Gội đầu bằng… Dạ Hương, không những sạch nấm mà tóc còn mềm như dùng kem xả!

Trị nấm da đầu bằng Dạ Hương không chỉ giúp tiêu diệt nhanh – gọn – lẹ các tế bào nấm mà còn khiến tóc người bệnh mềm mượt không kém gì dùng các loại kem xả đắt tiền. Nếu bạn không tin thì có thể cùng chúng tôi khám phá ngay công dụng trị nấm mà loại dung dịch này đem lại trong bài viết dưới đây.

Bạn nên đọc:

> Bị nấm da đầu biết chải tóc có thể hỗ trợ cho việc chữa trị bệnh

> 4 cách điều trị nấm da đầu hiệu quả nhất hiện nay

Trị Nấm da đầu bằng dùng dịch Dạ Hương – chuyện thật mà như đùa!

Chị em phụ nữ chắc hẳn không còn xa lạ gì với thương hiệu Dạ Hương – dung dịch vệ sinh phụ nữ khá phổ biến, được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Đây là một sản phẩm do công ty Dược phẩm Hoa Linh sản suất, với công dụng chính là chăm sóc vùng kín, làm sạch nhẹ nhàng và khử mùi hôi.

Bên cạnh đó, dung dịch Dạ Hương còn được dùng để hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa do nó có đặc tính ngăn ngừa các vi trùng gây viêm nhiễm và nấm ngứa.

Trị Nấm da đầu bằng Dạ Hương

Từ trước đến nay, các chị em vẫn hay sử dụng Dạ Hương để vệ sinh vùng kín nhưng ít ai biết được rằng ngoài công dụng chính vừa nêu, Dạ Hương còn có thể dùng để trị rất tốt tình trạng gàu bám dày đặc do Nấm da đầu gây ra. Nghe tưởng như đùa, nhưng gội đầu bằng Dạ Hương thật sự hiệu quả, điều này đã được chính những người bệnh Nấm da đầu công nhận sau khi sử dụng.

Cách trị Nấm da đầu bằng Dạ Hương được thực hiện như thế nào?

Nếu đã thử đủ mọi cách điều trị mà tình trạng gàu, nấm vẫn không hề có dấu hiệu suy chuyển thì người bệnh hãy thử ngay cách trị nấm da đầu bằng Dạ Hương dưới đây xem sao nhé. Các bước thực hiện tuy đơn giản, nhưng hiệu quả mang lại chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng!

  • Cách thực hiện:

Đầu tiên người bệnh dùng dầu gội để gội đầu như bình thường. Sau khi gội xong thì xả bọt thật sạch với nước.

Tiếp đến, người bệnh lấy dung dịch Dạ Hương, đổ một lượng vừa đủ ra tay rồi thoa lên tóc và da đầu, bắt đầu gội, vừa gội luồn tay vào tóc massage thật nhẹ nhàng để các hoạt chất trong dung dịch tác động lên tóc và da đầu nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Trị Nấm da đầu bằng Dạ Hương

Cuối cùng, người bệnh tráng lại đầu thật sạch với nước.

Kiên trì gội đầu theo cách này, không những gàu và nấm “cuốn gói” đi hết mà tóc còn mềm mượt mặc dù bạn không hề dùng đến dầu xả.

==> Lưu ý: Trong trường hợp người bệnh có vết thương hở ở vùng da đầu thì không được sử dụng dung dịch này để gội!

Một số lưu ý giúp bệnh Nấm da đầu nhanh khỏi, người bệnh cần nhớ kỹ

Cách trị Nấm da đầu bằng Dạ Hương tuy hiệu quả nhưng nếu trong quá trình sinh hoạt hàng ngày người bệnh không chú ý giữ gìn vệ sinh và kiêng khem cẩn thận thì bệnh rất khó mà khỏi được, không những vậy còn có thể nặng và lây lan rộng hơn. Để phòng tránh điều này, người bệnh cần hết sức lưu ý những điều sau đây:

  • Giữ gìn da đầu sạch sẽ, gội đầu thường xuyên với tần suất 2-3 lần/ tuần, có thể tăng lên nếu thời tiết nóng bức.
  • Tuyệt đối không dùng chung các đồ đạc cá nhân như: mũ bảo hiểm, lược, khăn lau đầu, chăn gối,… với người khác.
  • Giặt giũ chăn màn, gối chiếu thường xuyên.

Giặt giũ chăn gối thường xuyên giúp phòng bệnh Nấm da đầu

  • Chọn loại dầu gội phù hợp với chất tóc. Sử dụng các loại dầu gội không tương thích có thể khiến da đầu bạn bị kích ứng, tình trangj này xảy ra nhiều lần sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nấm tấn công.
  • Ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, chống chọi lại bệnh tật. Bên cạnh đó, tránh xa các thực phẩm không tốt cho quá trình điều trị bệnh như: hải sản – do dễ gây dị ứng, thịt bò và thịt gà, các thực phẩm giàu vitamin C,…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo