Bác sĩ chữa á sừng ở Hà Nội giỏi hiện nay ở địa chỉ nào?

Bệnh á sừng đang chiếm tỉ lệ cao trong những bệnh về da liễu hiện nay. Loại bệnh này khiến cho người bệnh cảm thấy tự ti về thẩm mĩ, nhất là khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Vậy có bác sĩ chữa á sừng ở Hà Nội nào giỏi, uy tín hiện nay không. Camnangbenhdalieu.com sẽ tư vấn cho bạn qua bài viết dưới đây nhé.

>> 6 Địa chỉ chữa á sừng ở Hà Nội tốt nhất hiện nay

>> Những địa chỉ chứa á sừng ở Tp. Hồ Chí Minh tốt nhất hiện nay

Bác sĩ chữa á sừng ở Hà Nội giỏi và uy tín

Dưới đây là danh sách các bác sĩ chữa á sừng ở Hà Nội được nhiều người bệnh tin tưởng hiện nay:

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan hơn 40 năm kinh nghiệm

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan là một trong những bác sĩ chữa á sừng giỏi nhất. Bác sĩ được nhiều bệnh nhân biết đến không chỉ vì chuyên môn giỏi mà còn bởi y đức, sự tận tâm vì người bệnh. Tốt nghiệp Đại học y khoa Hà Nội năm 1981, từng đảm nhận chức vụ Trưởng khoa Khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương, hiện nay bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan là Giám đốc phụ trách chuyên môn kiêm Trưởng khoa Da liễu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc.

Bác sĩ Tuyết Lan với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT
Bác sĩ Tuyết Lan với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Trong suốt sự nghiệp khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, bác sĩ Tuyết Lan luôn trăn trở về việc tìm kiếm các phương thuốc chữa bệnh sử dụng thảo dược vừa hiệu quả, vừa an toàn cho bệnh nhân. Chính vì vậy, bác sĩ vừa đảm nhận tốt công tác khám chữa bệnh, vừa tích cực nghiên cứu. Sau nhiều năm tâm huyết, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan cùng các cộng sự tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã nghiên cứu thành công bài thuốc chữa á sừng Thanh bì Dưỡng can thang.

Suốt nhiều năm chịu đựng căn bệnh á sừng đầy “ám ảnh”, ông Nguyễn Thế Tình (Hạ Long, Quảng Ninh) đã lành bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.

XEM THÊM: Thanh bì Dưỡng can thang – Bài thuốc Nam đệ nhất “đánh bay” bệnh á sừng từ gốc

Bác sĩ Tuyết Lan giúp hàng ngày bệnh nhân kiểm soát căn bệnh viêm da tự miễn

Trong nhiều năm qua, không ít bệnh nhân á sừng đã tin tưởng tìm đến bác sĩ Tuyết Lan và đã nhận được kết quả điều trị tích cực chỉ sau một thời gian ngắn. Trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 với chủ đề “Đẩy lùi viêm da cơ địa, vảy nến bằng thảo dược Đông y”, bác sĩ Tuyết Lan đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi kiến thức chuyên sâu cùng kinh nghiệm dày dặn trong nghề.

TÌM HIỂU THÊM: Bác Sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – 40 Năm Tâm Huyết Điều Trị Viêm Da Tự Miễn Bằng Y Học Cổ Truyền

Video chia sẻ của bác sĩ Tuyết Lan trong chương trình:

Hiện tại, Bác sĩ Tuyết Lan đang công tác tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc – Đơn vị uy tín số 1 về khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Người bệnh có nhu cầu thăm khám, điều trị vui lòng liên hệ với bác sĩ theo thông tin dưới đây:

  • Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – Hà Nội

Bác sĩ Đỗ Văn Thành

Bác sĩ Thành hiện là phó trưởng khoa khám bệnh của Bệnh viện Da liễu Trung ương. Hiện nay, bác sĩ Thành đã nghỉ hưu và mở phòng khám tư tại nhà. Thông tin liên hệ về phòng khám của bác sĩ Đỗ Văn Thành:

  • Địa chỉ: Số F10 – Tổ 57 – Ngõ 277 Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ khám:

Thứ 2 chỉ khám buổi chiều từ 14h đến 17h30

Thứ 3, 4, 5 khám buổi sáng từ 7h đến 11h và buổi chiều từ 14h đến 17h30

Thứ 6, 7, Chủ Nhật nghỉ.

  • Liên hệ khám bệnh (nên gọi trước khi đến):

Số điện thoại: 04.37843960.

Số điện thoại riêng của bác Thành: 0913.003.364.

Bác sĩ chữa á sừng ở Hà Nội giỏi và uy tín

Bác sĩ Thành đang thăm khám và tư vấn điều trị cho người bệnh. 

Về chuyên môn: Bác sĩ Thành được đánh giá là người giàu kinh nghiệm trong nghề, chuyên khám chữa các bệnh về da liễu. Bác sĩ rất mát tay trong việc điều trị bệnh á sừng, các bệnh dị ứng về da.

Thái độ phục vụ: Ân cần và nhẹ nhàng với người bệnh, đặc biệt bác sĩ Thành dặn dò rất kĩ bệnh nhân nên được nhiều người quý mến.

Cơ sở vật chất: Vì là phòng khám tại nhà nên máy móc không thể hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu khám và chữa bệnh. Bác sĩ Thành khám miễn phí cho người bệnh và chỉ lấy tiền thuốc (giá rất mềm).

Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn

Để khám bệnh á sừng với bác sĩ Nhàn tại Hà Nội, người bệnh có thể tới trực tiếp Bệnh viện Da liễu Trung ương hoặc phòng khám tư theo thông tin liên hệ dưới đây:

  • Bệnh viện Da liễu Trung ương (15 Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội): Vào và yêu cầu khám bác sĩ da liễu Nguyễn Thị Thanh Nhàn. Thời gian: Tất cả các ngày trong tuần, sáng từ 6h00 đến 12h00 – chiều từ 13h30 đến 16h30.
  • Đến phòng khám tư của bác sĩ Nhàn: Số 5 E8 Phương Mai, phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội. Thời gian: ngoài giờ làm việc (17h30 đền 20h). Số điện thoại liên hệ với bác sĩ 0912.151.666 (nên gọi trước khi đến).

Đánh giá: Bác sĩ Nhàn có chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm trong việc chữa trị bệnh á sừng và các bệnh lí về da ở trẻ em. Thái độ phục vụ nhẹ nhàng với người bệnh. Về cơ sở vật chất phòng khám đạt yêu cầu và có chi phí phù hợp.

Bác sĩ chữa á sừng ở Hà Nội


Bệnh nhân bị á sừng được bác sĩ khám và tư vấn

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

- Gần 40 năm khám chữa bệnh da liễu bằng YHCT.

- Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

- Trưởng khoa Da Liễu, Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc.

Triệu chứng của bạn?

Bác sĩ Vũ Mạnh Hùng (Tiến sĩ)

Khám bệnh á sừng với bác sĩ Hùng theo thông tin liên hệ như sau:

  • Bệnh viện Da liễu Hà Nội – cơ sở 1 (79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội): SĐT 0903 479 619 và yêu cầu khám tiến sĩ bác sĩ Vũ Mạnh Hùng để được cho lịch khám của bác (giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6). Hoặc gọi trực tiếp cho bác Hùng tròng giờ hành chính theo số điện thoại 0982.11.9966.
  • Phòng khám Anh Sơn: 245 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thời gian: Buổi trưa từ 11h30 đến 12h30, chiều từ 17h đến 19h các ngày thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật không có định (nếu có buổi chiều từ 17h đến 19h). Nên gọi trực tiếp cho bác theo số 0982.11.9966 trước khi đến.
  • Phòng khám tại nhà riêng của bác sĩ: 37B Hoàng Diệu, phường Quang Trung, Quận Sơn Tây, Hà Nội. Thời gian: Thứ 7 và Chủ Nhật.

Đánh giá: Bác sĩ Vũ Mạnh Hùng được người trong ngành và bệnh nhân đánh giá cao, với chuyên môn giỏi trong việc điều trị bệnh á sừng tại khu vực Hà Nội. Bác sĩ Hùng luôn áp dụng những công nghệ hiện đại nhất trong việc chữa trị. Thái độ phục vụ chuẩn mực của một vị phó giám đốc bệnh viện. Chi phí khám và tư vấn là 50.000 đồng, chi phí phân tích da qua máy là 150.000 đồng.

Chữa bệnh á sừng ở đâu tốt tại Hà Nội

Chữa bệnh á sừng tại Hà Nội

Bác sĩ Nguyễn Tiến Thành (Thạc sĩ)

Để phân biệt với bác sĩ Đỗ Văn Thành, người bệnh thường gọi bác sĩ Nguyên Tiến Thành là Thành -Phạm Ngũ Lão. Thông tin liên hệ khám và chữa bệnh á sừng với bác sĩ Thành:

  • Địa chỉ: 33B Phạm Ngũ Lão, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ khám: Từ thứ 2 đến thứ 6 bác khám vào lúc 17h – 19h (thứ 7 phòng khám nghỉ), Chủ Nhật thì không cố định.
  • Liên hệ khám bệnh (nên gọi trước khi đến): Số điện thoại phòng khám 04.39335757

Đánh giá: Bác sĩ Thành có chuyên môn tốt, nhiều kiến thức và luôn cập nhật các phương pháp chữa trị mới. Thái độ phục vụ rất nhiệt tình và chi tiết với bệnh nhân. Về cơ sở vật chất,được đánh giá là chuyên nghiệp, có đầy đủ máy móc và dụng cụ khám chữa bệnh. Khám tư vấn miễn phí cho người bệnh.

Trên đây là những bác sĩ chữa á sừng ở Hà Nội chuyên môn giỏi, nhiệt tình và được tin tưởng hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một địa chỉ phù hợp nhất để điều trị bệnh á sừng nhanh và không tái phát nhé.

Thông tin hữu ích: Hướng dẫn sử dụng thuốc trị bệnh á sừng đúng cách

ĐỪNG BỎ LỠ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo