Các loại kem trị mụn cám hiệu quả và đang được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều cách để loại bỏ mụn cám, một trong số đó là sử dụng các sản phẩm kem trị mụn cám. Với cơ chế giảm lượng bã nhờn, dầu thừa, se khít và thông thoáng lỗ chân lô sẽ giúp bạn có được làn da sạch sẽ, hạn chế mụn cám, mụn đầu đen xuất hiện.

Top 3 loại kem trị mụn cám hiệu quả hiện nay

Kem trị mụn cám trên thị trường hiện nay không hề ít, chỉ cần bạn gõ cụm từ “kem trị mụn cám” là sẽ ra vô số kết quả, sản phẩm cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, chính vì điều này nên rất nhiều chị em, cả nam giới nữa cảm thấy khó khăn khi tìm kiếm một sản phẩm trị mụn cám phù hợp với mình.

Đặc biệt, có rất nhiều trường hợp người dùng lựa chọn kem trị mụn cám giá rẻ, kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường và kết quả “tiền mất tật mang”. Mụn không những không được loại bỏ mà còn khiến làn da trở nên nghiêm trọng hơn.

Theo đó, sau đây chúng tôi xin gợi ý cho bạn đọc một số loại kem trị mụn cám hiệu quả nhất và được ưa chuộng hiện nay.

1. Sản phẩm kem trị mụn cám của Nhật – Sakura Acne Clearing Cream

Đầu tiên trong danh sách các loại kem đặc trị mụn cám, mụn đầu đen đó chính là Sakura Acne Clearing Cream, sản phẩm có xuất xứ tại Nhật Bản.

Kem trị mụn cám Sakura Acne Cleaning Cream

Kem trị mụn cám Sakura Acne Cleaning Cream

– Thành phần chính:

  • Chiết xuất hoa phong lữ: Giúp cân bằng độ ẩm, làm lành vết thương;
  • Chiết xuất hoa anh đào: Bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UVB, UVA, đồng thời phục hồi tổn thương da, giảm sưng viêm;
  • Chiết xuất cam thảo: Làm dịu da, tái tạo cấu trúc da, ngoài ra chống oxy hóa và giảm kích ứng;
  • Chiết xuất từ hoa chuông có khả năng làm mát, mềm da và phục hồi hư tổn.

– Công dụng:

Từ chiết xuất thiên nhiên trên, kem trị mụn cám của Nhật này mang lại các công dụng chính sau:

  • Kháng viêm, ngừa mụn tái phát và làm mờ vết thâm giúp da mịn và trắng sáng hơn.
  • Điều trị các loại mụn như: Mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu trắng, đặc biệt là những mụn tồn tại dai dẳng.
  • Cân bằng độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông và ngừa mụn cám tái phát.

Sản phẩm này chỉ nên dùng 1 lần/ ngày và mỗi buổi tối. Đầu tiên bạn sẽ vệ sinh da mặt sạch sau đó thoa một lớp kem vừa đủ lên vùng da bị mụn cám, để khoảng 2-3 tiếng thì bạn rửa mặt với nước mát hoặc để qua đêm tùy vào loại da.

Giá tham khảo: 578.000 đồng.

2. Kem trị mụn cám cho da nhờn Bioderma Global

Kem trị mụn cám và se lỗ chân lông Bioderma Global này có nguồn gốc từ nước Pháp. Với tinh chất độc quyền Fluidactiv® có công dụng tái tạo làn da đồng thời kích thích hình thành tế bào da mới, hạn chế lượng bã nhờn hiệu quả.

Bên cạnh đó, các thành phần khác của sản phẩm này gồm có: LHA và Salicylic Acid, hoạt chất Zinc Gluconate, Glycerin… có công dụng loại bỏ tế bào chết, giảm thâm mụn, điều hòa tuyến bã nhờn, ngừa mụn tái phát…

Kem trị mụn cám cho da nhờn Bioderma Global

Kem trị mụn cám cho da nhờn Bioderma Global

– Công dụng chính: 

Kem trị mụn cám Bioderma Global có công dụng đặc trị mụn cám, mụn trứng cá nặng, mụn mủ, mụn sưng. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp giảm kích thước mụn trên da, làm vết thương nhanh lành, ngừa sẹo do mụn.

– Cách dùng:

  • Đầu tiên bạn rửa mặt sạch với nước ấm hoặc sữa rửa mặt.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên mặt, thoa đều kem theo đường xoắn ốc để tinh chất kem thấm sâu vào da.
  • Bạn nên thoa kem 1-2 mỗi ngày vào sáng và tối.

Giá tham khảo: 300.000 – 400.000 đồng.

3. Kem trị mụn cám Giori

Lại một sản phẩm kem trị mụn cám hiệu quả có xuất xứ Nhật Bản khác, Giori đang được nhiều chị em ưa chuộng.

Với chiết xuất từ thành phần thiên nhiên gồm: Vitamin A, E, C, chiết xuất tinh dầu hoa cúc, nha đam, dầu hoa oải hương, nhau thai cừu, tinh dầu đặc biệt là trà xanh sẽ giúp bạn loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen, làm sạch da hiệu quả.

Hiện kem trị mụn cám được phân phối theo bộ sản phẩm gồm: 1 kem trị mụn cám Giori và 1 serum Giori. Bạn nên mua cả bộ để có được hiệu quả điều trị mụn cám tốt hơn.

Giá tham khảo: 400.000 đồng.

Những lưu ý phải nhớ khi dùng kem trị mụn cám

Kem trị mụn cám mang lại khá nhiều ưu điểm khi dùng đó là tiết kiệm thời gian, không phải thực hiện nhiều công đoạn như phương pháp trị mụn cám bằng thiên nhiên, đặc biệt giá thành vừa phải.

Tuy nhiên, bạn cần dùng kem trị mụn đúng cách, tốt nhất hãy tham khảo ý kiến bác sĩ, tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ cũng như nhà sản xuất đưa ra. Bởi nếu dùng không đúng da bạn sẽ bị kích ứng, da mỏng và yếu đi, thậm chí mụn phát triển nhiều hơn.

Theo đó, trước khi dùng kem trị mụn cám bạn hãy nhớ những lưu ý và nguyên tắc sau đây:

  • Chọn kem chất lượng và phù hợp với làn da:

Nên tham khảo chuyên gia để mua được kem trị mụn cám chất lượng, không ham rẻ mà mua phải hàng trôi nổi, kém chất lượng, gây hại cho da.

  • Vệ sinh mặt và tay thật sạch sẽ khi thoa kem:

Vệ sinh tay sẽ giúp bạn hạn chế vi khuẩn xâm nhập vào mụn, ngăn chặn mụn mọc nhiều hơn. Bên cạnh đó, rửa mặt với nước ấm sẽ giúp bạn loại bỏ đi lớp bã nhờn, bụi bẩn, mồ hôi trên da để da được thông thoáng.

Chưa kể việc bạn làm sạch da mặt có tác dụng làm cho các dưỡng chất dễ dàng được da hấp thu và phát huy được hiệu quả cao hơn.

Vệ sinh da mặt sạch sẽ trước khi dùng kem trị mụn cám

Vệ sinh da mặt sạch sẽ trước khi dùng kem trị mụn cám

  • Sử dụng toner – nước hoa hồng:

Đây là một bước chăm sóc da mụn quan trọng mà bạn không được bỏ qua. Bởi nước hoa hồng sẽ làm sạch da sâu hơn, lấy đi các chất bẩn tích tụ ở lỗ chân lông, đồng thời se khít lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm cho da.

  • Loại bỏ nhân mụn:

Với mụn cám hoặc mụn đầu đen để loại bỏ nhân bạn có thể dùng miếng lột mụn hoặc nặn (đảm bảo vệ sinh tay hoặc dụng cụ nặn mụn). Tiếp theo là dùng nước hoa hồng chấm lên vùng da mụn đã nặn.

  • Massage khi thoa kem lên da:

Mát xa nhẹ nhàng sẽ giúp cho máu lưu thông tốt hơn, thư giãn da mặt và những dưỡng chất có trong kem thẩm thấu tốt hơn vào da.

Ngoài ra, khi sử dụng kem trị mụn cám bạn nên sử dụng đúng theo chỉ định của nhà sản xuất, tuyệt đối không lạm dụng, bởi cái gì quá cũng không tốt. Bên cạnh đó, bạn cần giữ cho da luôn được sạch sẽ, có chế độ ăn uống hợp lý và lành mạnh.

Hi vọng rằng, bài viết này của chúng tôi đã giúp bạn biết thêm cũng như có những lựa chọn về kem trị mụn cám hiệu quả hiện nay. Chúc bạn sẽ sớm có được làn da sạch mụn cám và sáng khỏe!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo