cũng bảo là đông y t tin mua dùng thử ban đầu nó đỡ nhanh thật. nhwg sau đó thì chết dở. dùng xong da nó mỏng yếu đi chạm nhẹ là xước, sau đấy bị lại nó bị nặng còn phải đi viện. lần sau t chừa luôn. nhưng có lần bà chị cũng bị vẩy nến giới thiệu cho cái trung tâm thuốc dân tộc bà ấy đã điêu trị khỏi ở đấy. thế là tôi gọi điện hỏi rồi đến khám lấy thuốc về uống. đúng là đông y chuẩn hiệu quả thật ông ạ!nhưng phải kiên trì, ko nhanh được…

    3. Giang Nguyệt says: Trả lời

      Trên mạng giờ lừa đảo cũng lắm. bác sĩ đểu òn nhiều hơn bác sĩ thật. sau bao nhiêu lần bị như vâyk kinh nghiệm của tôi tìm nhà thuốc tren mạng là: phải có địa chỉ nhà thuốc rõ rang khi hỏi muốn đến nhà thuốc họ không từ chối mà còn mời mình đến càng tốt., có tên tuổi thông tin bác sĩ rõ ràng, nhà thuốc có giải thưởng càng cao càng tốt. t thấy trung tâm thuốc dân tộc có đủ những cái ấy, tôi còn đến trực tiếp rồi ông ạ.bác sĩ tay nghề cao đông bệnh nhân lắm người thật việc thật ông ạ!

    4. thu..71 says: Trả lời

      Trung tâm thuốc dân tộc thì yên tâm đi trọng tín ơi. Họ còn tự trồng thuốc ở vùng hòa bình với hưng yên để điều trị cho bệnh nhân mà!

  7. Xuân Hải HP says: Trả lời

    Trung tâm thuốc dân tộc thì t nghe 1 sô bạn bè nói đến với điêu trị ở đấy rồi, nhưng ko phải là bệnh vảy nên mà là số bệnh khác cũng hiểu quả phết.

  8. 9ha says: Trả lời

    cái vảy nến này có cách ăn uongs kiêng khem gì cho tốt ko nhỉ mọi ngươi!

    1. Lệ Nam says: Trả lời

      Tôi thấy kiêng stress ông ạ. t bị mà mỗi lần stress thấy tăng lên rõ rệt luôn.

    2. Vô Thường says: Trả lời

      Ông vào đây mà tham khảo này. https://www.thuocdantoc.org/benh-vay-nen-da-dau.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo