Lựa chọn địa chỉ chữa nổi mề đay khi mang thai tốt nhất cho mẹ bầu

Việc lựa chọn được địa chỉ chữa nổi mề đay khi mang thai là một vấn đề quan trọng vì quá trình thăm khám điều trị cho chị em có thể tác động tới sự hình thành và phát triển của em bé. Vậy nên lựa chọn cơ sở y tế nào để khám và chữa bệnh nổi mề đay khi mang thai?

>>> Đừng để “sai 1 ly đi 1 dặm” khi điều trị mề đay sai cách khiến mẹ bầu gặp nguy hiểm

>>> “Vạch mặt” thủ phạm gây mề đay khi mang thai để tìm ra bài thuốc điều trị hiệu quả nhất

Danh sách những địa chỉ chữa nổi mề đay khi mang thai tại Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Trung ương

Là bệnh viện lớn về Da liễu, Bệnh viện Da liễu Trung ương đã trở thành đơn vị uy tín trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý về da liễu, trong đó nổi mề đay.

Khoa khám bệnh Bệnh viện Da liễu Trung ương

Khoa khám bệnh Bệnh viện Da liễu Trung ương.

Được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và tay nghề, bệnh viện đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của nhiều bệnh nhân.

  • Địa chỉ: Số 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Trong lĩnh vực điều trị bệnh da liễu, Bệnh viện Da liễu Hà Nội cũng là một địa chỉ uy tín, xứng đáng để chị em lựa chọn.

Khi mang thai, để quá trình điều trị đảm bảo an toàn, mẹ bầu nên lựa chọn những cơ sở y tế, bệnh viện tuyến đầu, được đầu tư, xây dựng và có các bác sĩ giàu kinh nghiệm và y đức vừa chữa cho mẹ vừa không gây ảnh hưởng tới con.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội có 3 cơ sở:

  • 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
  • 20 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội
  • Khoa Điều trị Nội trú Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai đã có quá trình hình thành phát triển lâu năm. Tiền thân là Viện Da liễu trực thuộc Bộ Y tế, do đó khoa Da liễu của Bạch Mai sở hữu những nghiên cứu chuyên sâu về việc thăm khám và chữa trị các bệnh lý ngoài da, trong đó có nổi mề đay khi mang thai.

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tiên phong trong việc điều trị nổi mề đay, đặc biệt với phụ nữ mang thai và sau khi sinh, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng với bài thuốc Nam chữa trị hiệu quả, đẩy lùi các triệu chứng khó chịu của bệnh.

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đông y Đỗ Minh Đường

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đông y Đỗ Minh Đường.

Với các thành phần dược liệu có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên, bài thuốc đảm bảo không gây ra tác động nguy hại tới sự phát triển của thai nhi.

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 09633023490938449768 (Lương y Đỗ Minh Tuấn)

Những địa chỉ chữa nổi mề đay khi mang thai tại TP.HCM

Bệnh viện Da liễu

Tại Thành phố Hồ Chi Minh, nếu chị em bị bệnh nổi mề đay khi mang thai hãy tham khảo và tới ngay Bệnh viện Da liễu để khám.

Bệnh viện Da liễu hiện nay là sự hợp nhất giữa Trạm Da liễu TP.HCM và Bệnh viện Da liễu. Do đó, tại đây tập trung mọi đầu mối quan trọng, đội ngũ bác sĩ, hệ thống máy móc hiện đại nhằm xác định nguyên nhân nổi mề đay và tiến hành điều trị một cách hiệu quả.

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Khoa Da liễu của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM tiếp nhận điều trị hàng nghìn trường hợp mắc bệnh da liễu như: Chàm, nổi mề đay, viêm nang lông, viêm da cơ địa, nấm…

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

Do đó, chị em có thể hoàn toàn tin tưởng đến thăm khám và điều trị. Chị em đang mang thai nên đến sớm để lấy số khám bệnh, tránh trường hợp phải chờ đợi lâu.

  • Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tại TP.HCM, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có cơ sở 2 tại Số 100 Đường D1 (Đường Nguyễn Văn Thương mới), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Như đã trình bày ở phần trên, bài thuốc Nam chữa nổi mề đay khi mang thai của nhà thuốc rất hữu hiệu và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh, đặc biệt là những phụ nữ đang mang thai.

Trên đây là một số thông tin về địa chỉ chữa nổi mề đay khi mang thai tại Hà Nội và TP.HCM – hai thành phố lớn của cả nước.

Xem ngay: Để điều trị mề đay khi mang thai hiệu quả, đừng bỏ qua lời khuyên của lương y Đỗ Minh Tuấn

XEM THÊM

Bình luận (0)

  1. bui thi lien says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/bien-chung-me-day-khi-mang-thai-nguy-hiem-neu-me-bau-dieu-tri-sai-cach-n4420.html

    đọc bài này sợ thực sự, nhiều người chủ quan khi thấy chỉ bị ngứa ngoài da nên cứ kệ không chữa, em thì biết là bệnh này để lâu sẽ chạy vào trong nên từ khi bị cũng chăm tìm thuốc lắm mà chưa gặp thuốc nào hợp, hi vọng sẽ hợp thuốc của nhà thuốc nam gia truyền đỗ minh đường

    1. Đào Huyền says: Trả lời

      Thuốc qua đến 5 đời rồi, được chắt lọc rồi gia giảm nhiều mà có đến tận 3 loại thuốc kết hợp nên tỉ lệ khỏi cao lắm đấy. M thử bao nhiêu thuốc, đi hết viện này viện kia mà uống có 3 liệu trình là da dẻ ngon lành, giờ trên ngừoi chỉ còn vết thâm do trước ngứa quá gãi thôi.

  2. Linh Do says: Trả lời

    Em đi khám ở da liễu, có cả thuốc bôi và thuốc uống nhưng bác sĩ cũng nói rõ là chỉ chữa triệu chứng thôi và ko đc bôi quá 1 tuần, bôi chấm lên chỗ ngứa chứ cũng ko dc bôi diện rộng mà em thì mẩn hết cả bụng cả ngực thì chấm sao cho xuể. Lại quay lại bôi nha đam rồi tìm thuốc uống chứ cũng sợ thuốc tây ảnh hưởng em bé.

    1. ly ly says: Trả lời

      thuốc tây đươc nghiên cứu cũng an toàn mà, nếu không dùng được bs làm sao dám kê, ngta sẽ kê những nhóm thuốc chống dị ứng ko có nguy cơ hoặc ít nguy cơ cho bà bầu. nhưng những cái này phài dùng theo đúng liều lượng thời gian chỉ định chứ ko tự dùng bừa bãi được đâu chị ạ, vì dùng nhiều thì sẽ hại, nhờn thuốc. nhưng nói chung nó là cái cưa cưa phần ngọn thôi chứ cái gốc của bệnh vẫn còn nguyên nên là uống để đỡ khó chịu, đỡ ngứa thôi.

  3. Hươg Ah says: Trả lời

    chữa thuốc tây thì em tin tưởng nhất vẫn là da liễu vì chuyên khoa hơn những bệnh viện khác, thuốc nam thì cả hà nội và sài gòn đều có nhà thuốc đỗ minh đường, em chưa uống thuốc nam bao giờ, có mẹ nào uống thuốc chỗ này rồi mà khỏi thì review cho các chị em đi ạ.

    1. Đỗ Minh Nguyệt says: Trả lời

      Dưới có mấy chị khỏi đấy, cũng có người mới uống mấy ngày thôi nhưng trên webtretho thì nhiều mẹ uống khen, thêm nữa là thuốc này lành nên trẻ con cũng uống được, các mẹ quan tâm lắm. Em thì vẫn đang đợi hết 3 tháng đầu mới tính uống, tầm này đang nhạy cảm chả dám uông gì

  4. Nguyễn Phương Anh says: Trả lời

    Em mang thai lần đầu nhưng em bị mề đay từ hồi con gái rồi, từ khi mang bầu thì bị liên tục, nốt mề đay cũng nhiều hơn mà nó không nổi đâu, như lặn lặn dưới da ấy, cứ những nốt châm li ti li ti nên em cũng chả biết phải bôi cái gì cho khỏi được. Mà nhiều chỗ thế này biết chọn chỗ nào đây, chị nào bị như em không ạ? Nên chữa ở đâu?

    1. NgocBich Ngo says: Trả lời

      Như mom là mãn tính rồi đấy, tham khảo thử chỗ đỗ minh đường kia xem, theo như mình biết thì bệnh mãn tính phải uống mấy cái thuốc đông y, cổ truyền mới khỏi được. Mình hno nổi mấy managr khắp bụng, đi ra da liễu mua thuốc bôi mà xuống hết rồi, nếu mà lên nữa mới tính tiếp.

  5. Lala says: Trả lời

    Klq nhưng có ai biết mề đay cần phải kiêng những gì k ạ? Ngoài kiêng nước, kiêng gió, kiêng ăn hải sản thì còn cần kiêng thêm gì bảo em với.

    1. Trà my says: Trả lời

      Ui kiêng nước lạnh quá, nóng quá thôi chứ đừng có kiêng tắm nha, càng bị mề đay càng phải tắm nhưng tắm nước bằng nhiệt độ cơ thể. Tắm nước nóng đã thiệt nhưng sau càng ngứa. Đi lm cả ngày về mà nhiều mẹ vẫn kiêng tắm được thì em chịu, mồ hôi bụi bẩn càng làm mình ngứa hơn

      1. Mỹ Hoà says: Trả lời

        Kiêng ăn thịt gà, kiêng ăn đồ cay nóng, chất kích thích, rượu bia, chè cafe nữa b ơi. Nhưng kiêng mà ko uống thuốc cũng k hết được đâu, vì trong ngừoi mình tích tụ sẵn độc tố rồi, nó vẫn cứ nổi mần lên thôi.

  6. Vũ Hà Trang says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiêng nhỉ, vừa đọc được bài trên báo 24h mục sức khoẻ cũng viết bài khen thuốc này. Chả biết thuốc thang cụ thể thế nào nhưng có vẻ cũng nhiều báo khen lắm.

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/noi-me-day-khi-mang-thai-me-bau-het-lo-vi-co-bai-thuoc-nam-tri-benh-hieu-qua-c683a1018588.html

    1. Dieu Linh Nguyen says: Trả lời

      Báo khen thì là 1 chuyện nhưng ở các diễn đàn với trên group của các mẹ cũng khen và share nhiều nữa, cũng nhiều ý kiến nhưng nói chung là thuốc lành tính, uống lâu (có khi 3-4 tháng mới khỏi), nhưng được cái là đẻ xong cũng ít khi bị tái phát, dùng được cho cả sau sinh nữa.

      1. Thao Trang says: Trả lời

        E thấy tiện nhất là thuốc đã được cô đặc lại nên về chỉ việc xúc thìa pha nước uống, em mới uống đc 3 ngày nên chưa có phản hồi gì. Thấy bảo nhanh cũng phải 7-10 ngày mới có phản ứng.

  7. Phương Ngân says: Trả lời

    Mai chắc em ra viện thêm lần nữa, tuần trước cho thuốc em bôi cả tuần thì xuốn, ngưng 1 cái lại lên mà bs bảo chỉ được bôi 7 ngày. Giờ em chỉ cần đỡ ngứa được 1 nửa thôi chứ bjo em cũng chả cần phải khỏi nữa, em gãi chảy cả máu rồi, lúc ngứa lên thì gãi cho sướng tay nhưng sau thì sẹo đầy người. Bụng e cứ gãi đến đâu là thành vệt đến đấy như bị gai cào. em bôi gel nha đam cũng ko ăn thua, hôm nào tắm cũng phải sả nước thật nóng lên người nhưng ko dám sả vào bụng, mà bụng lại là chỗ ngứa nhất. 

    1. Mỹ Hoà says: Trả lời

      Đừng có gãi vì càng gãi càng ngứa thêm đấy b ơi. Có ngứa quá cũng xoa thôi, thêm nữa là tắm nước nóng càng kích thích ngứa tăng, chỉ dễ chịu lúc đấy thôi, nên tắm nước dưới 50 độ, tốt nhất là nước tắm bằng với nhiệt độ cơ thể tầm dưới 40 độ.

  8. Lien chu says: Trả lời

    Mang thai mà ra bệnh viện thì cũng chỉ cho vài viên dị ứng với thuốc bôi thôi, mà kể cả k mang thai thì điều trị tây y phác đồ là nhưu thế rồi, họ chỉ chữa triệu chứng thôi chứ k chữa dứt được bệnh đâu, lời khuyên cho các chị em là nếu chỉ định chữa cho giảm ngứa thì cứ ra bệnh viện chuyên khoa da liễu, còn nếu mà muốn chữa hẳn bệnh thì tìm đến các nhà thuốc nam, uống tuy lâu nhưng có thể khỏi bệnh hẳn được

    1. Shan says: Trả lời

      em cũng nghe thuốc nam lâu nhưng k rõ lâu là bao lâu, sợ lại vài tháng mới khỏi thì ngứa lắm, da sần sùi làm gì dám ra đường

    2. Lien chu says: Trả lời

      Thì đúng là vài tháng mới khỏi đấy, nhưng nó sẽ giảm từ từ, uống thuốc vào nó sẽ bớt mẩn ngứa, có nổi mẩn cũng ít đi, đỡ ngứa hơn, xong dần mới khỏi được chứ không phải là cứ sẩn mẩn suốt mấy tháng đâu. Chậm nhưng chắc, sau ít khi taí phát nếu mà kiêng khem giữ gìn tốt.

  9. Tuyến TT says: Trả lời

    em tìm hiểu rồi thấy nhà thuốc đỗ minh đường cũng nhiều chị em lựa chọn nhưng mà chồng em thì trước giờ chẳng bao giừo tin vào y học cổ truyền, làm thế nào để thuyết phục chồng em giờ. chồng e cũng thương vì vợ ngứa nhiều nhưng bảo uống thuốc nam thì anh ấy k đồng ý, bảo mấy cái đấy toàn lừa thoi chứ chữa bệnh làm sao đc, khoa học hiện đại chẳng tin cứ đi tin đâu đâu..

    1. Phuc Duong says: Trả lời

      Tôts nhất cứ cho cả chồng đi khám cùng, vào xem vợ khám, nghe bs tư vấn xem thế nào. Bạn bảo bjo thuốc tây hại đến em, hại cả con, cứ đi khám đã chứ ai uống thuốc ngay đâu mà sợ. Chồng bạn còn tâm lý chứ chồng mình, mình bị rạn da xong kêu ngứa ô ấy bảo lm gì mà e kêu ghê thế, a trước cũng bị rạn ở đùi có thấy ngứa đâu. Đến khi bị mẩn ngứa mình tự lấy thuốc uống, tự đun lá tắm. Tính ra thế lại đỡ rắc rối. Mình bị mề đay, khỏi mề đay như thế nào hỏi ô ấy chắc cũng chả biết gì đâu.

  10. Nam Hoàng says: Trả lời

    Uống thuốc tây có sợ anh hưởng gì không nhỉ, vợ em đang bầu tháng thứ 4 hnay đi viện mang thuốc về em seảch tên thuốc trên gg thì k phải cấm hoàn toàn với bà bầu nhưng vẫn lo, chỉ sợ ảnh hưởng đến con. 

    1. Nga Còi says: Trả lời

      Thuốc tây uống đủ liều ko sao nhưng nếu lạm dụng thì ảnh hưởng trước hết là đến nội tạng, suy giảm chức năng gan thận của mẹ bầu. Gan thận mà kém thì độc tố không thải ra ngoài được, tích tụ trong người, nên bệnh mề đay về sau lại càng trầm trọng hơn. Cái nữa là nhiều thuốc tây nó đi vào máu, vào nhau thai gây ảnh hưởng đến thai nhi nên nếu cân nhắc nguy cơ mà cao thì k nên uống.

  11. Trương Mai Anh says: Trả lời

    Em chữa ở cả da liễu, cả bạch mai rồi mà chưa ăn thua, có cách nào chữa khác mà k phải uống thuốc không các chị ơi, em sợ uống nhiều thuốc lại ảnh hưởng đến sự phát triển của con. Các mẹ trên wtt thì bảo bôi vẫn được nhưng bôi thì nó cũng vẫn ngấm vào được mà. Vừa dùng vừa lo ấy.

    1. Thân Ngọc Hoa says: Trả lời

      nếu k muốn uống thc thì chỉ có tắm lá thôi nhưng tắm lá cũng lâu xuống lắm, có khi chỉ đỡ ngứa thôi. nếu mà k phải bạn đang bâù thì cũng bảo bạn thử uống lá diếp cá giã nát nhưng bầu thì thôi. còn nói thật là bệnh này là bênh 1 phần cơ địa, ko uống thuốc thì k khỏi được đâu, chỉ có thuốc nam nó lành thì uống được nhưng nếu vẫn sợ k dám uống thì cứ tắm lá rồi đợi đẻ xong uống cho chắc.

      1. Nguyen Nhan says: Trả lời

        Đúng rồi, thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường bên trên bài có nhắc đến đấy, lành, mát gan, thanh lọc cơ thể mà k sợ tác dụng phụ. Hồi bầu minh k biết nhưng giờ đẻ xong uống thì thấy ko ảnh hưởng gì đến sữa, đang bầu còn đỡ đấy chứ k chữa đến khi đẻ xong nó thêm khoản nóng sữa nó còn phát kinh khủng hơn.

      2. Trần Thị Dung says: Trả lời

        CHỊ @Nguyen Nhan  chữa ở hà nội hay tp hcm thế ạ? Em cũng đang tìm hiểu về nhà thuốc đỗ minh đường để mua thuốc uống chứ cái bụng em nó vừa rạn vừa mẩn ngứa em gãi rách cả da ra rồi ấy, hôm qua ngứa quá nằm tủi thân khóc sưng cả mắt. Phụ nữ khổ đủ đường, đã chửa vất vả còn them mấy cái bệnh này nữa.

      3. Nguyen Nhan says: Trả lời

        https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html

        Địa chỉ m khám ở đối diện sân quần ngựa, số 37a, ngõ 97 văn cao nhé. B đọc thêm bài này đi, bao nhiêu ng khỏi đấy, hno đọc đc bài chia sẻ của 1 mẹ sau sinh chữa khỏi bệnh ở đây nhưng giờ tìm k thấy đâu nữa, thấy mỗi bài này. Khá đủ thông tin đấy ạ.

  12. Hải Âu says: Trả lời

    Em hỏi ngoài lề chút là có chị nào mà  bị mề đay ở bộ phận sinh dục k? Em phân vân là k biết nên đến viện phụ sản hay viện da liễu khám.

    1. Mỹ Hoà says: Trả lời

      Ca này khó nè, chắc ra viện da liễu thì chuyên về mề đay hơn đấy bb , đây là mề day nó lan vào bộ phận sd chứ có phải bệnh viêm nhiễm gì ở đấy đâu mà ra phụ sản

  13. Thuỵ Anh says: Trả lời

    mề đay do cơ địa dị ứng thì nên chữa thuốc nam hay thuốc tây nhỉ? nghe về thuốc cua nhà huốc đỗ minh đường chữa mề đay lâu rồi nhưng nếu bệnh do cơ địa dị ứng thì k biết có chữa khỏi đ ko. em gái em nó bị dị ưng với phấn hoa, bụi, nhiều khi đi ngoài đường bụi quá về cũng mẩn hết cả mặt lên, giờ nó đang bầu bí nên càng bị nặng hơn bt.

    1. Tuyết says: Trả lời

      Thuốc ở đây chữa mề đay do cơ địa tốt đấy bạn ơi, không biết dị ứng phấn hoa, dị ứng bụi thế nào nhưng mình là đứa cứ đến mùa thu là bắt đầu nổi thành mảng lớn, cứ chỗ nào mà mặc quần áo bó sát với những chỗ tiếp xúc ko khí là bị, đi khám thì bảo dị ứng thời tiết, bầu đứa đầu nổi khắp người k đi làm được cơ, thế mà uống thuốc nhà thuốc ĐMĐ cũng khỏi đấy. Đợt này bầu thấy nổi mấy cái mụn li ti ở tay cứ tưởng bị lại nhưng đến khám thì bác sĩ Tuấn nói không phải mề đay, đang theo dõi thêm 1-2 hôm xem thế nào.

      1. Thuỵ Anh says: Trả lời

        em tìm xem địa chỉ nào chữa mề đay do cơ địa dị ứng cũng ra bài về nhà thuốc đỗ minh đường, nhà thuốc này nổi tiếng thật đấy

        http://soha.vn/di-ung-co-dia-noi-me-day-man-ngua-va-cach-chua-hieu-qua-nho-bai-thuoc-nam-sau-20181127165719431.htm

  14. Kiều Thị Nguyệt Nga says: Trả lời

    Bv đại học y cũng nổi tiếng nè, nhà em chuộng bv này lắm luôn ấy nhưng chưa có ai chữa mề đay ở đây cả. Có chị nào chữa mề đay ở bv đh y chưa  mách e chút xíu kn với….

  15. Phuong nguyen says: Trả lời

    Không thấy ghi giờ làm việc cụ thể nhỉ? Em muốn khám nhà thuốc đỗ minh đường mà ko biết có khám ngoài giờ không để mai em đến khám rồi lấy thuốc uống chứ hnay mưa gió thế này cũng ngại đi.

  16. Phan Ngọc Yến says: Trả lời

    Ai mà mới bị thì lấy lá lốt giã nát thêm ít muối hạt rồi xát lên chỗ mẩn ngứa ấy, hôm qua em bị em làm thế hnay tịt rồi. Nhưng sợ bị lại nên vẫn đang tìm sẵn địa chỉ để có bị lại còn đi chữa. Mấy cái mẹo dân gian này cũng hên xui lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo