Chữa chàm ở Đà Nẵng theo địa chỉ nào thì tốt?

Tại Đà Nẵng, một thành phố lớn của Việt Nam, có không ít các bệnh nhân mắc phải bệnh chàm. Chữa chàm ở Đà Nẵng theo địa chỉ nào thì tốt? Đây là điều mà hầu hết người bệnh ở Đà Nẵng đều băn khoăn, trăn trở. Do vậy, bài viết sau đây sẽ cung cấp 1 số địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu về da liễu và điều trị chàm cho người bệnh.

>> Bị chàm ở chân những dấu hiệu cần biết và cách điều trị

>> Bị chàm ở tay cần biết các nguyên nhân và cách điều trị

Bệnh chàm không chừa một ai, từ người lớn cho đến trẻ nhỏ. Khi mắc chàm, điều đầu tiên người bệnh cần quan tâm đó là đi khám. Vậy, khám ở đâu thì tốt? Người bệnh có thể đến các bệnh viện lớn, các chuyên khoa Da liễu của những bệnh viện công lập, hoặc cũng có thể đến các bệnh viện tư để được hưởng dịch vụ chăm sóc tốt hơn.

Ở đâu cũng có ưu và nhược điểm của nó. Các bệnh viện lớn thường có chất lượng, điều kiện cơ sở, thiết bị khám chữa hiện đại và rất tốt. Tuy nhiên, ở đây thường hay xảy ra tình trạng quá tải, đồng thời các thủ tục khám bệnh thường gây phiền hà cho người bệnh.

Phòng khám tư thì có thể chỉ có đội ngũ y bác sĩ cực ít. Cũng chính vì vậy mà nếu như phòng khám nhỏ, lại đông khách sẽ khiến cho người bệnh phải chờ đợi lâu và mất nhiều thời gian hơn.

Tính đến nay bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang đã giúp đông đảo người bệnh thoát chàm eczema, phục hồi da và hạn chế bệnh quay lại...

Bệnh chàm

Hình ảnh bệnh chàm

Các thông tin so sánh trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và tổng hợp, đúc kết từ ý kiến của nhiều người bệnh, có thể không đúng với mọi trường hợp. Tùy điều kiện và hoàn cảnh mà người bệnh có thể tìm đến các địa chỉ khác nhau, miễn sao đạt mục đích là được khám chữa và điều trị.

Đối với các bệnh nhân bị chàm ở Đà Nẵng, chúng tôi xin giới thiệu 1 số địa chỉ khám chất lượng tốt như sau:

1. Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng

Nhắc tới địa chỉ khám Da liễu, chữa chàm ở Đà Nẵng thì không thể không nhắc tới Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng. Bệnh viện đã có hơn 40 năm hoạt động, với tiền thân là Bệnh viện Da liễu Quảng Nam Đà Nẵng và nay là Bệnh viện Da liễu thành phố Đà Nẵng.

Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng luôn nêu cao tinh thần hết lòng vì sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân của tập thể cán bộ nhân viên bệnh viện qua các thời kỳ. Hiện tại, Bệnh viện có 11 khoa, phòng chức năng để khám, điều trị bệnh phục vụ cho 100 giường bệnh.

Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng nhận khám và điều trị hầu hết các bệnh lý về da như chàm, eczema, viêm da, vảy nến… Đồng thời ở đây cũng có đầy đủ trang thiết bị để điều trị một số bệnh da chuyên sâu như: Điều trị các sẹo lõm do hậu quả của mụn trứng cá hay do bệnh thủy đậu gây ra, các bớt tăng sắc tố, các vết xăm sâu, xóa nếp nhăn…

Một số thông tin người bệnh cần biết khi đến khám chữa tại Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng:

Sơ đồ địa chỉ Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng

Sơ đồ địa chỉ Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng

– Địa chỉ: 91 Dũng Sĩ Thanh Khê, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

– Điện thoại: 0236 3756 951. Ngoài ra, người bệnh có thể đặt lịch khám yêu cầu nhanh theo số: 0125 762 7765.

– Thời gian khám bệnh:

  • Thứ Hai – Thứ Sáu: 07h15 – 16h45
    • Buổi sáng : 7h15 đến 11h30 (Vào mùa đông có thể bắt đầu khám muộn hơn – 7h30)
    • Buổi chiều : 13h15 đến 16h45
  • Khám ngoài giờ vào thứ 7:
    • Buổi sáng: 7h30 – 11h
    • Buổi chiều: 14h – 16h30

2. Khoa Da liễu – Bệnh viện Đa khoa Gia Đình

Bệnh viện Đa khoa Gia Đình có địa chỉ tại Đà Nẵng thực hiện hành động “Thân thiết như người nhà” luôn là tiêu chí hàng đầu trong văn hóa Family với mọi khách hàng. Quan điểm hoạt động của Bệnh viện Đa khoa Gia Đình: “Uy tín phải được khẳng định qua chất lượng khám chữa bệnh”.

Bệnh viện được bố trí 3 tầng khám bệnh từ tầng 2,3,4 với hệ thống lễ tân và quầy thuốc lẻ ở từng tầng nhằm giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi và hoàn tất thủ tục khám cho bệnh nhân một cách nhanh chóng.

Sơ đồ địa chỉ bệnh viện Đa khoa Gia đình

Sơ đồ địa chỉ bệnh viện Đa khoa Gia đình

Bệnh viện vừa hỗ trợ khám bằng thẻ bảo hiểm y tế, vừa có những khu khám bệnh VIP đặt tại tầng 4, đáp ứng nhu cầu khám của tất cả các bệnh nhân cả trong và ngoài nước.

Về chuyên khoa Da liễu của bệnh viện: ở đây hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, tay nghề cao cũng như các máy móc hiện đại phục vụ cho nhu cầu khám và điều trị. Bệnh viện Đa khoa Gia Đình – Chuyên khoa Da liễu tiếp nhận điều trị các bệnh về da như: Chàm, bạch tạng, bạch biến kèm theo một số dịch vụ như: Trị mụn trứng cá, lão hóa da…

Một số thông tin về bệnh viện:

  • Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 1900 2250
  • Thời gian khám bệnh: 8 giờ sáng đến 20 giờ tối các ngày trong tuần.

3. Khoa Da liễu – Phòng khám Đa khoa Hồng Phước

Đây cũng là một trong những địa chỉ chữa vảy nến ở Đà Nẵng đáng tin cậy. Tại đây có đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn sâu cùng sự tận tâm, lòng nhiệt thành. Bên cạnh đó, phòng khám còn phục vụ tất cả các ngày trong tuần, đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc và điều trị về da của người bệnh.

Sơ đồ địa chỉ phòng khám đa khoa Hồng Phước

Sơ đồ địa chỉ phòng khám đa khoa Hồng Phước

Khoa Da liễu của phòng khám Đa khoa Hồng Phước nhận khám và điều trị hầu hết các bệnh về da liễu như các bệnh da nhiễm trùng (virus, vi khuẩn, ký sinh trùng): Thuỷ đậu, Zona, Herpes, chốc, nấm (nấm da, nấm móng, nấm kẽ…), chàm vi khuẩn, hội chứng bong vảy da do tụ cầu, ghẻ, chứng cá,…

Bên cạnh đó, phòng khám còn điều trị các bệnh da Cơ địa – Miễn dịch – Dị ứng như: Viêm da cơ địa, mề đay, viêm da tiếp xúc, vảy nến… Các bệnh lây truyền qua đường tình dục: Giang mai, lậu…

Một số thông tin về địa chỉ và cách thức liên hệ:

  • Địa chỉ: 96 Triệu Nữ Vương, Hải Châu 2, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại liên hệ: 0236 3525 286
  • Thời gian làm việc: Thứ Ba – Chủ Nhật: 7h – 19h (Phòng khám không hoạt động vào ngày thứ hai)

4. Một số địa chỉ chữa chàm ở Đà Nẵng của các bác sĩ có chuyên môn cao

Phòng khám da liễu Bác sĩ Nguyên Hào

Một số thông tin về phòng khám:

Sơ đồ địa chỉ phòng khám bác sĩ Nguyên Hào

Sơ đồ địa chỉ phòng khám bác sĩ Nguyên Hào

  • Địa chỉ: Số 10, Trần Tống, Thạc Gián, quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3826 099
  • Thời gian khám bệnh:
    • Thứ hai – Thứ bảy: 14h30 – 18h
    • Chủ nhật: 7h30 – 11h

Phòng khám da liễu Bác sĩ Hoàng Minh Tuyết

Một số thông tin về phòng khám mà người bệnh cần biết:

  • Địa chỉ: Số 290, đường Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.
  • Thời gian khám bệnh: 7h – 20h tất cả các ngày trong tuần

Phòng khám da liễu Bác sĩ Thanh Nhàn

Tại đây nhận Khám và điều trị tất cả bệnh lý Da liễu. Ngoài ra còn thực hiện thẩm mỹ, điều trị các bệnh như: Mụn, thâm và sẹo do mụn; điều trị sạm da, nám da, tàn nhang; xóa mụn cóc, nốt ruồi, đồi mồi; điều trị trẻ hóa, chống lão hóa da; xóa nhăn với công nghệ Rf Fractional; xóa nhăn với chất làm đầy; căng da bằng chỉ; triệt nông; nâng mũi…

Một số thông tin về phòng khám:

  • Địa chỉ: K56/16 Trần Bình Trọng, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 496 93 03
  • Thời gian khám bệnh:
    • Thứ 2 – Thứ 6: 17h – 20h
    • Thứ bảy – Chủ nhật: 8h – 11h 30; 14h – 20h

Trên đây là một số địa chỉ chữa chàm ở Đà Nẵng có uy tín, được nhiều người bệnh biết đến và tin tưởng. Khi mắc bệnh chàm, nguời bệnh không nên tự ý chữa trị và dùng thuốc bừa bãi, cần đến các cơ sở ý tế có chất lượng để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh những hậu quả đáng tiếc.

Thông tin hữu ích: Cách điều trị bệnh chàm nhanh nhất, hiệu quả nhất

HỮU ÍCH:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo