Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh tổ đỉa có tốt không?

Nhìn những hình ảnh về căn bệnh tổ đỉa mọi người đều có chung cảm giác sởn gai ốc vì quá ghê sợ. Bệnh nhân mắc bệnh tổ đỉa luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm về bản thân của mình cho tới khi họ biết đến bài thuốc nam Thanh bì Dưỡng can thang. Bài thuốc Nam này có thực sự tốt với bệnh tổ đỉa như vậy không? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời cho độc giả

Thông tin tham khảo: Thông tin về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc – Đơn vị điều trị tổ đỉa hiệu quả

1. Câu chuyện về Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Tổ đỉa là căn bệnh mãn tính, tại đi tái lại nhiều lần khiến cho bệnh nhân cực kỳ khó chịu, mặc cảm, ảnh hưởng lớn tới cuộc sống. Có rất nhiều bệnh nhân đã tìm tới Tây y nhưng không hiệu quả tận gốc, ngừng thuốc là ngay lập tức bệnh lại kéo đến.

Hiểu được nỗi khổ của những người bị viêm da cơ địa, nhất là với bệnh tổ đỉa, các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc đã sưu tầm, nghiên cứu các bài thuốc cổ phương, nổi bật nhất là cốt thuốc bí truyền của người Tày cùng bài Trợ tạng bì của Hải Thượng Lãn Ông. Từ đó để tại ra bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang với cơ chế tác động TOÀN DIỆN, xử lý bệnh tổ đỉa TỪ GỐC ĐẾN NGỌN.

Xem thêm video ký sự hoàn thiện bài thuốc:

Tưởng chừng như tuyệt vọng vì những mảng mụn nước nổi dày kín bàn tay, anh Nguyễn Duy Linh (Hồ Chí Minh) đã thoát "nỗi ám ảnh" bệnh tổ đỉa nhờ bài thuốc này.

Sau một khoảng thời gian dài nghiên cứu và đưa bài thuốc vào thử nghiệm, ở thời điểm hiện tại, Thanh bì Dưỡng can thang đã trở thành bài thuốc điều trị tổ đỉa chất lượng, hiệu quả, được nhiều bệnh nhân tin dùng.

2. Thành phần bài thuốc phù hợp với người bị bệnh tổ đỉa

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang bao gồm 3 dạng: Thuốc uống, thuốc bôi, thuốc ngâm rửa với tác động từ cả bên trong và bên ngoài. Cụ thể về thành phần và công dụng của bài thuốc:

  • Thuốc uống điều trị bên trong

Việc điều trị bệnh viêm da cơ địa uống bên trong quyết định nhiều đến hiệu quả điều trị, thành phần gồm: Bồ công anh, Tang bạch bì, Kim ngân hoa, Ké đầu ngựa, Đơn đỏ và một số dược liệu quý… Giúp giải độc tiêu viêm, tăng cường công năng khử độc của gan và thải độc của thận. Cơ thể thải loại hoàn toàn các loại độc tố sẽ giúp cho bệnh khỏi được trong thời gian dài, tránh tái phát.

  • Thuốc ngâm rửa

Thành phần bao gồm: Dược liệu trầu không, ích nhĩ tử, ô liên rô, mò trắng có tác dụng: Sát khuẩn vùng tổn thương, làm mềm vùng tổn thương giúp thuốc bôi thẩm thấu vào tận lớp biểu bì, ngăn ngừa vùng tổn thương lan rộng.

  • Thuốc bôi ngoài

Thành phần bao gồm: Tang bạch bì, mật ong, bí đao, thiên mã hồ… có tác dụng: Làm mềm, và loại bỏ vùng da bị bệnh, tái tạo tế bào dưới da, tăng cường sự đàn hồi của da, dưỡng da giúp da mịn màng khỏe mạnh như lúc chưa bị bệnh.

Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả
Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả

Bài thuốc có chứa 30 dược liệu chuẩn sạch GACP-WHO điển hình nhất là: tang bạch bì, mật ong, bí đao, bồ công anh, kim ngân hoa,… đều là những vị thuốc có tác dụng làm mát gan, giải độc, điều hòa cơ thể giúp làn da khỏe mạnh, thêm vào đó còn có tác dụng kháng khuẩn, làm lành vết thương giúp những tổn thương bên ngoài da nhanh chóng được phục hồi.

Tùy vào tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra những đơn thuốc phù hợp gia giảm từng vị thuốc để đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

>> Tham khảo thêm: 4 ưu điểm của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang – Bài thuốc quý chữa bệnh tổ đỉa

3. Kê đơn, gia giảm vị thuốc từ đội ngũ y bác sĩ số 1 Việt Nam

Đề cập tới việc kê đơn, gia giảm các vị thuốc, khi đến với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc, bạn sẽ được khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ số 1 Việt Nam về Y học cổ truyền. Có thể kể tới các bác sĩ hiện tại đang công tác ở Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc như:

  • Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung ương (Hồ sơ bác sĩ – Xem chi tiết)
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn, nguyên phó Giám đốc TT công nghệ cao bệnh viện YHCT Trung ương (Hồ sơ bác sĩ – Xem chi tiết)
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên Trưởng khoa nội, Khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương (Hồ sơ bác sĩ – Xem chi tiết)

Đội ngũ bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc được coi là đội ngũ bác sĩ số 1 Việt Nam về Y học cổ truyền. Các bác sĩ đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đã từng giữ những chức vụ quan trọng trong các bệnh viện lớn bởi vậy khi bệnh nhân tới đây điều trị bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

Hình ảnh Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Sau khi tiến hành khám bệnh xong cho bệnh nhân, các bác sĩ sẽ trực tiếp kê đơn dựa vào kết quả khám cụ thể. Tùy theo tình trạng cơ thể, mức độ nghiêm trọng của bệnh, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp cho bệnh nhân, gia giảm các vị thuốc để đem tới lộ trình điều trị hiệu quả nhất cho bệnh nhân. Về chuyên môn, kinh nghiệm, sự tận tâm, bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng vào đội ngũ bác sĩ ở đây.

Đánh giá cao hiệu quả của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang và phác đồ xử lý bệnh tổ đỉa tại Trung tâm Thuốc dân tộc, chương trình Sống khoẻ mỗi ngày VTV2 đã đưa tin giới thiệu. Trong số phát sóng ngày 16/11/2019, chương trình nhận định bài thuốc là giải pháp đẩy lùi tổ đỉa, viêm da tự miễn hiệu quả, phù hợp với xu hướng trị bệnh thế kỷ 21.

Mời quý khán giả theo dõi chương trình TẠI ĐÂY (phần giới thiệu bài thuốc ở phút 19:14) hoặc theo dõi qua video bên dưới:

Xin cung cấp cho độc giả thông tin của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc để tiện cho việc liên lạc:

Địa chỉ liên hệ:

 

Thông tin tham khảo:

ĐỪNG BỎ LỠ

Bình luận (49)

  1. Trần Phương Thảo says: Trả lời

    Tôi từng bị nấm tổ đỉa lâu năm, chữa rất nhiều nơi và nhiều thuốc tây, thuốc lá vẫn không khỏi. Rất may tôi gặp được bác sĩ Lan trong 1 lần đi họp phụ huynh cho con, khi ngồi cùng chị nhìn thấy tay tôi còn phải thốt lên sao để bệnh nặng thế này mà ko chữa trị gì à, tôi cũng tâm sự rất thật là đã chữa nhiều nơi rồi từ viện lớn đến viện nhỏ họ kê thuốc có đỡ nhưng cứ ngưng tầm 15 ngày ko dùng thuốc là lòng bàn chân, bàn tay nổi mụn nc lên, nhiều đêm ngứa đến mức chỉ muốn nhúng tay vào bát nc sôi. Chị hẹn tôi thu xếp thời gian qua chị khám và láy thử thuốc về uống, cảm giác lần này linh cảm của tôi là có thể chữa đc bệnh, tôi đến khám thì chị bảo bệnh này chữa bằng thuốc tây thì nhanh nhưng ko đc lâu sẽ tái đi tái lại vì nó chỉ chữa đc bên ngoài thôi, còn uống thuốc đông y sẽ chữa đc tận gốc và căn nguyên của bệnh, rất nhiều bệnh nhân chữa tây y ko khỏi quay ra chữa bằng đông y thì hiệu quả khỏi bệnh cao hơn, tôi lấy thuốc về uống, cả thuốc bôi và thuốc ngâm rửa nữa. Trước khi đi ngủ tôi pha thuốc ra ngâm rửa tay và chân sau đó bôi thuốc thì thấy đỡ ngứa hơn rất nhiều, đêm ngủ ngon ko bị bệnh này hành hạ như trước nữa. Cứ vậy bệnh tiến triển theo chiều hướng tốt lên, tôi dùng hết 3 liệu trình thuốc thì gần như ko còn 1 nốt mụn nào trên tay nữa, chồng tôi còn bất ngờ vì ko hiểu sao các nốt mụn nc lặn đâu hết, trộm vía tôi đã ngưng sd thuốc 1 năm nay rồi nhưng ko hề có dấu hiệu tái phát, tôi cảm thấy rất may mắn vì đã gặp đc bs Lan. Hôm nay có ng quen gừi cho tôi bài này hỏi tôi là có phải tôi đã chữa khỏi bệnh tổ đỉa bằng thuốc này ko nên tôi viết vài dòng chia sẻ kinh nghiệm cho mn, tôi đã điều trị khỏi bệnh tổ đỉa nhờ bài thuốc này đấy ạ, hi vọng nhiều bệnh nhân bị bệnh này có thể biết đến và điều trị khỏi căn bênh này

    1. ĐInh Bảo Trâm says: Trả lời

      Chị ơi thuốc này uống trong bao lâu thì có tác dụng vậy? Em bị bệnh này mấy năm nay rồi, lúc có bầu nó thay đổi nội tiết còn nặng hơn, cố chịu đến lúc sinh con ra để điều trị nhưng đi hết từ viện da liễu đến bạch mai rồi mà ko khỏi, giờ đọc chia sẻ của chị e thấy như có thêm hi vọng, có khi em cũng đổi pp chữa xem sao chứ đi khám tốn bn tiền rồi mà ko khỏi

       

    2. Kiều Li says: Trả lời

      tôi hỏi bs bảo thời gian chữa bệnh thì cũng tuỳ tình trạng bệnh nặng hay bệnh nhẹ và thời gian bị bệnh là bao lâu nữa, thường uống thuốc đông y phải kiên trì từ 2-4 tháng mới có tác dụng, hành trình gian nan phết

       

    3. Đặng Duy Toàn says: Trả lời

      Uống thuốc đông y có khó uống ko bạn? Bạn uống bao lâu thì có tác dụng vậy, thấy bảo thuốc này phải dùng kiên trì lâu lắm đúng ko, tính mình nóng vội lại hay quên ko biết có theo nổi mấy tháng đc ko

       

  2. ChiChi Mk says: Trả lời

    Em bị bệnh này mấy năm nay rồi, ai mách gì hay chỉ cho chỗ chữa em cũng làm hết rồi mà ko ăn thua, từ hồi bị bệnh này em bị mặc cảm và tự ti, rất sợ gặp người lạ, ko dám đến chỗ đám đông hay giao tiếp với ai, ai bị bệnh này mới hiểu nỗi khổ, vừa ngứa vừa buốt, cứ thay đổi thời tiết là lại bị, em mới nghe nói thuốc nam có thể chữa khỏi đc bệnh này nên cũng đang tìm hiểu xem sao, có ai bị bệnh tổ đỉa mà đã chữa khỏi bằng thuốc này chưa xin chia sẻ thông tin để em có chút động lực với, cảm ơn mn

     

    1. Quỳnh Ngô says: Trả lời

      Con tôi 10 tuổi bị lên mụn nước ở tay, cháu ngứa nên thường xuyên gãi khiến mụn nc vỡ ra chảy nc màu vàng, tôi cho cháu đi khám ở da liễu bs kết luận bị tổ đỉa có cho thuốc uống và bôi, tôi đã cho cháu dùng hết thuốc của bệnh viện nhưng vẫn chưa khỏi và có xu hướng lan rộng hơn, tôi đc giới thiệu là thuốc đông y trị bệnh tổ đỉa này rất hiệu quả đã ai điều trị khỏi rồi xin tư vấn cho tôi hướng điều trị với để tôi tham khảo, cảm ơn mn

       

      1. Lien Nguyen says: Trả lời

        Có bệnh thì vái tứ phương thôi, chưa thử thì làm sao biết đc, trước tôi cũng phân vẫn như bạn đấy xong tìm hiểu trên mạng thấy nhiều người đã chữa khỏi bằng thuốc nam nên cũng đánh liều đi cắt chục thang về uống thử, uống 1 tháng thấy triệu trứng cũng giảm nên lấy tiếp về uống, uống tầm ba chục thang là bệnh khỏi hoàn toàn đúng là ko thể tin nổi, trước giờ có bao giờ nghĩ là uống thuốc đông y lại hiệu quả thế đâu 

         

      2. P.A.Tuấn says: Trả lời

        em bị tổ địa chữa một hai lần khỏi nhưng lại tái phát mn cho em hỏi liệu bệnh tổ đỉa có chữa khỏi không ah 

         

  3. Vũ Đăng says: Trả lời

    e bị bệnh này 14 năm rồi ah mụn nc chỉ mọc ở lòng bàn tay và lòng bàn chân cũng ngứa rồi vỡ nhưng ko để lại sẹo rỗ ah có đợt thì mụn nc lên liti nhưng có đợt thì lại lên mụn chìm trong lòng bàn tay cộm lên ngứa điên đảo mùa hè thì tổ đỉa và tăng tiết mồ hôi cả chân và tay mùa đông thì excima e khổ đủ đường. Mẹ em mới cắt cho em thuốc đông y uống đc hơn 1 tháng nay rồi, em thấy tên thuốc Thanh bì dưỡng can thang lên mạng search thử thì thấy khá nhiều người dùng thuốc này và chữa hiệu quả nên cũng đang rất hi vọng có thể tiễn biệt căn bệnh này khỏi cuộc đời chứ từ hồi mắc bệnh này em khổ sở đủ đường rồi. 

     

    1. Lò Văn Trường says: Trả lời

      thuốc này phải dùng kiên trì đủ liệu trình, tôi dùng tháng đầu thấy tác dụng chậm lắm xong cũng hơi nản, vợ lại động viên bảo mua thuốc thì cố mà dùng hết ko tốn tiền lại ko khỏi bệnh, thế mà dùng hết bệnh khỏi lúc nào ko hay, đúng là dùng thuốc đông y nó như kiểu mưa dầm thấm lâu ý, tác dụng từ từ chứ ko nhìn thấy hiệu quả ngay lập tức như thuốc đông y, từ bấy đến giờ cũng 6-7 năm rồi chưa bị lại, vừa rồi tìm lại thông tin bài thuốc để gửi cho ông bạn thì thấy bài này nên tôi cũng viết vài dòng chia sẻ với mn như vậy, chúc mn mau khỏi bệnh.

       

  4. Oanh_Tây says: Trả lời

    Bố em bị tổ đỉa 5 năm rồi bố cũng chữa bằng các bài thuốc Đông- Tây y đủ cả mà bệnh cũng ko chữa khỏi đc hoàn toàn.  E đưa bố đi khám ở viện thì họ nói phải cắt mổ đi mới khỏi được vì để lâu rồi, chỗ đó bị chai cứng và ngày nào cũng rỉ nước, ngày nào cũng phải nặn ra mới đỡ chứ ko nặn để vài hôm là sưng lên phát sốt ạ. Nay tình cờ e thấy được bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang  có thể chữa khỏi đc bệnh tổ đỉa, e rất muốn để cho bố thử xem có khỏi được ko vì mấy năm nay rồi bệnh như vậy rất khó chịu. Em ở Thái Nguyên thì mua thuốc ở đâu ạ? Mà thuốc này uống trong bao lâu thì khỏi ạ

    1. An Makeno says: Trả lời

      Bạn đến trực tiếp Trung tâm Thuốc dân tộc ở b31 ngõ 70 nguyễn thị định ý, bạn đưa bố xuống đấy có bs thăm khám bắt mạch trực tiếp cho xong bs sẽ kê đơn thuốc, tôi bị tổ đỉa gần chục năm ko chữa khỏi cứ tưởng phải sống chung với bệnh này cả đời thế mà tình cờ xuống HN thăm ông bạn thì đc giới thiệu đến trung tâm này có bài thuốc gia truyền chữa các bệnh viêm da á sừng tổ đỉa hiệu quả lắm, khống chế đc bệnh lúc đầu nghe cũng ko hi vọng nhiều vì bn năm nay chữa có khỏi đâu, nhưng vì ông bạn nhiệt tình bảo cứ qua cắt thuốc về điều trị nói mãi tôi cũng nể nên đến thử xem ra làm sao, đến thì đc bs tư vấn rất nhiệt tình, bs cũng nói khả năng chữa khỏi trên 80% nếu kiên trì sử dụng đúng thuốc và kiêng cữ theo chỉ dẫn của bs. Tôi dùng đc hơn 2 tháng thấy cũng đỡ hẳn bệnh, mụn nc nó xẹp dần, bớt ngứa và dễ chịu hẳn, tính ra bệnh thuyên giảm đc 50-60% rồi hi vọng dùng hết liệu trình sẽ khỏi

    2. Ánh TH says: Trả lời

      Bệnh này khó chữa mà có thuốc trị được hết thì hay quá. Mình sẽ giới thiệu cho cô bạn thân bị bệnh này biết để họ có cơ hội trị hết hẳn bệnh. Nhìn mình thì con cái đuề huề rồi còn cô ấy vì mặc cảm bênh tật ko dám tiến đến với ai, rõ tội nghiệp

       

  5. Hải Nam Hồng Sáu says: Trả lời

    mình bị tràm tổ đĩa ở lòng bàn tay mình đi vái tứ phương uống biết bao nhiêu là thuốc tốn kém rất nhiều mà cũng ko hết bệnh cũng vì căn bệnh này mà mình không thể tiếp tục được công việc, ngày và đêm đau đớn lắm.  Chữa thế nào cho khỏi mọi người chỉ cho mình với..hepl me :((

     

  6. Ngocc Chouu says: Trả lời

    Cho hỏi ngu tí là bệnh này có lây đc hok mn ? tôi mắc bệnh đã đủ khổ sở rồi giờ mới sinh con đc 2 tháng bệnh tái phát nặng hơn, cả lòng bàn tay với bàn chân nổi đầy mụn nc rồi mình làm việc va quệt vào là nó vỡ ra chảy nc vàng, tôi chăm con chỉ sợ lỡ may tiếp xúc nhiều sợ con lại bị lây, tôi phải làm gì để chữa đc cái bệnh oái oăm này bjo

    1. Tự Kỷ says: Trả lời

      bệnh này nghe nói ko lây qua đường tiếp xúc đâu, mà theo di truyền nên mẹ bị con cũng nguy cơ cao là bị di truyền đấy, bé nhà chị cũng bị do di truyền của ông nội, cũng may gặp đúng thầy đúng thuốc chữa có mấy tháng là khỏi, cháu bị từ hồi 5 tuổi giờ 9 tuổi rồi ko bị tái phát lần nào, bệnh này hoàn toàn có thể khống chế đc ở mức ổn định và hạn ché tối đa tái phát nhé, nên b ko phải lo lắng nhiều quá lại stress, cứ mua đúng thuốc của trung tâm thuốc dân tộc thì yên tâm nhé, chứ nhiều người cũng đi mua thuốc đông y ở nhiều nơi mà ko hiệu quả nên chán nản cuối cùng cứ sống chung với bệnh khổ sở bn năm.

       

  7. Phạm Trung Thông says: Trả lời

     Em bị tổ đỉa dưới lòng bàn chân, hoạt đông rất khó khăn, cũng đc giới thiệu chữa bằng thuốc đông y có thể chữa triệt để đc bệnh, có thật là chữa khỏi đc bệnh này ko ạ, e chữa nhiều nơi nhiều thuốc rồi mà chưa khỏi, đa phần là e bôi và uống thuốc tây thôi còn đông y thì chưa thử bao giờ nên giờ nằm vùng 1 thời gian hóng xem mọi người chữa ra sao

     

    1. N.Anh says: Trả lời

      bạn thử tham khảo 1 số cách chữa bệnh tổ đỉa ở chân này, tôi cũng thử giã lá lốt ra uống với đắp vào chân hàng ngày cũng thấy giảm triệu chứng, bớt ngứa hơn xíuhttps://camnangbenhdalieu.com/2-cach-chua-benh-to-dia-o-chan-ma-nguoi-benh-can-biet-n4059.html 

       

  8. Thùy Cassie says: Trả lời

    Mình nấu nước trầu không và rau răm, rất đặc – mình nhớ là 1 nồi nước khoảng 15-20 tay trầu không và một mớ rau răm to tướng như một mớ rau muống ấy. Đun kỹ, và ngâm chân vào nồi nước – bạn hãy ngâm chân vào nồi nước ở mức nóng nhất bạn có thể chịu đựng được. Mình khá giỏi chịu đau và chịu nóng, thêm nữa chỗ bị bệnh của mình ở trên gót chân một chút nên mình nhúng chân vào (và rút chân ra ngay) chỉ một chút sau khi bắc nồi nước sôi từ bếp ra. Trước khi ngâm chân nhớ chọc hết các mụn ra. Một lúc khi nước đã nguội đủ chịu đựng được rồi thì lấy các bã trầu không và rau răm xát kỹ lên chỗ mụn. Ngâm chân cho đến khi nước nguội. Ngâm xong lau khô và bôi thuốc mỡ kháng sinh tetracyclin để tránh nhiễm trùng.

     

  9. Hoàng Minh Tuân says: Trả lời

    Cho e hỏi là em ở Bắc Ninh thì trung tâm có gửi thuốc cho người bệnh ở xa ko hay phải trực tiếp đến đó khám và lấy thuốc vậy?

     

    1. Lê Phú Đức says: Trả lời

      Tôi ở tận Hà Giang ở trên đây cũng nhiều thầy lang nổi tiếng trong vùng bốc thuốc tốt các bệnh nhân từ nơi khác đến lấy thuốc thì chữa đc bệnh mà tôi thì theo vài năm nay rồi ko thấy ăn thua, có khi nào bụt chùa nhà ko thiêng, tôi đc mách ở dưới HN có trung tâm chữa bệnh bằng thuốc đông y hiệu quả lắm nên tôi lặn lội xuống tận nơi để lấy thuốc, mới uống đc 1 tháng thấy bệnh cũng đỡ đc 40% rồi, đang kiên trì dùng xem thế nào

       

    2. Bố Ngọc Linh says: Trả lời

       bạn liên hệ với trung tâm họ có gửi thuốc qua đường bưu điện cho mình đấy, độ 2-3 hôm là nhận đc thôi, cố gắng thu xếp qua bs thăm khám và kê thuốc cho phù hợp với tình trạng của mình hiện nay là tốt nhất, hoặc có kết quả khám gần nhất bạn gửi cho bs xem và nắm tình hình cũng đc

       

  10. Hoàng Thị Thu Hoài says: Trả lời

    Em vừa nhận ship sáng nay thuốc này xong, bệnh này chữa tốn bn tiền ko khỏi, chán cả đời. Hi vọng lần này khả quan chứ làm chả kịp tiêu đổ hết vào thuốc thế này chán quá :(((

     

  11. Hoa Hoa says: Trả lời

    tôi ngâm nước chè xanh lá ổi giã nát đun sôi để ấm cho chút muối,ngâm ngày 2 lần,rồi kết hợp bôi Eumovate,thấy giảm rất nhiều,hy vọng khỏi

    1. Mi Su says: Trả lời

      Dùng thuốc có coticoit ko nên dùng trong thời gian dài và tránh lạm dụng nhé, chỉ dùng khi có chỉ định của bs và ngoài ra còn phải để ý đến thời gian và liều lượng thích hợp nữa, chứ dùng bừa bãi hại lắm, bôi 1 vài lần đầu thì nhậy sau nó lờn thuốc rồi bôi nhiều nó teo da, bào mòn da đấy, chớ dại

       

    2. Ngô Thương says: Trả lời

      ko bôi thuốc coticoit còn lâu mới khỏi, mà bôi thấy đỡ thì dừng chứ đừng bôi liên tục quá 2 tuần là đc, tôi làm thế 5 năm nay rồi rời thuốc ra là ko chịu nổi

       

  12. La Thu Huong says: Trả lời

    Tôi ở Đồng Nai mới bị bệnh hơn 4 tháng nhưng các mụn nc đã phát triển và lan hết ra các ngón tay, tôi đã đi khám và điều trị nhưng bệnh ko thuyên giảm mà ngày 1 nặng lên. Tôi ko hiểu nguyên nhân vì sao bị vậy nữa, trước đó tôi học bơi nên 1 tuần 3 buổi bơi tại bể bơi, ko biết có phải do nc bể ko đảm bảo khiến tôi bị bệnh như vậy ko ? Có phải có người đi bơi cũng bị tổ đỉa rồi vi khuẩn truyền qua nc rồi tôi bị lây ko, tôi đang rất hoang mang 

     

    1. Hoàng Anh Hugo says: Trả lời

       ui dồi ôi đi bơi ở bể công cộng trăm tỉ thứ bệnh, nhất là mấy bệnh ngoài da rất dễ mắc, chính vì lí do đấy nên mình rất hạn chế cho con bơi ở bể công cộng, nc thì cả năm mới thay 1 lần, ông xã mình tự dưng cũng bị tổ đỉa, đi khám chả biết nguyên nhân vì sao mà bị,  xong rồi lên mạng tìm hiểu thông tin về bệnh thì biết là thuốc tây chữa sẽ nhanh nhưng rất dễ tái phát nên ông xã mình chọn cách chữa bằng đông y, đúng là hiệu quả thật uống 3 tháng thuốc là khỏi hẳn đấy, thấy nhiều người bị bn năm tái phát khổ sở quá, mình ko quảng cáo gì đâu nhé bạn nào mà chữa mãi ko khỏi thử tìm hiểu chữa bằng thuốc đông y xem

       

  13. Ng.T. Hồng Nhung says: Trả lời

    Em  mới đi khám da liễu bs kết luận bị tổ đỉa cảm giác rất lo lắng và khó chịu, đã uống và bôi thuốc theo đơn nhưng ko khỏi, cảm giác càng ngày nó càng lan ra và mọc nhiều mụn nc hơn, ai có cách gì chữa khỏi đc chỉ em với, em đang chăm con nhỏ hic hic

     

    1. Bánh Bao says: Trả lời

      Mình thấy đang cho con bú uống thuốc đông y là lành nhất, ko tác dụng phụ, mình đã đi chữa nhiều nơi bs kê thuốc bảo cho con bú dùng đc nhưng mình cung ko dám uống, cơ duyên thế nào lại biết đc bài thuốc nam này, điều trị cái khỏi luôn, đúng là trời thương chứ vừa chăm con nhỏ vừa bị cái bệnh oái oăm này nó hoành hành chắc trầm cảm mất.

  14. Phùng Giang_84 says: Trả lời

    Mình là bs da liễu và hồi nhỏ mình đã từng mắc bệnh này, sau nhiều năm bố mẹ chạy chữa cho thì cũng khỏi đc bệnh sau đó mình quyết tâm theo ngành y, ai bị bệnh này rồi mới hiểu đc nỗi khổ nên  mình có 1 số lời khuyên cho các bạn mà mình vẫn thường khuyên bệnh nhân áp dụng để phòng bệnh tổ đĩa hay bất cứ bệnh gì thì các bạn nên tập cho mình một lối sống lành mạnh. Vận động thể dục thể thao điều độ, giữ một tin thần luôn luôn thoải mái, yêu đời.Thường thì con người chúng ta có nguy cơ thiếu 1 số loai vitamin nào đó,các bạn cần kiểm tra và bổ sung theo chỉ định của bác sỹ. Đối với bệnh chàm tổ đĩa thì thường bệnh nhân bị thiếu vitamin B. Một điều quan trọng nữa là cần sống trong một môi trường sạch sẽ, ít bụi bặm. Khi phải tiếp xúc với hoá chất độc hại cần dùng găng tay, bảo hộ lao động đầy đủ. Ăn uống cần đủ chất, cân bằng. Uống nhiều nước, khoảng 2 lít 1 ngày.

     

    1. PN Vân says: Trả lời

      Chị ơi có phải ai bị bệnh này là do bị nóng gan ko ạ, uống thuốc mát gan vào có đỡ ko ạ

       

  15. Vũ Tiến Lâm says: Trả lời

    Tôi và vợ đều bị bệnh chàm tổ đĩa, tôi bị khoảng 2 năm nay còn vợ tôi bị cũng lâu lắm rồi, cô ấy cũng không nhớ rõ là mình bị bệnh lừ lúc nào, cách đây khoảng 7-8 năm gì đó. Chúng tôi cũng rất khổ tâm và hết sức mặc cảm vì bị bệnh nhưng chữa mãi không lành nên đành chịu. Cho tôi hỏi vợ tôi sắp sinh con thì khả năng con tôi bị bệnh tổ đỉa này có lớn hay không? Vì nếu cháu còn nhỏ mà bị bệnh này cũng thật tội nghiệp.

     

    1. Phù Du says: Trả lời

      Cả bố cả mẹ bị vậy khả năng cao con cũng bị đấy bạn ạ, vì bệnh này nó bị theo gen,những ng chung huyết thống là dễ bị lắm, giờ tôi khuyên 2 vợ chồng chữa khỏi bệnh đi hẵng sinh con, mình người lớn bị còn khổ sở nữa là trẻ con.

  16. Jasmine Nguyen says: Trả lời

    Em bị tổ đỉa ở lòng bàn tay và lòng bàn chân đã đc 4 năm, năm nay em 28 tuổi em ở Bắc Cạn, từ lúc bị bệnh này e đi chữa nhiều nơi nhưng bệnh ko dứt điểm mà cứ tái đi tái lại, nhất là khi trời lạnh da em thường bị khô và nứt nẻ em thường bị chảy máu rất đau, cho em hỏi giờ e muốn chữa bằng thuốc đông y thì phải lấy thuốc về đun sắc lên ạ, em chưa uống thuốc đông y bao giờ ko biết thuốc có khó uống ko, mà sáng đi làm xong tối lại đi học chả có thời gian mà đun sắc thuốc ạ

     

    1. Quốc Tĩnh says: Trả lời

      ở trung tâm có hỗ trợ sắc thuốc cho mình đấy, họ có máy sắc xong họ đóng vào túi cho mình khi nào uống thì chỉ cần hâm nóng lên thôi, bây giờ uống thuốc đông y cũng tiện ko phải mất công đun sắc như ngày xưa, chứ ko cách rách đun sắc cũng ngại chả có thời gian

       

    2. Huyền Nabi says: Trả lời

      Mình bị mấy năm rồi. Mà dùng thuốc không hết. Bây giờ lan rộng mà không bk làm sao ???huhu

       

  17. Gấu Béo says: Trả lời

    Bài thuốc thanh bì dưỡng can thang chữa bênh tổ đỉa rất hay, mình mới bị hơn 1 tháng mà thấy khá là hiệu quả, tuy chưa lành hẳn nhưng bệnh tiến triển tốt,mình mê tín lắm bị bệnh này chữa mãi ko khỏi nghĩ là do bị ma quỷ ám đi xem bói thầy bảo tìm đúng thầy và đúng thuốc thì ắt khỏi đc bệnh. Đúng thế thật tự dưng có người mách cho bài thuốc này thế là đến cắt thuốc về uống thử thấy tốt thật.

     

    1. Trần Fantasy says: Trả lời

       ở làng em có chị cũng bị bệnh này xong cả làng xa lánh như bị bệnh hủi ý, ai cũng sợ bị lây,chị này đi chữa bn năm cũng ko khỏi đc, nhiều người ác mồm với ko hiểu biết cũng nói là bị ma hành nên bị vậy,công nhận nhìn tay chân họ mụn nước chi chít trông cũng sợ nổi hết cả da gà

       

  18. Ngô Kiên says: Trả lời

    Cho em hỏi chi phí 1 liệu trình điều trị bệnh mất bn vậy? có đắt ko ạ

     

    1. Tuấn Vinh says: Trả lời

      tôi cũng điều trị ở nhiều nơi rồi thấy ở đây chi phí cũng hợp lí, phù hợp với khả năng chi trả của tôi, quan trọng là chữa khỏi bệnh mà ko bị tái phát là mừng lăm rồi 

       

    2. Chu Hạnh says: Trả lời

       1 thang là 210k, thuốc bôi là 400k 1 hộp dùng đc mấy tháng, còn thuốc ngâm rửa là 50k/ hộp. Tổng vào cũng tốn kém phết đấy, nhưng cũng may chữa 2 tháng là khỏi mấy năm ko bị lại chứ nó cứ bị lại liên tục chắc làm ko đủ tiền thuốc mất.

  19. Phu0ng Mjt says: Trả lời

    Cho e hỏi là bị bệnh tổ đỉa có cần phải kiêng ăn đồ gì ko ạ, thế uống thuốc đông y cần kiêng cữ nhiều thứ ko? mà chỉ kiêng đến khi khỏi bệnh thôi chứ ko phải kiêng mãi đúng ko ạ

     

    1. Nguyễn Hằng Nga says: Trả lời

      Trong quá trình điều trị bệnh chàm tổ đĩa thì cần kiêng ăn một số loại thức ăn như: trứng, thịt gà, hải sản và các loại thức ăn lên men. Tránh tiếp xúc với hoá chất và nước bẩn. Mà phải kiêng hẳn sửa tắm, dầu gội ý. Em thường đun nước lá kim ngân lên tắm cho mát, gội đầu thì ra ngoài hàng ngta gãi cho hoặc đeo găng tay vào chứ có dám sờ vào hóa chất đâu. 

       

  20. Thiêm Dương says: Trả lời

    Em uống thuốc Thanh bì dưỡng can thang của trung tâm thuốc dân tộc này đc 3 tháng rồi, tháy bệnh đỡ hẳn, giờ chân đã liền lại, ko còn ngứa nữa nhưng vẫn còn vết thâm nhẹ, vậy em có cần phải dùng thuốc nữa ko ạ, vì hiện tại em mua vẫn còn dư thuốc

     

    1. M.Hung says: Trả lời

      Chắc là ko phải uống thuốc nữa đâu, hết ngứa với chân liền là khỏi rồi, bt e thấy bs cũng bảo dùng liệu trình 3 tháng là đc mà, còn mấy cái vết thâm thì mấy hôm nữa nó tự liền lại bôi ít nghệ vào cho nhanh liền da là đc

       

  21. Mạc Lộc says: Trả lời

    Tôi trước giờ cũng chả tin là bệnh tổ đỉa này có thể chữa khỏi cơ, nhưng chính mình trải qua và điều trị thực tế rồi mới tin, đi khám tây y bs cũng bảo cbi tâm lí là bệnh này chỉ đỡ thôi ko chữa triệt để đc thế đc ông bạn học ngày xưa chỉ đến cơ sở b31 ngõ 70 nguyễn thị định cắt thuốc với lấy thuốc về bôi thử xem, tôi cũng ko tin lắm nên lấy thử 1 tháng thuốc về uống, tự dưng mọi triệu chứng ngứa rát, da bong tróc khô ráp giảm hẳn, trc khi ngủ ngâm thuốc rồi bôi thuốc làm cả đêm ngủ ngon ko bị ngưa ngáy làm mất ngủ, bệnh tiến triển theo chiều hướng tốt lên, đang tính đến cơ sở lấy tiếp thuốc về điều trị cho khỏi hẳn.

  22. Nguyễn Thị Cẩm Dung says: Trả lời

    Cô hàng xóm nhà em làm công nhân vệ sinh môi trường ý, 2 tay cô ý đầy mụn nc, các nốt mụn nc đấy đóng vẩy thành màu vàng, thấy cô kể cứ dở dời là bị ngứa với đau lắm, thế mà vẫn phải chịu đựng bn năm vì cv ko nghỉ đc, có khi e thử giới thiệu cho cô ý mua thuốc này về chữa xem sao thấy nhiều người chữa khỏi bệnh, ko biết thuố này có đắt ko ạ?

     

  23. Bùi ĐÌnh Nhân says: Trả lời

    Có ai uống thuốc này bị công thuốc ko? Nghe bảo uống thuốc đông y là hay bị công thuốc lắm, có phải càng phát ra nhiều càng nhanh khỏi bênh ko mn

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo