Nhìn những hình ảnh nổi mề đay sau sinh mới thấy chị em khổ sở thế nào

Những hình ảnh nổi mề đay sau sinh cả mảng đỏ ửng, sần sùi trên vùng da cánh tay, bắp đùi, lưng hay cả vùng bụng của chị em không khỏi khiến nhiều người rùng mình, gai người. Như vậy mới thấy, chị em đã phải vất vả, khổ sở thế nào khi bị những triệu chứng của bệnh nổi mề đay sau sinh hành hạ.

>>> Nguyên nhân gây nổi mề đay sau sinh: Biết để chủ động phòng tránh

>>> Những ảnh hưởng khi bị nổi mề đay sau sinh mà chị em cần biết

Giật mình với những hình ảnh nổi mề đay sau sinh

Những nốt sần, mẩn đỏ kèm ngứa ngáy xuất hiện trên da không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể lây lan trên diện rộng khiến tình trạng bệnh lý ngày càng trầm trọng hơn.

Tình trạng nổi mề đay sau sinh khá trầm trọng

Tình trạng nổi mề đay sau sinh khá trầm trọng.

Theo các chuyên da Da liễu, dấu hiệu dễ nhận biết nhất khi bị nổi mề đay sau sinh là trên da xuất hiện các nốt phát ban kèm cảm giác ngứa dữ dội. Nhiều chị em liên tục gãi càng khiến da bị tổn thương, xước xát, thậm chí là chảy máu.

Thông thường, các nốt sần có màu hồng nhạt, đỏ tía và trong tình trạng sưng, phù nề. Chúng có hình dạng phổ biến là hình vòng tròn, vệt dài hoặc hình ô van.

Điều này vừa gây mất thẩm mỹ vừa tạo cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, bứt rứt cho chị em. Từ đó, chị em dễ dàng rơi vào trạng thái căng thẳng, stress khi bị các triệu chứng của bệnh hành hạ.

Không chỉ có vậy, nổi mề đay còn ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt, ăn uống và chăm sóc em bé hàng ngày của các mẹ “bỉm sữa”.

Mề đay kèm ngứa ngáy, khó chịu

Mề đay kèm ngứa ngáy, khó chịu.

Nhiều mẹ đã biết mình bị nổi mề đay sau sinh nhưng lại chủ quan hoặc lo sợ quá trình điều trị sẽ ảnh hưởng tới chất lượng sữa, từ đó tác động tiêu cực tới việc chăm sóc con nhỏ.

Thông qua những hình ảnh nổi mề đay sau sinh, chúng ta có thể thấu hiểu phần nào cảm giác khó chịu nhưng lại lo sợ tác động tới nguồn sữa của chị em nếu tiến hành điều trị căn bệnh này.

Thực tế khi sử dụng thuốc, cơ thể người mẹ phải tiếp nhận các chất có thể tiết vào sữa gây ít sữa, mất sữa hoặc làm thay đổi thành phần dinh dưỡng của sữa. Vậy điều trị mề đay sau sinh như thế nào vừa an toàn vừa hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

Điều trị nổi mề đay sau sinh

Liên quan tới vấn đề chuyên môn này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Lương y Đỗ Minh Tuấn, Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Lương y Tuấn cho biết, phụ nữ sau sinh là một trong những nhóm đối tượng dễ bị nổi mề đay do lượng hormone trong cơ thể thay đổi, sau sinh cơ thể suy nhược, không được bồi bổ có thể khiến gan, thận hoạt động kém hiệu quả, các độc tố tích tụ trong người dẫn tới phát tác ra ngoài khiến mề đay xuất hiện.

Vì vậy, để điều trị hiệu quả bệnh mề đay sau sinh, chị em cần tìm hiểu những nguyên nhân gây bệnh và khắc phục tận gốc.

Nếu chị em đắn đo chữa trị vì sợ dùng thuốc Tây y có thể gây ảnh hưởng tới chất lượng sữa thì hãy tham khảo bài thuốc Nam chữa mề đay sau sinh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Bằng việc phối kết hợp giữa ba bài thuốc nhỏ đặc trị mề đay mẩn ngứa, bổ gan dưỡng huyết và bổ thận giải độc, bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ đã điều trị hiệu quả bệnh mề đay cho nhiều chị em sau sinh.

Ngăn chặn nổi mề đay sau sinh với bài thuốc Nam gia truyền

Ngăn chặn nổi mề đay sau sinh với bài thuốc Nam gia truyền.

Theo Lương y Đỗ Minh Tuấn, hơn 30 vị thuốc Nam trong bài thuốc có nguồn gốc từ các thảo dược tự nhiên, vô cùng lành tính, giúp thanh lọc cơ thể, giải độc gan và bổ thận.

Chị em bị mề đay sau sinh chỉ cần sử dụng thuốc trong vài ngày sẽ thấy những triệu chứng của bệnh thuyên giảm, không còn cảm giác ngứa ngáy điên cuồng hay các nốt mẩn lan khắp cơ thể.
Để có những thông tin chi tiết về bài thuốc Nam hữu hiệu này, các mẹ “bỉm sữa” có thể gọi điện cho Lương y Đỗ Minh Tuấn theo một trong hai số 0963302349 và 0938449768.

Để ngăn chặn những hình ảnh nổi mề đay sau sinh gây ám ảnh, khó chịu mà không ảnh hưởng tới chất lượng sữa, chị em còn chần chừ gì mà không tìm hiểu ngay về bài thuốc Nam của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường!?

Đọc ngay: 3 phương pháp điều trị nổi mề đay sau sinh cho hiệu quả tốt nhất hiện nay

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo