Cảnh báo: Vảy nến có thể khiến đàn ông bất lực trong “chuyện ấy”

Vảy nến có thể khiến đàn ông bất lực chính là thông tin đã được các nhà nghiên cứu Trung Quốc rút ra sau khi thực hiện một cuộc nghiên cứu và khảo sát dựa trên nhiều nam giới mắc vảy nến tại nước này!

>> Cảnh báo: Vảy nến có thể gây ung thư!

>> Bệnh vảy nến và những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe

Vảy nến là căn bệnh da liễu mãn tính và cực kỳ phổ biến ở nước ta trong những năm gần đây. Bệnh có thể tấn công mọi đối tượng, không trừ độ tuổi, hay giới tính.

bệnh vảy nến

Hình ảnh về bệnh vảy nến ở khuỷu tay

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Tác hại kinh hoàng nhất của vảy nến là gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngoại hình. Cụ thể, nếu mắc vảy nến, cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện những mảng da lớn màu đỏ tía thành từng vùng rõ ràng hoặc các mảng vảy màu trắng mọc xếp lớp với nhau trông như vảy cá và cực kỳ dễ bong tróc, trông không những xấu xí mà còn mất vệ sinh, nhất là khi các mảng này rơi ra ở những nơi công cộng.

Không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình, vảy nến nếu không được thăm khám và sớm vạch ra phương pháp điều trị đúng cách thì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như viêm khớp vảy nến, bệnh đái tháo đường type II, bệnh thận, nhiễm trùng, rối loạn chuyển hóa,… Không chỉ thế, mới đây các nhà khoa học còn công bố ra một khám phá gây sốc nữa: Vảy nến có thể khiến đàn ông bất lực!

Vì sao vảy nến có thể khiến đàn ông bị bất lực?

Vảy nến có thể khiến đàn ông bất lực chính là kết luận gây sốc sau một cuộc nghiên cứu về căn bệnh quái ác này tại Trung Quốc. Kết quả được rút ra dựa trên một cuộc khảo sát có sự tham gia của 191 nam giới mắc vảy nến tại đất nước đông dân nhất thế giới này, và có đến 53% trong số họ đều thừa nhận bản thân đang gặp trục trặc trong “chuyện ấy”!

Theo như Tiến sĩ Suyun Ji (Bệnh viện Da liễu tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc), đàn ông mắc vảy nến có nguy cơ bị rối loạn cương dương cao gấp 3 lần so với người bình thường. Nguyên do là bởi quá trình hình thành của bệnh vảy nến và sự rối loạn cương dương ở nam giới đều có sự “góp mặt” của các yếu tố sau: rối loạn màng trong, thiếu mạch và rối loạn nitric oxide!

đàn ông bất lực

Vảy nến có thể khiến đàn ông “bất lực”

Bên cạnh đó, bệnh vảy nến có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm, tiêu biểu như bệnh đái tháo đường Type II, từ đó dẫn đến nhiều nguy cơ bệnh lý khác như bệnh tim mạch, béo phì,… Các bệnh này tưởng không liên quan nhưng lại có thể khiến cánh đàn ông mất phong độ trong “chuyện chăn gối”! Ngoài ra, vảy nến còn gây cản trở  đến quá trình lưu thông máu, khiến lượng máu chảy về “cậu nhỏ” bị hạn chế, từ đó xảy ra tình trạng nam giới không cương cứng được.

Một nguyên nhân nữa khiến vảy nến có thể khiến đàn ông bất lực là nếu các nốt vảy nến mọc ở vùng sinh dục, cụ thể là ở trên thân dương vật, thì sẽ đau khi cương cứng, thậm chí là trầy xước, lở loét khi quan hệ. Chính điều này khiến nam giới xấu hổ, mặc cảm, ái ngại với nửa kia, dẫn đến tình trạng “trên bảo dưới không nghe”!

Vảy nến sinh dục

Vảy nến sinh dục

Nam giới cần làm gì khi bị vảy nến?

Vảy nến là căn bệnh rất phổ biến và dai dẳng, thường tái phát liên tục, hiện nay cũng chưa có loại thuốc hay phương pháp nào giúp đặc trị được. Để ngăn ngừa sự phát triển và ảnh hưởng của bệnh, ngay khi thấy triệu chứng bất thường người bệnh cần chủ động đến cơ sở y tế để khám và điều trị sớm.

Việc điều trị vảy nến đòi hỏi người bệnh phải thật sự kiên trì và không được chán nản, bỏ cuộc. Ngoài dùng thuốc thì người bệnh cần xây dựng cho mình chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh để giảm các triệu chứng của bệnh và giúp ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

Nếu các bệnh nhân nam giới mắc vảy nến thấy mình có những biểu hiện bất lực, rối loạn cương dương thì không được cố che giấu, chịu đựng trong im lặng mà cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra phương án điều trị thích hợp, tránh để lâu bệnh sẽ càng thêm nặng!

Tìm hiểu ngày: 2 Loại thuốc trị vảy nến mới nhất hiện nay

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo