3 phương pháp điều trị nổi mề đay sau sinh cho hiệu quả tốt nhất hiện nay

Hiện nay, điều trị nổi mề đay sau sinh bao gồm nhiều phương pháp khác nhau. Cần căn cứ vào tình trạng bệnh lý và nhu cầu, nguyện vọng của chị em để lựa chọn phương pháp thích hợp vì quá trình điều trị với cơ thể người mẹ còn gây ra những ảnh hưởng nhất định đối với cả em bé nếu bé bú sữa mẹ.

>>> 4 địa chỉ chữa mề đay sau sinh hiệu quả, uy tín mà chị em nên tham khảo

>>> Lời khuyên khi bị nổi mề đay sau sinh từ kinh nghiệm của một mẹ bỉm sữa

Những phương pháp điều trị nổi mề đay sau sinh

Hiện nay, có 3 phương pháp chính để điều trị nổi mề đay ở các bà mẹ sau khi sinh. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung dưới đây để biết những thông tin hữu ích về các phương pháp này.

Mẹo chữa mề đay sau khi sinh theo kinh nghiệm dân gian

Kho tàng kinh nghiệm dân gian của ông bà ta đã được đúc rút, lưu truyền từ lâu nay. Nhiều mẹo trong số đó đã thực sự cho thấy hiệu quả và được nhiều người chia sẻ. Đối với hiện tượng nổi mề đay sau sinh, chị em có thể tham khảo ngay một số mẹo dân gian dưới đây.

Chữa mề đay với lá khế

Lá khế tưởng chừng là thứ vô dụng, không có tác dụng gì trong đời sống. Thực tế, nhiều bà mẹ đã áp dụng cách sử dụng lá khế chữa nổi mề đay sau sinh và đạt hiệu quả cao.

Chị em có thể dùng lá khế chữa mề đay

Chị em có thể dùng lá khế chữa mề đay.

Theo đó, chị em lấy một nắm lá khế tươi, rửa thật sạch rồi vẩy khô nước, cho vào chảo sao nóng và không để quá khô. Khi lá còn âm ấm thì dùng để chà sát lên vùng da bị nổi mề đay. Một cách khác là người bệnh dùng lá khế nấu nước để tắm hàng ngày.

Lá khế có khả năng chữa mề đay là do thành phần của lá khế có thể giúp ngăn chặn các cơn ngứa ngáy và nổi mẩn đỏ.

Điều trị mề đay sau sinh với cây mùi tàu

Mùi tàu còn được biết đến với tên gọi mùi gai, ngò gai hoặc ngò tây. Loại cây này là gia vị đã trở nên quen thuộc trong bữa ăn của nhiều gia đình Việt.

Tuy nhiên, ít người biết rằng mùi tàu còn có khả năng chữa bệnh nổi mề đay. Theo mẹo dân gian được chia sẻ, chị em “bỉm sữa” bị mề đay sau sinh nên dùng một nắm cây mùi tàu, phơi qua rồi sao vàng, đun lấy nước uống hàng ngày.

Một lưu ý nhỏ khi dùng mùi tàu chữa mề đay là nên giữ lại cả rễ cây để sử dụng.

“Đánh bay” mề đay với đu đủ và giấm

Đu đủ xanh kết hợp với giấm gạo đã trở thành một mẹo chữa mề đay khá hữu hiệu, được không ít người bệnh tìm hiểu và áp dụng.

Cụ thể, bạn cần chuẩn bị 100g đu đủ xanh, một nhánh gừng tươi và 100ml giấm gạo. Chú ý phải chọn đu đủ xanh già nhưng chưa chín, vẫn còn độ giòn.

Sau đó, rửa sạch, thái nhỏ đu đủ và gừng, cho thêm giấm vào nồi, bắc lên bếp đun nhỏ lửa tới khi giấm gần cạn thì bắc ra. Sử dụng hỗn hợp này để đắp lên vùng da bị nổi mề đay 2 lần/ngày.

Dùng mướp đắng chữa mề đay

Mướp đắng hay còn gọi là khổ qua. Trong dân gian, mướp đắng không chỉ có tác dụng chữa mề đay mà còn giúp điều trị hiệu quả các triệu chứng của bệnh tiểu đường, sỏi thận, bệnh lý về gan, hệ tiêu hóa…

Khổ qua chữa mề đay

Khổ qua chữa mề đay.

Mướp đắng sở hữu những công dụng tuyệt vời như vậy là do thành phần của loại quả này có công dụng thanh nhiệt, giải độc và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Chị em chữa mề đay sau sinh bằng cách dùng 1kg mướp đắng, rửa sạch rồi thái thành từng lát mỏng, đem đun sôi trong từ 5-10 phút, thêm một chút muối trong khi đun.

Dùng nước mướp đắng khi còn ấm để rửa vùng da bị nổi mề đay. Thực hiện hàng ngày sẽ giúp các vết mẩn đỏ và biểu hiện ngứa ngáy dần dần biến mất.

Uống trà thảo mộc trị mề đay sau sinh

Một trong những nguyên nhân gây nổi mề đay sau sinh ở phụ nữ là do cơ thể suy nhược vì vừa trải qua quá trình sinh nở đầy vất vả, gan thận làm việc kém hiệu quả khiến quá trình lọc bỏ chất thải khỏi cơ thể bị đình trệ, từ đó dẫn tới độc tố phát tác và gây nổi mẩn ngứa hay mề đay.

Do đó, để chữa trị hiệu quả, chị em nên sử dụng một số loại trà thảo mộc nhằm giải độc gan, bổ thận đồng thời thanh nhiệt.

Những loại trà chị em có thể sử dụng sau khi sinh đó là: Trà atiso, trà bạc hà, trà cam thảo táo gai, trà gừng, trà hoa cúc…

Sau khi uống trà, chị em cũng có thể dùng bã trà đắp lên vùng da bị bệnh, cảm giác ngứa ngáy sẽ được xoa dịu.

Chữa mề đay bằng lá kinh giới

Kinh giới – một loại rau thơm ăn kèm giúp món ăn trở nên ngon miệng hơn. Loại lá này còn có công hiệu chữa mề đay cho chị em sau khi sinh.

Theo đó, trong cây kinh giới có chứa nhiều tinh dầu nóng cùng các hoạt chất khác giúp làm ấm cơ thể, đẩy lùi các triệu chứng của bệnh mề đay như mẩn đỏ, ngứa ngáy.

Bạn có biết kinh giới có thể chữa mề đay?

Bạn có biết kinh giới có thể chữa mề đay?

Các mẹ dùng một nắm lá kinh giới, đã nhặt và rửa sạch đem rang nóng với muối tới khi lá chuyển màu ngả vàng. Sau đó cho thành phẩm vào một khăn vải màn mỏng, đắp lên phần da bị mề đay.

Khi lá kinh giới hết nóng, lại tiếp tục sao lên cho nóng và làm lại. Duy trì cho tới khi biểu hiện ngứa ngáy biến mất.

Các mẹo dân gian rất hữu ích, điều trị hiệu quả hiện tượng nổi mề đay sau sinh. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có tác dụng tốt nhất khi tình trạng bệnh lý mới chớm còn khi các nốt mề đay đã lan rộng kèm cảm giác ngứa khắp người thì chị em cần lựa chọn phương pháp điều trị khác.

Phương pháp điều trị nổi mề đay sau sinh theo Tây y

Sau khi tiến hành thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín có chuyên khoa Da liễu, các mẹ sẽ được bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh mề đay và chỉ định phương pháp điều trị thích hợp.

Trong Tây y, một số loại thuốc chữa mề đay sau sinh thường được kê đơn chủ yếu là thuốc kháng histamine như:

  • Chlorpheniramin
  • Hydroxyzine
  • Cyproheptadine
  • Cetirizine
  • Fexofenadine
  • Loratadine

Bao bì thuốc uống Loratadine

Bao bì thuốc uống Loratadine.

Các loại thuốc này thường ở dạng uống hoặc bôi rất tiện dụng. Tuy nhiên, thuốc Tây y có một nhược điểm lớn là có thể tiết vào sữa, từ đó ảnh hưởng tới chất lượng sữa với các mẹ đang cho con bú.

Chữa mề đay sau khi sinh bằng Đông y

Đây là một phương pháp được rất nhiều mẹ lựa chọn vì vừa có tác dụng điều trị hiệu quả hiện tượng nổi mề đay vừa không gây ảnh hưởng tới chất lượng sữa.

Những vị thuốc Nam có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên trong bài thuốc chữa mề đay sẽ giúp thanh nhiệt, giải độc gan, bổ thận, đẩy lùi các triệu chứng mề đay, mẩn ngứa.

Hiện nay, bài thuốc Nam chữa mề đay sau sinh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được nhiều chị em chia sẻ và phản hồi tích cực.

Theo đó, bài thuốc bao gồm gần 30 loại thảo dược, dược liệu quý (hoàng kỳ, bồ công anh, kim ngân, diệp hạ châu, hạ khô thảo, sài đất, tơ hồng xanh, sài hồ nam, bách bộ…), có tác dụng đặc trị mẩn ngứa, bổ gan dưỡng huyết và bổ thận giải độc..

Lương y Đỗ Minh Tuần - Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lương y Đỗ Minh Tuấn, GĐ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhận được nhiều giải thưởng.

Lựa chọn biện pháp này để chữa mề đay sau sinh, chị em nên gọi và trao đổi ngay với Lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo số điện thoại 0963302349 hoặc 0938449768.

Lưu ý khi điều trị nổi mề đay sau khi sinh

Khi bị nổi mề đay sau sinh, chị em cần cân nhắc lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp nhất, không làm ảnh hưởng tới chất lượng sữa cho con bú.

Ngoài ra, chị em cũng cần tăng cường uống nước, ăn rau xanh, hoa quả tươi để giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ điều trị nổi mề đay hiệu quả.

Mề đay thường xuất hiện cùng cơn ngứa ngáy vì vậy các mẹ nên mặc quần áo thoải mái, thoáng mát; hạn chế ăn các đồ cay, nóng, uống rượu hay đồ uống có cồn.

Nếu phối kết hợp được những lưu ý kể trên và phương pháp thích hợp, quá trình điều trị nổi mề đay sau sinh của chị em sẽ đạt hiệu quả nhanh chóng.

Không nên bỏ qua: Chuyên gia hướng dẫn cách chữa mề đay sau sinh khỏi hẳn

Bình luận (78)

  1. Thúy Quỳnh says: Trả lời

    Mề đay sau sinh vẫn uống được thuốc để điều trị ạ, có sợ ảnh hưởng tới em bé không mọi người, em mới sinh được có hơn 2 tháng con vẫn đang ăn hoàn toàn bằng sữa mẹ chứ chưa có ti sữa ngoài, em chỉ sợ uống thuốc vào lại ảnh hưởng đến nguồn sữa ảnh hưởng tới con

  2. nguyễn thu hằng says: Trả lời

    3 phương pháp nêu trên các chị em sau sinh đã sử dụng phuowg pháp nào để điều trị mề đay rồi thì mách giúp tôi với xem hiệu quả thế nào còn điều trị, cứ như thế này ngứa ngáy khó chịu không tài nào mà ngủ được

    1. Vân anh says: Trả lời

      Đã điều trị bằng thuốc tây nhé bạn thời gian đầu uống thuốc thấy giảm ngứa nhanh cứ nghĩ sẽ khỏi được bệnh nhưng thời gian ngắn sau thôi là lại bị nổi mẩn ngứa trở lại 

    2. Phí Ngát says: Trả lời

      chữa mề đay sau sinh thì dùng thuốc đông y bên nhà thuốc đỗ minh đường điều trị nhé các mẹ. em uống thuốc thì khỏi được mẩn ngứa nổi mề đay rồi mà thuốc này em thấy uống vao ăn được ngủ được sữa vẫn về đều không ảnh hưởng gì tới em bé cả

    3. Vương Mỹ Hạnh says: Trả lời

      em thấy có mẹ bị mề đay sau sinh điều trị khỏi bệnh nhờ bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường chia sẻ này mọi người, mọi người vào tham khảo mà điều trị xem thế nào http://suckhoedoisong.vn/me-tre-9x-thoat-khoi-tram-cam-nho-bai-thuoc-chua-me-day-sau-sinh-n145244.html

  3. Đỗ thị Hiền says: Trả lời

    em nổi mề đay sau sinh, lúc đầu không có dám uống thuốc điều trị vì đọc thông tin trên mạng toàn thấy mọi người bảo là mới sinh vẫn đang nuôi con bằng sữa mẹ uông thuốc điều trị không cẩn thận là lại ảnh hưởng đến sự phát triển của con nên không dám uống, có hôm ngứa quá không chịu được mới đăng cái stt trên face thì chị làm cùng đọc được mách cho bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị chị nói trước chị khỏi mề đay sau sinh cũng là nhờ uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường. biết thế em xin địa chỉ rồi tìm đến nhà thuốc đỗ minh đường để mua thuốc. uống thuốc thời gian đầu em thấy ngứa hơn trước lo lắng quá mới gọi điện hỏi chị làm cùng thì chị bảo cứ uống thuốc đi trước chị cũng bị ngứa tăng thời gian sau bệnh mới đỡ dần. nghe lời chị tiếp tục uống thì đúng thật uống gần hết tháng thuốc thì thấy các nốt mẩn rồi ngứa hết dần, thỉnh thoảng có bị nổi lại nhưng không bị nhiều như trước. sau mấy tháng thuốc thì coi như giờ đây em khỏi được mề đay rồi

    1. Nga tây says: Trả lời

      Chị Hiền ơi uống thuốc này sắc thuốc mất nhiều thời gian không chị, nghĩ đến khoản thuốc đông y phải sắc thuốc mà ngại quá khoogn lấy đâu ra được thời gian ý, đi làm rồi thì con nhỏ, thời gian ngủ cũng chẳng còn được là bao, giá mà giờ thuốc đông y họ sắc sẵn cho thì tốt

    2. Đỗ thị Hiền says: Trả lời

      bạn ơi thuốc này không phải sắc nhé, thuốc ở đây là dạng cao đặc đựng sẵn trong hũ thủ tinh, khi uống mình chỉ cần hòa với nước sôi sau đó để nguội uống nếu có thể thì ăn luôn cũng được chứ không phải thuốc thang sắc nhé

      1. bùi ngọc says: Trả lời

        thuốc được bào chế để sử dụng được luôn rồi ạ, thế thì tiện lợi quá chứ cứ nghĩ đến thang thuốc về cách rách siêu rồi bếp sắc mà cũng chẳng biết sắc như thế nào không để ý lại cháy cạn luôn cả siêu thuốc lại khỏi phải uống

      2. Trần Thị Hương Giang says: Trả lời

        Bạn Hiền ơi cho mình hỏi bạn uống thuốc trong bao lâu thì khỏi được bệnh vậy, uống thuốc vào có bị mất sữa hay gì không, tiền thuốc hết nhiều không bạn?

  4. Vũ Hải Yến says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường em nghe nói là một trong những nhà thuốc hàng đầu về y học cổ truyền, thuốc điều trị ở đây là thuốc gia truyền 5 đời rồi, muốn mua thuốc điều trị nhưng vẫn còn chút phân vân cứ sợ uống vào rồi lại như đợt ddieuf trị bằng thuốc tây uống mãi tốn cũng nhiều tiền mà bệnh thì chẳng khogir được

  5. Vũ Đình Trọng says: Trả lời

    vợ tôi bị mề đay sau sinh em bé, đi khám rồi uống của của bệnh viện da liễu rồi nhưng không khỏi, đợt trước chỉ bị nổi mẩn trên người, đợt này còn bị sưng phù hết môi với mắt lên, tôi muốn tìm phương pháp khác để cho vợ điều trị, xin cho hỏi nhà thuốc đỗ minh đường điều trị bằng đông y là có địa chỉ ở đâu vậy?

     

    1. hồng nhung says: Trả lời

      em nghe nói nhà thuốc này có 2 cơ sở nhưng em chỉ biết được địa chỉ ở hà nội vì đã đến đây khám thôi, nó ở số 37A, ngõ 97, văn Cao, ba đình, anh ơi. anh đưa chị đến khám không thì gọi điện số này 0963 302 349 bác sĩ họ tư vấn cho 

    2. Đỗ Liễu says: Trả lời

      Nhập nội dung bình luận nhà thuốc có 2 cơ sở một tại Hà Nội  một ở Hồ Chí Minh, địa chỉ Hà nội như chị Nhung bảo địa chỉ còn lại là ở trong tp Hồ Chí Minh số 100, đường nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh

      1. Vũ Đình Trọng says: Trả lời

        chỉ có địa chỉ ở 2 thành phố lớn này thôi à thế thì khó tôi ở Tuyên Quang để đưa vợ đến nhà thuôc khams được thì xa lắm, khéo phải tính tìm hướng điều trị khác xem thế nào

  6. Vũ Kim Ngân says: Trả lời

    tắm lá khế chua có hết được mề đay mẩn ngứa không vậy mọi người, em bị nổi mề đay sau sinh, mẹ em không cho uống thuốc điều trị, em thấy bà cũng đi kiếm lá khế chua ở đâu về nấu nước bão em tắm, không uống thuốc mà chỉ tắm điều trị ngoài da thế này thì có khỏi được không ạ

    1. nguyễn thị bình says: Trả lời

      Mình tắm là khế chua thì cũng thấy có đỡ ngứa nhưng mà chỉ là giảm được tí thôi chứ cũng không khỏi được bệnh đâu, thấy bảo đây là các mẹo dân gian chỉ để hỗ trợ điều trị thôi

      1. huệ phạm says: Trả lời

        em thấy mọi ng bảo mấy cái lá tắm này  khi rửa mà ko cẩn thận mà dính lông sâu tắm vào rồi còn bị dị ứng nhiều hơn ý nên tắm mấy lá này cũng phải cẩn thận các chị ak

    2. Thùy Dương says: Trả lời

      em tắm lá khế chua, lá kinh giới, uống trà thảo mộc thay nước mỗi ngày nhưng không ăn thua bệnh vẫn thế, cuối cũng ngứa quá vẫn phải uống thuốc điêu trị cũng may là tìm được đúng thuốc khỏi bênh lại không bị ảnh hưởng tác dụng phụ gì hết, bé ti mẹ vẫn phát triển tốt, vẫn bụ bẫm. chị em nào đang bị mề đay sau sinh thì đến nhà thuốc đông y đỗ minh đường mà điều trị

      1. kim xuyến says: Trả lời

        https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html cái thuốc chị điều trị có phải là thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này không chị ơi

  7. Ái Phương says: Trả lời

    em sau sinh có bị nổi mề đay vì ngwuas quá nên ra hàng thuốc tây hỏi mua thuốc về uống, lần đầu uống thấy giảm ngứa thế là từ sau sau em cứ uống tiếp cái thuốc đó, nhưng lần sau uống thuốc thì em thấy sữa về ít hơn không đủ để cho con ti, không biết có phải do em uống thuốc nên như thế không

    1. đỗ thị khánh huyền says: Trả lời

      uống thuốc điều trị đặc biệt là thuốc tây thì không thể tùy tiện uống được phải theo sự chỉ định của bác sĩ không là mấy cái thuốc tây có nhiều tác dụng phụ với biến chứng đấy bạn, bạn lại còn đang nuôi con bằng sữa mẹ nữa

    2. Minh Nguyệt says: Trả lời

      Em uống thuốc vào thấy bị nổi dị ứng mẩn ngứa nhiều hơn đi khám thì được biết là dị ứng với thành phần hóa học có trong thuốc, đến khổ tưởng uống thuốc vào thì sẽ đỡ ai ngờ lại rước thêm bệnh vào người

  8. Vũ Thị Hin says: Trả lời

    Em đang quan tâm đến việc điều trị bệnh bằng phương pháp dông y, thấy trên bài viết có đề cập đến điều trị bệnh mề đay sau sinh bằng thuốc đông y của nhà thuốc đỗ minh đường nhưng lại không nói cụ thể thông tin về bài thuốc, ai có thông ton gì thì chia sẻ em với, em cảm ơn.

     

    1. Thanh Tâm says: Trả lời

      Thuốc có 3 loại thuốc là đặc trị mề đay mẩn ngứa, bổ gan dưỡng huyết với lại thuốc bổ thận giải độc bạn ơi, bạn vào website của nhà thuốc ý có đầy đủ thông tin đấy

    2. Vũ Thị Hin says: Trả lời

      chi ơi em tưởng thuốc đông y phải là thuốc thang sắc chứ sao ở đây lại có những 3 loại thuốc ddieuf trị vậy không phải là thuốc thang à chị?

      1. lại minh huê says: Trả lời

        Nahf thuốc đỗ minh đường này là điều trị bằng thuốc đông y nhưng nhà thuốc đã hỗ trợ sắc thuốc rồi cô đặc thuốc thành dạng cao rồi, thuốc điều trị kết hợp 3 loại thuốc với nhau tùy theo tình trạng bệnh mà bác sĩ họ kê đơn. thuốc giờ uống chỉ cần hòa với nước sôi rồi để nguội là uống được thôi

  9. Trần Thúy Nga says: Trả lời

    cho em hỏi bị mề đay sau khi sinh là do những nguyên nhân nào gây ra vậy à, từ khi sinh em bé xong em mới bị nổi mề đay mẩn ngứa, trước đó không có bị làm sao cả. sau sinh em ăn uống kiếng khem rất kỹ theo chế độ ở cữ nên khi bị nổi mề đay em cũng không hiểu là do đâu?

  10. Phạm Thu Cúc says: Trả lời

    Em sau sinh em bé được có tuần thì tự dưng bị nổi mề đay mẩn ngứa kín người luôn, các nốt mẩn đỏ có chõ thì nổi li ti nhưng có chỗ lại mọc thành từng mảng, ngứa kinh khủng khiếp luôn, vừa mới sinh em bé nên em không dám uống thuốc điều trị sợ mẹ với con đều đang yếu uống thuốc vào sẽ bị ảnh hưởng, trong thời gian này đến khi con được hơn tháng em chỉ có tắm nước khế chua để cho giảm bớt ngứa đi, may là sau được giới thiệu cho bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường sau sinh vẫn có thể uống thuốc điều trị, sau khi đến khám được bác sĩ tư vấn thì em có mua thuốc về uống, mới đầu thì chưa có hiệu quả ngay nhưng cứ kiên trì uống thuốc theo thuốc của bác sĩ thì sau 3 tháng bệnh của em đã khỏi, hết sạch luôn các nốt mẩn ngứa, thời gian dài sau cũng ko bị tái phát lại

    1. Liên says: Trả lời

      Chị Cúc ơi, thuốc uống chữa mề đay sau sinh của nhà thuốc đỗ minh đường là thuốc gì vậy chị, em sinh bé được hơn tháng hiện em cũng đang bị nổi mẩn ngứa sau sinh, ngứa lắm ạ mà em chưa biết phải điều trị bằng phương pháp gì cho tốt

      1. Phạm Thu Cúc says: Trả lời

        Thuốc nam gia truyền bạn ơi, đến nhà thuốc này khám mà điều trị cho sớm đi bạn, để càng lâu bệnh càng nặng hơn mà ngứa ngáy khó chịu mình không tập trung vào việc gì được

  11. Nguyễn thị Hương says: Trả lời

    Sau sinh em bé thứ 2 thì tôi bị nổi mề đay mẩn ngứa, các nốt mẩn mọc kín 2 bên đùi với vùng bụng, tôi có đi khám bệnh viện da liễu bác sĩ cho tôi thuốc bôi về để điều trị nhưng tôi dùng thuốc mà không thấy hiệu quả, các mẹ có ai bị mề đay sau sinh mà có sử dụng phương pháp nào điều trị hiệu quả rồi thì mách cho em với.

  12. Trần Minh Tuyết says: Trả lời

    Em thấy thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thấy được nhiều người bây giờ lựa chọn để điều trị mề đay, cho em hỏi thuốc ở đây là thuốc nam vậy thuốc sẽ là kiểu dạng tháng thuốc sắc đúng không ạ?

    1. vũ hoa says: Trả lời

      Bạn ơi, thuốc điều trị ở nhà thuốc này là thuốc nam nhưng không phải là dạng thang đâu mà thuốc điều trị là dạng cao đặc, thuốc được đóng trong hũ thủy tinh, thuốc này là mình sử dụng được luôn chứ không tốn nhiều thời gian như dùng thuốc thang

    2. Phạm Thu Ngát says: Trả lời

      Em đang uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị ạ, thuốc đều là dạng cao đặc khi uống chỉ cần hòa lẫn với nước sôi rồi để nguội uống hôm nào em vội thì em toàn lấy thìa thuốc rồi ăn luôn, được cái thuốc dùng rất tiện lợi, có đi đâu xa mang theo cũng tiện

  13. Lại thị thanh hằng says: Trả lời

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/noi-me-day-sau-sinh-dau-hieu-va-cach-chua-nhieu-chi-em-tam-tac-khen-hay-c683a1016990.html thông tin trên báo 24h chỉ ra các dấu hiệu của mề đay sau sinh để các mẹ sau sinh có thể nhận biết có mách cả cách điều trị mà được nhiều người khen hay

     

  14. Nguyễn Nụ says: Trả lời

    Cac mẹo dân gain hầu như mấy mẹo trên bài viết nêu em đã áp dụng hết rồi nhưng nói thật là cũng chỉ giảm ngứa được chút ít thôi chứ không khỏi được đấy là em rất chăm chỉ áp dụng rồi đấy ạ, bé nhà em hiện mới được tháng em không dám uống thuốc tây không biết thuốc nam uống điều trị hiệu quả như nào, có an toàn không mong được tư vấn

  15. Trần văn Hiệp says: Trả lời

    Vợ tôi hiện đang bị mề đay mẩn ngứa sau khi sinh em bé, tôi tìm hiểu thấy trên mạng nhiều người chia sẻ bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường hiệu quả, tôi muốn mua thuốc cho vợ điều trị nhưng thấy nhà thuốc có địa chỉ ở xa quá thế thì vợ tôi không đến khám được, không biết ở nhà thuốc này họ có nhận ship thuốc về cho không, có ai biết không bảo tôi cái, cảm ơn.

    1. hồng duyên says: Trả lời

      Anh ơi, ai mà xa không đến trực tiếp được thì nhà thuốc đõ minh đường họ có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho đấy ạ, anh gọi điện đến số hotline của họ không thì liên hệ qua facebook, zalo cũng được để nhà thuốc họ tư vấn kỹ cho

      1. Vũ thị Ngọc Diệp says: Trả lời

        Có thể mua thuốc chữa mề đay của nhà thuốc đỗ minh đường nếu không đến trực tiếp nhà thuốc để khám được ạ, thế thì tốt quá em được người quen cho địa chỉ nhà thuốc bảo thuốc ở đây chữa khỏi được bệnh đến mà khám nhưng em không đến được chưa biết làm cách nào để có thể mua được thuốc

      2. Nguyễn Khánh Hồng says: Trả lời

        Em uống mấy tháng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường chữa khỏi được mề đay sau sinh rồi, mấy tháng thuốc này cũng toàn là nhờ nhà thuốc gửi về cho chứ em con nhỏ có mỗi 2 mẹ con chồng đi công tác xa em có đến nhà thuốc được đâu. Được cái trước khi gửi thuốc bác sĩ cũng tư vấn rồi dặn dò kỹ lưỡng,  trong thời gian điều trị bác sĩ nhà thuốc cũng quan tâm hỏi thăm tiến triển bệnh của mình nên yên tâm uống thuốc

  16. Phạm Tho says: Trả lời

    Thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường chữa khỏi được mề đay thật đúng không mọi người ơi, các mẹ đã có ai chữa bằng thuốc này rồi thì chia sẻ cho em ít kinh nghiệm với hiệu quả điều trị với, em cảm ơn

    1. kim chi says: Trả lời

      https://camnangbenhdalieu.com/hanh-trinh-tam-biet-me-day-sau-sinh-de-khong-anh-huong-den-nguon-sua-cua-con-n4247.html chia sẻ hành trình điều trị mề đay sau sinh để không ảnh hưởng đến nguồn sữa của con, các mẹ vào đây mà tham khảo nhé

  17. Phượng Vũ says: Trả lời

    Em cũng không biết do đâu mà trước đây em không mắc bệnh về da liễu gì cả thế mà kể từ khi vừa sinh xong em bé thì em lại bị nổi dị ứng mề đay mẩn ngứa mặc dù vẫn đang trong thời gian ở cữ nên vấn đề ăn uống sinh hoạt em kiêng khem rất cẩn thận

  18. bảo uyên says: Trả lời

    Tôi có được biết sơ sơ là bài thuốc điều trị mề đay sau sinh của nhà thuốc đỗ minh đường là gồm 3 loại thuốc điều trị là : thuốc đặc trị mề đay, thuốc bổ gan dưỡng huyết và thuốc bổ thận giải độc, có tận 3 loại thuốc như này thì không rõ khi điều trị uống loại thuốc nào, ai có biết bảo tôi với

    1. Trần thị Thúy Quỳnh says: Trả lời

      Điều trị kết hợp các loại thuốc với nhau mà chứ không phải dùng 1 trong 3 loại thuốc để điều trị đâu, thấy bảo là tùy vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định đơn thuốc rồi thời gian điều trị cho phù hợp, hiệu quả

      1. Phạm Thị Xuyến says: Trả lời

        Mình điều trị mề đay sau sinh bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường khỏi cũng được gần năm nay rồi, mình nhớ đơn thuốc điều trị mà bác sĩ kê cho mình là có 2 loại thuốc có thuốc đặc trị với thuốc bổ gan dưỡng huyết bạn à

  19. Hiên nguyễn says: Trả lời

    Thuốc nam em thấy giờ người sử dụng để điều trị, nhưng bây giờ các nhà thuốc nam em thấy cũng nhiều biết chỗ nào tốt mà điều trị đây, nhà thuốc đỗ minh đường đã ai điều trị rồi cho em hỏi kết quả điều trị có tốt hay không ạ

  20. HuongLy says: Trả lời

    Em bé nhà em mới được hơn tháng vẫn còn ti sữa mẹ, giờ em mà uống thuốc chưa mề đay thì có sợ ảnh hưởng đến con không ạ

    1. Phạm thị Mười says: Trả lời

      Con còn nhỏ sức đề kháng còn yếu vẫn còn đang ti mẹ thì chị đừng nên uống thuốc kháng sinh chị nhé, trước em ngứa quá trót dại mua thuốc dị ứng về uống thế là sữa về ít rồi mất luôn sữa của con luôn

      1. Lê Thoa says: Trả lời

        Thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mình tìm hiểu thì được biết thuốc được bào chế từ các loại thảo dược trong tự nhiên không pha trộn tạp chất nên uống vào sẽ không bị tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé, chị đến nhà thuốc này để bác sĩ họ khám rồi tư vấn điều trị cho xem như thế nào?

      2. Phạm Minh Hà says: Trả lời

        Chị ơi, em lúc đầu cũng sợ như chị đây nên thời gian đầu không có dám uống thuốc mà chỉ tắm mấy cái loại nước lá nhưng rồi không khỏi được, sau chẳng biết ở đâu mà mẹ chồng em biết đến nhà thuốc đỗ minh đường mới bảo chồng em đưa em đến khám mua thuốc điều trị, thật không ngờ là em uống thuốc điều trị thì khỏi được nổi mề đay mà không có bị ảnh hưởng gì hết, sữa vẫn về đều con ti mẹ vẫn phát triển tốt

  21. Sinh says: Trả lời

    Sau sinh bị mề đay mẩn ngứa thì có cần phải kiêng gì trong vấn đề ăn uống sinh hoạt không mọi người, không biết làm sao mà em uống thuốc điều trị mãi mà bệnh vẫn mãi chưa khỏi được cho chứ, chẳng biết do đâu

    1. ngô Giang says: Trả lời

      https://dominhduong.com/loi-khuyen-danh-cho-cac-chi-em-bi-noi-me-day-sau-sinh-1621.html lời khuyên cho các chị em sau sinh để điều trị mề đay mẩn ngứa thu được hiệu quả điều trị tốt nhất đây chị này

  22. Lại Thúy Hường says: Trả lời

    Cho em hỏi để đến khám tại nhà thuốc đỗ minh đường thì đến khám vào thời gian nào được ạ, nhà thuốc có mở cửa vào ngày cuối tuần không ạ, với mở đóng cửa lúc mấy giờ ạ, các chị ai có thông tin cụ thể nào về nhà thuốc thì gửi em xin với ạ

    1. nguyệt says: Trả lời

      ở nhà thuốc này tất cả các ngày trong tuần đều có bacs sĩ khám và điều trị đấy em, em cứ đến vào giờ hành chính là được buổi sáng thì mở cửa từ 8h đến 12h còn buổi chiều thì mở cửa từ 13h30 đến 17h30

    2. vũ Hảo says: Trả lời

      Bạn ơi nhà thuốc đỗ minh đường họ mở cửa làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật luôn đấy nhưng đến khám thì bạn nên đặt lịch khám trước để khi đến đỡ phải ngội đợi lâu vì nhà thuốc này như trước mình có đến 2 lần thì đông bệnh nhân lắm

      1. Lại Thúy Hường says: Trả lời

        Chị ơi, phải đặt lịch khám trước sao chị, đặt lịch thì đặt ở đâu đặt kiểu gì vậy chị, trước em có đi khám mấy chỗ thì toàn đến rồi lấy số đợi cho đến lượt khám thôi

      2. Lại thị Khánh Ngân says: Trả lời

        Cái đặt lich khám ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường không bắt buộ phải đặt lịch khám trước đâu vẫn có thể đến nhà thuốc đăng ký thông tin với lễ tân rồi họ sắp xếp cho mình khám mà, đặt lịch trước để mình có thể chủ động được thời gian thôi. Bạn có thể đặt lịch trên website nhà thuốc qua trang facebook còn mình gọi điện đặt lịch trực tiếp chỗ bác sĩ

  23. Thúy Vy says: Trả lời

    Em bị mề đây mẩn ngứa sau sinh em bé, hiện nay em đang uống thuốc nam thảo dược của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị, bác sĩ có chỉ định cho em điều trị trong 3 tháng liền hiện em mới uống thuốc chưa được tuần thấy thời gian điều trị hơi lâu cũng sốt ruột cho em hỏi mọi người đã điều trị ở đây rồi điều trị trong bao lâu thì khỏi bệnh ạ

    1. Đỗ Trà My says: Trả lời

      Em uống thuốc trong 2 tháng thì khỏi được mề đay chị ơi, không có còn một cái mẩn nào hay ngứa gì hết nữa, em thấy thời gian điều trị cũng không phải là lâu  mà được cái uống thuốc bệnh khỏi được luôn chứ không tái phát lại như một số loại thuốc trước kia em có uống

  24. Hà chu says: Trả lời

    Từ sau khi sinh em bé em thì em bị nổi dị ứng mề đay mẩn ngứa, sao càng trời lạnh hay về đêm tối là em lại bị nổi nhiều khiến em ngứa quá không ngủ nối mà em có mua thuốc dị ứng để uống rồi mà không thấy hết được ngứa, tư vấn giúp em điều trị bằng thuốc nam được không ạ?

  25. NguyenOanh says: Trả lời

    Em muốn hỏi về phương pháp điều trị mề đay sau sinh bằng thuốc nam, em thấy bảo điều trị bằng thuốc nam thời gian điều trị sẽ hơi lâu đòi hỏi phải kiên trì trong điều trị, có ai điều trị rồi cho em biết thời gian lâu là khoảng bao lâu thì bệnh khỏi

    1. Nguyễn lan says: Trả lời

      Mình điều trị mề đay sau sinh bằng thuốc tây cũng không khỏi được đang tìm hiểu thuốc tây y điều trị thì cũng được biết là thời gian điều trị bằng thuốc tây sẽ lâu vì thuốc này điều trị tác động sâu loại bỏ cả nguyên nhân gây bệnh cho hiệu quả điều trị lâu dài

      1. Ngô thị Miền says: Trả lời

        Mình có mua liệu trình 3 tháng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị nhưng uống thuốc hơn 2 tháng thì bệnh đã khỏi rồi nhưng mình vẫn uống hết số thuốc còn lại, uống thuốc này vào thấy người khỏe hơn, ăn ngủ tốt hơn da dẻ cũng hồng hào hơn trước, lần đầu tiên uống thuốc nam điều trị rất bất ngờ về hiệu quả

      2. Thùy Dương Vũ says: Trả lời

        Thời gian điều trị bệnh trong bao lâu là tùy thuộc vào bệnh của mỗi người nặng hay nhẹ chứ bạn Oanh, người bệnh nặng thì chắc chắn thời gian điều trị sẽ lâu hơn người bị nhẹ rồi. Vif thế bạn muốn mua thuốc điều trị thì cứ đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám tư vấn cho

  26. đặng ngọc ánh says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/noi-me-day-sau-sinh-trieu-chung-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-n3068.html em thấy ở đây khuyên bị nổi mề đay sau sinh đừng nên sử dụng thuốc tây mà hãy sử dụng thuốc nam để điều trị sẽ hiệu quả hơn có đúng khoogn 

  27. Huyền My says: Trả lời

    Em thấy các chị chia sẻ điều trị mề đay sau sinh bằng thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường thì thời gian điều trị là trong mấy tháng vậy không biết thuốc điều trị cho liệu trình mấy tháng mình có phải lấy một lúc hay lấy thuốc theo từng tháng cũng được.

    1. Vũ thị Ngọc Huyền says: Trả lời

      Mình mua thuốc theo liệu trình hay mua thuốc theo tháng một là tùy mỗi người thôi bạn ơi chứ không bắt buộ phải lấy thuốc cả liệu trình. Mình thì ở xa tiện công tác đến nhà thuốc khám mình lấy luôn cả liệu trình điều trị luôn vì nhà thuốc đỗ minh đường này mình biết đến là cũng có 1 bà chị họ đã điều trị ở đây khỏi giới thiệu cho nên tin tưởng

  28. Nguyễn Thanh Tâm says: Trả lời

    Có ai gặp trường hợp như của em không ạ, em uống thuốc tây ddieufd trị mề đay mẩn ngứa sau sinh bệnh chưa thấy khỏi mà thấy càng ngày càng nặng hơn do dị ứng với thành phần có trong thuốc tây chứ, rõ khổ

    1. nhi says: Trả lời

      Thật á chị, em lại không bị như chị, em bị dị ứng nổi mề đay sau sinh, thời gian đầu em không dám uống thuốc con được tầm 3 tháng em mới đi khám bệnh viện rồi bác sĩ kê đơn cho điều trị, em uống thì thấy đỡ ngứa hơn, các nốt mẩn cũng ít đi, lần sau bị nổi mẩn lại em lại mua thuốc như cũ để uống, uống nhiều thành ra em bị nhờn thuốc, giờ bệnh em cũng đang bị nặng hơn trước rồi ạ

  29. uyên lê says: Trả lời

    ba phương pháp nêu trên thì nên sử dụng phương pháp nào điều trị, phương pháp nào hiệu quả mà uống thuốc không bị ảnh hưởng gì đến mẹ với con thì mọi người ai biết hay đã áp dụng để điều trị rồi thì mách cho em với

  30. Trần Trung Kiên says: Trả lời

    Vợ tôi mới sinh em bé được hơn 1 tháng hiện giờ đang bị nổi mề đay sau sinh các mảng lớn nổi gồ ghề trên da thấy nhiều chỗ vợ tôi ngứa quá mà gãi xước hết cả da ra, có thuốc gì mà vợ tôi uống điều trị được không, tư vấn giúp tôi với

  31. phạm thị my says: Trả lời

    3 Phương pháp điều trị nêu trên em đã áp dụng hết rồi, đầu tiên là áp dụng các mẹo dân gian chỉ thấy đỡ ngứa mà không khỏi sau ngứa quá phải mua thuốc tây để uống nhưng rồi uống hết đơn thuốc này, thuốc khác cũng không khỏi được đến lúc uống thuốc nam thảo dược của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị thì bệnh mới khỏi được đấy ạ, em đã điều trị thấy thuốc nào tốt thì chia sẻ chứ không có ai trả tiền cho em pr cả

    1. Ngọc Ninh says: Trả lời

      Chi My ơi cho em hỏi chút thời gian đầu uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường chị có bị ngứa hơn trước không, em đang uống thuốc được tuần rồi em thấy bị nổi mẩn ngứa hơn

      1. phạm thị my says: Trả lời

        Có bạn ơi, mình uống thuốc khoảng tuàn đầu cũng bị ngứa nhiều hơn, cái tình trạng này khi mình đến khám bác sĩ cũng dặn rồi mà, đây là tác dụng của thuốc đẩy các độc tố trong cơ thể ra ngoài mà, cứ uống thuốc đi mình uống thuốc được nửa tháng thì mẩn ngứa cũng bắt đầu giảm dần đấy, nhs phải uống thuốc đều đừng buổi uống buổi nghỉ

  32. Ngọc Trâm says: Trả lời

    Lá kinh giới rang với muối cho nóng rồi chườm là trị được mề đay mẩn ngứa thật không mọi người, em trước giờ mới áp dụng tắm với chườm cái lá khế chua thôi nhưng không có hiệu quả mấy

    1. Trần thị Thương says: Trả lời

      Lá kinh giới cũng có tác dụng trong điều trị mề đay mẩn ngứa đấy chị nhưng cũng như cái lá khế chua mấy cái mẹo dân gian này chỉ áp dụng cho trường hợp mới bị bệnh còn nhẹ thôi mà bệnh cũng không có khỏi được, mà tắm với chườm mấy cái lá này phải cẩn thận không có lông sâu lại khiến dị ứng nặng hơn đấy chị ạ

       

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo