Thông tin cần biết khi dùng kem trị chàm Eucerin Baby

Kem trị chàm Eucerin Baby giúp dưỡng ẩm và làm dịu nhẹ làn da bị kích ứng do bệnh chàm gây nên ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây cũng là sản phẩm đang được nhiều bà mẹ tin tưởng sử dụng hiện nay. Vậy bạn đã nắm rõ được những công dụng cũng như cách sử dụng đúng cách loại kem trị chàm này chưa? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

>> Trị chàm bằng kem dưỡng da Dexeryl có tốt không?

>> 3 cách điều trị chàm sữa hiệu quả nhất đang được áp dụng hiện nay

Kem trị chàm Eucerin Baby đặc trị bệnh ở trẻ em

Kem trị chàm Eucerin Baby một sản phẩm thuộc Eucerin, đây là thương hiệu của tập đoàn Beiersdorf AG của Đức. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể, thương hiệu nổi tiếng này còn có các sản phẩm giúp làm sạch da và kem chống nắng. Nhãn hiệu dược phẩm này thuộc sở hữu của Paul C. Beiersdorf tại Hamburg.

Năm 1882, ông đã đăng kí sáng chế ra một loại công thức y học mới và thành lập công ty Beiersdorf. Sau 8 năm, ông bán lại công việc kinh doanh của mình cho người bạn là dược sĩ Oscar Troplowitz, người này đã sản xuất các sản phẩm dưới thương hiệu của Beiersdorf. Ông đã hợp tác với bác sĩ da liễu Paul Gerson Unna và các sản phẩm của Eucerin được sáng tạo dựa trên những nghiên cứu mới nhất về da.

Vào năm 1990, Tiến sĩ Isaac Lifschuetz đã sáng tạo nên một sản phẩm có chứa Eucerit và Emulgator, ông đã đặt tên là Eucerin. Sau 2 năm ông được nhận bằng về sáng chế cho công trình của mình tại nước Đức.

Tính đến nay bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang đã giúp đông đảo người bệnh thoát chàm eczema, phục hồi da và hạn chế bệnh quay lại...

Năm 1911, Troplowitz đã mua lại bằng sáng chế của saac Lifschuetz. Một thời gian sau đó, những sản phẩm của thương hiệu Eucerin ra đời và được giới thiệu rộng rãi tại thị trường nước Đức. Vào những năm thập niên 1980, thương hiệu Eucerin được giới thiệu phổ biến tại các chi nhánh của Beiersdorf trên toàn thế giới, trong đó có nước Mỹ. Từ năm 1996thương hiệu này sản xuất và cung cấp thêm một số sản phẩm chăm sóc da mặt.

Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, Eucerin trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da được nhiều chuyên da khuyên dùng tại châu Âu.

kem trị chàm Eucerin Baby chuyên đặc trị bệnh chàm ở trẻ em

Eucerin trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da được nhiều chuyên da khuyên dùng tại châu Âu. 

Đối tượng sử dụng kem trị chàm Eucerin Baby

Sản phẩm này phù hợp với đối tượng là trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên.

Thành phần kem trị chàm Eucerin Baby

Kem trị chàm Eucerin Baby bao gồm các thành phần: Water, PEG-40 Stearate, Glycyrrhiza Inflata Root Extract, Ceramide 3, 1,2-Hexanediol, Phenoxyethanol, Piroctone Olamine, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Benzyl Alcohol, Citric Acid, Glycerin, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Mineral Oil, Cetyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Caprylic/Capric Triglyceride, Octyldodecanol, Cetyl Palmitate.

kem trị chàm Eucerin Baby với thành phần thiên nhiên

Kem trị chàm Eucerin Baby được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành tính.

Đặc điểm nổi bật của kem trị chàm Eucerin Baby

Nhiều bà mẹ băn khoăn không biết có nên sử dụng sản phẩm kem trị chàm Eucerin Baby cho bé yêu nhà mình. Vậy hãy cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé:

  • Được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại và giám sát với quy trình nghiêm ngặt, từ đó đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn đối với làn da của bé yêu.
  • Công dụng điều trị bệnh chàm, lác sữa, khô da do dị ứng, viêm da ở trẻ nhỏ. Giúp làm mềm da, dưỡng ẩm da và giảm tình trạng ngứa ngáy, dị ứng trên da với hiệu quả nhanh, dứt điểm.
  • Không chứa hương liệu, Paraben, không có xà phòng nên rất an toàn với làn da mỏng manh và nhạy cảm của bé.
  • Với hương thơm dịu nhẹ, giúp làn da của bé trở lên mềm mịn.
  • Sản phẩm được các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu ở da liễu và bác sĩ nhi khuyên dùng ở trẻ em.

kem trị chàm Eucerin Baby cách sử dụng

Kem trị chàm Eucerin Baby phù hợp với đối tượng là trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên. 

Hướng dẫn sử dụng kem trị chàm Eucerin Baby

Thoa nhiều lần trong ngày khi thấy bé có những triệu chứng bất thường về da. Chỉ sử dụng ngoài ra ngay sau khi tắm. Các mẹ cần lưu ý, tránh tiếp xúc với mắt và ngưng sử dụng nếu thấy có dấu hiệu kích ứng da và nổi mẩn đỏ.

Với những thông tin tư vấn về thành phần, công dụng và hướng dẫn sử dụng kem trị chàm Eucerin Baby ở trên, sẽ giúp các mẹ có thể yên tâm hơn khi sử dụng cho bé. Bên cạnh đó, các mẹ cũng nên cho bé đi khám chuyên khoa da liễu để được theo dõi bệnh cụ thể.

Xem thêm: Chàm sữa ở trẻ em: Hiểu đúng bệnh để trị bệnh hiệu quả hơn

HỮU ÍCH:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo