Mách bạn 4 địa chỉ chữa á sừng ở Hà Nội tốt nhất hiện nay

“Nhờ mọi người tư vấn giúp em địa chỉ chữa á sừng ở Hà Nội với ạ. Khoảng 2 tuần nay em thấy da bàn tay và chân có hiện tượng khô nứt và bong tróc, nhiều người bảo em bị bệnh á sừng. Cả gia đình em không có ai bị cả, không biết tại sao em lại bị. Em sinh sống ở Hà Nội thì nên khám và điều trị ở đâu tốt? Rất mong được mọi người tư vấn. Em xin cám ơn!” (Bảo Duy – Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Á sừng là bệnh ngoài da thường gặp, gây ra không ít phiền toái cả về sức khỏe và thẩm mĩ của người bệnh. Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở chữa bệnh á sừng, tuy nhiên việc lựa chọn uy tín và được bệnh nhân tin tưởng vẫn là băn khoăn của nhiều người bệnh.

Tại sao nên khám và điều trị bệnh á sừng?

Tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng bệnh á sừng với triệu chứng là lớp sừng hóa rất dày xuất hiện trên da, rất dễ bong tróc và có mọc các bọc nước… khiến người bệnh cảm thấy khó chịu và mất tự ti. Khi bệnh nặng, đặc biệt vào mùa đông thời tiết hanh khô khiến cho các vùng da trở nên thô ráp và nứt nẻ, thậm chí gây chảy máu đau đớn.

Bệnh á sừng nếu không được điều trị sớm, khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ rất khó điều trị. Vì vậy, khi thấy có những triệu chứng của bệnh á sừng người bệnh nên tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Á sừng là bệnh ngoài da thường gặp, gây ra không ít phiền toái cả về sức khỏe và thẩm mĩ 
Á sừng là bệnh ngoài da thường gặp, gây ra không ít phiền toái cả về sức khỏe và thẩm mĩ

4 địa chỉ chữa á sừng ở Hà Nội uy tín 

Bảo Duy thân mến! Theo như những triệu chứng bạn mô tả, thì rất có thể bạn đang mắc bệnh á sừng. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ chữa á sừng ở Hà Nội nổi tiếng hiện nay để thăm khám và điều trị nhé:

Bệnh viện Da liễu Trung ương

Bệnh viện Da liễu Trung ương là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về chuyên ngành Da liễu. Bệnh viện có chức năng đào tạo nhân lực, nghiên cứu khoa học, làm công tác chỉ đạo về chuyên ngành Phong – Da liễu trong phạm vi toàn quốc.

Suốt nhiều năm chịu đựng căn bệnh á sừng đầy “ám ảnh”, ông Nguyễn Thế Tình (Hạ Long, Quảng Ninh) đã lành bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.

Đây là tuyến cao nhất về khám, điều trị bệnh chuyên khoa, phòng bệnh, phục hồi chức năng cho cho người dân. Đặc biệt là điều trị các bệnh ngoài da như á sừng. Hàng năm, bệnh viện tiếp nhận và điều trị dứt điểm hàng loạt các ca bệnh về da liễu từ nhẹ đến nặng, giúp người bệnh lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

  • Địa chỉ: 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Lịch khám bệnh với Giáo sư, Phó giáo sư: Thứ 2 – Thứ 6 (Sáng từ 6h30 – 12h00, chiều từ 13h30 – 16h30) và thứ 7 – Chủ Nhật (Sáng từ 7h00 – 11h30, chiều từ 14h – 17h30)
  • Lịch khám bệnh trong giờ hành chính (bao gồm khám bệnh theo yêu cầu, khám thường và khám bảo hiểm y tế): Sáng từ 6h00 – 12h00, chiều từ 13h30 – 16h30 tất cả các ngày trong tuần.
  • Khám bệnh ngoài giờ hành chính: Thứ 2 – Thứ 6 (từ 16h30 – 18h30) và thứ bảy và Chủ nhật (Sáng từ 7h00 – 11h30, chiều từ 14h – 17h00)
Bệnh viện Da liễu Trung ương
Bệnh viện Da liễu Trung ương

Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc – Đơn vị nghiên cứu, ứng dụng thuốc dân tộc hàng đầu Việt Nam, là một trong số ít những địa chỉ uy tín, tin cậy trên địa bàn Hà Nội sử dụng thuốc Đông Y vào điều trị các bệnh da liễu nói chung và á sừng nói riêng. Bệnh nhân bị á sừng tới Trung tâm điều trị sau khoảng thời gian từ 2 – 5 tháng đều phản hồi tích cực cho liệu trình chữa bệnh và bài thuốc “Thanh bì dưỡng can thang” tại đây.

>>Thông tin chi tiết về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị uy tín số 1 về Y học cổ truyền
Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị uy tín số 1 về Y học cổ truyền

Đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm tới với nghề, đều là những bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ trực tiếp khám tại Trung tâm còn có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tư vấn trực tuyến 24/7 cho bệnh nhân có nhu cầu muốn được giải đáp về tình trạng sức khỏe của mình.

Với tôn chỉ: “Sử dụng nam dược để chữa bệnh từ căn nguyên”, mỗi thang thuốc điều trị á sừng được kê tại Trung tâm đều đảm bảo chất lượng dược liệu sạch 100% từ những vùng, vườn chuyên canh trên cả nước giúp cho bệnh nhân có được quá trình hồi phục chậm nhưng chắc, nếu kết hợp thêm với chế độ ăn uống, tập luyện điều độ bệnh sẽ ít có khả năng tái lại.

Các thông tin cơ bản về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc:

  • Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội – (Ngoài ra Trung tâm cùng có một cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM)
  • Điện thoại: (024) 7109 6699 – 0983 059 582
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 tất cả các ngày trong tuần
  • Website thông tin chính thức của Trung tâm: https://www.thuocdantoc.org

XEM THÊM: Cảm Nhận Của Người Công Nhân Mỏ Khi Chữa Bệnh Á Sừng Tại Trung Tâm Thuốc Dân Tộc

Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Sau ngày giải phóng thủ đô (10/10/1954) Phòng khám Da liễu Sinh Từ được tổ chức lại nằm trong chương trình phát triển ngành y tế của Thành phố. Từ đó đến nay đã hơn 55 năm, cùng với sự trưởng thành của ngành y tế thủ đô, Bệnh viện Da liễu Hà Nội đã từng bước đổi thay và phát triển.

Đây là địa chỉ được nhiều người dân thủ đô cũng như các vùng lân cận tìm đến và đặt trọn niềm tin khi mắc các bệnh về da liễu, trong đó có bệnh á sừng.

  • Địa chỉ: 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ chữa á sừng ở Hà Nội tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội có lịch khám và điều trị như sau:
  • Khám Tiến sỹ – bác sỹ CKII và lựa chọn bacsĩ theo yêu cầu lịch khám Từ thứ 2 – thứ 6.
  • Giờ khám ngày thường: Sáng khám từ 7 giờ – 11 giờ 30 – Chiều khám từ 13 giờ 30 – 17 giờ 30 – Thứ 7, chủ nhật: Khám dịch vụ: Sáng khám từ 7 giờ 30 – 11 giờ 30. Chiều khám từ 14 giờ – 17 giờ.

Địa chỉ chữa á sừng ở Hà Nội

Đường đi tới Bệnh viện Da liễu Hà Nội.

Khoa Da Liễu – Bệnh Viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y tế công nhận đạt chuẩn Bệnh viện đa khoa. Tính đến tháng 8 năm 2015 khoa có tổng số 22 cán bộ viên chức, trong đó: 03 BSCKII, 02 BSCKI, 02 Thạc sỹ, 02 BSCK, 06 Điều dưỡng Đại học, 05 Điều dưỡng trung cấp, 01 Kỹ thuật viên, 01 Hộ lý.

Gồm 04 phòng điều trị nội trú với 20 giường bệnh, 02 phòng khám bệnh da liễu ngoại trú; Phòng xét nghiệm chuyên ngành; Phòng Laser điều trị bệnh da; Phòng chăm sóc da thẩm mỹ. Đây là một trong những địa chỉ tin cậy để khám và điều trị bệnh á sừng.

  • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà P, 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Lịch làm việc: Từ thứ Hai – Thứ Bảy: Buổi sáng 06:00 – 12:00 và buổi chiều 13:30 – 18:00.

Địa chỉ chữa á sừng ở Hà Nội

Bệnh Viện Bạch Mai

Đây đều là những địa chỉ chữa bệnh á sừng uy tín tại Hà Nội, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm về da liễu, cùng trang thiết bị hiện đại và luôn sẵn sàng điều trị với số lượng bệnh nhân lớn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi lựa chọn các cơ sở uy tín và được cấp phép bởi Bộ Y tế. Vì việc sử dụng các loại kem bôi trị á sừng theo phương pháp Tây y thường có Corticoid tuy tác dụng nhanh, nhưng nếu dùng quá mức sẽ gây hậu quả nguy hiểm.

Trên đây là một số địa chỉ chữa á sừng ở Hà Nội được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay. Bạn nên đi khám sớm và điều trị bệnh dứt điểm để tránh bệnh phát triển sang giai đoạn mạn tính và tái phát. Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

Xem thêm:

>> Triệu chứng và nguyên nhân gây ra bệnh á dưới góc nhìn chuyên gia

>> Tổng quan về bệnh á sừng và cách điều trị hiệu quả

ĐỪNG BỎ LỠ:

Bình luận (53)

  1. Phạm Thị Thu Loan says: Trả lời

    Em đã đi viện da liễu từ trung ương đến địa phương, rồi các khoa da liễu của viện Bạch Mai, Hồng Ngọc đủ cả mà cũng ko chữa khỏi đc bệnh, đi khám ở viện da liễu bs kết luận bị viêm da cơ địa, khám chỗ khác lại bảo bị á sừng, biểu hiện của em là bị ngứa, khô và lột da nhiều ở lòng bàn chân, bong tróc da nhiều và rất ngứa ngáy, bs có kê cho em thuốc uống và mấy loại thuốc bôi cứ bôi xen kẽ nhau, lần đầu bị điều trị thì khỏi sau ngưng thuốc độ 2 tuần ko bôi thuốc nữa thì chân lại bắt đầu bong tróc và ngứa nhiều, em đã đổi nhiều viện và nhiều bs khác nhau nhưng bệnh cũng ko trị dứt điểm đc, giờ em tâm lí chán chường quá ko biết chữa sao cho khỏi cái bệnh này ạ

     

    1. Nguyễn Sỹ Quân says: Trả lời

      Tôi đi mòn dép trong viện da liễu 5 năm nay rồi cũng ko chữa khỏi đc bệnh á sừng này, cứ đến mùa hè thì bong tróc mồ hôi ra nhiều thì ngứa ngáy, đến mùa đông thì khô nứt nẻ toác hết cả máu ra, đến khổ. Vào viện thì bs chỉ khám qua loa nhìn tí rồi kê cho thuốc luôn, đợi chờ xếp sổ nửa ngày mới đến lượt, gần đây thấy nhiều người kháo nhau chữa bằng thuốc đông y ko bị tái phát ko biết thực hư như nào, ở đây có ai uống thuốc đông y mà chữa khỏi ko tái phát ko chia sẻ cho tôi thêm  chút động lực để chữa bệnh với

       

    2. Hồ Thị Phương Thảo says: Trả lời

      Ở trung tâm nghiên cứu và ứng dụng chữa bệnh á sừng bằng thuốc nam tốt lắm, chồng mình đã chữa khỏi ở đấy rồi, chồng mình bị  nấm á sừng ở tay. Cũng chạy chữa bn năm rồi ko khỏi, năm ngoái đc bạn giới thiệu đến TT xong cắt thử 1 tháng thuốc về uống thấy ổn nên lấy tiếp về uống hết 3 liệu trình là khỏi, sau đấy ko bị lại 1 lần nào nữa, mùa đông da chỉ hơi khô chút thôi bôi dưỡng ẩm vào là ổn

       

      1. Nguyễn thị hằng says: Trả lời

        Tri phí có cao k ạ

  2. Dung Nhi says: Trả lời

    Em từ sau khi sinh con tự dưng có biểu hiện là da khô ráp, tróc da, nứt nẻ ở gót chân và đầu các ngón, em lúc đầu nghĩ do mình giặt quần áo xong đổ xà phòng vào chân rửa ko sạch nên bị nước ăn chân, em có bôi thuốc tra mắt mỡ đc mấy hôm thì đỡ nhưng giờ càng ngày nó càng nứt ra và chảy máu khiến e đi lại rất khó khăn, cho e hỏi là có phải em bị bệnh á sừng rồi ko ạ? Giờ e nên đến đâu để chữa thì tốt ạ? Bệnh này có chữa khỏi đc hoàn toàn ko ạ

     

    1. Linh Bông says: Trả lời

       Bị bệnh này thì chỉ vào da liễu khám thôi, nhưng xác định tinh thần chữa 1-2 lần ko bao giờ khỏi đc nhé, mình chữa lên chữa xuống vẫn vậy đây này, bệnh này mắc thì dễ mà chữa thì khốn khổ vô cùng

       

    2. Trần Thị Lộc says: Trả lời

      Bạn có biểu hiện giống hệt mình, mình đi khám bs bảo bị viêm da cơ địa thể á sừng, sau cho thuốc bôi nhưng chả hết, vào viện khám vừa tốn kém xếp hàng thì lâu xong khám chưa đầy 3p đã bị đuổi ra cho ng khác khám rồi, bs cũng chỉ nhìn qua rồi kết luận thôi ko cho xét nghiệm gì cả, ko biết bệnh này có cần làm xét nghiệm gì cho chính xác ko nhỉ

       

    3. Rim Ngố says: Trả lời

      Khó mà nói bệnh á sừng này chữa khỏi đc hoàn toàn ko, có ngươi hợp thầy hợp thuốc thì khỏi bệnh ngay ko tái phát, có người thì chạy chữa bao nhiêu năm trời cũng ko khỏi đc bệnh, mà nói thật chữa bằng đông y thì mình chưa thử nên chưa biết thế nào chứ chữa bằng tây y thì cứ như 1 vòng luẩn quẩn làm bạn với thuốc thôi chả thể khỏi hoàn toàn đc đâu, mình bị 5 năm nay rồi có khỏi đc đâu, có bệnh chả lẽ ko chạy chữa chứ nói thật mình chán cảnh vào viện khám lấy thuốc rồi lại bị lại lắm rồi

    4. Hạc Giấy Buồn says: Trả lời

       Đang nuôi con nhỏ nhất là cho con bú thì chỉ có thuốc bôi ngoài da cho đỡ thôi chứ ko uống đc thuốc đâu, mà bôi chỉ đỡ đc bên ngoài thôi chứ mầm mống bệnh bên trong cũng ko đc tiêu diệt nên khó mà khỏi hẳn lắm, bạn nên điều trị bằng thuốc nam ý trước bạn mình cũng cho con bú cũng uống đấy, bs còn bảo uống vào còn phòng chống cho con khỏi viêm da cơ địa cơ, mình thấy bạn mình điều trị có 2 tháng là khỏi bệnh thôi

       

  3. Anh Rô says: Trả lời

    Tôi bị bệnh á sừng da đầu hơn 1 năm nay da đầu rất ngứa và bong tróc vảy gầu nhiều, cho tôi hỏi là tôi dùng chanh gội có sao ko, và bệnh này có thể chữa đc tận gốc ko vậy

    1. Ms Kim says: Trả lời

       Dùng chanh chà xát vào vùng bị á sừng chỉ có tác dụng bong tróc và làm bong á sừng. Đây là biện pháp làm giảm biểu hiện chứ không chữa trị tận gốc đâu, em cũng đang bị bệnh này vào viện da liễu trung ương khám bs kê cho 1 bọc thuốc luôn nào là thuốc kháng sinh, kháng nấm, thuốc bổ, ngày nào cũng tống 1 nắm thuốc vào người mà cũng chả đỡ hơn là bao, kiêng hoàn toàn hóa chất dầu gội nhé, giờ đầu tóc lúc nào cũng bết bát đến là chán, ko biết uống thuốc đến bao giờ thì khỏi

       

    2. Phương Julie says: Trả lời

       Bị bệnh này bạn ra hiệu thuốc mua dầu gội trị nấm về gội cũng đỡ ngứa đấy, hoặc có thời gian mà đun bồ kết lên gội là tốt nhất

       

    3. Hà Ngân says: Trả lời

       Em 21 tuổi da đầu cũng bị bong tróc từng mảng và rất ngứa, sau đó nổi mẩn hồng và đóng vẩy, gãi mạnh ra thì bị chảy nc vàng hoặc ngứa quá gãi mạnh nó chảy cả máu da đầu, em cũng đi khám chữa nhiều nơi rồi ko khỏi, huhu mới từng này tuổi đầu đã bị mắc bệnh này trông rất mất thẩm mĩ đi đâu em cũng thấy ngại sợ người ta nhìn rồi chưa kể chả đc uốn nhuộm gì như mọi người. huhu có cách gì chữa khỏi bệnh này ko ạ

       

  4. Hiếu says: Trả lời

    Cho mình hỏi chi phí khám và điều trị ở viện da liễu trung ương có đắt ko ạ? Mình ở Thanh Hóa chắc phải thu xếp xuống HN khám xem sao, chứ khám ở bv địa phương rồi bv tỉnh mãi ko khỏi

    1. TuTi Anh says: Trả lời

      Tiền khám ko đắt mà tiền thuốc mới đắt thôi, khám bt mất có 30k thôi, còn dịch vụ nhanh với ngoài giờ hành chính là 100k. Nhưng khám xong kiểu gì bs cũng kê cho 1 bọc thuốc bổ nữa, thuốc bôi thì ko tốn mà thuốc bổ ngang bổ dọc mới đắt, thế nên mình sợ vào viện khám lắm

    2. Bự Bự says: Trả lời

      Bệnh á sừng chữa lâu khỏi lắm, b cứ vào hẳn viện da liễu trung ương ý mà khám cho tốt, bệnh này chủ yếu phải kiêng hóa chất, với kiêng ăn uống nữa ko là dễ bị lại lắm

       

  5. Cá_Ngão_9x says: Trả lời

    Cháu muốn hỏi các bác về cách chữa bệnh Viên da cơ địa – Á sừng ạ. Cháu bị 2 năm rồi và bôi nhiều loại thuốc nhưng không khỏi được ạ. Mong các bác có kinh nghiệm chữa khỏi đc bệnh này rồi chia sẻ giúp cháu cách chữa với ạ, cháu bị tay và mu bàn chân, mới đầu chỉ bị ở 1 ngón tay thôi giờ nó lan rộng cả ra 10 ngón tay rồi ạ 

     

    1. Hồng Hípp says: Trả lời

      Bạn thử ra mua lá trà xanh, hoặc lá trầu không ý về rửa sạch đun sôi lên rồi cho ít muối vào, ngâm rửa hàng ngày xong bôi dưỡng ẩm vào, mua loại dưỡng ẩm tốt tốt ý, mình làm vậy 1 tháng thấy da mềm đỡ bong tróc hẳn đấy

  6. Mẹ Bé Ken says: Trả lời

    Con tôi năm nay 4 tuổi, cháu bị á sừng trên đầu. Tôi đã cho cháu uống và thoa nhiều thuốc mà vẫn không khỏi, chỉ hết được 5-10 ngày lại bị lại. Gần đây tôi được chị đồng nghiệp mách cho cháu đến trung tâm thuốc dân tộc khám và lấy thuốc ở đó thấy bảo chữa hiệu quả lắm, mà thuốc nam cũng lành ko có tác dụng phụ nữa, cho tôi hỏi cháu nhỏ vậy đã sử dụng được thuốc nam chưa và dùng thì liều lượng với sử dụng như nào vậy ạ

     

    1. Bích says: Trả lời

      Thuốc dùng đc cho trẻ từ 2 tháng cơ, con em bị viêm da cơ địa khắp người nổi mụn, làm đủ cách tắm đủ loại lá rồi ko đỡ, cuối cùng chồng e đi mua lọ thuốc bôi ở trung tâm thuốc dân tộc về bôi 1 tuần thấy đỡ hẳn, giờ cứ bị lên 1 tí là e bôi cho cháu ngay thì vài hôm là nó đỡ, trước ko biết để lên cả mụn rồi chảy mủ vàng cơ, chị đến mua thuốc mà về bôi ngay cho cháu cho nhanh khỏi, để nặng khó chữa lắm

       

    2. Táo Ngố says: Trả lời

      trẻ nhỏ nên mua dạng cao cô đặc ý chị ạ, cũng là thuốc nam ngta cô lại, mỗi lần uống có nửa thìa cà phê hòa vào nc ấm thôi, cho thêm chút đường phèn vào cho con dễ uống, con nhà em cũng đang uống đây thấy cũng đỡ nhiều rồi, từ nhỏ đến giờ ho hắng e toàn cho uống thuốc đông y nên quen vị rồi cho uống hợp tác lắm

  7. Marie Quick says: Trả lời

    Có ai biết quy trình khám bệnh ở Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc như nào ko? Ở đó chuyên chữa bệnh bằng thuốc nam à? Điều trị 1 liệu trình có tốn kém ko vậy

     

    1. Hoàng Hồng Tuyền says: Trả lời

      Đi khám ngày thường thì đến cái đc vào khám luôn vì ngày thường sẽ vắng hơn cuối tuần, còn cuối tuần cũng ko phải chờ đợi lâu đâu, khám tư nhân mà nên dịch vụ họ phục vụ tốt và nhanh lắm, tiền khám 100k lần đầu còn các lần sau khám lại ko mất, còn chi phí thuốc thang thì tùy tình trạng bệnh mà bs sẽ kê cho nên ko ai giống ai cả, nói chung có bệnh là tốn kém rồi nhưng chữa khỏi còn đỡ chứ như trước tôi đi khắp nơi có khỏi đc đâu, mãi đến lúc chữa ở trung tâm TDT này bệnh mới chấm dứt và ko phải đi khám ở đâu nữa đấy.

       

  8. Thúy 18 says: Trả lời

    Em năm nay 19 tuổi, tự dưng thời gian gần đây chân e nổi nhiều nốt đỏ như muỗi cắn rất ngứa, e càng gãi thì càng đỏ, sau đó vết đỏ lan rộng hơn, còn nó mụn li ti xung quanh, sờ vào thì thấy khô ráp, giờ nó lan cả lên đầu gối, em thấy rất lo, đi vào viện da liễu khám thì bs cho cho thuốc về bôi và uống, em uống hết 5 ngày đi kiểm tra lại bs lại kê 1 loại thuốc khác em về uống với bôi cũng ko thấy đỡ chút nào, em đang thấy hoang mang quá gần đây e có hay thức đêm để ôn thi cộng với việc ăn đêm nữa, ko biết có phải do vậy mà em bị bệnh này ko hay là 1 nguyên nhân khác, em đã khám ở viện da liễu rồi mà còn ko đâu vào đâu thế giờ e biết khám ở đâu đây ạ

     

  9. Vuong Le says: Trả lời

    Tôi đã thoát khỏi bệnh á sừng này nhờ bài thuốc cổ phương Thanh bì dưỡng can thang của trung tâm thuốc dân tộc đấy, đúng là chạy chữa bao lâu không khỏi mà cái trung tâm thuốc dân tộc nó ngay gần nhà mình lại ko biết để chữa, thuốc đông y hơi khó uống và tác dụng thì chậm nữa, nó ko giảm triệu chứng rõ rệt như mình dùng thuốc tây đâu, thuốc ở đây gồm 3 bài thuốc là uống, bôi và ngâm rửa, phải kiên trì dùng 2 tháng trời mới thấy đỡ đc 1 nửa, tay chân bớt bong tróc mà da nhẵn hơn chút, đến tháng thứ 3 thì bệnh dần dần biến mất, đến nay tôi đã dừng thuốc đc 1 năm rồi tay chân nhẵn nhụi ko có dấu hiệu của bệnh luôn. Mình chia sẻ để bạn nào cũng bị bệnh như mình có thêm hướng để điều trị,  bạn nào có thắc mắc gì cứ hỏi mình sẽ giả đáp hết cho các bạn nhé, mình có thông tin bài thuốc đây các bạn tham khảo thêm nhé https://camnangbenhdalieu.com/bai-thuoc-thanh-bi-duong-can-chua-a-sung-co-an-toan-khong-n4397.html

     

    1. Vuong Le says: Trả lời

      Bạn đến b31 ngõ 70 nguyễn thị định nhé, ở đấy khám cả ngày cuối tuần đấy nhưng chỉ khám từ sáng đến 5 rưỡi chiều thôi, ngoài giờ hành chính họ nghỉ

    2. Cường NgT says: Trả lời

      Chị khám ở đâu vậy ạ? ở đấy có khám thứ 7 chủ nhật ko ạ?

       

    3. Bảo Hân says: Trả lời

      ở xa trung tâm có ship thuốc cho không, có cần phải đến tận nơi khám và mua thuốc ko ạ? Em định mua cho cô họ e ở dưới quê, cô ý làm ruộng cũng bị nc ăn hết cả bàn tay với bàn chân, trông khổ sở lắm ạ

       

  10. Tú Ỉn says: Trả lời

    em bi a sung dau ngon tay.anh chi cho em hoi a sung co lay hok va bi lan rong ra h0k a.benh a sung co the chua khoi dc khong ạ neu chua duoc thi dung thuoc gi a.mong em se nhan dc su giup do cua anh chi som nhat.em xin chan thanh cam on

     

  11. Huỳnh Đinh says: Trả lời

    Tôi ở Dak Lak muốn mua thuốc cùa trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc thì có phải đén tận nơi mua ko hay mua bằng cách nào chỉ giúp tôi với

     

    1. Tiên says: Trả lời

      Cơ sở có gửi thuốc qua đường bưu điện cho đây bác ạ, bác vào trang web của trung tâm để lại số điện thoại người ta tư vấn cho rồi mới lấy thuốc. Bác vào đây xem này https://www.thuocdantoc.org/

       

  12. Nguyễn Thị Tươi says: Trả lời

    Mình cũng bị á sừng ở đầu ngón tay.mình đi chữa nhiều nơi lắm nhưng chẳng khỏi.Bây giờ mùa đông đến mình rất lo lắng và tự ti.Công việc gặp nhiều khó khăn.Mình bị 4 năm nay rồi , nhiều lúc chán vì đôi tay của mình.Bạn nào chữa khỏi xin hãy chia xẻ với những người mắc bệnh như mình để điều trị khỏi hẳn, mình xin cảm ơn mn nhiều ạ

     

  13. Bi Bi says: Trả lời

    mình bị khô ở đầu ngón tay, bong da và nứt ra rồi chảy máu nữa, mình có bôi dầu dừa với kem dưỡng ẩm thường xuyên nhưng bệnh cũng ko đỡ đc bn, mà dùng thuốc thì cũng vậy, đi khám kiểu gì bs cũng kê thuốc có tp coticoid bôi nhiều làm mòn hết da mà cũng đỡ chút thôi chứ chả khỏi đc bệnh, tình trạng bệnh của mình như vậy thì uống thuốc đông y mất bao nhiêu thời gian sẽ chữa khỏi bệnh vậy?

     

  14. Lưu Đức Huấn says: Trả lời

    Em năm nay 23 tuổi,em bị á sừng hơn 1năm nay rùi,,em đã chữa ở rất nhiều nơi,bôi kem,uống đông y các loại, có thời gian em ngâm lá lốt nữa nhưng bệnh cua em cũng chẳng đỡ, giờ các đầu ngón tay của em bị bong tróc hết lớp này đến lớp khác, đau đớn, khổ sở chẳng làm được việc gì cả, em rất tự ti về đôi bàn tay của mình thậm chí móng tay của em cũng bị nấm,biến dang. Em hiện đang uống thuốc đông y đc 1 tháng rồi thấy cũng đỡ đc 40% rồi, hi vọng dùng hết liệu trình bệnh sẽ khỏi

     

    1. Dương Thành says: Trả lời

      Bạn ơi uống thuốc đông y có khó uống ko? Uống đến khi nào khỏi thì ngưng hả bạn?

       

    2. Lưu Đức Tuấn says: Trả lời

      Thuốc hơi đắng uống vài hôm quen vị là thấy bt thôi, bs tư vấn cho mình là uống hết liệu trình từ 2-3 tháng mới có tác dụng nên mình cứ uống thôi, chắc uống hết 2 tháng đi kiểm tra lại xem thế nào, mình chỉ lo lúc dừng thuốc ko biết có bị tái lại ko thôi chứ trước chữa ở viện da liễu bs cũng kê thuốc cho điều trị khỏi đc nhưng ngưng thuốc lại bị lại

       

  15. Nguyễn Thị Thu Vân says: Trả lời

    Cho em hỏi bị bênh này có phải kiêng ăn uống gì ko ạ? Em mới bị á sừng vẫn ăn uống bt chỉ kiêng tiếp xúc với hóa chất thôi, đi khám bs cũng ko dặn ăn uống kiêng gì cả

     

    1. Lạc Quan says: Trả lời

      Hạn chế hoặc kiêng hẳn cua, ốc, hải sản nhé. Vì cua, ốc nhiều canxi và lạnh, làm cho bệnh nghiêm trọng thêm

       

    2. Thảo Tr says: Trả lời

      Kiêng tất cả dầu gội sữa tắm hóa chất nhất là nc rửa bát với sà phòng có sút ý, ăn uống đủ chất đủ vitamin vào mới có sức đề kháng mà chống trọi bệnh chứ kiêng hết cơ thể thiếu chất đấy, nói chung ăn uống lành mạnh ko ăn nhiều đồ dầu mỡ, cay nóng, kiêng bia rượu, chất kích thích…

       

  16. Uyên KM says: Trả lời

    Môi của tôi tự nhiên  bị các nốt mụn nhỏ li ti, màu đỏ, lan ra cả viền môi, ngứa, rát, khô, bong vảy, ăn uống, cười nói rất khó, tôi nghĩ do mình đánh son mới bị kích ứng nên đã dừng lại ngay, từ đó đến giờ chỉ có bôi dưỡng ẩm thôi mà bệnh ko thuyên giảm thấy nó ngày 1 lan rộng ra xung quanh, tôi tìm hiểu thì thấy có dấu hiệu của bệnh á sừng, cho tôi hỏi có bạn nào bị mắc bệnh này có tình trạng giống tôi không? Giờ tôi phải chữa như nào ai biết chỉ dùm với

     

  17. Le Tong says: Trả lời

    Bố e năm nay 49 tuổi làm nghề thợ xây, do công việc thường xuyên phải tiếp xúc với xi măng cát sỏi nên bố e bị mắc bệnh ngoài da, mỗi lần bị ngứa thường vài tuần, vài tháng sau đó dứt rồi tái lại. Cách đây khoảng vài tháng bố em bị khô, tróc da ở tay chân. Em nghe nói bệnh của bố em là bệnh á sừng, chữa rất khó. Vậy em muốn hỏi tình trạng bệnh á sừng của bố em thì uống thuốc đông y thì khả năng khỏi có cao ko ạ

     

    1. Lành says: Trả lời

      Bản thân tôi là người từng đi chữa rất nhiều nơi, gặp rất nhiều thầy, đông y có tây y có nhưng không đâu lành được bệnh. Nhờ có thuốc của bs Lan mà hai mùa đông vừa qua tôi không còn thấy khổ sở vì căn bệnh này nữa.

    2. Hồ Thanh Trâm says: Trả lời

      Cô có số đt của bs lan ko cho cháu với, cháu cũng đang khổ sở vì bệnh này quá, bs lan khám ở đâu vậy ạ?

    3. Xuân Hòa says: Trả lời

      Số bs Lan đây 0983059582 bạn cứ gọi bác sĩ tư vấn cho nhé, bạn gọi vào cuối giờ trưa hoặc cuối giờ chiều ý lúc đấy bác thường rảnh hơn, mình cũng đc bạn cho số bs thôi còn chưa gặp bs bao giờ ý thế mà bs tư vấn nhiệt tình lắm

  18. Hương_T9 says: Trả lời

    Mình bị bệnh này chục năm nay rồi, tay hầu như mất hết vân tay, cứ lúc nào thời tiết chuyển từ thu sang đông hoặc có gió mùa là lại bị, chữa các kiểu kg hết chỉ còn mỗi cách bôi kem dưỡng ẩm thường xuyên cứ 4h lại bôi 1 lần thì còn đỡ triệu chứng chút

     

  19. Phạm Kim Thành says: Trả lời

    Bé nhà e đc 5 tuổi gần đây các đầu ngón chân của cháu bong tróc hết lớp da này đến lớp da khác, e cho cháu đi khám ở viện nhi thì bs bảo bị thiếu kẽm và vitamin C xong kê cho đống thuốc bổ về uống và cho 1 loại thuốc bôi có coticoit nữa, bôi thuốc hiệu quả lắm 2 hôm là thấy da liền lại đỡ hẳn, nhưng tầm 1 tháng sau đó lại bị lại mà các vết nứt còn sâu sẻ rãnh, cháu đi lại khó khăn thường kêu đau, e cho cháu vào viện da liễu thì bs kết luận cháu bị viêm da cơ địa rồi kê thuốc kê thuốc kháng sinh, kháng histamin và mấy loại thuốc bôi nữa, nhìn đống thuốc cho con uống mà thấy sốt hết cả ruột cháu còn nhỏ mà uống cả đống thuốc thế này hại hết dạ dày, em muốn tìm loại thuốc thảo dược hay thuốc nam cho cháu sử dụng cho yên tâm nhưng ko biết thuốc nào tốt và mua ở đâu cho đảm bảo, ở trung tâm thuốc dân tộc có chữa cho trẻ nhỏ ko ạ

    1. Ngọc Lyy says: Trả lời

      Bé nhà mình cũng bị bong da tay nhiều lắm, cứ bong ra là cháu lại ngồi bóc ra, giờ mất hết vân tay, các đầu ngón tay da mỏng và bóng, vừa rồi mình có mua lọ thuốc bôi Thanh bì dưỡng can thang của trung tâm thuốc dân tộc về bôi hiệu quả lắm, mình bôi đc tháng thấy đỡ bong tróc hẳn luôn, sau đấy vẫn duy trì nhưng hôm bôi hôm không, nhưng nhìn có vẻ như khỏi rồi ý

       

    2. Nhóc Sữa says: Trả lời

      Chị ơi mua lọ thuốc ý bao nhiêu tiền vậy ạ, mà cứ bôi đến khi nào khỏi thì thôi ạ

       

    3. Ngọc Lyy says: Trả lời

       

      Mình mua lọ này 400k nhiều lắm, sau dùng ko hết mình còn cho 1 mẹ khác để bôi cho con, à còn cả loại thuốc ngâm rửa nữa, mua  về để ngâm rửa cho con vệ sinh sạch sẽ vùng da bị bong tróc rồi mới bôi thuốc, nói chung là thuốc thảo dược nên dùng cho trẻ con yên tâm ko phải lo bị mòn da hay hại da như bôi thuốc coticoit

       

  20. Pé Út says: Trả lời

    Em đi  khám ở BV YHCT chẩn đoán bị á sừng và đang uống thuốc sắc đông y theo đơn của BS bệnh viện, uống hết 10 thang rồi nhưng ko thấy đỡ

     

    1. Nguyễn Mỹ Hiền says: Trả lời

      Uống thuốc đông y thì xác định là phải kiên trì vì dược tính nhẹ nên nó tác dụng từ từ, kiểu mưa dầm thấm lâu ý, tôi uống thuốc hết 1 tháng ko thấy gì cũng nản lắm nhưng đc cái là bệnh nó thuyên giảm chậm nhưng cũng ko bị nặng hay phát triển thêm nên vẫn tiếp tục duy trì, uống hết tháng thứ 3 thì thấy giảm đc 80%, sau bs bảo uống thêm 5 thang nữa rồi ngưng là được, tay bong tróc hết lớp sừng rồi dần dần liền lại, sau khi ngưng thuốc tôi vẫn duy trì dưỡng ẩm da thường xuyên vì sợ để khô quá bệnh dễ tái lại, trộm vía khỏi đc 5 năm ko bị lại đấy

       

    2. Ha Quan Anh says: Trả lời

      bạn uống thuốc đông y có bị công thuốc ko? Tôi cũng uống đc 5 thang đang bị công thuốc ngứa ko chịu nổi, hic bs bảo đây là hiện tượng bình thường dần dần sẽ đỡ ko biết bao lâu sẽ hết hiện tượng này đây

       

    3. Ngô N Hải says: Trả lời

      Khi nào phát hết độc tố trong gan ra cơ thể đc giải độc thì bệnh sẽ khỏi nhanh đấy, trước tôi bị gần 1 tháng cơ xong nó đỡ dần rồi bệnh chuyển biến nhanh và rõ rệt luôn. Cố qua giai đoạn đầu này sẽ khỏi nhé

       

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo