Những ảnh hưởng khi bị nổi mề đay sau sinh mà chị em cần biết

Nếu không chữa trị, những ảnh hưởng khi bị nổi mề đay sau sinh có thể đeo bám khiến chị em khó chịu và mệt mỏi. Vậy những ảnh hưởng đó là gì? Điều trị như thế nào để bệnh mề đay không gây ra những hậu quả khôn lường cho chị em sau khi vừa trải qua quá trình sinh nở khó nhọc.

>>> Lời khuyên khi bị nổi mề đay sau sinh từ kinh nghiệm của một mẹ bỉm sữa

>>> 4 địa chỉ chữa mề đay sau sinh hiệu quả, uy tín mà chị em nên tham khảo

Những ảnh hưởng khi bị nổi mề đay sau sinh

Bị nổi mề đay sau sinh gây ra các triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu, mẩn đỏ trên da. Bệnh gây ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, chất lượng cuộc sống và tâm lý của chị em. Nguy hiểm hơn, nếu không được điều trị tốt, mề đay mẩn ngứa có thể chuyển biến sang mãn tính, tái phát nhiều lần và dẫn đến các biến chứng nguy hiểm.

Ngứa ngáy

Những vết mẩn, ửng đỏ xuất hiện trên da thường đi kèm với cảm giác ngứa ngáy, thậm chí có mẹ còn gãi xước xát hết cả vùng da bị nổi mề đay.

Cảm giác ngứa râm ran khắp người, đặc biệt là những khu vực nổi mề đay ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình sinh hoạt, ăn uống của mẹ bỉm.

Theo thống kê của bệnh viện Da liễu, bệnh mề đay ảnh hưởng đến khoảng 20% dân số, trong đó triệu chứng mề đay dị ứng thời tiết gây nhiều khó chịu nhất cho bệnh nhân. Không dễ loại bỏ các biểu hiện mề đay, nó sẽ đeo bám người bệnh dai dẳng gây ngứa ngáy dữ dội, càng gãi càng ngứa khiến bệnh nhân vô cùng mệt mỏi và chán nản.

Mất thẩm mỹ

Những đốm lấm tấm đỏ hoặc sần to nổi trên da gây mất thẩm mỹ. Chị em ngại ngùng không dám ra ngoài vì sợ bị mọi người bình phẩm.

Những vết mề đay gây mất thẩm mỹ

Những vết mề đay gây mất thẩm mỹ.

Các nốt đỏ gây ngứa khiến chị em liên tục xoa, gãi gây chảy máu, xước xát da. Nhiều chị em chia sẻ: “Ra ngoài đường, không chịu được ngứa phải đưa tay gãi sồn sột mà bị mọi người nhìn với ánh mắt kỳ thị như nghĩ mình bị ghẻ ấy, khổ tâm hết sức”.

Gây căng thẳng, mệt mỏi

Mề đay mẩn ngứa đẩy chị em vào tình trạng khó chịu kéo dài khi liên tục thấy ngứa ngáy, nóng nực.

Sau khi sinh xong, cơ thể người mẹ chưa phục hồi hoàn toàn đồng thời chị em còn phải chăm sóc em bé nên công việc “nhiều như núi” và luôn phải “xoay như chong chóng”.

Do đó, sự căng thẳng, mệt mỏi có thể tăng lên gấp bội khiến các mẹ bị quá tải, thậm chí có thể rơi vào trầm cảm nếu không được chồng hay người thân hỗ trợ, động viên kịp thời.

Ảnh hưởng tới quá trình chăm sóc em bé

Bệnh mề đay sau sinh không chỉ ảnh hưởng tới cơ thể và tinh thần của mẹ mà còn ảnh hưởng tới quá trình chăm sóc em bé.

Người mẹ luôn có cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, bứt rứt, căng thẳng sẽ khiến lượng sữa tiết ra ít hơn. Điều này là tác hại nghiêm trọng với những bà mẹ nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Nếu không được chữa trị kịp thời, những triệu chứng dai dẳng của mề đay còn đeo bám và làm mẹ “mất ăn mất ngủ”, sức khỏe ngày càng giảm sút ngay sau khi vừa trải qua một quá trình sinh nở vô cùng mất sức.

Biến chứng khó thở – Một ảnh hưởng khi bị nổi mề đay sau sinh rất nguy hiểm

Theo các bác sĩ chuyên gia, mề đay sau sinh không trực tiếp gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời, tình trạng bệnh lý ngày càng nghiêm trọng có thể gây ra những hậu quả khôn lường.

Mề đay gây biến chứng khó thở

Mề đay gây biến chứng khó thở.

Cụ thể, nốt mề đay không lặn mà biến chuyển nặng hơn, gây biến chứng khó thở, suy hô hấp hoặc phù thanh quản rất nguy hiểm. Trong trường hợp này, chị em phải nhập viện cấp cứu ngay.

Như vậy, chị em không nên chủ quan khi bị nổi mề đay sau sinh. Cần tiến hành điều trị ngay khi thấy các triệu chứng của bệnh xuất hiện.

Làm gì khi phát hiện bị mề đay sau sinh?

Khi thấy các dấu hiệu đặc trưng của bệnh mề đay như nổi các vết ửng đỏ, nốt sần trên da kèm cảm giác ngứa ngáy không ngừng, chị em cần xác định nguyên nhân và tiến hành điều trị bằng phương pháp thích hợp.

Nếu mề đay ở mức độ nhẹ, có thể áp dụng một số mẹo dân gian như tắm nước lá khế, dùng lá mùi tàu, đu đủ và giấm, mướp đắng hay uống trà thảo mộc… để ngăn chặn các biểu hiện của mề đay.

Theo Lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nếu bệnh không có dấu hiệu thuyên giảm, chị em cần đi thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín, tuyệt đối không để bệnh ngày càng trở nặng, ảnh hưởng tới người mẹ.

Tham khảo cách chữa mề đay bằng thuốc Nam

Tham khảo cách chữa mề đay bằng thuốc Nam.

Lương y Tuấn cũng nhấn mạnh, nhiều chị em chủ quan không đi khám mề đay mặc dù bệnh đã phát triển và lây lan khắp cơ thể vì lo sợ điều trị theo Tây y thì có thể gây ảnh hưởng tới sữa và quá trình nuôi con.

Điều này là không nên vì sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh lý ngày càng phát triển, gây ảnh hưởng tới chị em. Nếu lo sợ thuốc Tây y gây ảnh hưởng, chị em có thể tham khảo bài thuốc Nam chữa mề đay sau sinh của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường.

Bài thuốc hỗ trợ điều trị mề đay mẩn ngứa của Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường là sự kết hợp giữa 1 bài thuốc uống và 2 bài thuốc nhỏ hỗ trợ, tăng cường hệ miễn dịch. Đây là bài thuốc Lương y Đỗ Minh Tuấn được thừa kế từ các bậc tiền nhân của dòng họ và có nghiên cứu, phát triển để phù hợp hơn với cơ địa nhiều người hiện đại.

Thành phần, công dụng bài thuốc hỗ trợ trị mề đay dòng họ Đỗ Minh

# Bài thuốc hỗ trợ điều trị mề đay mẩn ngứa với dược liệu chính gồm: Diệp hạ châu, hạ khô thảo, sài đất, bồ công anh, kim ngân cành, tơ hồng xanh, nhân trần…

Tác dụng: Mát gan, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm sưng, đặc trị mề đay mẩn ngứa, dị ứng.

# Bài thuốc bổ gan, dưỡng huyết với các dược liệu chính gồm: cà gai, lá chanh, sài hồ nam, ngải cứu, bách bộ, tơ hồng xanh, xích đồng đỏ,…

Tác dụng: Thuốc có tác dụng bổ gan, nhuận gan, tăng cường chức năng gan, dưỡng huyết, giải độc làm tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

# Thuốc bổ thận, giải độc với các dược liệu gồm: hoàng kỳ, hạnh phúc, xích đồng, tơ hồng xanh, cà gai, bách bộ, gắm, cành sung, bồ công anh, nhân trần, …

Tác dụng: Có tác dụng bổ thận, giải độc, tăng cường chức năng thận, bài tiết độc tố của cơ thể ra ngoài giúp loại bỏ các tác nhân gây bệnh mề đay mẩn ngứa, ngoài ra thuốc còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn không cho các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể.

Mề đay là một bệnh do nhiều nguyên nhân gây nên vì thế để ngăn ngừa bệnh cần phải kết hợp cả bài thuốc thuốc đặc trị và bài thuốc hỗ trợ bổ gan, bổ thận. Việc dùng bài thuốc hỗ trợ này còn giúp tăng cường sức khỏe.

Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp chữa mề đay sau sinh bằng thuốc Nam, theo y học cổ truyền, chị em nên trao đổi trực tiếp với Lương y Đỗ Minh Tuấn qua số hotline 0963302349 hoặc 0938449768.

Mong rằng chị em điều trị thành công, không để những ảnh hưởng khi bị nổi mề đay sau sinh tác động tiêu cực tới cuộc sống.

Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

– Nhà thuốc được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế Hà Nội.

– Dòng họ Đỗ Minh trải qua 150 năm chữa bệnh cứu người với 5 đời lương y danh tiếng.

– Tất cả dược liệu được dùng tại Nhà thuốc là thảo dược sạch 100%. Thuốc được bào chế dưới dạng cao dễ sử dụng, thuận tiện mang theo người.

– Năm 2017, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo trao tặng.

– Năm 2018, bằng uy tín của mình, Nhà thuốc được đài truyền hình VTV2 mời hợp tác trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” nhằm cung cấp những kiến thức hữu ích về sức khỏe cho người dân.

 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Hà Nội:

Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình

Sđt: 024 6253 6649/ 0963 302 349

TP Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Sđt: 028 3899 1677/ 0938 449 768

>>Tìm hiểu thêm những thông tin về bệnh mề đay sau sinh: 

Chuyên gia hướng dẫn cách chữa mề đay sau sinh khỏi hẳn

Vì sao nên chọn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa dị ứng nổi mề đay

XEM THÊM

Bình luận (0)

  1. Thảo Uyên says: Trả lời

    Bác sĩ ơi em muôn shoir là em bị mề đay từ hồi mang bầu, những vết ngứa cũ gãi giừo đóng thành vảy, bây giờ đẻ được 3 tháng rồi vẫn tiếp tục nổi và rất ngứa, em có thể chữa khỏi được không, bằng cách nào ạ?

    1. Hương Len says: Trả lời

      Bạn lên trang nhà thuốc dòng họ đỗ minh mà hỏi chứ hỏi ở đây thì bác sĩ không đọc được mà trả lời bạn đâu, hoặc có đọc thì cũng còn lâu, cứ vào thằng facebook mà hỏi, hỏi 1 lúc là bs trả lời luôn vì có bác sĩ trực suốt đấy.

      https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

      1. diep says: Trả lời

        cam on ban nhe, toi cung dang co may cau hoi muon hoi truc tiep bac si ma chua den kham duoc, co face nhan tin hoi tien qua, day dung la face cua nha thuoc dung khong bạn

  2. TRần Thanh HẰng says: Trả lời

    Sau sinh tôi bị nổi mề đay cấp tính, các nốt mẩn nổi lên sau vài tiếng thì lặn nhưng rất ngứa, ngứa không tập trung làm được việc gì cả. những lúc vậy tôi thấy căng thẳng mệt mỏi khi phải chăm con, gần đây lượng sữa cũng ít đi nữa. Không biết thuốc điều trị mề đay nàh lương y Tuán là thuốc gì, uống ra sao.

    1. Thuỵ Vân says: Trả lời

      Thuốc nam bạn ơi, con b được mấy tháng rồi, con được tầm 2 tháng trở ra thì uống được thuốc rồi. Thuốc này tuy không đắng nhưng chưa uống bao giờ nên mình phải uống tầm 1tuần mới quen mùi mà may là không phải sắc thuốc nên cũng đỡ cực.

      1. lê thị tuyến says: Trả lời

        không cần sắc là sao vậy chị thuỵ vân ơi? em cũng muốn uống thuốc nhưng giờ nghe ngta nói thuốc không rõ nguồn gốc em cũng sợ uống vào ảnh hưởng đến con nên em toàn tắm lá khế với lá nhọ nồi thôi, cũng giúp giảm ngứa, mát nên ngủ được.

      2. Thuỵ Vân says: Trả lời

        Thuốc ở đây là thuốc nam, nhà thuốc lớn nên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng có chứng nhận hẳn hoi mà bạn.  M cũng tìm hiểu mãi mới dám uống vì đang cho con bú mà. Bt thuốc nam thì là các loạ cây lá thuốc về đun mấy tiếng đấy, nhưng mà nhà thuốc đã sắc sẵn và cô đặc thành cao đặc rồi đóng thành từng lọ thuỷ tinh, nhà thuốc cho mình kèm thìa để xúc thuốc theo liều lượng, đến bữa cần uống thì xúc thuốc pha nước sôi uống thôi.

  3. Mai Hiền Thương says: Trả lời

    Mất thẩm mỹ là chuyện quá nhỏ, sợ nhất là ngứa quá, tress luôn ấy, vừa chăm con, vừa lo việc nhà, nhiều khi em cảm thấy cáu lắm, đã ngứa điên người, con thì đói khóc đòi ti mẹ, chồng thì hôm nào cũng về muộn, nhờ về sớm mua cho ít mướp dắng để tắm cũng ko xong.

    1. Phạm S Thao says: Trả lời

      Đây có bạn cũng stress vì mề đay sau sinh đây, chồng mà vô tâm xong không ai quan tâm dễ đến trầm cảm lắm. Như em ngứa ko ngủ được là đêm e cũng đạp chồng em dậy thay bỉm cho con bé con ti bình, biết là hôm sau ô ấy đi làm nhưng mình ở nhà thì cũng có được nghỉ ngơi mấy đâu. Từ lúc 2 tháng đến giờ thì toàn tranh thủ lúc con ngủ lm bao nhiêu việc, cơm nước dọn dẹp đến tay hết. 

      https://suckhoedoisong.vn/me-tre-9x-thoat-khoi-tram-cam-nho-bai-thuoc-chua-me-day-sau-sinh-n145244.html

      1. Lê Thị Lý An says: Trả lời

        Bệnh gì cũng ko đáng sợ bằng bệnh vô tâm của chồng chị em công nhận không????

        Ngay từ hồi bầu em đã thoả thuận với chồng, ko có nhiều tiền cũng phải cố thuê giúp việc cho em, theo giờ cũng đc chứ em ko thể vừa chăm con vừa nấu nướng dọn dẹp vì cả ông bà nội ngoại đều nhiều tuổi rồi, có ra chăm thì cũng giúp chăm cháu chứ ko thể bắt bà lm việc nhà được. Đấy, có cả bà nội cả giúp việc mà lúc bị mề đay, em vẫn cảm thấy ko đủ, người ngợm ngứa ngáy, đêm mất ngủ xong đợt đấy em còn bị nứt cổ gà, con ti là mẹ khóc, cảm thấy cả thế giới như sụp đổ luôn. Có những lúc em còn hối hận vì sao lại sinh con cơ :((

        May mà cô giúp việc nhà em lại có đứa con gái cũng chữa mề đay chỗ bác sĩ Tuấn nên giới thiệu, mẹ chồng em thì nghi ngại, sợ uống vào thuốc theo sữa lại đau bụng cháu bà, k nói thẳng nhưng mà cứ nói ý ý. Trộm vía nhất là em uống hợp thuốc, lúc đấy chiều bà nội nên em cho Lin nhà em ti thêm SCT, may mà Lin ko đau bung đau bão gì ko thì e cũng khó nói với mẹ chồng em. 

      2. Hoa Nguy says: Trả lời

        Chị an ơi, chị uống mấy tháng thuốc thì khỏi ạ/?  E Thấy ai cũng bảo phải uống mấy tháng mới khỏi, em sắp đi làm rồi chẳng có thừoi gian mà sắc thuốc, nhà thuốc nam này họ có sắc sẵn đóng túi cho mình để uống dần k c nhỉ?

  4. hương says: Trả lời

    trong bài có nói đến khó thở, em gặp trường hơp này rồi, trước có chị ở cty cơ địa dị ứng mà đi biển vẫn cứ vô tư ăn hải sản, xong từ trưa đến chiều ngừoi chị ấy đỏ ửng như tôm luộc, chiều chiều thì thấy khó thở, may mà đưa đi cấp cứu kịp chứ bác sĩ bảo nêu để lâu thêm có thể phù đường thở gây tử vong, năm đấy cả cty hú hồn. từ khi bắt đầu nổi mẩn ngứa mề đay thì em chỉ bị ở bụng đùi chứ cũng chưa lần nào bị toàn thân nên cũng đỡ lo hơn, đợi con em đủ 3 tháng em cũng đi khám rồi lấy thuốc uống xem sao chứ giờ sợ chưa uống được thuốc

    1. Thu Hang Nguyen says: Trả lời

      Sau sinh 2 tháng là uống được thuốc nam rồi, hôm nọ em đến chỗ văn cao khám gặp 1 chị nhà ở ngay vĩnh phúc, sinh xong ngứa quá không chịu nổi, xong mất sữa nên sinh xong 1 tháng đã uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường rồi, thế mà uống được hơn 1 tháng thì lại có sữa lại dù trước đấy kích đủ kiểu sữa không về nổi. 

      1. Thân Nhật Uyển says: Trả lời

        chỗ đấy đông khách không chị ơi? hôm trước đưa con đi tiêm e cũng ghé ngang qua thì thấy ở trong ngõ cũng to, đỗ xe ngoài đường chố circle K xong chồng em chạy vào xem thì bảo mặt tiền phòng khám cũng to nhưng mà chả có chỗ để xe oto, buổi trưa nghỉ trưa nên đóng cửa nên em chả biết có đông bn không. chắc đi khám em đi taxi cho lành.

  5. Băng Tâm says: Trả lời

    Em còn chưa sinh cơ mà đã bị rồi, không biết có ảnh hường gi tới em bé không nữa, em đi khám da liễu bác sĩ cho thuốc bôi, em bôi nó cũng đỡ ngứa nhưng mà vài hôm thay đôi thời tiết cái là lại bị. Thuốc này dùng được cho bà bầu không nhỉ các chị ơi

    1. Tú Lê says: Trả lời

      Thuốc này lành mà, bà bầu trẻ nhỏ uống được hết nhưng nếu sắp sinh thì thôi đừng uống, đến nhà thuốc mua lá tắm về tắm hoặc goij điện cho nhà thuốc ship lá tắm cho, mình đợt 8 tháng cũng định uống thuốc nhưng đến khám thì bác sĩ cũng nói giai đoạn đấy ko nên uống thuốc nữa, bs cũng chỉ kê cho lá tắm về tắm, sinh xong 2 tháng mới quay lại lấy thuốc uống. Lúc gần sinh cứ cầu trời cho con đẻ xong thay máu ko bị mề đay nữa, nhưng sinh xong còn bị nặng hơn vì sữa về người nóng trong. 

      1. Loan Do says: Trả lời

        mình cũng bi từ hồi bâù nhưng bị nhẹ, chả dám uống gì, sau sinh ko thấy bi nữa cứ nghĩ là thay máu rồi, hết bị “ghẻ” rồi, nhưng con bé con được đầy tháng thì lại bị lại, cứ trời lạnh là nổi lên thành lốt như lốt muỗi đốt, gãi đến đâu nổi đến đấy, nặng hơn cả lúc bầu.

  6. Thanh Vân says: Trả lời

    Cũng được chị sếp chỉ cho chỗ đỗ minh đường ở Văn Cao, ngay gần sân quần ngựa, mình không phải ngày nào cũng nổi, cứ nổi 1-2 hôm lại xuống, xuống được khoảng 1 tuần thì lại lên, cũng không có chu kỳ cụ thể nhưng mà bị thế đến cả mấy tháng. M mua thuốc uống được 10 ngày tự nhiên thấy mẩn nổi lên nhiều hơn bình thường, ngứa hơn nữa, tá hoả gọi cho bác sĩ thì bác sĩ bảo không sao, mai ngày kia sẽ lặn, hiện tượng công thuốc, thuốc bắt đầu có tác dụng rồi, độc tố sẽ được đào thải dần dần và dặn mình làm dịu da bằng lô hội hoặc muớp đắng. Giờ đang uống tháng thứ 3, nốt tháng này thì mình đi làm rồi hi vọng sẽ khỏi được dứt chứ đi làm mà ngừoi cứ thi thoảng đỏ ửng lên rồi ngứa ngáy thì chết mất.

    1. Khổng Kim Dung says: Trả lời

      Chị ơi, thuốc này ngừoi đau dạ dày có uống được không ạ, em mới sinh được 2 tháng thôi nhưng mà em bị đau dạ dày từ đợt cuối thai kỳ, lo lắng cho việc sinh con nhiều nên bị ấy ạ chứ trươc dạ dày em bình thường.

      1. Thanh Vân says: Trả lời

        Uống được hay không em gọi cho bác sĩ Tuấn nhé, số với face vủa bs cho em để em chủ độngj em gọi chứ c ko bị bệnh dạ dày nên c không có hỏi.

         Đt: 0963 302 349

         Facebook: https://www.facebook.com/luongydominhtuan

      2. Dương Hà says: Trả lời

        Cảm ơn bạn Thanh Vân nhé, có facebook bác sĩ thì tiện theo dõi thông tin bổ ích mà cần có thể hỏi luôn chứ nhiều khi trong ngày gọi bác sĩ cũng bận khám cho bn nữa, hỏi nhiều quá cũng ngại.

  7. Quynh Nguyen says: Trả lời

    http://www.doisongphapluat.com/can-biet/bai-thuoc-nam-tri-me-day-sau-sinh-cua-dong-ho-do-minh-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-viet-nam-a232341.html

    Em vừa đọc được bài này, các chị cứ tìm kiếm THUỐC CHỮA MỀ ĐAY SAU SINH DÒNG HỌ ĐỖ MINH ĐƯỜNG thì sẽ thấy đấy ạ, nhiều báo đăng bài về nhà thuốc này, bệnh nhân ngta dùng cũng phản hồi tốt. Có chị em nào chủ nhật này đi khám không mình tập team đi khám cùng nhau đi.

    1. Vũ Thanh Yến says: Trả lời

      Em cũng đọc được bài trên trang chủ về thuốc, thông tin đầy đủ mà nhiều người bị bệnh mề đay quan tâm lắm. Em biết đến nhà thuốc này cả tuần nay rồi nhưng mà vẫn chưa sắp sếp đi khám được, mới cả mấy hôm nay trời ấm ấm em lại không bị nổi mần chứ. Nếu trời cứ ấm ấm thế này đến Tết thì chắc cũng ko bị nữa.

    2. Bich Tran says: Trả lời

      Đúng là tìm trên googlo ra cả đống thông tin, em còn biết được ở đấy chữa cả bệnh xương khớp, có cả châm cứu bấm huyệt, mẹ chồng em cũng đang kêu đau lưng để mai đưa cả bà ra khám thế nào

  8. Ami Santo says: Trả lời

    Em muốn hỏi về chi phí, các chị chữa mề đay ở đây rồi vào cho em xin ít thông tin về giá thuốc với, em đọc mãi mà chỉ có vài chị nói giá thuốc mề đay 2tr4, chẳng lẽ giá chung hết à? Em tưởng thuốc mỗi ng sẽ tuỳ tình trạng bệnh chứ sao lại giống nhau thế nhỉ???

    1. Vi Hải says: Trả lời

      Thuốc ở dây đã sắc rồi cô đặc thành lọ cao, mỗi lọ có giá 200k nên giá giống nhau cũng đúng thôi, vẫn là các loại thuốc cao, còn tuỳ bệnh mỗi ng bà bác sĩ kê số lượng khác nhau, như mình 12 lọ cũng là 2400k gồm 6 lọ thuốc mề đay, 3 lọ thuốc bổ gan và 3 lộ bổ thận. Mà đấy là m nghĩ thế thôi chứ để chắc chắn bạn nên gọi hỏi hẳn nhà thuốc ấy.

      1. Nguyễn Hậu says: Trả lời

        thấy có chị bảo tiền thuốc 3tr đấy, tuỳ tinh trạng nặng nhẹ mỗi người mà bác sĩ kê đấy ạ, em gọi điện hỏi về tình trạng của em thì khoảng bao nhiêu 1 tháng, bác sĩ cũng nói khoảng 2tr4 nhưng bảo em phải đến khám để bác sĩ bắt mạch nữa vì em có tiền sử bị bệnh hen phế quản với cả bị rối loạn tiêu hoá.

  9. Hồ Lan Anh says: Trả lời

    Mọi người cứu iem với, em mới tuần trước chỉ bị có mấy cái nốt ngưá ở bụng với ngực, em cứ mặc kệ nó thì nó xuống rồi mà sáng ngủ dậy đến bây giờ em bị sẩn hết cả bụng, ngực, cổ lên. chỗ nổi mẩn nó nóng lắm. Em thấy bảo bị nhưu này càng gãi càng lan nên e chỉ lấy khăn ấm e chườm thôi, giờ em làm thế nào cho nó đỡ được ngay nhỉ, có nên uống thuốc tây ko, e đọc cmt mọi người bảo uống thuốc mấy tuần mới đỡ ngứa thì em chịu sao nổi…huhu.

    1. Nga Hoangf says: Trả lời

      Muốn đỡ nhanh thì chỉ có uống thuốc tây thôi, nhưng mà đừng có lạm dụng là được. Thuốc tây giờ cũng nhìều loại dùng cho ngừoi đang cho con bú được đấy. Uống cho giảm ngứa trước đã còn nếu muốn khỏi chả có cách nào khác vẫn phải kiên trì uống thuốc nam vài tháng. Thử lấy quả mướp đắng giã nát xong thêm vài hạt muối bôi lên chỗ bị ngứa xem, m làm như thế đỡ hẳn đấy, ngàỳ nào cũng làm khoảng 2 tuần, uống thuốc Nam cũng vẫn làm được vì chỉ bôi ngoài da k ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc.

  10. Minh Huệ says: Trả lời

    Em đi khám tây y bác sĩ kê thuốc uống và bảo uống thuốc khi mà bị nổi mẩn để nó dễ chịu còn bình thường chịu khó uống nước, ăn đồ mát, tăng cường ăn rau sẽ đỡ bị nổi nhưng càng để e càng thấy ngứa, không khung khiếp như các chị bên trên chia sẻ đâu nhưng mà em bị ngay cổ với mặt, nhìn hơi sợ, măt cứ căng căng, bì bì cực khó chịu luôn.

    1. Ong Giang says: Trả lời

      Bị ở mặt là khó chịu nhất vì ko thể đi đâu ra đường được, ló mặt ra ngoài ai cũng hỏi, có người còn bảo sao đang cho con nhở còn dùng mỹ phẩm để dị ứng, làm như chỉ mỗi dị ứng mỹ phẩm mới là mặt sưng ấy, mình bị ở mặt cũng ko ngứa nhiều, thi thoảng lúc nào đang lên thì thấy nóng bừng hết mặt, da mặt cứ có cảm giác căng tức, sưng, có uống thuốc xong nó giảm nó cũng phải sần sùi rồi bong da mất 1 tuần. Chưa cả kịp lành thì lại bị 1 đợt mới nên hơn 1 tháng nay ko dám mò ra đường rồi. Vừa đặt thuốc nhà thuốc gia truyền đỗ minh đường, hi vọng uống đến khi đi làm là hết chứ ko thể vác cái mặt này đến công ty được.

  11. Thái Mèo says: Trả lời

    Ở nhà cả ngày ôm con, lên mạng điên cuồng tìm thuốc chữa mề đay sau sinh, cuối cùng vẫn là uống thuốc Nam mình là lành nhất, ra hiệu thuốc mua thuôc tây uống cũng sợ cơ. Hỏi chị mới sinh có uống được không thì bảo là uống đc nhưng thật lòng mà nói thì các em cũng chỉ toàn học trung cấp dược ra xong bán thuốc thuê, không phải bác sĩ nên cũng ko đủ tin tưởng để mà uống. Muốn uống thuốc nam lắm nhưng giờ nhiều nhà thuốc nam, thuốc gia truyền, thuốc đông y quá chẳng biết chọn nơi nào cho uy tín, nhà thuốc đỗ minh đường nhiều phản hồi tốt thật nhưng chắc cứ phải đến khám trực tiếp tận nơi xem bác sĩ ra sao chứ mua online về rồi lại sợ này sợ kia k uống thì phí tiền.

    1. Nghiêm Minh Ngọc says: Trả lời

      Đúnng là để chọn cho mình chỗ chữa bệnh giữa cái thời buổi người người bán thuốc đông y, nhà nhà bán thuốc đông y khó thật. LÊn facebook thì nhan nhản các loại thuốc đông y quảng cáo. Quan điểm của bạn giống của tôi, trăm nghe không bằng 1 thấy, đã là phòng khám là phải có bác sĩ khám bệnh chứ không thể nào mà cứ mua của mấy chị bán hàng online rồi tư vấn như mình là chuyên gia được. Phòng khám nào lâu đời, có nhiều người chữa khỏi rồi thì mình chọn, uống thử thuốc nếu thấy tiến triển tôts thì uống chứ không tham rẻ.

  12. Thoa Đinh says: Trả lời

    Sao sinh xong nhiều ngừoi bị mề đay thế nhỉ, năm nay họ nhà em có 3 ngừoi sinh thì đén 2 ngừoi bị mề đay, bà chị em chữa đủ kiểu không khỏi, em may mắn gặp được bác sĩ Tuấn sớm nên được uống thuốc sớm, tiến triển tốt, 2 tháng rưỡi đã khỏi, đến giờ là ngưng thuốc 4 tháng rồi không bị lại, bà chị dâu họ lúc được em mách thì đã bị mãn tính rồi, giờ đang uống tháng thứ 2 nhưng mới đỡ được khoảng 3-4 phần thôi.

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/noi-me-day-sau-sinh-dau-hieu-va-cach-chua-nhieu-chi-em-tam-tac-khen-hay-c683a1016990.html

    1. lộc thị hường says: Trả lời

      e nhớ là có đọc được ở đâu nói là sinh xong thì hóc môn trong co thể thay đổi, cộng thêm cả cơ thể bị suy nhược, gan thận hoạt động kém nên độc tố trong ngừoi tích tụ phát tác gây ra mề đay, như các cụ nhà mình hay bảo đẻ xong thì thay máu ấy. có ngừoi đẻ xong thì xinh ra, nhưng có những người thì gầy gò ốm yếu, có ngừoi thì nám sạm đầy mặt, nhưng em đẻ 2 đứa rồi, em thấy khổ nhất phất là bị mề đay này, 1 khi đã ngứa thì không thể không gãi, gãi cho sướng tay, gãi chảy cả máu luôn, đúng kiểu là ngứa phát điên ấy, đã thế nếu ko chữa sớm còn bị biến chứng có thể nguy hiểm tính mạng nữa.

      1. Chu Nhuần says: Trả lời

        Sinh xong sữa về nóng trong nên bị nổi mẩn ngứa chứ sao nữa bạn, đẻ xong lại ăn ít rau vì các cụ mình hay kiểu kiêng ko cho ăn rau nhiều, ăn rau cải thì bảo sau này bị tiểu són, ăn bắp cải thì bị mất sữa, có ngừoi suốt mấy tháng cữ chỉ ăn rau ngót, mùa không có rau ngót thì cũng khỏi ăn rau luôn thì càng nóng trong hơn, nước cũng uống ít nữa nên nhiệt độc tích tụ gây mẩn ngứa nặng hơn. Như mình đẻ xong vẫn ăn bắp cải, rau cải bình thường, mùa nào rau đấy, cứ ưu tiên rau sạch là ăn chứ ăn mãi rau ngót thì chịu sao nổi, mà mùa mình sinh cũng chả có rau ngót ăn.

  13. Lãnh Thị An says: Trả lời

    Uống thuốc này có phải kiêng khem gì nhiều không các chị ơi, em ít sữa lắm, lại bị thế này nên càng ít sữa, sợ ăn uống kiêng khem quá có khi mất sữa luôn. Mẹ chồng thi cứ tích cực cho ăn móng giò, em cảm giac như càng ăn móng giò em càng bị nổi nhiều mảng mẩn lên ấy, có đúng ko nhỉ? 

  14. Trương Thị Hiếu says: Trả lời

    Ai cho em xin số cảu bác sĩ Tuấn với ạ, em muốn đặt thuốc ship tận nhà nhưng  không biét nhà thuốc có ship không?

    1. Sa Anh Giàng says: Trả lời

      0963302349 nhé, số này bác sĩ hay cầm nhất chứ các số khác thì nhiều khi là nhân viên nhà thuốc, nhưng số này bệnh nhân cũng gọi nhiều nên hay bận, cứ gọi cho bác sĩ giờ hành chính nếu bận thì nt nhờ bs gọi lại cho là tốt nhất. 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo