Điều trị tổ đỉa ở Trung tâm và Nghiên cứu thuốc dân tộc có tốt không?

Câu hỏi: “Em mắc tổ đỉa gần 2 năm nay, bệnh cứ tái đi tái lại, có mua thuốc Tây uống, bôi các kiểu nhưng cứ ngừng dùng thuốc một thời gian là phát bệnh. Em có nghe nói đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc chữa tổ đỉa rất hiệu quả, mong mọi người cho em xin một ít ý kiến ạ. Em không ở Hà Nội nên muốn tham khảo trước thông tin về đơn vị này. Cảm ơn mọi người đã cho em ý kiến ạ!” (Ngọc Thu – 28 tuổi, Bắc Giang

Thông tin tham khảo: Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh tổ đỉa có tốt không?

Trả lời:

Bạn Ngọc Thu thân mến!

Chữa bệnh tổ đỉa ở đâu cho tốt là vấn đề người bệnh luôn quan tâm tìm hiểu nhằm giúp việc điều trị bệnh sớm đạt kết quả, đẩy lùi được căn bệnh khó ưa. Tuy nhiên, việc có một lựa chọn sáng suốt  thực sự không phải là điều dễ dàng trước thực tế có quá nhiều cơ sở chữa bệnh. Những thông tin  dưới đây mong rằng sẽ giúp bạn giải tỏa được phần nào khúc mắc này.

Đơn vị mà bạn Ngọc Thu đang đề cập tới là Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc – Được biết tới là một trong những đơn vị hàng đầu nghiên cứu và ứng dụng y học cổ truyền vào khám và điều trị bệnh đạt hiệu quả cao, hiện tại đơn vị đang có 2 cơ sở ở cả 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Tưởng chừng như tuyệt vọng vì những mảng mụn nước nổi dày kín bàn tay, anh Nguyễn Duy Linh (Hồ Chí Minh) đã thoát "nỗi ám ảnh" bệnh tổ đỉa nhờ bài thuốc này.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia khám chữa y học cổ truyền hàng đầu Việt Nam

Các y bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc tự hào là đội ngũ bác sĩ số 1 Việt Nam trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Các bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, đã từng giữ những chức vụ đặc biệt quan trọng tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Đặc biệt, da liễu lại là một trong những đầu bệnh được Trung tâm đầu tư phát triển trọng tâm, với những bác sĩ hàng đầu phụ trách khám, điều trị, vậy nên bạn có thể yên tâm tới đây khám tổ đỉa.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc quy tụ đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành
Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc quy tụ đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành

Có thể trích dẫn hồ sơ của một số bác sĩ tiêu biểu của Trung tâm như sau:

  • Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung ương ( Hồ sơ bác sĩ – Xem chi tiết)
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn, nguyên phó Giám đốc TT công nghệ cao bệnh viện YHCT Trung ương (Hồ sơ bác sĩ – Xem chi tiết)
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên Trưởng khoa nội, Khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương (Hồ sơ bác sĩ – Xem chi tiết)

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang – “Khắc tinh” của bệnh tổ đỉa

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc có một bài thuốc quý, được nghiên cứu và ứng dụng từ những bài thuốc cổ phương điều trị các bệnh về viêm da cơ địa và đặc biệt là điều trị tổ đỉa, đó là bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.

Đây là bài thuốc được sử dụng đặc trị bệnh tổ đỉa với sự kết hợp của 3 dạng: uống trong, bôi ngoài, ngâm rửa. Là bài thuốc Nam 100% lành tính, không gây hại cho sức khỏe, giúp bổ gan thận, giải độc, điều hòa cơ thể, phục hồi tổn thương trên da.

Bài thuốc đã nhận được sự tin tưởng lớn từ bệnh nhân trong quá trình điều trị. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh nhân và cơ địa bệnh nhân, các bác sĩ sẽ kê cho bệnh nhân đơn thuốc phù hợp.

Dưới đây là thành phần và công dụng cụ thể của bài thuốc:

Bài thuốc
Thành phần và công dụng của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Xem thêm: 4 ưu điểm của bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang trong điều trị tổ đỉa

Là đơn vị đi đầu về chất lượng dịch vụ khám chữa bằng y học cổ truyền

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc là nơi có môi trường khám chữa khang trang với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Từ đội ngũ nhân viên lễ tân đón tiếp cho tới nhân viên phòng thuốc đều rất nhiệt tình trong việc hỗ trợ bệnh nhân làm thủ tục khám, lấy thuốc, thanh toán chi phí. Điều này tạo ra sự thoải mái, yên tâm cho bệnh nhân khi tới đây điều trị.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Không chỉ  hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình tới khám tại Trung tâm, đội ngũ nhân viên của Trung tâm luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của người bệnh qua các hình thức liên lạc online.

Trong quá trình điều trị, bệnh nhân xảy ra vấn đề gì, sẽ nhận được sự hỗ trợ ngay từ phía Trung tâm. Nhân viên bộ phận chăm sóc bệnh nhân cũng sẽ thường xuyên liên lạc để hỏi thăm tình trạng sức khỏe của bệnh nhân trong quá trình sử dụng liệu trình điều trị.

Dịch vụ sắc thuốc theo đơn đã kê cũng là một trong những sự hỗ trợ đặc biệt của Trung tâm dành cho bệnh nhân của mình. Đặc biệt với bệnh tổ đỉa, thuốc thang được sắc đóng thành các gói riêng theo đơn đã kê, sau đó nhân viên phòng thuốc cũng sẽ hướng dẫn cụ thể cho bệnh nhân về cách bảo quản ra sao để giữ được hiệu quả, tác dụng của thuốc.

Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh da liễu uy tín hàng đầu
Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh da liễu uy tín hàng đầu

Trên đây là một số những thông tin tham khảo dành cho bạn Thu Ngọc về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Chúng ta đều biết nước ta có khí hậu nhiệt đới mưa ẩm nên có rất nhiều điều kiện thuận lợi để phát sinh các bệnh lí ngoài da, tổ đỉa là một trong số đó. Trên thực tế số người mắc các bệnh lí này có chiều hướng gia tăng nên các cơ sở thực hiện khám chữa bệnh da liễu cũng ngày một nhiều hơn. Có cả địa chỉ y tế công lập và cơ sở y tế tư nhân. Đặc biệt, chất lượng của những địa chỉ khám chữa bệnh tư như thế nào thì chưa kiểm định hết được.

Bởi vậy tìm được một địa chỉ chữa bệnh da liễu, nhất là bệnh tổ đỉa không hề dễ dàng. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn Thu Ngọc có thể tin tưởng với lựa chọn của mình và nhanh chóng tìm được một đơn vị, một liệu trình điều trị phù hợp.

Xin cung cấp cho độc giả thông tin về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để quý vị tiên liên lạc nếu muốn được tư vấn, khám, điều trị bệnh da liễu:

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Tại TPHCM:

Tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
  • Hotline: (024) 7109 6699 – 0983 059 582
  • Giấy phép: 629/SYT-GPHĐ

Website: Thuocdantoc.org Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Thông tin tham khảo:

ĐỪNG BỎ LỠ

Bình luận (61)

  1. Lữ Hân says: Trả lời

    Em 22 tuổi, bị bệnh viêm da cơ địa tổ đỉa mấy năm nay, đã dùng thuốc tây, thuốc nam đủ cả nhưng bệnh chỉ bớt được một chút mà không thể nào dứt điểm được. Em thấy mệt mỏi lắm, lúc nào cũng mặc cảm về bệnh. Cách đây 3 tháng em được giới thiệu nên đã đến trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc này khám nhưng em chưa có đến vì vẫn còn hơi phân vân, mọi người đã ai chữa ở đây khỏi rồi tư vấn giúp em được không?  

     

  2. Quỳnh Hoa says: Trả lời

    Tôi đang có nhu cầu sử dụng thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc. Mong nhận được chia sẻ của mn người những ai đã sử dụng thuốc này rồi có thể chia sẻ rõ hơn được không?

     

    1. Nguyễn Phương Nam says: Trả lời

      Em chữa cả bệnh viện da liễu Hà Nội ở Nguyễn Khuyến rồi cả bệnh viện da liễu Trung ương ở Phương Mai, tiền thuốc em không có muốn nhắc đến vì đây là bệnh viện công nên thuốc chắc chắn sẽ rẻ hơn so với mua thuốc ở các phòng khám của các bác sĩ khác, hơn nữa quầy thuốc trong bệnh viện nên giá chung rồi. Thời gian ban đầu dùng thuốc hết hẳn, da khá nhẵn và đẹp nhưng sau khoảng hơn 1 tháng ngưng thuốc thì bệnh lại tái phát, mụn nước lại mọc đầy ở lòng bàn tay và các kẽ ngón tay, thấy mọc còn nhiều hơn trước. Lúc đầu còn nghĩ do mới dùng thuốc 1 lần nên nó vậy, chắc chưa dứt điểm thế là em đến khám lại, lần khám lại là bác sĩ khác, đợt này bác sĩ cũng kê thuốc khác cho, uống được 1 thời gian cũng lại bị vậy, tính ra em đã mua 3 liệu trình điều trị của bệnh viện da liễu ở Hà Nội và cả trung ương mà tình trạng vẫn không thể khá hơn. Trong một lần tình cờ em thấy trên facebook của em nó quảng cáo thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm thuôc dân tộc, em đọc bình luận bên dưới thấy mọi người đều hỏi về thuốc này và em cũng inbox hỏi (em không dám comment vì sợ bạn bè trên fb biết em bị bệnh này). Em inbox họ bắt em chụp ảnh tình trạng da cho xem, rồi hẹn em đến khám trực tiếp bs Lan. Sau khi được tư vấn qua thfi em quyết định đến trung tâm thuốc dân tộ khám. Em được bs Lan khám cho, bác sĩ tư vấn rất tận tâm, nhiệt tình. Em mua thuốc gồm thuốc uống, thuốc bôi và thuốc rửa, dùng 3 tháng lấy 3 lần thuốc là hết bệnh. Thời gian dùng có hơi lâu nhưng hiệu quả lắm, em dùng xong gần nửa năm nay rồi mà không thấy có tái phát nhé, chứ không như mấy thuốc da liễu dùng toàn bị lại

    2. Bùi Hưng Yên says: Trả lời

      Cháu  thấy trên một số diễn đàn và một số tạp chí mọi người đều nhận xét là chữa ở trung tâm thuốc dân tộc tốt, họ chữa cả các bệnh tiêu hóa, xương khớp chứ không phải mỗi bệnh về da không đâu, toàn chữa bằng thuốc đông y hết, không có một tý nào là chữa bằng tây y hết. Họ có 2 địa chỉ, 1 ở HN, 1 ở TP HCM, đội ngũ y bác sĩ ở đây cũng uy tín lắm. Cháu muốn đến khám nhưng mà ở xa quá, không đến khám được, cháu đang muốn hỏi là trung tâm này có chuyển thuốc qua bưu điện không nữa?

       

    3. Trinh Nguyên says: Trả lời

      Em mới lấy thuốc ở đây, hy vọng sẽ có tác dụng tốt

       

    4. Tram Bui says: Trả lời

      Vợ tôi sinh bé được 5 tháng bệnh này lại tái phát, trươc khi sinh vợ tôi cũng bị rồi, đợt này sinh xong bệnh lại còn nặng hơn không biết có thể dùng được thuốc đông y dân tộc không?

       

  3. Hạ Vy says: Trả lời

    Bạn trai em đã chữa khỏi bệnh tại trung tâm nghiên cứu và ựng thuốc dân tộc này đấy, thuốc tahnh bì dưỡng can thang ở đây hay lắm, sức thuốc là hết bệnh, thuốc bạn trai em bôi có thuốc uống, thuốc bôi và thuốc rửa, hành trình chữa khỏi bệnh này của bạn trai em cũng gian nan các kiểu lắm, cũng chả thu kém người trong bài viết này là bao https://www.chuyenkhoadalieu.net/dieu-tri-dut-diem-benh-dia-nho-bai-thuoc-nam-thanh-bi-duong-can-thang.html nhưng may là giờ hợp thấy, hợp thuốc và đã khỏi bệnh

     

    1. Châu Bùi Minh says: Trả lời

      Tình hình là em bị viêm da cơ địa ở chân, bị ở 2 mé trong bàn chân, bị lâu rồi, mụn nước to thành từng đám, bây giờ lan cả ra tay, ở tay thfi bị ở lòng bàn tay nhưng mà mụn nước nó nhỏ hơn nhiều. Ở tay no lại còn ngứa nhiều hơn ở chân. Em đi khám ở bệnh viện da liễu Đà Nẵng, cứ bôi thuốc thfi hết, không bôi nó lại bị lại, mụn nước nó lại nổi lên thành từng đám, không biết phải làm sao, liệu em có thể sử dụng thuốc này không, khi dừng thuốc có bị tái phát như thuốc của da liễu không?

       

  4. Sandy Nguyen says: Trả lời

     Tôi có gọi điện vào số điện vào số điện thoại này của trung tâm 0983 059 582 xin được tư vấn, bác sĩ bảo tôi gọi chụp ảnh tình trạng da, chỗ nào bị bệnh thì gửi bác sĩ xem, phải chụp bằng camera thường, không được chụp bằng các phần mềm chỉnh sửa ảnh, sau khi bác sĩ xem xong sẽ gọi điện và tư vấn lại. Tôi hẹn tối gửi vì tôi muốn gửi thêm cả kết quả xét nghiệm trước khám ở bệnh viện da liễu cho bác sĩ xem. Như thế chắc sẽ tốt hơn, bác sĩ có nhiều căn cứ hơn để tư vấn, hy vọng lần này chữa sẽ khỏi được bệnh

     

    1. Hải Đăng says: Trả lời

      Đúng rồi, bệnh tật mình càng chia sẻ chi tiết thì càng tốt, bs kê thuốc sẽ chuẩn hơn

       

  5. Phan Thanh Hương says: Trả lời

    Trước mẹ em bị bệnh đau dạ dày, người xanh xao, ăn mãi mà không béo thế mà uống thuốc bác sĩ Trung tâm kê mà khỏi được bệnh này. Uống thuốc đông y lành tình lắm, không có lo mấy tác dụng phụ đâu hết, mà thuốc nước đóng túi sắc nên cũng chả phải sắc gì, tiện lợi vô cùng

     

  6. Trần Minh Huệ says: Trả lời

    Tôi bị viêm da cơ địa, đã nhiều lần chữa trị bằng thuốc tây đã khỏi được một thời gian nhưng sau đó bệnh lại tái phát, bây giờ tôi muốn điều trị bằng thuốc đông y, tìm hiểu thấy thuốc dân tộc là uy tín có nhiều người chữa khỏi, cũng muốn đến chữa nhưng mà nhà xa, công việc nhiều và bận rộn và rất khó xin nghỉ, không biết có cách nào tốt nhất để chữa được bệnh này mà không phải đến khám không mọi người nhỉ? 

    1. Bàng Yên 065 says: Trả lời

      Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc có gửi thuốc qua bưu điện đấy, gọi điện vào số (024) 7109 5599 – 0983 059 582 xem thế nào, chắc sẽ được hướng dẫn ụ thể thôi, thời buổi này cái gì cũng có thể qua mạng được hết, thời đại 4.0 mà

       

  7. Giàng Thị Din says: Trả lời

    Tôi có con gái 12 tuổi, cháu bị viêm da cơ địa nhiều năm nay, tôi cũng đã cho cháu đi khám ở nhiều bệnh viện, chữa nhiều ách dân gian, các thầy lang cũng đều đã chữa qua, ai mách đau tôi cũng đều chữa cho cháu nhưng đều không khỏi, có chăng chỉ đỡ được một chút, hiện tại tôi không biết phải làm thế nào. Nhiều lúc bệnh phát nặng cháu gái nhiều đến mức chảy mủ bên trong, trầy ra rất là xót. Rất mong trung tâm thuốc dân tộc có thể chữa được bệnh của cháu

     

    1. Quy Bùi says: Trả lời

      Bị vậy đừng có gãi, càng gãi cái mủ bên trong nó chảy ra, nó chảy ra chỗ nào lại lên mụn chỗ đó, đến lúc đó lại càng bị nặng thêm, nếu cháu bé ngứa quá cho cháu uống thuốc chống ngứa đi

       

  8. Nguyen Hong Nhung says: Trả lời

    Trong cac bs o tren bs nao chua benh viem to dia tot nhat mn nhi

     

    1. Bồng Bềnh Bay Sóng says: Trả lời

      Em chữa bác sĩ Lan phòng 204, cái phòng cửa kính trong suốt ấy, bác sĩ làm việc cả chủ nhật nữa nên tiện cho em, những bác sĩ khác em không có chữa nên không biết thế nào hết trơn, mà em chữa ở HN không phải TP HCM nhé

  9. Thinh Nguyen 09 says: Trả lời

    Tôi đang dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, tôi đến tận nơi và được bác sĩ Lan khám, uống thuốc được hơn 1 tuần nhưng mấy hôm nay tôi thấy tay tôi rất ngứa, mụn nước mọc nhiều hơn là sao vậy, có ai bị như tôi không? sao dùng thuốc lại có thể nặng hơn vậy, hay do tôi không hợp với thuốc đông y nên vậy, trước tôi dùng thuốc tây cóp sao đâu, dùng thuốc tây nếu mà bôi được 1 tuấn là còn đỡ nhiều cơ

     

    1. NGUYỄN THỊ TRANG says: Trả lời

      Như vậy là bạn bị công thuốc rồi, một số người khi sử dụng thuốc đông y sẽ gặp tình trạng công thuốc đó. Khi bị công thuốc từ 5 – 7 ngày bệnh sẽ nặng, sẽ ngứa nhiều hôm đó. Mẹ mình lúc trước dùng thuốc cũng bị như vậy. Bác sĩ bảo nó giải độc tố ra bên ngoài qua da và qua nước tiểu nên vậy, rồi một thời gian sẽ hết công thuốc lúc đó bệnh sẽ giảm nhiều. Thời gian công thuốc hơi hoang mang nhưng sẽ qua nhanh rồi bệnh sẽ khỏi thôi

       

    2. Lục Ngạn says: Trả lời

      uây, em tưởng có mỗi em bị vậy tại đọc nhiều bình luận của mọi người thấy rất ít người bị như vậy lắm, chắc 10 người mới có 1,2 người bị thôi. Bị xong rồi mới biết qua được cái thời gian khủng khiếp ấy là dễ chịu hẳn, mấy cái mụn nước lại còn nhanh teo hơn nữa chứ, còn đỡ ngứa nhanh. Hiện tại bệnh của em khỏi rồi đó, cảm thấy lại yêu đời hơn, đúng là không gì khổ bằng bị bệnh

       

    3. Hà Thu says: Trả lời

      Công thuốc thôi chứ không có gì hết, hết thời gian công thuốc sẽ lại bình thường

       

  10. Cam Thy Tran says: Trả lời

    Hôm trước vợ chồng tôi mới qua trung tâm này khám, đông chữa bệnh viện tư nhưng lại không phải chờ lâu, lễ tân điều phối đến 3 phòng bác sĩ khám liền nên cũng nhanh, lên khám bác sĩ khám kỹ lắm, bác sĩ còn tư vấn rất kỹ, hưỡng dẫn kiêng khem mọi thứ rõ ràng. Bác sĩ nói bệnh này phải chữa lâu 2-3 tháng mới khỏi nên tôi cũng đang phân vân nhưng vẫn quyết định lấy tạm 1 tháng thuốc uống xem thế nào đã

     

    1. Chan Chan says: Trả lời

      Chị ơi, bệnh này không thể chữa nhanh khỏi được đâu, thấp nhất cũng phải 2-3 tháng mới khỏi được, thêm nữa đây là thuốc đông y nên ngày một ngày hai không khỏi được, phải uống lâu dài một thời gian, 

       

  11. Bảo Minh says: Trả lời

    Cháu chào trung tâm, cháu có đọc được rất nhiều bài viết về trung tâm mình, cháu bị tổ đỉa mấy năm nay rồi, lúc đầu bị có 2 ngón mà giờ nó lan ra gần hết bàn tay, cháu biết trung tâm có thể chữa được bệnh của cháu, trung tâm có thể hỗ trợ cháu trong vấn đề này được không?

     

    1. Tich Hoang_YHY says: Trả lời

      Để được hỗ trợ tốt nhất về tình trạng bệnh cũng như việc khám đặt và mua thuốc bạn nên đến trực tiếp trung tâm hoặc liên hệ vào số bác sĩ Lan 0983 059 582 hoặc fb của trung tâm nhé https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc

  12. Bơ Bơ says: Trả lời

    Mọi người có biết bị bệnh này cần phải kiêng khem gì không, em đến khám ở trung tâm nghiên cứu dân tộc họ có đưa cho tờ hướng dẫn chế độ ăn uống sinh hoạt mà em chót đánh mất rồi, giờ tìm không thấy, muốn biết để còn tránh một số loại thức ăn không nên ăn để bệnh nó còn nhanh khỏi

     

    1. Hụê Bùi says: Trả lời

      Cái này lên google cũng có. Mà những cái này bị viêm da cơ địa là phải thuộc lòng. Chủ yếu là tránh hải sản, thức ăn nhiều đạm, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, không được uống nhiều rượu bia thuốc lá, các chất kích thích, làm một số việc nhà liên quan đến tay chân thì cần phải đeo găng tay vào để tránh tiếp xúc với các hóa chất độc hại, một số loại hóa mỹ phẩm cũng không được dùng nhưu sữa tắm hay sữa rửa mặt chẳng hạn, nên chọn những loại nào từ tự nhiên có chất kích ứng da nhé

       

  13. Nhã Phương Hoang says: Trả lời

    Em kể cho mọi người nghe chuyện em đi khám ở bệnh viện da liễu trung ương. Tình hình là em khám dịch vụ mất 150k phí khám, em không có đăng kí khám giáo sư hay tiến sĩ gì đâu, chỉ là muốn khám dịch vụ cho nhanh và đỡ phải chờ lâu thế lúc vào mới biết chờ khám dịch vụ còn đông hơn cả khám thường. Vào khám bs nhìn qua xong viết giấy đi làm xét nghiệm. Đi nộp tiền rồi làm kết quả xét nghiệm, chờ có kết quả xét nghiệm xong lên đưa bác sĩ, xem xong kết quả xét nghiệm bs bảo viêm da cơ địa, kê đơn thuốc xuống quầy thuốc tầng 1 mua thuốc. Trong đơn thuốc bs kê Trong đơn thuốc của bs kê có ít thuố uống chống ngứa, kháng sinh, thuốc bôi viêm da cơ địa còn lại là thuốc dưỡng ẩm da, bôi cho đỡ khô da. Có loại thuốc nhập ngoại nên đắt, gần 1 triệu một lọ. Em bôi đấy đủ theo hướng dẫn thế mà không có khỏi, chỉ đỡ được 60%, thỉnh thoảng vẫn ngứa và khso chịu lắm. Thấy chữa ở đấy chán quá

     

    1. Nhiên An says: Trả lời

       Bệnh viện công nào chả thế, hàng ngày họ tiếp đến trăm bệnh nhân nên làm cái gì cũng phải nhanh. Thêm nữa các  bác sĩ khám bệnh không chỉ dựa vào mắt được mà là trực tiếp từ các kết quả xét nghiệm, cái đấy mới chuẩn đoán hính xác được. Mà mình thấy ở đây vấn đề là ở bạn thôi

       

    2. Lam Pham says: Trả lời

      Em cũng thấy ở bệnh viện da liễu sao ấy, họ khám qua loa lắm, mà thuốc ở đấy lại đắt, bôi cũng chả hiệu quả

       

    3. Nguyễn Thơm says: Trả lời

       Trẻ trên 2 tuổi là dùng được, dưới 2 tuổi chỉ nên dùng thuốc bôi và thuốc rửa và phải tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ 

       

  14. Ngốc Là Em says: Trả lời

    Xin cho hỏi thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm  có chống chỉ định cho những bệnh nhân như thế nào không vậy, trẻ bao nhiêu tuổi có thể dùng được, thuốc có tác dụng phụ gì không?

     

  15. Thanh Nga says: Trả lời

    Thấy có người chữa ở đây khỏi, bảo liệu trình là 3 tháng, vậy liệu trình 3 tháng là hết bn tiền? cso trường hợp nào nhanh khỏi hơn không? 

     

  16. Song Châu says: Trả lời

    Em tên là Châu, em bị viêm da cơ địa. Trên tay em ở giữa ngón tay út và áp út có rất nhiều mụn nước nó có xu hướng mọc nhiều hơn về trong lòng bàn tay. Trong lòng bàn tay giữa các đốt ngón tay bị bong da tay, bong những lớp da máu trắng, khi lấy tay cạy lớp da đó thì không đau lắm, chỉ có miếng da nào ăn sâu vào bên trong khi cạy có hơi đau, chỗ tay đấy nó còn trắng với mốc mốc nhìn rất xấu. Tình trạng này lập đi lập lại rất nhiều lần. Em đi khám da liễu bác sĩ kết luận viêm da cơ địa và thuốc uống và thuốc bôi ngoài 2 lọ, sáng 1 lọ và tối một lọ. Em dùng thuốc một thời gian rồi nhưng bệnh không khỏi. Giờ chỗ bị bệnh nó lan ra nhiều hơn  , em rất mong có thể chữa được bệnh này, mong trung tâm có thể giúp đỡ em, giúp em khỏi được bệnh này, em cám ơn nhiều

     

    1. Hoàng Gia Đồ Gỗ says: Trả lời

      Mình không biết nhiều về bệnh này lắm nhưng theo kinh nghiệm đã từng bị bệnh này mình đoán là bạn bị viêm da cơ địa tổ đỉa và á sừng kết hợp. Tổ đỉa là có cá mụn nước li ti nổi trên tay còn á ừng là bong da tay. Tình trạng của bạn cũng căng đấy, chữa chắ cũng lâu đấy

       

    2. Yuki Yuri San says: Trả lời

      Bệnh này không chữa càng ngày nó lại càng lan nhiều đến là sợ, như bị ghẻ nước

  17. Bùi Diệu Linh says: Trả lời

     Chào bác sĩ, Bác sĩ cho tôi hỏi: bệnh viêm da cơ địa tổ đỉa là như thế nào ạ?  Tôi đi khám người ta bảo tôi bị viêm da cơ địa. Tôi bị bệnh 1 năm nay và đã thử rất nhiều loại thuốc mà vẫn không khỏi. Mong bác sĩ chỉ cách chữa. Tôi cảm ơn.

     

  18. Uyên Vũ says: Trả lời

     Cho hỏi ở Nghệ An rất muốn mua thuốc thanh bì dưỡng can thang này về dùng, không biết thuốc này có bán ở ngoài hiệu thuốc không, giá bao nhiêu nữa?

     

    1. Lê Thị Kim Dung says: Trả lời

      Thuốc đông y này là thuốc thang, thuốc được bác sĩ kê theo đơn nên không có bán tại các hiệu thuốc đâu chị, nếu chị ở xa không đến được thì gọi điện vào số hotline của trung tâm mà mua. Theo kinh nghiêm của em thì chị chỉ cần mua thuốc uống và thuốc bôi là tốt nhất, thuốc rửa kia chị có thể thay bằng lá trầu không nếu nhà có hoặc ra mua ít lá chè xanh về ngâm thây cũng được, Nhưng nhớ là ngâm bằng lá trầu không hay chè xanh là không được ngâm lâu dễ bị đen tay, tuần ngâm 4-5 lần là được, không cần ngâm nhiều quá, vì đang dùng thuốc bôi và thuốc uống ủa trung tâm là đã rất hiệu quả rồi, ngâm vào sẽ giúp thuốc bôi hiệu quả hơn thôi. Thêm nữa nhớ nên đeo găng tay khi tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa

       

    2. Mai Vàng Hoa says: Trả lời

      Tôi dùng cây vòi voi chữa tốt hơn, mặc dù thỉnh thoảng vẫn tái lại nhưng dùng tốt hơn so với việc sử dụng nhiều thuốc bôi của tây y, bôi nhiều lại hại da 

       

  19. Bùi Thu Hương says: Trả lời

    Xin trung tâm cho tôi biết, con tôi bị tổ đỉa thfi điều trị như thế nào và phải điều trị trong bao lâu, chi phí như thế nào? Nếu tôi muốn đăng ký cho con tối khám bác sĩ Vân Anh thì phải làm những thủ tục như thế nào vậy, mong trung tâm cho biết rõ hơn

     

    1. Ivy Liu says: Trả lời

      Tiến sĩ bác sĩ Vân Anh làm việc thứ 4, thứ 5 và thứ 6. NHững ngày đấy cứ đến trung tâm khám là được nhưng an toàn nhất nên gọi điện đặt lịch trước. hehehe

       

  20. Lãnh Huyết Nhược says: Trả lời

     Hình như là em hợp thuốc thanh bì dưỡng can thang hay sao ý, mới dùng hơn 1 tháng mà đã đỡ được hơn 1 nửa rồi mà mới dùng hết có nửa lọ thuốc bôi viêm da cơ địa thôi nhé.

  21. Nguyễn Ngọc Diệp says: Trả lời

     Em mới nhận được thuốc hôm nay, em nhận được 5 thang thuốc uống, 1 lọ bôi viêm da cơ địa màu cam với 4 gói lá rửa, tối nay em bắt đầu sử dụng, hy vọng sẽ có kết quả tốt như mong muốn, khỏi hẳn bệnh này luôn

     

  22. Trương Khắc Trần says: Trả lời

     Không biết thuốc thanh bì dưỡng can thang khi ngừng thuốc có bị tái phát không? em dùng mấy loại thuốc cứ một thời gian rồi tái lại ý 🙁 

     

    1. Đức Hiền Hà says: Trả lời

      Nghe bảo thuốc đông y điều trị vào tận gốc bệnh nên không lo bệnh tái phát nhưng mà thời gian điều trị lâu. Thấy bảo thuốc tây y tính bằng ngày còn đông y tính bằng tháng

       

    2. Hùng Cường says: Trả lời

       Ai bảo với bác là thuốc tây y tính bằng ngày vậy? tôi dùng 2 LIỆU TRÌNH  của da liễu hơn 2 tháng rồi vẫn chưa khỏi đây ở đấy mà tính bằng ngày. Tính bằng ngày chỉ có ai bị nhẹ lắm nếu không thì thuốc sẽ chứa dẫn suất cocsticout bào mòn da

       

    3. Phương_1987 says: Trả lời

      Không biết có tái phát không nhưng tôi đang dùng sang tháng thuốc thứ 2 bệnh đỡ nhiều lắm, thích nhất là khoản hết ngứa, mà thuốc cũng dễ uống chứ đâu có khó khăn gì như nhiều người nói. Thuốc đông y nên nó có vị đắng của nó là điều đương nhiên

       

  23. Kha Tin says: Trả lời

    Trời đang vào đông, mấy hôm nay bệnh của em lại bị nặng hơn, bôi dưỡng ẩm và bôi các kiểu đều không thấy đỡ gì hết

     

    1. Gió says: Trả lời

      Thử chữa bằng phương pháp dân gian này đi , https://camnangbenhdalieu.com/tri-to-dia-bang-phuong-phap-dan-gian-n3639.html chẳng những trong tất cả những cách dân gian này lại không có cách nào có thể khỏi bệnh

       

  24. Hằng Đặng says: Trả lời

    Mình cũng bị bệnh tổ đỉa, mình bị ở chân, mụn nước rất là to như kiểu là phòng rộp da vậy. Mình đã điều trị bằng thuốc của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc. Hơi vất vả một chút trong khi sắc thuốc vì mình dùng thuốc thang, còn có ai không thích dùng thuốc thang có thể dùng thuốc dạng túi hoặc thuốc họ cô lại thành những viên cao nhỏ cho mình. Do nhà mình ó ấm nên mình dùng thuốc thang. Thực ra 3 ngày mới phải sắc một lần, 1 lần sắc thành 1 cai laivi dùng uống trong 3 ngày. Cứ để đủ lạnh, uống lúc nào thì hâm nóng lúc ấy, cho vào lò vi sóng hâm 3 phút là uống được ngay. Ngày uống vào buổi sáng và buổi tối là tốt nhất. Thuốc bôi thì bôi vào buổi tối, thuốc lá ngâm rửa lúc nào nhớ thfi mình dùng, hôm nào quên là cũng không có ngâm rửa gì hết, cứ bôi ít thuốc bôi xong rồi đi ngủ. Cứ thế là sáng hôm sau da mềm hơn nhiều, mỗi ngày tiến triển một ít. Khoảng nửa tháng đầu tiên tiến triển cực lý chậm, sang tháng thứ 2 thuốc bắt đầu ngấm thấy mấy ái mụn nước nhanh sẽ và teo hơn, cũng bớt ngứa hơn nhiều. Đến giữa tháng thứ 2 gần như là dứt hẳn nhưng mà thuốc vẫn còn nên dùng nốt cho hết tháng luôn. Lúc đầu nhiều người cứ bảo thuốc đông y lâu chứ mình chữa khỏi mất 3 tháng thấy cũng bình thường, không đến lỗi là lâu như mọi người nói

     

    1. Cho123 says: Trả lời

       Cho em hỏi chút mình có thể lựa chọn thuốc thang, thuốc dạng túi hoặc thuốc họ cô lại hay là mình dùng theo bác sĩ kê. Tại em bị bệnh này cũng lâu lắm rồi, em cũng muốn chuyển sang thuốc đông y dùng nhưng em dùng lại ngại sắc quá, ở nhà còn có mẹ sắc thuốc cho chứ đi ở trọ sinh viên nên lười 

       

    2. Tho Ngoc says: Trả lời

      chi chua 3 thang mat bao nhieu tien thuoc vay, chi dung xong co bi tai phat lai khong

       

    3. Nga Thái says: Trả lời

      Thuốc bác sĩ kê theo thang tùy thuộc vào tình trạng nặng nhẹ, cơ địa như thế nào để phối thuốc cho phù hợp hơn. Dạng túi hoặ viên cô chỉ là hình thức bào chế khác nhau để cho tiện dụng hơn nhưng sẽ mất thêm một chút tiền vì phải trả công cho người ta mà. Nếu mà có tủ lạnh thì lấy dạng túi cho tiện, như tôi cứ lấy nửa tháng 1 về dùng, gần hết lại dùng họ sắc tiếp cho tại cái tủ lạnh cũng bé

       

  25. Kim Hoàng says: Trả lời

     Ở đây có uy tín không cả nhà?

     

  26. Cán Chán Đời says: Trả lời

     Tôi bị bệnh này gần 5 năm nay, khám bs Hùng bv da liễu trung ương, dùng thanh M.Linh hết mấy lọ mà vẫn không khỏi, bệnh này người ta bảo là phải uống cả thuốc bên trong nếu mà chỉ bôi bên ngoài thì không có thể khỏi tận gốc rễ được nên nhanh tái phát, mà uống nhiều thuốc tây lại hại người

     

    1. Lê Đình Phi Thương says: Trả lời

      Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc là cơ sở đông y, uống thuốc đông y chứ có uống thuốc tây đâu mà kêu hại người với không hại người ở đây

       

  27. Linh Nguyễn says: Trả lời

    Em được bạn em giới thiệu đến trung tâm này mọi người ạ, nó khen tốt lắm, nó bảo mẹ nó hữa bệnh ở đây khỏi nên giới thiệu cho em, còn bảo ở đây toàn các bác sĩ uy tín, bác sĩ làm việc nhiều năm ở bệnh viện y học cổ truyền TW

     

  28. Nhỏ Sẻ says: Trả lời

    Mẹ em bị bệnh tổ đỉa mấy năm nay, bị cả ở chân và tay, bị rất nặng nếu chữa ở trung tâm có khỏi được không và phải chữa trong thời gian bao lâu vậy? 

     

  29. Lan Hoang says: Trả lời

    toi bi viem da co dia, hien tai ngay nao cung boi dau dua và ngam tay bang la trau ma khong thay khoi gi het, may hom nay troi mien bac bat dau chuyen sang dong, thoi tuet hanh kho, da luc nao cung nut ne benh lai con bi nang hon, hom nao an chut hai san vao lai con ngua hon nhieu, nhieu luc muon song chung hoa binh voi no, coi no la mot phan cua co the minh ma khong duoc, no cu muon troi day co, ai co the giup toi van de nay khong

     

  30. Huyền says: Trả lời

    Minh cung bị tổ đỉa 10 năm tự ti lắm chữa mãi ko khỏi giờ ko biet làm sao

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo