Bất ngờ với kết quả điều trị bệnh tổ đỉa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Những bệnh nhân đã từng điều trị bệnh tổ đỉa bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang có phản hồi ra sao. Trong bài viết này, chúng tôi xin được trích dẫn câu chuyện của chị Phương – Người đã trực tiếp điều trị bệnh tổ đỉa bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc để bạn đọc cùng tham khảo.

Thông tin tham khảo:

Bệnh tổ đỉa đã làm tôi mất đi những cơ hội quý giá

Tôi là Phương 32 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Trước khi chuyển vào đây, tôi sống và làm việc tại Nghệ An. Tôi từng có tiền sử bị tổ đỉa mãn tính từ ngày còn làm công việc dính nhiều đến hóa chất. Tôi đã phải nghỉ việc và chuyển vào Nam sinh sống với hy vọng công việc mới sẽ không còn gây trở ngại cho bệnh của mình. Nhưng không hiểu sao từ ngày vào đây, bệnh tổ đỉa đột nhiên tái phát nặng hơn.

Tôi mất đối tác quan trọng chỉ sau một cuộc gặp gỡ vì sự không tự tin của mình, công việc gặp nhiều khó khăn và cuộc sống cũng gặp nhiều phiền toái.

Bệnh tổ đỉa là nỗi ám ảnh của rất nhiều bệnh nhân với những mảng rộp nước
Bệnh tổ đỉa là nỗi ám ảnh của rất nhiều bệnh nhân với những mảng rộp nước

Thỉnh thoảng vùng da mặt, cổ, chân, tay rồi toàn thân xuất hiện những vùng da rát đỏ, nổi sẩn, ngứa và tệ nhất là những đám rộp nước đáng ghét. Có những thời điểm bệnh quá nặng, vì ngứa nên tôi gãi liên tục, hậu quả là những đám rộp nước loét hết ra, nhìn rất sợ hãi. Tôi phải nghỉ việc một thời gian để điều trị bệnh.

Nhiều khi thấy bí bách quá, chỉ muốn quay về quê nhưng lại tiếc nuối những cơ hội mà mình đang có tại đây. Một mình tôi đi chữa bệnh tổ đỉa, miệt mài nhưng đều không mang lại kết quả gì khả quan. Cho tới khi tôi biết đến một đơn vị chữa bệnh bằng y học cổ truyền.

Tưởng chừng như tuyệt vọng vì những mảng mụn nước nổi dày kín bàn tay, anh Nguyễn Duy Linh (Hồ Chí Minh) đã thoát "nỗi ám ảnh" bệnh tổ đỉa nhờ bài thuốc này.

Giải thoát bản thân khỏi bệnh  tổ đỉa tại TT Thuốc dân tộc cơ sở 145 Hoa Lan

Trong một lần trò chuyện với một người bạn, tôi đã kể câu chuyện của mình với cô ấy và nhận được lời khuyên nên tới khám tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cơ sở 145 Hoa Lan bằng bài thuốc Nam có tên là Thanh bì Dưỡng can thang. Nghe nói đây là thuốc bí truyền của người dân tộc được sưu tầm, nghiên cứu và ứng dụng thành công tại Trung tâm đã giúp nhiều người thoát khỏi bệnh tổ đỉa và quan trọng nhất là hạn chế khả năng tái phát của bệnh.

Nghe đến những bài thuốc của dân tộc và quan trọng nhất đó là lời khuyên của một người bạn tôi hết sức tin tưởng nên tôi rất muốn thử xem có hiệu quả không. Và hiệu quả của bài thuốc thật bất ngờ. Tôi xin chia sẻ lại với các bạn về quá trình khám chữa và khỏi bệnh tổ đỉa của tôi tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đơn vị 145 Hoa Lan như sau:

Tôi đến Trung tâm tại địa chỉ số 145 Hoa Lan – Quận Phú Nhuận – TP Hồ Chí Minh thăm khám và được bác sĩ Nguyễn Thanh Bảo Tuấn tư vấn sử dụng thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được gia giảm các vị thuốc phù hợp với cơ địa, mức độ bệnh của tôi. Sau đó bác sĩ hướng dẫn tôi cách sử dụng thuốc.

Tôi lựa chọn chữa tổ đỉa bằng thuốc Đông y
Tôi lựa chọn chữa tổ đỉa bằng thuốc Đông y

Về nhà tôi sử dụng thuốc đúng như hướng dẫn, thuốc uống thì sắc uống 2 lần mỗi ngày sau ăn, thuốc ngâm rửa và thuốc bôi thì thực hiện vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Điều làm tôi lo lắng là đã sử dụng thuốc được gần 1 tháng rồi nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm, hoài nghi về chất lượng thuốc, tôi lo lắng vô cùng. Hiện tượng lạ xảy ra bệnh của tôi còn nặng hơn trước khi dùng thuốc, các mảng rộp đỏ khiến tôi rất khó chịu.

Tôi có gọi điện và nhắn tin phản hồi với Trung tâm thì nhận được phản hồi tư vấn thuốc đang trong thời gian công thuốc nghĩa là trong quá trình thải độc cơ thể, khắc phục các nguyên nhân gây bệnh bên trong rồi mới tập trung loại bỏ các triệu chứng bên ngoài và khuyên tôi nên sử dụng các liệu trình thuốc tiếp theo. Tôi yên tâm hơn phần nào thôi chứ trong người vẫn còn hoang mang lắm.

Gần hết liệu trình thứ 2, tôi cảm thấy có những thay đổi lớn. Những mảng rộp nước do tổ đỉa đã biến mất. Trong người tôi cảm thấy thoải mái hơn trước, không thấy hay bực bội, cáu gắt trong công việc. Sự kiên nhẫn trong điều trị cũng đã giúp cho tôi phần nào cải thiện được tính cách của mình. Tôi cảm thấy rất vui mừng như mở cờ trong bụng vì đã có thể quay trở lại công việc đầy tự tin.

Tôi quay trở lại Trung tâm để được bác sĩ tư vấn sau khi dùng hết thuốc đã kê. Bác sĩ Tuấn khuyên tôi nên sử dụng thêm một liệu trình nữa để đảm bảo. Tôi đồng ý ngay, quả thực cho đến thời điểm hiện tại, sau khi đã hết bệnh, tôi không cảm thấy mình có dấu hiệu bất thường nào cả. Bài thuốc thực sự an toàn, lành tính.

Đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng TDT cơ sở Hồ Chí Minh
Đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng TDT cơ sở Hồ Chí Minh

Sau thời gian sử dụng hết các liệu trình do bác sĩ kê đơn. Tôi thấy bệnh của mình lành lại, những mảng rộp nước biến mất, không cảm cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Tôi đã chữa khỏi căn bệnh này gần 2 năm và bệnh không tái phát lại. Điều này giúp tôi cực kỳ tự tin trong công việc và cuộc sống của mình.

Mong rằng những phản hồi về kết quả điều trị bệnh tổ đỉa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc của tôi đã giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về hiệu quả của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang để giải thoát bản thân khỏi căn bệnh tổ đỉa khó chịu.

Cuối cùng, tôi xin ghi lại địa chỉ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để người bệnh tiện liên hệ, thăm khám và chữa trị.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Cơ sở Hà Nội:

Cơ sở TPHCM:

Website: Thuocdantoc.org Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bài viết liên quan bạn nên đọc: Điều trị tổ đỉa ở Trung tâm và Nghiên cứu thuốc dân tộc có tốt không?

ĐỪNG BỎ LỠ

Bình luận (44)

  1. Đỗ Thị Ngọc Ánh says: Trả lời

    Trong 2 cơ sở, cơ sở nào tốt nhất, em muốn đến khám xem có phải tổ đỉa không?

    1. Nhục Đậu Khấu says: Trả lời

      Bạn gần địa chỉ nào thì đến địa chỉ đó khám vì đều là các bác sĩ có tiếng ở viện Trung ương cả, tôi đợt chữa thì tôi theo bác sĩ Lan, bác này từng là Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương đấy

    2. Nhục Đậu Khấu says: Trả lời

      Tốt nhất bạn đến khám đến bác sĩ kiểm tra cho bạn có phải đúng bệnh hơn khôg, tôi có số điện thoại của cơ sở này ở Hà Nội, bạn liên hệ xem số điện của bác sĩ đây bạn nhé 0983 059 582

    3. Kiều Linh says: Trả lời

      Bệnh tổ dỉa có những triệu chứng nào, triệu chứng của e không giống triệu chứng của bạn ở trong bài viết mấy, hay bệnh của e nặng hơn nhỉ?

  2. Bống Xynh says: Trả lời

    Tôi có dịp được xem livetrim của bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan của trung tâm thuốc dân tộc này tôi muốn được bác sĩ khám cho tôi hỏi bác sĩ làm ở chi nhánh nào có ai biết không vậy?

    1. Nhật Hoa says: Trả lời

      Bác sĩ Lan khám ở cơ sở Nguyễn Thị Định HN bạn ạ. Bữa trước Bs vừa khám cho mk xong. Ai lấy số bs k mk có này 0983059582, còn đây là FB của Bs bạn nào cần nhắn tin với bs qua đây cũng được https://www.facebook.com/bacsituyetlantrungtamthuocdantoc/

    2. Lung Linh Linh Lung says: Trả lời

      Tôi bị nấm tổ đỉa 8 năm nay rồi, năm nào cũng uống thuốc, bôi thuốc và tiêm thuốc nữa nh vẫn không khỏi. năm nay tình trạng tổ đỉa lại nặng hơn. Không biết nếu dùng sang thuốc đông y chỗ này thì có khỏi được không? Mọi người cho lời khuyên

    3. Nhật Hoa says: Trả lời

      Bạn đi cuối tuần ấy ở đấy họ khám cả t7 Cn mà còn bạn muốn khám sau 17h30 thì bạn phải điện đặt lịch trước

    4. Bích Hà says: Trả lời

      Tôi bị tổ đỉa suốt mấy năm mụn nước ăn sâu vào thượng bì làm da nổi gồ lên, rải rác hay xếp thành chùm hình tròn, rất ngứa mà càng gãi càng ngứa. Chỉ ai bị bệnh này mới hiểu. Nhưng cuối cùng thì tôi biết thuốc của bên dân tộc tôi dùng 3 tháng thì khỏi bệnh rồi mà được 2 năm nay không hề thấy tái lại. Dùng đông y thì bị dở ở cái phải chữa theo tháng, hiệu quả chậm nữa nên cũng sốt ruột lắm

  3. Nam Bùi says: Trả lời

    Liệu uống thuốc có khỏi được không, bệnh cơ địa làm sao khỏi được nhỉ?

    1. Cương Thi says: Trả lời

      Tôi đang tim hiểu về đơn vị này nên cũng chưa biết hiệu quả thế nào, thấy nhiều người uống đều khỏi hoàn toàn rồi, có lẽ tôi sẽ đến khám và điều trị xem sao vì tôi cũng đi chữa nhiều nơi mà không được

    2. Crissthy Nguyễn says: Trả lời

      Mình lúc đầu cũng phân vân như các bạn ấy, chỉ sợ tiền mất mà lại không chưa được bệnh nên mình đã đến tận nơi khám và kiểm định xem cơ sở có thật không, ai ngờ đến khám cơ sở Hà Nội làm mình phải bất ngờ, vào đến nơi được bạn lễ tân hướng dẫn mua sổ khám rồi đăng kí khám, bệnh nhân ngồi đợi khá đông nên mình phải chờ hơi lâu, nói chuyện với các bác thì ai cũng chìa ra quyển sổ khám bệnh kín các trang vì các bác đã là bệnh nhân đến lấy thuốc lần 2, người lần 3 cua trung tâm rồi, mà trung tâm không phải chữa mỗi bệnh tổ dỉa đâu, còn nhiều bệnh khó chữa lắm như: dạ dày, sinh lý, mất ngủ, xương khớp…. mà nhiều bác còn có nhiêu bệnh khác chứ không riêng một bệnh, hỏi chuyện các bác đều bảo thấy đỡ nên đến khám lại để lấy thêm thuốc làm mình càng thêm tin tưởng Đến lượt tôi, tôi cũng hơi run vì sợ bị bác sĩ măng như ở bv nên chẳng dám hỏi nhiều, bs hỏi gì thì tôi trả lời thế đó, nhưng chính vì sự niềm nở, tận tình của bác sĩ mà sau vài lần thăm khám lại tôi mà bác sĩ trao đổi thẳng thắn cởi mở hơn về bệnh tình của tôi. Bác sĩ kê cho dùng cả thuốc uống, thuốc bôi với lá rửa tôi làm đúng theo chỉ định của bác sĩ dùng thuốc đều đặng mỗi ngày nên bệnh ngày một thuyên giảm và khỏi hẳn. Thỉnh thoảng tôi đến khám địh kì bs bảo bệnh của tôi ổn lắm rồi, cứ sih hoạt nghỉ ngơi đầy đủ thì sẽ không tái phát nữa. Thật sự tôi mừng lắm dúng thuốc bệnh khỏi mà thấy người khỏe hơn chứ không có mệt như khi uống thuốc tây chữa bênh

    3. Crissthy Nguyễn says: Trả lời

      Mình lúc đầu cũng phân vân như các bạn ấy, chỉ sợ tiền mất mà lại không chưa được bệnh nên mình đã đến tận nơi khám và kiểm định xem cơ sở có thật không, ai ngờ đến khám cơ sở Hà Nội làm mình phải bất ngờ, vào đến nơi được bạn lễ tân hướng dẫn mua sổ khám rồi đăng kí khám, bệnh nhân ngồi đợi khá đông nên mình phải chờ hơi lâu, nói chuyện với các bác thì ai cũng chìa ra quyển sổ khám bệnh kín các trang vì các bác đã là bệnh nhân đến lấy thuốc lần 2, người lần 3 cua trung tâm rồi, mà trung tâm không phải chữa mỗi bệnh tổ dỉa đâu, còn nhiều bệnh khó chữa lắm như: dạ dày, sinh lý, mất ngủ, xương khớp…. mà nhiều bác còn có nhiêu bệnh khác chứ không riêng một bệnh, hỏi chuyện các bác đều bảo thấy đỡ nên đến khám lại để lấy thêm thuốc làm mình càng thêm tin tưởng Đến lượt tôi, tôi cũng hơi run vì sợ bị bác sĩ măng như ở bv nên chẳng dám hỏi nhiều, bs hỏi gì thì tôi trả lời thế đó, nhưng chính vì sự niềm nở, tận tình của bác sĩ mà sau vài lần thăm khám lại tôi mà bác sĩ trao đổi thẳng thắn cởi mở hơn về bệnh tình của tôi. Bác sĩ kê cho dùng cả thuốc uống, thuốc bôi với lá rửa tôi làm đúng theo chỉ định của bác sĩ dùng thuốc đều đặng mỗi ngày nên bệnh ngày một thuyên giảm và khỏi hẳn. Thỉnh thoảng tôi đến khám địh kì bs bảo bệnh của tôi ổn lắm rồi, cứ sih hoạt nghỉ ngơi đầy đủ thì sẽ không tái phát nữa. Thật sự tôi mừng lắm dúng thuốc bệnh khỏi mà thấy người khỏe hơn chứ không có mệt như khi uống thuốc tây chữa bênh

    4. Crissthy Nguyễn says: Trả lời

      Mình lúc đầu cũng phân vân như các bạn ấy, chỉ sợ tiền mất mà lại không chưa được bệnh nên mình đã đến tận nơi khám và kiểm định xem cơ sở có thật không, ai ngờ đến khám cơ sở Hà Nội làm mình phải bất ngờ, vào đến nơi được bạn lễ tân hướng dẫn mua sổ khám rồi đăng kí khám, bệnh nhân ngồi đợi khá đông nên mình phải chờ hơi lâu, nói chuyện với các bác thì ai cũng chìa ra quyển sổ khám bệnh kín các trang vì các bác đã là bệnh nhân đến lấy thuốc lần 2, người lần 3 cua trung tâm rồi, mà trung tâm không phải chữa mỗi bệnh tổ dỉa đâu, còn nhiều bệnh khó chữa lắm như: dạ dày, sinh lý, mất ngủ, xương khớp…. mà nhiều bác còn có nhiêu bệnh khác chứ không riêng một bệnh, hỏi chuyện các bác đều bảo thấy đỡ nên đến khám lại để lấy thêm thuốc làm mình càng thêm tin tưởng Đến lượt tôi, tôi cũng hơi run vì sợ bị bác sĩ măng như ở bv nên chẳng dám hỏi nhiều, bs hỏi gì thì tôi trả lời thế đó, nhưng chính vì sự niềm nở, tận tình của bác sĩ mà sau vài lần thăm khám lại tôi mà bác sĩ trao đổi thẳng thắn cởi mở hơn về bệnh tình của tôi. Bác sĩ kê cho dùng cả thuốc uống, thuốc bôi với lá rửa tôi làm đúng theo chỉ định của bác sĩ dùng thuốc đều đặng mỗi ngày nên bệnh ngày một thuyên giảm và khỏi hẳn. Thỉnh thoảng tôi đến khám địh kì bs bảo bệnh của tôi ổn lắm rồi, cứ sih hoạt nghỉ ngơi đầy đủ thì sẽ không tái phát nữa. Thật sự tôi mừng lắm dúng thuốc bệnh khỏi mà thấy người khỏe hơn chứ không có mệt như khi uống thuốc tây chữa bênh

  4. Quang Minh says: Trả lời

    Em lên mạng tìm mấy mèo chữa tổ đỉa mà không khỏi được, thuốc tây cũng không khỏi hẳn, tái đi tái lại hoài à… nản quá mọi người ơi. hic

    1. Hạnh Nguyễn says: Trả lời

      Cậu thử dùng thuốc đông y này xem này, mọi người bảo dùng khỏi đó https://www.chuyenkhoadalieu.net/thuoc-chua-tri-nam-to-dia-chan-tay-hieu-qua.html

    2. Đức Béo says: Trả lời

      Các bác nghĩ chưa mẹo mà khỏi được thì bệnh viện với bác sĩ để làm gì, nó chỉ mang tính chất tham khảo thôi, không khỏi triệt để đâu, như em mất mấy năm chưa mẹo thành ra bệnh ngày càng nặng, May mà gặp thầy gặp thuốc nên em mới chữa khỏi đấy

    3. Võ Văn Tùng says: Trả lời

      Thực tình thì tôi cũng không quan tâm đến bệnh tình của mình lắm nên thành ra cũng khiến bệnh dần nặng lên, mong sao tôi tìm được bác sĩ giỏi, chứ như này khiến tôi bi quan về cuộc sống quá

  5. Phương Thảo says: Trả lời

    Tôi đang sử dụng thuôc của Trung tâm này được hơn chục ngày rồi hiện tại chỉ đõ ngứa, nhưng mụn nước vẫn còn nhiều, có hôm uống thuốc còn bị đi ngoài nữa, tôi có liên hệ lại hỏi bác sĩ điều trị cho tôi, bs giải thích hiện tượng ấy là do nhiệt độc trong người được đào thải ra ngoài bằng đường bài tiết và lô chân lông, có người nhanh, có người lâu tùy vào tình trạng của bệnh nên tôi cũng yên tâm phần nào, tôi vẫn dùng thuốc đều. hi vọng sẽ tiến triển tốt

    1. Thu Thủy says: Trả lời

      Sao bảo là thuốc đông y không có tác dụng phụ, đây không phải là tác dụng phụ là gì?

    2. Bảo says: Trả lời

      Em cũng hoang mang quá, e đang sử dụng dược 1 tuần rồi bây giờ thì chưa thấy bị làm sao

    3. Mộc Mạc says: Trả lời

      Không biết mọi người co tìm hiểu kĩ về cách điều trị của thuốc đông y không? Thuốc đong y điều trị đánh vào cái gốc, cơ thể của mình qua quá trình ăn uống và sinh hoạt làm mât cân bằng âm dương, khiến cho ngũ hành của 5 tạng can, tâm, tỳ, phế thận giảm khí hóa lẫn nhau nên sinh bệnh, Thuốc đông y giúp cân bằng âm dương, điều hòa các tạng phủ nên nó phải mất ít nhất 1 tháng để kinh khí mới đợc đủ đầy, vì thế dấu hiệu nặng lên và đi ngoài là đương nhiên, em là một trong những người bị tổ đỉa cực nặng ả chân và tay mụn nước rỉ rả suốt ngày, nhưng sau 3 tháng dùng thuốc các triệu chứng đã hoàn toàn biến mất, người ngợm cũng nhẹ nhõm hơn, ăn ngủ tốt., nên các b cứ yên tâm điều trị nhé

    4. Thieu Hoang Lan says: Trả lời

      K fai ai cug bi cog thuoc vay dau !E cug dung thuoc cua trug tam day ak moi dug thuoc thay ngua nhieu hon cug so la k hop thuoc hay bi di ug nhug ma k fai. Day k fai la tac dung phu ma do la hien tuog cong thuoc trong dong y thuoc tac dog de day doc to ra ngoai day ak bs giai thich cho e nvay.Sau do may ngay la e do ngua dan dan. Mun nc kho lai roi bog het.E chua cug3 thag khoi nhg ban e no chua o day chi 2 thag thoi ma k he bi cog thuoc j ka

    5. Vàng Anh Pulpil says: Trả lời

      Đúng là dùng thuốc đông y tác dụng hơi châm nhưng nó an toàn, mình đã chưa nhiều thuốc tây y từ thuốc nội địa rồi thuốc ngoại mà vãn không ăn thua, đi kiểm tra máu men gan bị cao, phải dừng thuốc mãi, uống bổ gan mãi mới hết. Nhờ Thanh bị Dưỡng can thang mà mình không những hết bệnh tổ dỉa mà còn đỡ luôn cả mụn trứng cá

    6. Thoa Nguyễn says: Trả lời

      Dùng thuốc có phải nghỉ giữa liệu trình để tránh bị lắng đọng thuốc trong cơ thể không

    7. Vàng Anh Pulpil says: Trả lời

      Không đâu chị Thoa, thuốc là đang viên không có chất bảo quản hay tạp chất gì cả, mình cứ dùng đúng chỉ định và đủ liệu trình thì sẽ không sợ không đào thải hết đâu bạn

    8. Tôi Là Ai says: Trả lời

      Uống thuốc đông y có cần kiêng gì không mọi người?

    9. Năm Vũ says: Trả lời

      Mình có mụnước nhưng không phải ở lòng bàn chân bàn tay mà ở nách thì có là bệnh tổ đỉa không, mong mọi người giải đáp?

  6. Hậu Nam says: Trả lời

    Bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang có dùng được cho trẻ em không nhỉ, bé nhà cháu mới 4 tuổi, chơi mấy cái slam làm cho phẩm màu bám vào tay, xong nổi lên các mụn nước nhỏ làm cháu ngứa ngày không yên, cháu ra hiệu thuốc mua để bôi nhưng không khỏi, mà ngta bảo bôi nhiều lâu có nguy cơ suy thận, nên cháu muốn tìm thuốc đông y để điều trị cho an toàn, ai biết tư vấn cho cháu với

    1. Hạ Linh says: Trả lời

      c ơi con bé nhà e cũng bị bệnh này chưa bên da liễu mấy đợt k dứt. e tháy bảo thuốc này trẻ con từ 2 tuổi dùng đc rồi đấy chị, con nhà e cũng 7 tuổi rồi, e chia sẻ thêm thông tin ở đây để chị tham khảo http://www.chuatribenhviemda.com/dieu-tri-to-dia-bang-thanh-bi-duong-can-thang.html

  7. Mai Xuân Thu says: Trả lời

    Tôi vốn làm việc trong công ty nhuộm vải thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất, mấy năm nay tôi nổi mụn nhiều từ tay cho đến chân rồi cổ và ngực, tôi đi khám tại bệnh viện Da Liểu TW thì được chẩn đoán viêm da tiếp xúc, những mụn nước của tôi gần giống như hình ảnh trong bài viết, tôi đã chưa nhiều rồi nhưng không đỡ, các bạn tư vấn giúp tôi với?

    1. Nhóc Khờ says: Trả lời

      Chữa bằng Đong y an toàn mà hiệu quả cao hơn đấy, bác thử tìm hiểu xem

    2. Hữu Hải says: Trả lời

      Khổ, không làm thì không có ăn, làm thì lại bị bệnh, lan nhiều ra như thế chắc nặng lắm rồi, đi chưa đi thôi

    3. Linh Chi says: Trả lời

      Cô ơi, cô qua B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định Thanh Xuân Hà Nội để khám sớm đi, chứ tình trạng của cô như vậy không ổn đâu

    4. Linh Chi says: Trả lời

      Cô ơi, cô qua B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định Thanh Xuân Hà Nội để khám sớm đi, chứ tình trạng của cô như vậy không ổn đâu

  8. Nguyễn Thanh Thúy says: Trả lời
    Tôi làm nhân viên nhà hàng . Công việc làm bếp thường xuyên tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa khiến bênh tổ đĩa ở bàn tay của mình càng ngày nặng hơn cũng có đi 1 vài nơi chữa trị mà không khỏi? Có ai bị giống tôi không và có kinh nghiệm điều trị bệnh này xin chia sẻ với ạ.
    1. Sơn Núi says: Trả lời

      Bệnh này khó chữa lắm bạn ơi . Phải kiếm đúng chỗ mới được! Chứ cứ thuốc tây đánh vào đỡ rồi lại bị lại, vừa mất tiền mà lại rất nhiều tác dụng phụ đó.

    2. Sơn Núi says: Trả lời

      Bệnh này khó chữa lắm bạn ơi . Phải kiếm đúng chỗ mới được! Chứ cứ thuốc tây đánh vào đỡ rồi lại bị lại, vừa mất tiền mà lại rất nhiều tác dụng phụ đó.

  9. Trần Bảo TCT says: Trả lời

    Liệu thuốc có tốt không? Bệnh này tôi đi nhiều nơi rồi thuốc uống mãi không hết?

     

     
  10. Lê Minh Long says: Trả lời

    Mình có dip coi live stream của bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan về tư vấn về bệnh tổ đĩa này . mà mình ở miền nam làm sao để liên hệ cho bác khám được ạ?

     

  11. Giang says: Trả lời

    Sao bênh tây y BS họ bảo bệnh này do cơ địa rồi chữa không khỏi . Vì mình đã chữa mấy tháng ở bệnh viện da liễu trung ương rồi thấy cũng vậy . Mọi người cho ý kiến ạ?

  12. Trần Anh Tuấn says: Trả lời

    Trung Tâm này hay vậy dùng thuốc nam hiệu quả vậy sao ? Có chữa bệnh mất ngủ không mọi người hay chỉ da liễu thôi. Mình bị mất ngủ lâu năm uống thuốc tây không khỏi.

  13. Ngọc Bích TINA says: Trả lời

    Bữa xem trên VTV2 chương trình sống khỏe mỗi ngày thấy BS của trung tâm Thuốc Dân Tộc chia sẽ về bệnh viêm da cơ địa bằng thuốc nam . Nay đọc được bài viết nhiều người đánh giá tốt về thuốc. Mình bị tổ đĩa lâu năm cũng đi đông y nhiều nơi rồi nhưng khỏi ít lắm. các bạn cho ý kiến với ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo