Serum trị mụn bioaqua có tốt không? Cách dùng, giá bán bao nhiêu?

Serum trị mụn bioaqua là sản phẩm trị mụn trứng cá và làm trắng da được nhiều người biết đến hiện nay. Bên cạnh đó cũng có không ít người chưa hiểu rõ và băn khoăn về độ hiệu quả của sản phẩm này. Vậy Bioaqua có thực sự tốt không? Giá bán và địa chỉ mua sản phẩm này ở đâu?

Bài nên đọc

>> Serum trị mụn Caryophy của Hàn Quốc có tốt không?

>> Serum trị mụn Dr. Skincare có hiệu quả như lời quảng cáo?

Thông tin cơ bản về serum trị mụn Bioaqua

Serum Bioaqua không chỉ được sử dụng để trị mụn trứng cá mà còn trị các loại mụn cứng đầu như mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám, vết thâm do mụn để lại.

Hình thức

Serum trị mụn Bioaqua được sản xuất dạng chai nhỏ với dung tích 30ml. Vỏ lọ màu trắng, có in tên sản phẩm màu xanh biển. Phần đầu chai dạng núm cầm cổ điển giúp hút tinh chất giống như các sản phẩm serum khác.

Thành phần serum Bioaqua

Sản phẩm trị mụn Bioaqua có thành phần thảo dược tự nhiên bao gồm:

Serum trị mụn bioaqua có thành phần thảo dược tự nhiên nên an toàn cho người dùng

Serum trị mụn bioaqua có thành phần thảo dược tự nhiên nên an toàn cho người dùng

  • Tinh chất nghệ có chứa curcumin, chất chống oxy hóa mạnh. Chất này giúp diệt vi khuẩn gây mụn, sát trùng và ngăn ngừa viêm da.
  • Rau má: Giúp kháng viêm, thúc đẩy tái sinh collagen, chữa lành tổn thương do mụn, làm lành mô sẹo, ngăn ngừa sẹo lồi hoặc lõm do mụn.
  • Rau sam có chứa nhiều vitamin B2, B1, C… nên giúp trị viêm da, đẩy lùi mụn và sát trùng da.
  • AHA: Chất giúp tẩy tế bào chết, ngăn ngừa mụn, điều trị tình trạng thâm da, giúp làm căng và mịn da.
  • Vitamin C: Làm khô nhân mụn, loại bỏ tế bào chết, giảm đỏ da, kích thích quá trình tuần hoàn của tế bào, giảm thâm da.
  • Azelaic Acid: Có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn trong nang lông, giảm sưng và viêm. Đồng thời chất này cũng loại bỏ các nốt mụn khó trị và ngăn ngừa mụn phát triển.

Công dụng của serum Bioaqua

  • Giảm sưng đau trong vòng 24h
  • Trị tất cả các loại mụn chỉ sau vài tuần sử dụng
  • Tiêu diệt vi khuẩn, làm mờ vết thâm.
  • Ngăn ngừa sẹo do mụn
  • Làm sáng da, làm mờ các đốm nâu và vùng da sạm đen.
  • Làm mềm các lớp sừng và loại bỏ tế bào chết
  • Loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông
  • Cải thiện da sau mụn.

Serum trị mụn bioaqua có tốt không?

Để nhận biết serum Bioaqua có tốt không, người dùng cần xác định nguồn gốc sản phẩm, thành phần, review của khách dùng.

1. Nguồn gốc

Serum trị mụn bioaqua có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây là sản phẩm Nội địa của Trung Quốc thuộc thương hiệu Bioaqua. Sản phẩm này cũng thuộc thương hiệu No Brand của Mỹ. Đồng thời serum trị mụn bioaqua đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành trên thị trường.

2. Thành phần của sản phẩm có tốt không?

Bioaqua được nghiên cứu và sản xuất với thành phần đều xuất phát từ tự nhiên nên an toàn cho người sử dụng.

3. Khách hàng sử dụng serum trị mụn bioaqua review như thế nào?

Khảo sát trên các trang mạng xã hội, chúng tôi thu được những cảm nhận của khách hàng về sản phẩm Bioaqua như sau:

Phạm Thành Công:

Kết quả sau khi sử dụng serum bioaqua của bạn Phạm Thành Công

Kết quả sau khi sử dụng serum bioaqua của bạn Phạm Thành Công

“Hồi trước tôi sống ở Đà Lạt da của tôi mịn và không có mụn. Thế nhưng, kể từ khi chuyển vào Sài Gòn sinh sống, do khí hậu nóng bức lại rèn luyện thể lực nhiều, cộng thêm việc ăn uống và nghỉ ngơi lại không đều độ, nên khuôn mặt tôi bị nổi rất nhiều mụn. Đa số mụn nổi nhiều ở hai bên gò má, trán và hai bên cánh mũi. Lúc nào lấy tay sờ lên mặt cũng có cảm giác sần sùi, rất khó chịu.

Tôi đã tìm đủ các phương pháp để chữa trị, nhưng không khỏi. Cũng may, nhờ một người bạn giới thiệu dùng serum trị mụn BioAqua mà mặt tôi hết mụn. Mỗi ngày tôi chỉ cần bôi serum trị mụn 2 lần sáng và tối, chỉ sau vài tuần mà các vết mụn lặn đi, da cũng mịn, vết thâm cũng được xóa mờ hẳn. Tôi thực sự cảm thấy hài lòng với dòng sản phẩm này. Bạn nào đang bị mụn nên dùng thử nhé!”.

Nguyễn Hương:

“Mình bị mụn từ khi dậy thì. Mình đã áp dụng nhiều cách trị mụn khác nhau như: Đắp mặt nạ bằng bột nghệ vàng, rồi dùng cả cách liệu pháp bắn tia Laser. Nhưng những phương pháp này không những, không làm cho những nốt mụn trên mặt của mình biến mất, mà nó còn làm cho da mặt mình có thêm nhiều vết thâm, vết sẹo.

Những nốt mụn, vết thâm này làm cho mình cảm thấy buồn phiền và tự ti kinh khủng. Tình cờ, mình được biết sản phẩm serum trị mụn BioAqua, mình sử dụng trong 2 tháng thấy hiệu quả lắm. Tháng đầu tiên dùng BioAqua, mình thấy da bớt mụn hơn, vết thâm cũng mờ đi trông thấy. Sau 2 tháng sử dụng loại này, da của mình không còn bị nhờn rít nữa, các nốt mụn biến mất hẳn, da láng mịn, sáng hồng rạng rỡ hẳn lên. Sờ vào thấy thích lắm!”

Thu Hằng:

Kết quả khi sử dụng serum bioaqua của chị Thu Hằng

Kết quả khi sử dụng serum bioaqua của chị Thu Hằng

“Da mặt tôi nổi rất nhiều mụn và có thêm các vết sẹo thâm nữa, da sạm đen hơn và điều này khiến tôi mặc cảm tự ti và ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Được cô em họ giới thiệu cho sản phẩm serum trị mụn BioAqua, tôi quyết định mua về dùng thử. Chỉ trong một thời gian ngắn thoa serum trị mụn BioAqua, da mặt tôi đã hết mụn, các vết thâm mụn cũng biến mất”.

Đa phần review của người dùng đều công nhận khả năng cải thiện da mụn của serum trị mụn này. Tuy nhiên cũng có những người cảm thấy khi sử dụng tinh chất, da hơi dính và xuất hiện tình trạng kích ứng, mẩn đỏ. Do đó, trước khi sử dụng người bệnh nên hỏi tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa. Trường hợp sử dụng xuất hiện dấu hiệu bất thường nên dừng.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Để sử dụng serum trị mụn Bioaqua đúng cách và đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn đọc nên sử dụng theo hướng dẫn sau:

  • Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt.
  • Nhỏ 2 – 3 giọt tinh chất Bioaqua vào lòng bàn tay. Thoa đều tinh chất lên mặt.
  • Massage nhẹ nhàng.
  • Sử dụng sản phẩm 2 lần/ ngày vào sáng và tối để đạt được hiệu quả nhanh chóng.

Serum trị mụn bioaqua giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Serum Bioaqua hiện được lưu hành ở Việt Nam với phân khúc giá dao động từ 200.000 VND – 400 000 VNĐ tùy nơi bán và các đợt khuyến mãi.

Người dùng có thể mua trên các kênh bán hàng như Lazada, shopee, các shop mỹ phẩm xách tay hoặc mua trực tiếp từ Trung Quốc.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường đang tràn lan hàng giả, hàng nhái sản phẩm serum trị mụn bioaqua với các mức giá hấp dẫn. Người dùng nên kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm và check mã vạch trước khi mua để tránh mua phải hàng nhái.

Trên đây là những thông tin về serum trị mụn bioaqua. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp chị em hiểu hơn về sản phẩm và tìm được serum trị mụn như ý.

Xem thêm:

>> Trị mụn hiệu quả như thế nào không phải ai cũng nắm rõ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo