4 địa chỉ chữa mề đay sau sinh hiệu quả, uy tín mà chị em nên tham khảo

Đâu là địa chỉ chữa mề đay sau sinh uy tín, hiệu quả? Đây là một thắc mắc khiến không ít mẹ bỉm sữa “đau đầu” khi bị mắc căn bệnh da liễu này. Bài viết hôm nay của chúng tôi xin cung cấp một số địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, được nhiều người lựa chọn để chị em tham khảo.

>>> Nổi mề đay có được tắm không? Những chú ý gì khi tắm?

>>> Bệnh mề đay nên kiêng gì? Và nên làm gì để bệnh nhanh khỏi nhất?

Lo lắng khi uống bất cứ loại thuốc nào để chữa trị mề đay sẽ gây ảnh hưởng tới cơ thể cũng như chất lượng sữa cho con, nhiều bà mẹ chần chừ, tạo điều kiện cho các triệu chứng của bệnh ngày càng nghiêm trọng.

Sự chủ quan sẽ khiến tình hình ngày càng tiêu cực, do đó, ngay khi thấy các biểu hiện bất thường xuất hiện trên da cùng cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, chị em cần thăm khám và điều trị nhanh chóng, ngăn chặn mề đay lan ra diện rộng.

Chúng tôi xin chia sẻ một số địa chỉ khám chữa bệnh mề đay uy tín tại Hà Nội, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

Theo thống kê của bệnh viện Da liễu, bệnh mề đay ảnh hưởng đến khoảng 20% dân số, trong đó triệu chứng mề đay dị ứng thời tiết gây nhiều khó chịu nhất cho bệnh nhân. Không dễ loại bỏ các biểu hiện mề đay, nó sẽ đeo bám người bệnh dai dẳng gây ngứa ngáy dữ dội, càng gãi càng ngứa khiến bệnh nhân vô cùng mệt mỏi và chán nản.

Những địa chỉ chữa mề đay sau sinh

Bệnh viện Da liễu Trung ương

Hiện nay, bệnh viện Da liễu Trung ương được biết tới là cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu về chuyên khoa Da liễu. Vì vậy, nếu đang bị căn bệnh mề đay hành hạ, chị em có thể tới bệnh viện này để thăm khám, xác định tình hình bệnh lý và tiến hành điều trị.

Cơ sở vật chất khang trang tại Bệnh viện Da liễu Trung ương

Cơ sở vật chất khang trang tại Bệnh viện Da liễu Trung ương.

Tuy nhiên, là cơ sở tuyến trung ương nên không tránh khỏi sự quá tải, đông đúc tại bệnh viện. Chị em muốn thăm khám cần tới sớm lấy số, làm các thủ tục cần thiết phục vụ quá trình thăm khám.

Địa chỉ: Số 15A Phương Mai, phường Phương Mai quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3222 2944

Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Một địa chỉ chữa bệnh mề đay khác mà mẹ bỉm sữa nên cân nhắc lựa chọn là Bệnh viện Da liễu Hà Nội.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng cơ sở vật chất khang trang, các bác sĩ chuyên khoa Da liễu sẽ giúp bạn xác định chính xác nguyên nhân gây nổi mề đay, từ đó chỉ định phương pháp điều trị thích hợp và hiệu quả nhất.

Sức khỏe của bà mẹ sau sinh cần được chú trọng

Sức khỏe của bà mẹ sau sinh cần được chú trọng.

Bệnh viện có 3 cơ sở nên chị em có thể lựa chọn cơ sở gần với khu vực mình sinh sống nhất. Điều này sẽ giúp các bà mẹ đi khám ở gần nhà hơn, không mất nhiều thời gian đi lại, chờ đợi.

Địa chỉ:

  • Cơ sở I: Số 79B Nguyễn Khuyến, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở II: Số 20 Bế Văn Đàn, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Cơ sở III: Khoa Điều trị Nội trú Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội.

Điện thoại: 0967 691 616

Bệnh viện Bạch Mai

Thuộc top bệnh viện tuyến đầu của cả nước, Bệnh viện Bạch Mai là cơ sở y tế chữa bệnh đa khoa được nhiều người bệnh lựa chọn tới thăm khám và điều trị.

Khoa Da liễu Bệnh viện Bạch Mai tiền thân là Viện Da liễu trực thuộc Bộ Y tế. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, khang trang và sạch sẽ, khoa Da liễu Bệnh viện Bạch Mai trở thành nơi khám chữa bệnh mề đay hiệu quả và uy tín.

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3869 3731

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Một địa chỉ chữa mề đay sau sinh an toàn

Nếu lo lắng chữa bệnh mề đay sau sinh theo phương pháp Tây y có thể gây những ảnh hưởng nhất định tới quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, chị em nên tham khảo các bài thuốc Nam chữa mề đay tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Nhà thuốc là một đơn vị khám chữa bệnh theo y học cổ truyền bằng cách sử dụng các dược liệu thiên nhiên với người đứng đầu là Lương y Đỗ Minh Tuấn, Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Với các bài thuốc được điều chế, đúc kết và lưu truyền qua 5 đời, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trở thành nơi chữa bệnh mề đay hiệu quả được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin tưởng tới thăm khám.

Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0938 449 768

Lưu ý khi chữa mề đay sau sinh

Ngay sau khi sinh, cơ thể chị em phải trải qua một sự thay đổi lớn do đó cơ thể còn yếu, sức đề kháng suy giảm. Điều này khiến chị em dễ dàng mắc phải một số căn bệnh, trong đó có nổi mề đay.

Sau khi sinh, chị em phải nuôi con nhỏ bằng sữa mẹ, do đó việc chữa trị cũng gặp khó khăn, phải cân nhắc cẩn trọng trước khi tiến hành vì có thể gây ảnh hưởng tới sự phát triển của em bé nếu thuốc uống vào ảnh hưởng tới chất lượng sữa.

Do đó, để tránh những hệ lụy đáng tiếc, chị em nên tìm hiểu và điều trị bệnh tại các cơ sở y tế có chuyên khoa, đội ngũ bác sĩ, lương y lành nghề, giàu kinh nghiệm và y đức. Ngoài ra, chị em cũng nên chú ý kiêng khem để hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả nhanh chóng.

kiêng gì khi bị nổi mề đay
Ngoài cách điều trị, dị ứng nổi mề đay kiêng gì? là câu hỏi mà Cẩm nang bệnh da liễu nhận được từ rất nhiều độc giả. Vậy bị dị ứng nổi mề đay kiêng gì? kiêng ăn gì? nên ăn gì? và cách phòng tránh ra sao?…tất cả sẽ có trong bài viết này.

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ một số địa chỉ chữa mề đay sau sinh giúp chị em có thể tìm hiểu, cân nhắc và lựa chọn được nơi đáng tin cậy.

Đừng bỏ qua: Mề đay sau sinh: Đừng vội dùng thuốc Tây y bởi đã có bài thuốc từ thảo dược cực kỳ công hiệu

XEM THÊM

Bình luận (36)

  1. Đỗ Thùy Mai says: Trả lời

    3 chỗ là bệnh viện thì điều trị bằng thuốc tây y rồi còn mỗi cái Nhà thuốc đỗ minh đường là điều trị bằng y học cổ truyền  không biết điều trị bằng phương pháp với ở đâu thì hiệu quả đây, có ai điều trị rồi thì gửi tôi xin ít kinh nghiệm

  2. Nguyễn Hồng Thi says: Trả lời

    Em bị mề đay sau sinh con hiện tại mới được có hơn tháng vẫn còn đang ăn sữa mẹ, em muốn hỏi thăm địa chỉ chữa mề đay sau sinh hiệu quả mà an toàn khoogn ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và con, 4 địa chỉ nêu trên có ai đã khám điều trị ở đâu rồi tốt thì mách em với, em cảm ơn.

    1. Hạnh nt says: Trả lời

      Chị ơi em tìm hiểu thì thấy bảo mới sinh em bé xong thì không nên uống thuốc tây vào vì thuốc này nhiều tác dụng phụ có thể anh hưởng đến chất lượng sữa mẹ và ảnh hưởng đến con, còn thuốc đông y thì hiệu quả mà an toàn hơn, em thì cũng chưa uống thuốc đông y bao giờ nên cũng không biết phải điêuù trị như nào nữa?

  3. nguyễn thùy an says: Trả lời

    Tôi có điều trị tại bệnh viện da liễu trung ương rồi nhưng khám 2 lần uống 3 đơn thuốc rồi mà bệnh không khỏi cho, chỉ đỡ được 1 thời gian rồi sau đó lại bị tái phát trở lại. chữa ở bệnh viện rồi mà bệnh còn không khỏi nên tôi cũng hoang mang với nản không biết phải điều trị như nào nữa

    1. Phạm Hương says: Trả lời

      Bạn chuyển sang điều trị bằng thuốc đông y đi, tôi điều trị bằng thuốc tây không khỏi được giới thiệu sang điều trị bằng thuốc đông y của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì lại hiệu quả đấy, trước thì ngứa phát zồ, nhất là tối lại ngứa hơn mà con lại còn quấy khóc. Giờ thì ăn ngon ngủ kỹ cũng được nửa năm nay rồi

      1. Lại Thu Trang says: Trả lời

        Chị Hương ơi chị điều trị khỏi được mề đay sau sinh bằng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi ạ, uống vào con có bị làm sao không chị, em bị mề đay từ khi sinh em bé được 1 tuần nhưng vì sợ uống thuốc vào có ảnh hưởng nên đến nay con được 3 tháng rồi chưa dám điều trị, đợt này có vẻ bệnh bị nặng hơn em cảm thấy bị nổi mẩn nhiều hơn và ngứa nhiều hơn.

      2. đỗ Tú Uyên says: Trả lời

        Em có đang tìm hiểu về bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường thì thấy bảo là bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường là làm từ thảo dược lành tính nên dù vừa sinh em bé xong mình uống thuốc vẫn không sợ bị ảnh hưởng gì cả mà em thấy cũng thấy nhiều người bảo thuốc tốt giúp khỏi bệnh

  4. Đỗ Thúy Vân says: Trả lời

    Chị em nào mà đang bị mề đay đang tìm thuốc điều trị thì vào đây mà tham khảo nhé, em tìm hiểu thuốc điều trị thì tình cờ thấy được bài chia sẻ này

    http://suckhoedoisong.vn/me-tre-9x-thoat-khoi-tram-cam-nho-bai-thuoc-chua-me-day-sau-sinh-n145244.html

  5. Kim Kim says: Trả lời

    Cho em hỏi Nhà thuốc đỗ minh đường này có mỗi địa chỉ tại số 37A, ngõ 97, văn cao, Ba Đình Hà Nội mà nêu trên bài viết thôi ạ hay có còn địa chỉ chỗ nào khác nữa không. Em có đến bệnh viện da liễu với bệnh viện Bạch Mai điều trị rồi nhưng không khỏi muốn đổi phương pháp điều trị áp dụng đông y điều trị xem sao?

    1. Thanh hằng says: Trả lời

      Trên bài viết là họ nêu ra các địa chỉ khám điều trị tại hà Nội mà, nhà thuốc Đỗ Minh Đường này họ còn có một cơ sở tại Tp Hồ Chí Minh nữa ở số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh nhé

  6. Hồng Quế says: Trả lời

    Gần nhà em có chị bị mề đay mẩn ngứa sau sinh trước có ra nhà thuốc đỗ minh đường chữa bệnh mề  đay sau sinh giờ khỏi rồi cho em địa chỉ để ra nhà thuốc điều trị nhưng nhà thuốc xa quá em không sắp xếp ra khám được, không biết có cách nào có thể mua thuốc của nhà thuốc này mà không cần đến khám không ạ, ai biết bảo em với, em xin cảm ơn.

    1. lê thị ái says: Trả lời

      Hình như thuốc này chỉ có bán tại nhà thuốc ở 2 cơ sở thôi nên muốn nhà thuốc thì phải ra nhà thuốc mua đấy chị ak

    2. Mỹ hạnh says: Trả lời

      Không đến khám được thì vẫn có thể mua thuốc nhé, Nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho những người ở xa hay bận rộn mà không đến khám trực tiếp được. Mình liên hệ đế n nhà thuốc gặp bác sĩ học sẽ tư vấn cụ thể cho

      1. trần Thu Thảo says: Trả lời

        Bạn Quế liên hệ gọi điện đến nhà thuốc nêu rõ tình trạng bệnh đang gặp phải ra Bác sĩ họ sẽ tư vấn về bệnh rồi tư vấn phương pháp điều trị phải điều trị như thế nào cho, rồi bác sĩ họ kê đơn thuốc mình lấy thuốc thì nhà thuốc họ gửi thuốc về nhà qua đường bưu điện cho.

  7. trần vân anh says: Trả lời

    4 địa chỉ nêu trên bài viết chị nào đã điều trị ở đâu rồi thì chia sẻ kết quả để mọi người cũng biết để điều trị với, sau sinh tâm sinh lý đã bất ổn rồi nay còn lại bị thêm khoản mề đay mẩn ngứa ngáy khó chịu khắp người, cứ như này mãi thì trầm cảm mất

    1. Ngọc Nga says: Trả lời

      Đã điều trị tại viện da liễu trung ương rồi Hà Nội, thuốc uống cũng nhiều loại khác nhau rồi nhưng mà không khỏi được đâu, tôi uống thuốc thì thấy có nhanh giảm ngứa các nốt mẩn cũng ít đi nhưng mà chỉ được thời gian thôi rồi sau lại bị lại, thuốc đông y em mới nghe  đến thôi chứ chưa có điều trị

    2. Vũ thu Hiền says: Trả lời

      Tôi điều trị từ thuốc tây y đến các bài thuốc trong dân gian nhưng không thấy ăn thua gì cả, hiện đang uống thuốc đông y gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị, uống được 1/ 3 số thuốc bác sĩ kê cho rồi thấy cũng đang khả quan, có tiến triển, giờ thì mong sao là đã tìm được đúng thuốc bệnh sẽ sớm khỏi thôi

  8. lâm Trà Giang says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ, thời gian trước khi sinh em bé thì em không có gặp bất kỳ một vấn đề nào về da liễu cả nhưng khi vừa sinh em bé được khoảng nửa tháng thì không hiểu sao lại bị nổi mẩn ngứa toàn thân, bác sĩ cho em hỏi như thế là bị làm sao, bị như thế có nguy hiểm gì không ạ

  9. Mai Duyên says: Trả lời

    Trong 4 địa chỉ nếu trên thì em đã điều trị tại bệnh viện da liễu trung ương, và điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Điều trị tại bệnh viện da liễu thì dùng cả thuốc uống với thuốc bổi điều trị, tính ra số thuốc của bệnh viện sử dụng để điều trị nhiều ra phết vì dùng đợt này đỡ dừng tưởng khỏi rồi ai dè lại bị lại thế là cứ mỗi đợt bị tái phát là lại phải mua thuốc. còn thuốc bên nhà thuốc đỗ minh đường thì em uống trong 3 tháng liên tục, nhìn thời gian thì cũng lâu lúc đầu nghe 3 tháng cũng nản nhưng chẳng hiểu sao vẫn mua thuốc uống rồi thì uống hết thuốc thì thật là vui mừng không biết phải nói như nào khi cuối cùng thì bệnh cũng khỏi cho. Thời gian em uống thuốc tây điều trị thì thấy sữa về ít hơn còn uống thuốc  ở nhà thuốc Đỗ minh đường thì không hề hấn gì cả. Đây là kinh nghiệm điều trị của mẹ em chia sẻ để các mẹ bỉm sữa bị mề đay sau sinh cũng biết

  10. Vũ thị Lương says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi thuốc tây điều trị mề đay là uống mấy loại thuốc kháng sinh chống viêm vậy không biết điều trị bằng đông y ở nhà thuốc đỗ minh đường là điều trị bằng thuốc như nào thuốc là thuốc dạng viên uống hay thuốc sắc vậy

    1. Thoa Đinh says: Trả lời

      Thuốc đông y chữa bệnh mề đay của nhà thuốc đỗ minh đường là thuốc đông y được bào chế dưới dạng thuốc cao chứu không phải thuốc dạng viên như tây y hay thuốc dạng thang sắc như các bài thuốc đông y khác, thuốc  cao nayf chỉ cần hòa với nước uống không thì ăn luôn cũng được

      1. trần Minh huệ says: Trả lời

        Ô không phải thuốc sắc ạ, em nghe đến thuốc đông y thì nghĩ ngay đến thuốc thang sắc mà mới sinh em bé xong chăm con cũng hết thời gian rồi thì lấy đâu ra thời gian mà sắc thuốc nữa chứ nên cũng không quan tâm nhiều để điều trị

      2. lại thu quyên says: Trả lời

        Em thấy nhiều người bảo thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị hiệu quả mề đay sau sinh nhưng nghe đến thuốc đông y cũng nản vì không có thời gian để mà sắc thuốc may quá thuốc có thể sử dụng được luôn

  11. Anh Thơ says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/noi-me-day-sau-sinh-trieu-chung-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-n3068.html các mẹ nào sinh xong em bé bị nổi mề đay đang tìm thuốc điều trị thì đừng vội sử dụng tây y vội nhé, tham khảo bài thuốc đông y này xem sao

    1. trần hảo says: Trả lời

      Em thấy đông y giờ được khuyên sử dụng điều trị nhiều nghe baroo là hiệu quả mà an toàn cho sức khỏe hơn tây y nhất là sau sinh sức khỏe còn yếu với đang nuôi con bằng sữa mẹ

  12. Nguyễn minh hà says: Trả lời

    Sau khi sinh em bé thì em có bị nổi mề đay mẩn ngứa, thấy bệnh viện da liễu trung ương là bệnh viện hàng đầu trong điều trị bệnh về da nên em có đến khám rồi mua thuốc điều trị, cũng tin tưởng là uống thuốc khỏi bệnh nhưng kết quả lại không được như mong muốn, bệnh không khỏi hẳn được. có chị em nào đã uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường rồi cho em hỏi có điều trị khỏi hẳn được bệnh không?

  13. phong nguyễn says: Trả lời

    Tôi thấy vợ tôi sau sinh em bé cứ thỉnh thoảng lại bị ngứa rồi nổi mẩn đỏ khắp người, cứ bị một hai ngày rồi hết rồi lại bị lại. Cho tôi hỏi trường hợp của vợ tôi như thế là bị làm sao vậy, mong nhận được sự tư vấn?

  14. Phạm Ngát says: Trả lời

    Tôi nghe nói uống thuốc tây các loại thuốc kháng sinh có chứa các thành phần hóa học nên dễ gây ra các tác dụng phụ rồi có thể ảnh hưởng cả đến gan thận, vừa mới sinh xong đang còn trong thời ký thai sản cơ thể còn yếu tôi sợ uống mấy thuốc này rồi nhỡ bệnh lại bị nặng hơn nên chưa có dám điều trị

    1. nguyễn hồng nhung says: Trả lời

      Mẹ chồng em cũng không cho em uống thuốc tây điều trị bảo rồi lại ảnh hưởng đến cả mẹ cả con, không biết bà kiếm lá khế chua ở đâu về nấu nước cho em tắm nhưng em thấy tắm vào cũng chỉ đỡ tí thôi còn các nốt mẩn vẫn còn với vẫn còn ngứa lắm. hiện tại vẫn đang phải cố chịu những cơn ngứa

      1. hương Giang says: Trả lời

        Tắm lá khế hay áp dụng các bài thuốc dân gian thì không khỏi được bệnh đâu, cái này chỉ xem là biện pháp hỗ trợ thêm trong quá trình điều trị để giảm ngứa thôi, để khỏi bệnh thì phải tìm biện pháp khác đi bạn

  15. Phạm thế Hùng says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này tôi thấy hình như khá nổi tiếng trong điều trị bằng y học cổ truyền thì phải, tôi thấy nhiều nơi nhắc ddeesen các bài thuốc điều trị của nhà thuốc này chắc phải bảo vợ đến đây mà chuwax mề đay sau sinh xem thế nào

  16. Hồng Duyên says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này không rõ thời gian làm việc như thế nào ạ, khám giờ hành chính như bệnh viện thôi hay là làm cả ngoài giờ nữa, coa ai có thông tin cụ thể gì về nhà thuốc này thì gửi tôi xin ít thông tin, xin cảm ơn

    1. thùy an says: Trả lời

      Tôi thì không roc thời gian làm việc cụ thể trong ngày của nhà thuốc này là như nào tôi chỉ biết là trước tôi đến khám tầm giữa buổi sáng nên họ vẫn làm việc với ở đây là mở cửa làm việc cả ngày cuối tuần t7 với chủ nhật luôn

    2. Phạm Thúy Bình says: Trả lời

      Nhà thuốc đông y Đỗ Minh Đường mở cửa từ 8h sáng đến 12h trưa, chiều mở cửa từ 13h30 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần nhé bạn

  17. Hiền Thương says: Trả lời

    Em muỗn hỏi em vừa sinh em bé được 2 tuần thì em bị nổi mề đay mẩn ngứa, cho em hỏi con được 2 tuần thif em đã uống được thuốc điều trị chưa ạ hay phải đợi con cứng cáp hơn chút, hiện giờ ngứa lắm tối đến ngứa mà khoogn tài nào ngủ được

  18. phạm thị đào says: Trả lời

    Tôi cần tư vấn điều trị mề đay sau sinh, tôi sinh em bé đầu thì khoogn có vấn đề gì hết nhưng sinh em bé thứ 2 thì lại bị nổi mề đay dị ứng mẩn ngứa nhiều người bảo chắc do thay đổi nội tiết tố sau sinh tôi cũng không rõ về bệnh này mong nhận được tư vấn điều trị

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo