Tham khảo ngay những bác sĩ chữa nổi mề đay khi mang thai “mát tay”

Đang tìm kiếm bác sĩ chữa nổi mề đay khi mang thai, chắc hẳn chị em đang mông lung giữa hàng loạt thông tin trên mạng. Vậy đâu là vị bác sĩ “mát tay” chữa nổi mề đay khi mang thai? Camnangbenhdalieu xin chia sẻ cùng chị em ngay sau đây!

Bác sĩ Phạm Văn Hiển

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Văn Hiển là một chuyên gia trong lĩnh vực Da liễu. Với bề dày hơn 40 năm học tập, nghiên cứu và khám, chữa các bệnh liên quan tới Da liễu, bác sĩ sở hữu chuyên môn và có tay nghề cao trong lĩnh vực này.

Bác sĩ Phạm Văn Hiển trong một chương trình truyền hình

Bác sĩ Phạm Văn Hiển trong một chương trình truyền hình.

Ông từng đảm nhiệm vai trò giảng viên chuyên khoa Da liễu tại Đại học Y Hà Nội, nguyên Viện trưởng Viện Da liễu Quốc gia, nguyên Chủ tịch hội Da liễu Việt Nam.

Bác sĩ Trần Lan Anh

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Lan Anh nguyên là Trưởng bộ môn Da liễu của trường Đại học Y Hà Nội. Hiện nay, bác sĩ Lan Anh làm việc tại Bệnh viện Da liễu Trung ương và Bệnh viện Da liễu Hà Nội.

Ngoài giờ hành chính, chị em có thể tới phòng khám tư của bác sĩ tại Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội để thăm khám.

Bác sĩ Phạm Thị Lan

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Thị Lan là bác sĩ chữa mề đay uy tín thứ 3 mà chúng tôi nhắc tới trong bài viết ngày hôm nay.

Bác sĩ công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương và Phòng khám số 1 của Đại học Y Hà Nội. Hiện nay, bác sĩ Lan cũng là giảng viên chính chuyên ngành Da liễu tại Đại học Y Hà Nội.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn

Bác sĩ Thanh Nhàn hiện đang giữ vị trí trưởng khoa D2 chuyên điều trị các bệnh Da liễu cho phụ nữ và trẻ em tại Bệnh viện Da liễu Trung ương.

Khoa khám bệnh theo yêu cầu của Bệnh viện Da liễu Trung ương

Khoa khám bệnh theo yêu cầu của Bệnh viện Da liễu Trung ương.

Do đó, nếu muốn khám bác sĩ Nhàn, bệnh nhân có thể tới Bệnh viện Da liễu Trung ương (Số 15 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội) hoặc phòng khám tư của bác sĩ tại Phương Mai ngoài giờ hành chính.

Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh

Cũng là một bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương. Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh chuyên điều trị các bệnh về da liễu, trong đó có nổi mề đay khi mang thai cho chị em.

Theo một số đánh giá của chị em đã từng thăm khám với bác sĩ Lãnh, bác sĩ nói giọng Nghệ An nên hơi khó nghe và khi tới phòng khám tại nhà riêng của bác sĩ thì rất đông, chờ đợi rất lâu mới tới lượt.

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Phía trên chúng tôi đã điểm tên một số bác sĩ chữa nổi mề đay khi mang thai theo phương pháp Tây y. Tuy nhiên, nếu lo sợ thuốc Tây có thể gây ảnh hưởng không tốt tới sự phát triển của thai nhi thì người bệnh có thể lựa chọn cách chữa bệnh theo y học cổ truyền với Lương y Đỗ Minh Tuấn.

Chân dung Lương y Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Chân dung Lương y Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện đang đảm nhận vai trò Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ông từng là Phó giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc Dân tộc.

Có bề dày kinh nghiệm nghiên cứu và sử dụng thuốc Nam trong điều trị bệnh nổi mề đay, Lương y Tuấn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân về chuyên môn, y đức cũng như bài thuốc Nam chữa nổi mề đay một cách hiệu quả.

Để đặt lịch khám với Lương y Tuấn, chị em liên hệ theo số điện thoại 0963302349 hoặc 0938449768. Chị em cũng có thể tới trực tiếp Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • TP.HCM: Số 100 Đường D1 (Đường Nguyễn Văn Thương mới), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Lưu ý khi điều trị bệnh nổi mề đay khi mang thai

Song song với quá trình điều trị bệnh nổi mề đay khi mang thai, chị em cần luôn duy trì những thói quen sinh hoạt khoa học, vệ sinh cơ thể thường xuyên, mặc quần áo thoáng mát, hạn chế ăn cay hoặc đồ ăn dễ gây dị ứng, tuyệt đối không nên uống bia, rượu hay đồ uống có chứa cồn.

Quá trình điều trị bệnh, nếu cảm giác quá ngứa ngáy, chị em cũng không nên gãi, sẽ khiến da bị tổn thương sâu hơn và bệnh trầm trọng hơn vì có thể gây nhiễm trùng.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp về bác sĩ chữa nổi mề đay khi mang thai sẽ giúp ích cho chị em trong quá trình điều trị bệnh!

Đọc ngay: Lựa chọn địa chỉ chữa nổi mề đay khi mang thai tốt nhất cho mẹ bầu

Bình luận (43)

  1. Hoa _ly says: Trả lời

    Các Mẹ cho em hỏi với Em đang có bầu được 3 tháng không biết có thể uống thuốc nào để điều trị bệnh nổi mề đay mẩn ngứa vậy các mẹ ơi ? 

    1. Bùi Thị Thu Thuỷ - TPHCM says: Trả lời

      Bạn Ly điều trị thuốc đông y của dòng họ Đỗ Minh đó bạn, mình bị nổi mề đay mẩn ngứa trong thời kỳ mang thai điều trị bằng bài thuốc dòng họ này khỏi bệnh rồi đó nè bạn . 

      1. Mai Thanh Trúc says: Trả lời

        Mình bị nổi mề đay mẩn ngứa mãn tính đã uống rất nhiều loại thuốc rồi mà không có khỏi không biết tình trạng bệnh như của mình thời gian điều trị khoảng bao lâu và có khỏi được bệnh hoàn toàn không ạ ?

      2. Cường Hùng says: Trả lời

        Tôi thấy bài thuốc của dòng họ đỗ minh điều trị bệnh nổi mề đay mẩn ngứa hiệu quả đó cả nhà . vợ tôi bbij nổi mề đay mẩn ngứa mãn tính năm nào cũng bị mấy năm trước thì chứ uống thuốc chống dị ứng kháng histamin tây y để giảm ngứa tạm thời nhưng không khỏi được , Năm nay bị nổi cũng mua thuốc đó uống nhưng bị nhờn thuốc rồi hay sao đó không thấy đỡ ngứa hơn gì hết mà mề đay nổi khắp cả người sưng hết cả mặt . Vừa rồi tôi tìm hiểu đưa vợ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhờ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám và điều trị giúp thì bác sĩ bảo do trước mình quá nạm dụng thuốc chống dị ứng lên khiến độc tố tích tụ trong gan ngày một nhiều hơn lên năm nay nổi mẩn ngứa sưng phù hết cả người . bản thân thuốc chống dị ứng chỉ có tác dụng giảm ngứa tạm thời làm ngưng trệ độc tố ở thể không hoạt động trong cơ thể, chứ không có tác dụng điều trị. Lên bác sĩ kê đơn thuốc cho về điều trị thời gian đầu vợ tôi uống thuốc có hiện tượng độc tố được đào thải ra ngoài lên hơi ngứa tăng hơn nhưng sau nó giảm dần và hết ngứa luôn những nốt nổi mẩn giờ cũng đa lặn gần như hết rồi đó mọi người . Tôi thấy bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh này rất hiệu quả .

        https://camnangbenhdalieu.com/kinh-nghiem-chua-me-day-khi-mang-thai-bang-bai-thuoc-nam-do-minh-duong-n4429.html

      3. HƯƠNG says: Trả lời

        ANH CƯỜNG HÙNG CHO EM HỎI VỚI Ạ CHỊ NHÀ MÌNH ĐIỀU TRỊ Ở HÀ NỘI HAY TPHCM VẬY ANH ? EM CŨNG ĐANG TÍNH ĐẾN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ CHỨ CỦA EM CŨNG MỚI BỊ NỔI MỀ ĐAY THÔI NHƯNG EM THẤY NGÀY MỘT BỊ NỔI MẨN NGỨA NHIỀU HƠN EM ĐÃ KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ Ở VIỆN DA LIỄU BÁC SĨ HỌ CHO THUỐC VỀ UỐNG RỒI MÀ KHÔNG SI NHÊ GÌ ANH Ạ 

      4. Cường Hung says: Trả lời

        bà xã mình điều trị ở cơ sở Hà Nội bạn Hương nhé .

  2. HANA says: Trả lời

    ĐIỀU TRỊ BẰNG BÀI THUỐC ĐÔNG Y AN TOÀN VÀ LẠI RẤT HIỆU QUẢ . CHẲNG NO GÌ ẢNH HƯỞNG TỚI SỨC KHOẺ CÁC MẸ Ạ 

    1. Ngọc says: Trả lời

      em cũng thấy vậy đó nè chứ uống thuốc tây mà đang có thai em cũng sợ ảnh hưởng tới sự phát triển của con . nhà em có đứa em chồng làm ở bệnh viên da liễu trung ương nó cung khuyên bệnh này nên điều trị bằng thuốc đông y của dòng họ đỗ mình vì thuốc tây hiện tại chỉ có thuốc chống dị ứng tạm thời chứ chưa có thuốc điều trị triệt để bệnh .

  3. Thảo says: Trả lời

    Đúng đấy ngọc ơi chưa bằng đông y cho an toàn , chứ uống thuốc tây y sợ lắm không khỏi hẳn được mà lâu dài cũng ảnh hưởng đến sức khoẻ nhiều đó bạn. như trước mình khám ở bệnh viện da liễu bác sĩ kê cho đơn thuốc về uống thì nó đỡ nổi mẩn ngứa ngay đó nhưng cứ không uống cái là lại bị nổi mẩn ngứa lại mà nổi mẩn ngày một nhiều hơn. sau tôi đọc báo biết đến bài thuốc đông y gia truyền 5 đời của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh chuyển qua điều trị bằng bài thuốc dòng họ này rất may mắn hợp thầy hợp thuốc mới khỏi được đó bạn. mà mình uống thuốc đông y cảm thấy người không bị mệt mỏi và đặc biệt là thuốc của dòng họ này đã được sắc và bào chế thành dạng cao rồi lên về chỉ việc hoà với nước là có thể sử dụng được rồi rất tiện .

    http://suckhoedoisong.vn/me-tre-9x-thoat-khoi-tram-cam-nho-bai-thuoc-chua-me-day-sau-sinh-n145244.html

    1. Loan says: Trả lời

      Bạn Thảo làm ơn cho tớ xin số điện thoại và địa chỉ chỗ nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh với ah?

       

      1. Thảo says: Trả lời

        Đại chỉ nhà thuốc đây chị Loan ơi. Nhà thuốc dòng họ đỗ minh hiện có 2 cơ sở chị Loan nhé 

        Tại Hà Nội : Số 37A Ngõ 97 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội 

        Số điện thoại : 024 6253 6649 – 0963 302 349 

        Tại TPHCM : Số 100 đường D1 ( Nguyễn Văn Thương ) Phường 25 – Quận Bình Thạnh – TPHCM

        Số điện thoại : 028 3899 1677 

  4. susu says: Trả lời

    Chị thảo ơi có phải nhà thuốc đỗ minh đường có lương y Tuấn phải k ? cách đây 2 năm e cũng bị nổi mề đay khi mang thai nếu k dc người quen mách đến gặp lương y Tuấn thì k biết căn bệnh của e như thế nào nữa . Công nhận thuốc của nhà thuốc rất tốt mà lại an toàn kể từ đó đến bây giờ e vẫn chưa bị tái phát lần nào

  5. Đoàn Thị Hà Trang says: Trả lời

    em ở xa nhà thuốc không đến khám được không biết nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về cho các bệnh nhân ở xa không ạ ?

    1. Liên says: Trả lời

      Chị Trang ơi nếu chị không đến khám được chị gọi điện cho nhà thuốc theo số điện thoại này nhé 024 6253 6649 – 0984 650 816 hoặc inbox face book https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ nhờ bác sĩ họ tư vấn và hướng dẫn cho cách điều trị rồi nhờ nhà thuốc gửi thuốc về cho qua đường bưu điện là được thôi 

  6. Huyền Thu says: Trả lời

    Mình mới sinh bé được 1 tháng bị nổi mề đay mẩn ngứa khớp người mong bác sĩ hướng dẫn cho cách điều trị 

    1. Kim Phụng says: Trả lời

      bác sĩ họ có ở đây đây bạn Huyền ơi, bạn muốn bác sĩ tư vấn trực tiếp thì lên thu sếp đến nhờ bác sĩ họ khám và điều trị cho hoặc gọi điện thoại cũng được đó bạn 

  7. Cao Bá Hiển says: Trả lời

    Tôi muốn đến khám trực tiếp không biết có cần đăng ký đặt lịch khám trước không vậy cả nhà , tôi nghe mọi người chia sẻ nhà thuốc đỗ  minh này đông bệnh nhân lắm .

    1. Thương Phạm says: Trả lời

      Theo như kinh nghiệm của em Nhà thuốc đông bệnh nhân đến khám lắm cho lên anh Hiển lên gọi điện hoặc đặt lịch online trước cho nó chủ động em đang điều trị ở nhà thuốc đến muộn chút là phải sếp hàng chờ đến lượt khám đó anh Hiển .Anh hiển có thể đặt lịch online trên trang website của nhà thuốc đây ạ . https://dominhduong.com/

      1. Hà Thuỷ Bíp says: Trả lời

        Bạn thương cho tớ hỏi giờ giấc làm việc của nhà thuốc đỗ minh thế nào vậy bạn và họ có khám thứ 7 và chủ nhật không bạn ?

  8. Ngoan says: Trả lời

    Chị e nào đã chữa khỏi mề đay của lương y Tuấn chia sẻ cho em chút kinh nghiệm với ạ , em mới sinh được 2 tháng nay hiện tại đang bị nổi mề đay mẩn ngứa khắp cả người 

  9. Thu Hường says: Trả lời

    mình trước cũng bị nổi mề đay sinh bé thứ 2 mình không giảm điều trị bằng thuốc tây mà điều trị bằng bài thuốc của dòng họ đỗ minh đến nay đỡ và giảm nổi mẩn ngứa được 80% rồi đó nè bạn .

  10. HÀ NGÔ says: Trả lời

    e tìm hiểu được mọi người chia sẻ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn chữa bệnh này rất hiệu quả ? nghe chị Hường chia sẻ vậy thì mình có động lực hơn rồi nhất định tuần này phải tranh thủ đến khám để mua thuốc mới dc chứ bệnh mề đay nay nó làm mình khổ sở lắm rồihttps://camnangbenhdalieu.com/kinh-nghiem-chua-me-day-khi-mang-thai-bang-bai-thuoc-nam-do-minh-duong-n4429.html

  11. Mẹ Nhím says: Trả lời

    bác Tuấn k những chữa bệnh mát tay mà còn có tâm nữa trong thời gian uống thuốc bác thường dt hỏi thăm về tình trạng bệnh có giảm ít hay nhiều để bác điều chỉnh thuốc uống cho phù hợp 

  12. Phan Thu Trang says: Trả lời

    các chị ơi nếu điều trị bệnh mề đay thì có lâu k chi phí 1 tháng thuốc là bao nhiêu tiền

  13. Hoa xương rồng says: Trả lời

    Thông thường 1 lần điều trị là 2 đến 3 tháng tùy vào mức độ nagwj hay nhẹ còn chi phí điều trị 1 tháng giao động từ 2,5 đến 3 triệu bạn trang nhé

    1. Thu Trang says: Trả lời

      Như em đang điều trị liều 3 triệu/ tháng đó các mẹ . em bầu bí được hơn 2 tháng thì bị nổi mề đay đầu tiên ko biết đi khám ở bệnh viện da liễu sau đó về mua thuốc chống dị ứng kháng histamin uống chỉ đỡ ngứa lúc đo sau không uống thuốc lại bị nổi mẩn ngứa lại . sau em chuyển qua điều trị bằng thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh uống thuốc điều trị mới khỏi được dứt điểm đó ạ .

      1. Loan says: Trả lời

        bạn trang cho tớ hỏi thuốc có khó uống không bạn và thuốc về mình phải sắc thuốc sau đó uống hàng ngày phải không . điều trị thuốc Nam tớ ngại nhất mất công sắc thuốc hàng ngày .

      2. Thu Trang says: Trả lời

        Không chị Loan ơi thuốc của dòng họ Đỗ Minh họ đã sắc sẵn và bào chế thành dạng cao rồi về mình chỉ việc hoà với nước rồi uống thôi em thấy rất tiện cho việc sử dụng, thuốc thì cá nhân em thấy dễ uống đó chị .

      3. Loan says: Trả lời

        Vậy thì tốt quá mình cảm ơn Trang nhiều , để mình liên hệ qua nhờ bác sĩ khám và điều trị chứ trước mình cũng uống tiêu bạn thuỷ rồi phụ bì khang đủ cả rồi nhưng mà bệnh ngày một nặng hơn và nổi mẩn ngứa nhiều hơn 

  14. Mạc Thúy says: Trả lời

    công nhận thuốc của bsi Tuấn tốt thật e bị mề đay mãn tính chữa từ tây sang đông k khỏi vô tình lên mạng đọc dc thông tin của 1 chị trong nhóm bỉm sữa chia sẻ  https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/ bị mề sau sinh và mình đã đến khám và mua thuốc của nhà thuốc uống ddc 1 liệu trình thì khỏi hoàn toàn . Cám ơn bsi và nhà thuốc rất nhiều

  15. Pé còi says: Trả lời

    chị thúy ơi chị có địa chỉ hay só dt của bsi k cho e xin với e cũng đang bị nổi mề đay sau sinh đang cho con bú mà k dám mua thuốc linh về uống 

    1. Mạc Thuý says: Trả lời

      số điện thoại và địa chỉ của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đây nhé bạn ơi 

      Địa Chỉ ; Số 37A Ngõ 97 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội 

      SĐT LH : 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0984 650 816 

      1. Lan - TP HẠ LONG says: Trả lời

        Bác sĩ có hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc cho các bệnh nhân ở xa không các mẹ ? em ở quảng ninh hiện đang mang thai tháng thứ 5 em bị nổi mề đay khắp người em không đi khám được không biết bác sĩ có thể gửi thuốc về giúp em ko ạ ?

  16. Mạc _Thúy says: Trả lời

    địa chỉ đây nhé pé còi điều trị sớm đi nhé đã nuôi con mọn mà bị mề đay thì khổ lắm đó

    https://www.chuatrimedaymanngua.com/chua-benh-noi-me-day-cho-phu-nu-sau-sinh.html

  17. Đồng Thơ says: Trả lời

    Mọi người ơi cho e hỏi là e bị nổi dị ứng nghe mọi người nói là tắm bằng lá khế , lá hẹ , và 1 số loại lá nữa nhưng sao k khỏi hẳn dc vậy nó chỉ đỡ dc chút rồi lại bị nổi lại vậy có cách nào để chữa khỏi dc k các chị

  18. Lan Nguyễn says: Trả lời

    E đang định qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám và mua thuốc mà đang phân vân đó là thuốc dạng gì nếu mà phải sắc thì rât mất thời gian , chị em nào dùng rồi cho e ít thông tin nhé

    1. Nguyễn Kim Hà says: Trả lời

      Thuốc này là dạng cao đóng lọ mỗi lần uống chỉ cần múc ra và hòa với nc sôi là uống dc ngay rất tiện lợi cho chị e bỉm sữa chúng mình nhé

  19. An Nhiên says: Trả lời

    bsi Tuấn ơi cho con hỏi con mới có bầu dc 3t thì có hiện tượng nổi mề đay liệu có thể uống thuốc của bác k ,con ở tphcm thì con có phải trực tiếp ra khám k aj

  20. Nguyễn thị Tâm says: Trả lời

    Ơ ở tphcm cũng có cơ sở khám mà bạn địa chỉ đây nhé  : Số 100 đường D1 ( Nguyễn Văn Thương ) Phường 25 – Quận Bình Thạnh – TPHCM Số điện thoại : 028 3899 1677 _0938449768

  21. HaNa says: Trả lời

    Chăm con mọn đã khổ mà giờ e lại mắc thêm bệnh mề đay sau sinh em khổ quá các mẹ ơi , mẹ nào có bị như e cho e xin ít kinh nghiệm điều trị và chỗ mua thuốc với ạh

    1. Đỗ Thị Hoa says: Trả lời

      Là phụ nữ chúng mình khổ thật chăm con vất vả đêm hôm mà lại bị bệnh mề đay thì k còn nỗi khổ nào hơn nữa bạn ạ , Mình cho bạn địa chỉ này xem rồi tham khảo nhé.https://camnangbenhdalieu.com/nguyen-nhan-gay-me-day-sau-sinh-va-bai-thuoc-dieu-tri-dut-diem-n4408.html

       

  22. yến says: Trả lời

    em đang mang thai được 3  tháng thì bị nổi mề đay mẩn ngứa, em đã đi khám tại bệnh viện da liễu làm các xét nghiệm máy tất cả các chỉ số đều bình thường, tình trạng của em như vậy phải điều trị như thế nào bác sĩ tư vấn cho em với ạ ?

    1. vũ dung says: Trả lời

      Chào yến tôi đã từng chữa mề đay sau sinh tại địa chỉ này cách đây 2 năm thấy rất tốt bạn cứ qua khám xem sao nhé .

      Hà Nội : Số 37A ngõ 97 – Văn Cao – Ba Đình  – Hà Nội .

      Số Điện Thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349.

       TPHCM : Số 100 – Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25  – Quận Bình Thạnh – TPHCM 

      Số Điện Thoại : 028 3899 1677 – 0938 449 768

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo