Trị chàm bằng kem dưỡng da Dexeryl có tốt không?

Dexeryl là sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, có không ít người tỏ ra băn khoăn về độ an toàn của loại kem này và không biết có nên trị chàm bằng kem dưỡng da Dexeryl không. Vậy hãy cùng tham khảo những tư vấn dưới đây nhé.

>> Thuốc Eumovate – Thuốc mỡ trị chàm giá rẻ cho công dụng ra sao?

>> Protopic – Thuốc bôi trị bệnh chàm thể tạng

Kem trị chàm Dexeryl có nguồn gốc từ đâu?

Kem dưỡng da Dexeryl là một sản phẩm của thương hiệu Dexeryl rất nổi tiếng thuộc nhà sản xuất Laboratoires Pierre Fabre đến từ Pháp. Đây là một tập đoàn lớn chuyên sản xuất, kinh doanh những sản phẩm trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm, có trụ sở chính đặt ở Castres nước Pháp.

Tập đoàn được đặt cùng tên với người sáng lập là ông Pierre Fabre, thành lập vào năm 1961 hiện đã có mặt tại hơn 130 quốc gia trên toàn thế giới, với hơn 10.000 nhân viên và 33% trong số đó dựa trên trường quốc tế.

Chiến lược phát triển của tập đoàn Pierre Fabre là xây dựng xung quanh 3 hoạt động bổ sung: Chăm sóc sức khỏe, các loại thuốc kê đơn, mỹ phẩm với các chi nhánh tại 42 quốc gia. Với sứ mệnh là chăm sóc cho những con người, Pierre Fabre đã thiết kế và phát triển các giải pháp sáng tạo đóng góp từ y tế cho tới mỹ phẩm.

Tính đến nay bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang đã giúp đông đảo người bệnh thoát chàm eczema, phục hồi da và hạn chế bệnh quay lại...

kem trị chàm Dexeryl

Kem dưỡng da Dexeryl nổi tiếng trên toàn thế giới, được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Kem dưỡng da Dexeryl trở nên nổi tiếng và quen thuộc trên toàn thế giới, được nhiều người tin tưởng sử dụng. Loại kem dưỡng này rất nổi tiếng với công dụng dưỡng ẩm cũng như điều trị các bệnh về da, trong đó có chàm rất hiệu quả.

Thành phần của kem dưỡng da Dexeryl chữa chàm

Kem dưỡng Dexeryl được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của nước Pháp, với các thành phần hỗ trợ điều trị các bệnh về da. Kem có thành phần như: Glicerol (15gr), Parafin liquida (2gr), Vaselina (8gr),… Đây là những chất được phép sử dụng cả đối với những người ó làn da nhạy cảm, rất an toàn cho làn da của trẻ nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng.

Đặc biệt, các thành phần có trong kem dưỡng da Dexeryl đều được kiểm nghiệm tại Pháp và được sản xuất, bảo quản trên dây chuyền hiện đại, giữ nguyên tác dụng của từng thành phần.

Có nên trị chàm bằng kem dưỡng da Dexeryl không?

Trị bệnh chàm bằng kem dưỡng Dexeryl được chứng nhận là tuyệt dối an toàn từ trẻ sơ sinh, không gây kích ứng da, kể cả với những trẻ có làn da nhạy cảm.

Kem dưỡng da Dexeryl có tính dịu nhẹ với làn da của trẻ, đặc biệt rất công dụng trong việc điều trị bệnh Eczema (chàm sữa) với những công dụng bất ngờ.

Sử dụng loại kem dưỡng da này giúp cho làn da của bé luôn được mịn màng, không bị thô ráp, không nứt nẻ vào mùa đông hay mùa hanh khô.

công dụng của kem trị chàm Dexeryl

Trị chàm bằng kem dưỡng Dexeryl được chứng nhận là tuyệt dối an toàn từ trẻ sơ sinh.

Với những bé bị chàm cơ địa, da khô nứt nẻ hay bị eczema ở cả mặt, người và chân tay thì loại kem dưỡng này đặc biệt hiệu quả chỉ sau vài lần sử dụng.

Kem dưỡng Dexeryl có công dụng dưỡng ẩm với thời gian dài tới 8 tiếng, giúp da không bị mốc.

Kem được thiết kế dạng tuýp nên rất dễ sử dụng và bảo quản, cũng như thuận tiện trong việc mang đi mọi nơi.

Loại kem này không có mùi, không nhờn bóng cũng như không hề gây khó chịu khi sử dụng.

Không chỉ trẻ em, có thể sử dụng sản phẩm cho cả người lớn, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng kem trị chàm Dexeryl

Trị chàm bằng kem dưỡng Dexeryl hiệu quả, thì người bệnh chỉ nên bôi một lớp mỏng vào ban ngày để tránh tình trạng nhờn da. Tốt nhất nên bôi kem vào ban đêm sẽ giúp kem dễ dàng thẩm thấu vào da tốt hơn.

trị chàm bằng kem dưỡng Dexeryl cách sử dụng

Trị chàm bằng kem dưỡng Dexeryl hiệu quả, thì người bệnh chỉ nên bôi một lớp mỏng vào ban ngày để tránh tình trạng nhờn da.

Kem có công dụng hiệu quả kể cả với những trường hợp nổi sần sùi khắp mặt, da bị loang đỏ, hồng. Nên sử dụng 2-3 lần/ngày.

Để bé nhanh khỏi bệnh hơn, tốt nhất các bậc phụ huynh nên sử dụng nước chè tươi đặc, rồi dùng bông gòn bôi lên mặt bé đợi cho tới khi khô thì rửa lại bằng nước lạnh. Cuối cùng bôi kem sẽ hiệu quả hơn, cũng như rút ngắn được thời gian điều trị.

Lưu ý khi trị chàm bằng kem dưỡng da Dexeryl, còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Hy vọng với những tư vấn ở trên về trị chàm bằng kem dưỡng da Dexeryl: Thành phần, công dụng… Sẽ giúp cho bạn nắm rõ hơn về loại thuốc này và yên tâm sử dụng trong việc điều trị bệnh.

Xem ngay: Thuốc trị bệnh chàm khỏi hẳn không tái phát tốt nhất hiện nay

HỮU ÍCH:

Bình luận (0)

  1. biển xanh says: Trả lời

    ccó Ai dùng loại này rồi .kết quả thế nào Xin ý kiến đi ạ 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo