Tổ đỉa cơn ác mộng của nhiều người nay đã có cách điều trị từ thảo dược

Tổ đỉa dai dẳng tái phát là nỗi ám ảnh của nhiều người. Bệnh không chỉ gây ra những cơn ngứa, đau rát mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ, suy giảm chất lượng cuộc sống. Kinh nghiệm điều trị tổ đỉa bằng thảo dược của người bệnh sau đây sẽ bạn có được giải pháp phù hợp.

Tin bài liên quan:

Nam Bộ bước vào mùa khô khi thời tiết nắng nóng kéo dài, độ ẩm không khí thấp là điều kiện để các bệnh da liễu, trong đó có bệnh tổ đỉa bùng phát dữ dội và trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người.

Nhất là hiện nay, sự phát triển công nghiệp hóa, đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ kéo theo những hệ lụy tiêu cực, ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Đồng thời, đây cũng là nguyên nhân khiến bệnh tổ đỉa ngày càng trở nên phổ biến.

Tổ đỉa tuy không đe dọa đến tính mạng nhưng để lại những hậu quả nặng nề về thẩm mỹ, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống và công việc, nhất là nguy cơ bội nhiễm nếu không được điều trị sớm, đúng cách.

Để tìm hiểu về giải pháp chữa bệnh tổ đỉa hiệu quả và an toàn hiện nay, chúng tôi đã có dịp trò chuyện cùng với chị Nguyễn Thị Hường – Công nhân của một công ty điện tử tại Bình Dương như sau:

Tưởng chừng như tuyệt vọng vì những mảng mụn nước nổi dày kín bàn tay, anh Nguyễn Duy Linh (Hồ Chí Minh) đã thoát "nỗi ám ảnh" bệnh tổ đỉa nhờ bài thuốc này.

Bệnh tổ đỉa dai dẳng hành hạ, tôi chưa có nổi một giấc ngủ ngon

Qua những lời phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa tổ đỉa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân sau khi chữa trị thành công của chị Nguyễn Thị Hường, chúng tôi đã tìm gặp được chị tại nhà riêng. Với da tay và chân của chị hiện tại tôi không tin rằng người phụ nữ này đã từng mắc bệnh tổ đỉa. Tôi cứ nghĩ là mình tìm nhầm người. Thấy tôi có vẻ băn khoăn nhìn đôi tay của chị, chị vồn vã nói:

“Bây giờ anh thấy tay của tôi vậy chớ trước đây tôi bị tổ đỉa nhìn bàn tay, bàn chân ghê lắm đó nghen. Hồi đó, tôi đột ngột thấy các đám mụn nước nằm sâu dưới da gây ngứa dữ dội và khó chịu. Hồi đầu cứ tưởng là bị mụn ngứa xoàng xoàng nên cứ ngứa là tôi gãi liền à. Tôi gãi hoài vậy đó, rồi dùng nước muối để ngâm rửa mà vẫn không hết ngứa.

Ngứa – gãi riết 1 thời gian các đám mụn nước vỡ ra, đóng vảy, đau nhức và bắt đầu viêm nhiễm, sưng tấy. Do mắc công chuyện nên tôi không có thời gian để thăm khám và chữa trị gì đâu. Đã vậy, mần việc ở công ty thường phải tiếp xúc với hóa chất, linh kiện điện tử nên tổ đỉa ngày càng nặng và các đám da bệnh bự hơn, từ bàn tay lan xuống bàn chân”.

Biểu hiện bệnh tổ đỉa

Dấu hiệu bệnh tổ đỉa gây ngứa khó chịu

Khi tôi hỏi, chị có sử dụng loại thuốc nào để chữa trị tổ đỉa khi các triệu chứng ban đầu xảy ra không, chị Hường cho biết:

“Hồi đó tôi có xài một số loại thuốc bôi ngoài mà người ta bán ở hiệu thuốc cho các bệnh về da thông thường nhưng kết quả không được như mong đợi. Bôi thuốc tuy có làm giảm ngứa ngay lúc đó nhưng chỉ ít phút sau thuốc hết tác dụng lại ngứa liền hà.

Tôi vẫn còn nhớ, có bữa tổ đỉa bùng phát nặng tôi phải xin nghỉ việc ở nhà. Tay chân sưng chà bá do đau ngứa, sưng viêm. Đã vậy, vùng da bị tổ đỉa trở nên sần sùi, gồ ghề, xấu xí, gớm ghiếc, tôi nhìn mà còn thấy ớn.

Anh không biết đó thôi, bệnh tổ đỉa ám ảnh tôi ngay cả trong giấc ngủ. Những cơn ngứa khiến tôi mất ngủ và khó chịu vô cùng. Công việc vì đó mà bị ảnh hưởng, tay đau ngứa cứ động đến việc lại nặng hơn, chân ngứa và đau nhức khi đứng nhiều. Nhớ lại các triệu chứng từ bữa bị bệnh tôi chưa hết rùng mình”.

Bệnh tổ đỉa nặng hơn khi điều trị sai cách

Bệnh tổ đỉa ngày càng nặng hơn do điều trị sai cách

Vừa nói chị Hương vừa chỉ vào những vị trí da bàn tay, bàn chân trước đó bị tổn thương do eczema. Biểu cảm, những cái lắc đầu rùng mình khi nhớ đến triệu chứng bệnh của chị, tôi có thể hiểu được chị đã từng bị eczema hành hạ và ám ảnh nhiều như thế nào.

Vỡ òa khi điều trị bệnh eczema thành công nhờ bài thuốc thảo dược bí truyền

Điều mà từ khi gặp chị Hường tôi luôn băn khoăn là giải pháp nào giúp chị thoát khỏi bệnh eczema hiệu quả đến mức không còn dấu vết bệnh trên da bàn tay, bàn chân đến thế. Chị Hường vui vẻ chia sẻ lại hành trình tìm ra thang thuốc Nam thần kỳ giúp chị điều trị eczema thành công như sau:

“Khi bệnh eczema trở nặng, tôi lo lắng kiếm các giải pháp điều trị. Thiệt may mắn cho tôi khi được người quen giới thiệu cách chữa eczema bằng thảo dược tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Ban đầu tôi cũng băn khoăn lắm, không biết chữa bằng thảo dược có hiệu quả thiệt không. Nhưng vì không thể sống chung với bệnh hoài được nên tôi quyết định sẽ chữa trị theo phương pháp này.

Tôi bắt xe đò từ Bình Dương lên Sài Gòn. Từ đây lên trển cũng chừng vài chục km thôi à. Địa chỉ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc ở số 145 Hoa Lan – P.2 – Q. Phú Nhuận. Đây là đơn vị uy tín nhiều người biết đến nên tôi dễ dàng kiếm được đường đến đó.

Tại Trung tâm tôi được bác sĩ Nguyễn Thanh Bảo Tuấn thăm khám và tư vấn điều trị bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Thăm khám ở đây rất thuận tiện, tôi được đội ngũ nhân viên và bác sĩ tận tình hướng dẫn, quy trình khám chữa khoa học, không phải chờ đợi.

Bác sĩ Bảo Tuấn trị tổ đỉa

Bác sĩ Nguyễn Thanh Bảo Tuấn khám chữa tổ đỉa

Vì kẹt nhiều công việc không có thời gian để sắc thuốc, tôi sử dụng dịch vụ sắc và giao thuốc tận nhà của Trung tâm. Chỉ 2 ngày sau tôi nhận được thuốc tại nhà. Tôi bắt đầu xài thuốc theo hướng dẫn chi tiết của bác sĩ và bệnh eczema thuyên giảm theo từng liệu trình”

Khi được hỏi về hiệu quả điều trị của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trong điều trị bệnh tổ đỉa chị Hường cho biết, sau hơn 3 tháng điều trị bằng Thanh bì Dưỡng can thang chị nhận thấy hiệu quả và những ưu điểm của bài thuốc như sau:

Cắt cơn ngứa ngay lần đầu xài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là sự kết hợp 3 bài thuốc ngâm rửa, bôi ngoài và uống trong. Ngay sau khi sử dụng bài thuốc ngâm rửa và bôi ngoài lần đầu tiên, bàn tay, bàn chân của tôi giảm ngứa liền, đám da khô ráp dày lên do eczema cũng mềm hơn. Có lẽ là do tác dụng sát khuẩn, giảm ngứa mà tinh chất thảo dược có trong bài thuốc mang lại.

Thanh bì Dưỡng can thang điều trị eczema toàn diện và không tái phát

Tôi được bác sĩ Bảo Tuấn giải thích rằng, phác đồ điều trị eczema bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang tuân thủ theo nguyên tắc Đông y. Thuốc thẩm thấu và phát huy cơ chế điều trị từ căn nguyên bên trong bằng bài thuốc uống. Kết hợp với thuốc ngâm rửa và bôi ngoài loại bỏ triệu chứng dần dần, chậm nhưng chắc, điều trị bệnh toàn diện và ít tái phát.

Sau khi điều trị eczema thành công tôi càng thêm tin tưởng vào nguyên tắc này. Đúng là xài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang mặc dù cắt ngứa nhanh nhưng phải sau hơn 2 tháng tôi mới nhận thấy các triệu chứng bệnh dần dần biết mất. Đến hết tháng thứ 3 thì hết trơn các triệu chứng, da bàn tay, bàn chân của tôi hồi phục, hết sẹo thâm và mềm mại như bữa chưa bị bệnh.

Hổm rày tôi không còn gặp bất cứ triệu chứng nào nữa, mặc dù đã gần 1 năm sau điều trị nhưng bệnh chưa có dấu hiệu tái phát. Đúng là Thanh bì Dưỡng can thang hiệu quả từ từ nhưng bền vững.

Xem thêm: Bất ngờ với kết quả điều trị bệnh tổ đỉa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứg dụng Thuốc dân tộc

Tay mềm mại sau điều trị tổ đỉa

Da tay mềm mại, hết dấu vết tổ đỉa

Tôi không phải tác dụng phụ nào khi chữa eczema bằng Thanh bì Dưỡng can thang

Lý do mà tôi lựa chọn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc một phần là tin tưởng vào bài thuốc điều trị eczema từ thảo dược nên an toàn. Thanh bì Dưỡng can thang được bào chế từ 100% dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO. Đồng thời, tôi được bác sĩ giỏi trực tiếp tư vấn điều trị, gia giảm vị thuốc phù hợp, chăm sóc trong và sau điều trị chu đáo.

Vì vậy mà sau hơn 3 tháng dùng thuốc tôi không gặp phải tác dụng phụ nào. Cơ thể khỏe re, làm việc, sinh hoạt và chăm sóc các con bình thường trở lại. Thậm chí da cũng đẹp và mịn màng hơn trước nữa đó. Tôi biết ơn các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc nhiều lắm!

Xem thêm: Bệnh nhân tổ đỉa phản hồi về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Bảng thành phần VÀNG của bài thuốc với những dược liệu chuẩn sạch
Bảng thành phần VÀNG của bài thuốc với những dược liệu chuẩn sạch

Chị Hường kể lại hành trình điều trị bệnh eczema thành công bằng tất cả niềm vui và hạnh phúc như thể vừa trải qua được chướng ngại vật lớn trong cuộc đời. Chúng tôi kết thúc cuộc trò chuyện ở đây khi chị bận rộn chăm sóc cho các con và chuẩn bị cơm cho gia đình.

Mong rằng những chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hường trên về kinh nghiệm trị bệnh eczema trên đây đã giúp bạn đọc có được giải pháp hiệu quả. Phần cuối bài viết chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để bạn đọc tiện liên hệ khám chữa bệnh khi cần:

  • Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu
  • Với bề dày YHCT Trung tâm hội tụ hơn 100 bài thuốc cổ phương bí truyền cùng hàng ngàn vị thuốc quý
  • Chú trọng quy hoạch và phát triển vườn dược liệu sạch là minh chứng cho lời cam kết sử dụng 100% dược liệu sạch trong điều trị
  • Thanh bì Dưỡng can thang điều trị eczema bằng phác đồ hoàn chỉnh, chữa trị song song với tái tạo và phục hồi da
  • Trung tâm hội tụ bác sĩ YHCT đầu ngành giỏi và giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và tận tình với bệnh nhân.

Xem thêm: Điều trị bệnh tổ đỉa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có tốt không?

Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Trung tâm xuất sắc đạt được những giải thưởng danh giá từ cộng đồng, cơ quan, tổ  chức:

  • Cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017.
  • Là một trong số ít các đơn vị xuất sắc lọt TOP 50 thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018.
  • Chứng nhận bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2018.
  • Tham gia Ban chấp hành Hội Nam y Việt Nam, được Hội trao tặng kỷ niệm chương vì sức khỏe cộng đồng…

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Tại TPHCM:

Tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
  • Hotline: (024) 7109 6699 – 0983 059 582
  • Giấy phép: 629/SYT-GPHĐ

Website: Thuocdantoc.org Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

XEM NGAY:

ĐỪNG BỎ LỠ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo