Tôi đã chữa khỏi Nấm da đầu chỉ bằng gói muối 5 ngàn đồng!

Chị Ngân 24 tuổi (Ninh Bình) không kiềm nén được sự sung sướng khi chia sẻ lại với Camnangbenhdalieu về quá trình điều trị Nấm da đầu vừa an toàn, hiệu quả lại chẳng hề tốn kém gì của mình. Chẳng cần đến các loại thuốc Tây đắt đỏ, chỉ với gói muối ngay trong bếp, chị đã “đánh bay” được căn bệnh khiến chị khổ sở, mất ăn mất ngủ suốt thời gian qua! Vậy cụ thể các bước trị Nấm da đầu bằng muối được chị Ngân thực hiện ra sao, hãy cùng chùng tôi tìm hiểu ngay sau đây qua những chia sẻ của chị nhé!

Bài nên đọc:

>> Tin được không: Trị sạch Nấm da đầu nhờ… một lon bia!

>> Khỏi hẳn Nấm da đầu nhờ loại quả bình dị ngay trong bếp!

Mất ăn, mất ngủ, không dám ra đường vì bị Nấm da đầu!

Tâm sự với Camnangbenhdalieu, chị Ngân cho hay, chị không may bị lây Nấm da đầu vì lỡ dùng chung mũ bảo hiểm với một người họ hàng. Sau khi phát bệnh, da đầu chị nổi gàu dày đặc, mọc cả mụn đỏ, tóc thì rụng thành từng mảng lớn, trông cực kỳ khó coi và mất vệ sinh. Chị không dám đi ra ngoài đường, có đi đâu cũng phải đội mũ kín mít để khỏi bị lộ, nhiều khi đi vào trong nhà người ta cũng vẫn cứ đội!

Nấm da đầu

Nhớ lại những tháng ngày bị bệnh, chị không khỏi rùng mình kể lại:” Nấm da đầu không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn đến cả công việc, sức khỏe và tâm lý của tôi. Những cơn ngứa do nấm kéo dài, dai dẳng khiến tôi không tập trung làm được việc gì. Nhiều lúc đi làm ngứa đầu quá không chịu được, tôi phải trốn vào nhà vệ sinh đứng gãi một lúc lâu cho đỡ khó chịu. Đấy là khi đi làm, còn khi về nhà thì tối không sao ngủ được vì ngứa, mất ngủ lâu ngày khiến tôi gầy sọp, xanh xao như nghiện”.

Ban đầu, chị Ngân định sử dụng thuốc Tây để trị bệnh nhưng qua tìm hiểu thì thấy thuốc Tây có thể gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn mà cơ địa chị vốn dĩ đã nhạy cảm nên lại thôi. May mắn sao, chị được một người bạn làm cùng công ty mách cho cách trị Nấm da đầu bằng muối với lời cam đoan cực kỳ hiệu quả. Chị Ngân lúc đầu cũng bán tin, bán nghi nhưng sau thì chậc lưỡi, nghĩ cứ thử xem sao, cũng chẳng mất gì. Chẳng ngờ, cách  điều trị này lại giúp chị thoát khỏi cơn ám ảnh Nấm da đầu sau một thời gian dài!

Thông tin về bệnhBệnh nấm da – Triệu chứng, nguyên nhân và phòng tránh bệnh

Cách trị Nấm da đầu bằng muối cực đơn giản, an toàn và hiệu quả!

Ngay sau khi được đồng nghiệp mách nước về cách trị Nấm da đầu bằng muối, chị Ngân đã về nhà và thực hiện theo các công đoạn dưới đây. Mọi người có thể tham khảo qua nhé:

  • Nguyên liệu:

+ 3 thìa muối

+ 1 lượng nước vừa đủ để gội đầu.

  • Cách thực hiện:

+ Đầu tiên chị Ngân pha đều 3 thìa muối với lượng nước đã chuẩn bị, sau đó dùng luôn nước này để gội đầu.

+ Tiếp đến, chị ủ đầu với nước muối trong khoảng 30 phút rồi mới gội lại với nước sạch.

trị nấm da đầu bằng muối

Kiên trì thực hiện cách này 3-4 lần/ tuần trong vòng 1 tháng thì chị thấy bệnh giảm thiểu rõ rệt, các triệu chứng không còn nặng như trước nữa. Sau đó, chị giảm số lần gội đầu bằng nước muối xuống còn 2 lần/ tuần.

Chị Ngân chi sẻ, đây là cách trị Nấm da đầu bằng muối đơn giản nhất, ngoài ra thì có thể kết hợp thêm muối với phèn chua để tăng độ hiệu quả. Cách làm cũng cực kỳ đơn giản!

  • Nguyên liệu:

+ 2 thìa muối

+ 1 thìa phèn chua

+ 2 lít nước

  • Cách thực hiện:

+ Đem muối, phèn chua hoàn tan với nước, dùng nước này để gội đầu, sau đó ủ trong 30 phút.

phèn chua

Phèn chua

+ Sau khi ủ xong, người bệnh gội lại đầu 1 lần nữa với nước sạch.

+ Để tóc khô tự nhiên, không sấy tóc thì sẽ cho kết quả điều trị hiệu quả hơn!

Chị Ngân nhấn mạnh, do đây là các cách trị bệnh tự nhiên nên hiệu quả sẽ chậm hơn so với thuốc Tây, ngoài ra còn tùy thuộc vào cơ địa của người bệnh nhưng ưu điểm bù lại rất an toàn, lành tính. Chính vì vậy, mọi người khi trị Nấm da đầu bằng muối cần kiên trì, không được nóng vội!

Tham khảo thêm4 cách điều trị nấm da đầu hiệu quả nhất hiện nay

Bình luận (1)

  1. cúc hoàng says: Trả lời

    mih đang bị ngứa đầu.rất khó chịu.để thử coi sao.cảm ơn bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo