Một số bác sĩ chữa vảy nến ở Hà Nội có chuyên môn giỏi

“Có bệnh thì vái tứ phương” – Đây là tâm lý chung của mỗi người bệnh. Đặc biệt là các bệnh nhân mắc bệnh vảy nến, họ không thể nào tự chữa bệnh tại nhà được mà phải cần đến các bác sĩ chuyên khoa. Sau đây, Camnangbenhdalieu sẽ giới thiệu một số bác sĩ chữa vảy nến ở Hà Nội, người bệnh có thể tham khảo và tìm cho mình một lựa chọn thích hợp.

>> 6 Phương pháp điều trị vảy nến người bệnh cần phải biết!

>> 2 Loại thuốc trị vảy nến mới nhất hiện nay

Vảy nến là một căn bệnh về da thường gặp ở bất kể đối tượng nào, kể cả trẻ em. Một khi đã mắc bệnh, người bệnh cần xác định tâm lý là sẽ sống chung với bệnh cả đời. Những phương pháp điều trị vảy nến chỉ là những cách hỗ trợ đẩy lùi tạm thời các triệu chứng, kiểm soát khả năng tái phát của bệnh. Nếu người bệnh chủ động chữa trị bệnh sớm, đúng cách, bệnh sẽ không tái phát nhiều lần và người bệnh sẽ có thể chung sống hòa bình với căn bệnh này.

Nói bệnh vảy nến có thể chữa khỏi hoàn toàn là không có cơ sở. Tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng mỗi người mà phương pháp điều trị vảy nến cũng khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung duy nhất là chỉ khắc phục những biểu hiện của bệnh mà không thể chữa khỏi hoàn toàn. Những cơ sở và bác sĩ nói rằng có thể chữa dứt điểm bệnh rất có thể là những cơ sở không uy tín.

Camnnangbenhdalieu sẽ cung cấp thông tin của một số bác sĩ chữa vảy nến ở Hà Nội khá nổi tiếng. Bạn đọc có thể tham khảo một số bác sĩ sau đây:

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Văn Hiển – Bác sĩ bệnh viện Đa khoa Trí Đức

Đây là một trong những chuyên gia đầu ngành về da liễu. Tiến sĩ Phạm Văn Hiển ngoài được biết đến với cương vị bác sĩ chuyên khoa Da liễu, ông còn từng là giảng viên giảng dạy bộ môn Da liễu ở nhiều cơ sở đào tạo y khoa nổi tiếng.

Phó giáo sư Phạm Văn Hiển từng là Chủ nhiệm bộ môn Da liễu tại Đại học Y Hà Nội – cái nôi của hàng loạt các thế hệ bác sĩ, y tá đầu ngành y tế. Ông cũng từng đảm nhiệm vị trí viện trưởng viện Da liễu Quốc gia. Đồng thời, Phó giáo sư Tiến sĩ Phạm Văn Hiển còn nguyên là Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 40 năm công tác, nghiên cứu và giảng dạy, ông đã có nhiều đóng góp cho ngành y nói chung và chuyên khoa Da liễu nói riêng. Năm 2005, ông được nhận danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú”.

Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Văn Hiển đang khám chữa các bệnh về da liễu, trong đó có vảy nến tại Bệnh viện Đa khoa Trí Đức Hà Nội. Người bệnh có thể đặt lịch khám trước để được hưởng các dịch vụ tốt nhất và không phải chờ đợi lâu.

Map bệnh viện trí đức
Sơ đồ địa chỉ bệnh viện Trí Đức
  • Địa chỉ: Bệnh viện Đa khoa Trí Đức: Số 219 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Giờ khám: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên, giờ khám của bác sĩ Hiển thì người bệnh cần liên hệ với bệnh viện để có được thông tin chính xác nhất.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Nếu bạn lo lắng chữa bệnh vảy nến bằng thuốc Tây có thể không điều trị bệnh tận gốc rễ mà còn gây ra những tác dụng phụ không mong muốn như bào mòn da, nóng gan, hại thận hay tái phát bệnh thì có thể tin tưởng chữa vảy nến bằng Y học cổ truyền. Bác sĩ nổi tiếng giỏi và uy tín chữa bệnh da liễu bằng thuốc YHCT tại Hà Nội được nhiều người bệnh tin tưởng là bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Sự nghiệp đáng ngưỡng mộ của bác sĩ Tuyết Lan
Sự nghiệp đáng ngưỡng mộ của bác sĩ Tuyết Lan

Bác sĩ Tuyết Lan tốt nghiệp Đại học y khoa Hà Nội – chuyên ngành YHCT, có 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, hiện là Giám đốc phụ trách chuyên môn, trưởng khoa Da Liễu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Đơn vị khám chữa bệnh vảy nến bằng YHCT hàng đầu Việt Nam.

Bác sĩ Tuyết Lan nổi tiếng với bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa vảy nến an toàn, hiệu quả với những ưu điểm nổi bật sau:

– Điều trị bệnh vảy nến hiệu quả: Bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo các vị thảo dược tự nhiên có dược tính cao trong 3 bài thuốc nhỏ gồm: Thuốc uống, thuốc ngâm rửa, thuốc bôi ngoài da. Sự kết hợp này dựa trên nguyên tắc chữa bệnh Đông y điều trị bệnh từ nguyên nhân bên trong, mát gan, thanh nhiệt, lương huyết, loại bỏ các triệu chứng bên ngoài, dưỡng da.

– An toàn, không tác dụng phụ: Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được bào chế từ các dược liệu tự nhiên như: Lá trầu không, mật ong, bí đao, bồ công anh, kim ngân hoa, ô liên rô, ích nhĩ tử… chon lọc từ các vùng, vườn chuyên canh thuốc Nam nên an toàn, lành tính, không tác dụng phụ.

Xem thêm: Đi tìm lời giải đáp bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh vảy nến có tốt không?

Bác sĩ Tuyết Lan tận tâm thăm khám cho người bệnh
Bác sĩ Tuyết Lan tận tâm thăm khám cho người bệnh

Bác sĩ Tuyết Lan được nhiều người bệnh tin tưởng, yêu mến bởi sự tận tình, chu đáo, được đồng nghiệp quý mến bởi sự tâm huyết, tận tâm, nặng lòng với Y học cổ truyền và những bài thuốc bí truyền của dân tộc.

Thông tin liên hệ bác sĩ Tuyết Lan:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

  • Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024) 7109 66990983 059 582
  • Đặt lịch khám và tư vấn online với bác sĩ Lan TẠI ĐÂY

Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Cương – phòng khám Da liễu Việt Bách

Bác sĩ Trần Cương là bác sĩ chuyên khoa II, chuyên ngành Da liễu. Về tiểu sử của bác sĩ này: Ông từng tốt nghiệp chuyên khoa Da liễu tại một trong những cơ sở đào tạo số 1 về y khoa ở Việt Nam – Đại học Y Hà Nội. Đồng thời, tại trường Đại học Y, bác sĩ Trần Cương cũng từng là giảng viên bộ môn da liễu.

Bác sĩ Trần Cương có hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị các vệ về Da liễu, trong đó có bệnh vảy nến. Ông cũng từng đảm nhiệm vị trí Phó trưởng khoa Điều trị bệnh Da liễu phụ nữ và trẻ em (D2) của bệnh viện Da liễu Trung ương. Hiện tại, bác sĩ Trần Cương đang làm việc tại phòng khám Da liễu Việt Bách.

Map phòng khám Việt Bách
Map phòng khám Việt Bách
  • Địa chỉ: Phòng khám Da liễu Việt Bách: 103-E8, đường Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.

  • Giá khám: 100.000 đồng (chưa bao gồm chi phí xét nghiệm)

Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ Nguyễn Duy Hưng

Bác sĩ Nguyễn Duy Hưng là một bác sĩ có chuyên môn cao và là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến da. Ông còn được mệnh danh là người mát tay vì có thể điều trị được nhiều ca khó. Là người có chuyên môn cao nên ông được đề xuất và hiện đang là tổng thư ký hội Da liễu Việt Nam. Phòng khám da liễu Bác sĩ Nguyễn Duy Hưng – Phố Huế luôn là địa chỉ đáng tin cậy và uy tín được nhiều người tìm đến.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một bác sĩ điều trị da liễu cho trẻ tại Hà Nội giỏi thì chắc chắn không thể không nhắc đến PGS.TS.BS Nguyễn Duy Hưng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Nguyễn Duy Hưng đã trực tiếp thăm khám và điều trị không chỉ cho các trẻ em mà còn khám điều trị cho tất cả mọi đối tượng có vấn đề về da liễu.

Hiện nay PGS.TS.BS Nguyễn Duy Hưng đang công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương và phụ trách Phòng khám Đa khoa Da liễu Nguyễn Duy Hưng. Phòng khám Da liễu Phố Huế của bác sĩ Nguyễn Duy Hưng là phòng khám da liễu tại Hà Nội, do bác sĩ Nguyễn Duy Hưng trực tiếp thăm khám.

Hiện bác sĩ Nguyễn Duy Hưng đang khám và chữa bệnh vảy nến tại địa chỉ sau:

Map phòng khám da liễu phố huế
Địa chỉ phòng khám da liễu Phố Huế của bác sĩ Nguyên Duy Hưng
  • Địa chỉ: 207A Phố Huế, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian khám bệnh: Thứ Hai – Thứ Tư – Thứ Năm: 16h30 đến 19h, Thứ Bảy: 14h đến 18h

Bác sĩ Lê Quang Lộc

Với kinh nghiệm nhiều năm trực tiếp khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân mắc phải các bệnh lý về da liễu nói chung và ở trẻ em nói riêng. Hiện Bác sĩ Lê Quang Lộc được đánh giá là một trong những người điều trị da liễu cho trẻ tại Hà Nội giỏi và tận tâm nhất.Chính vì thế các bậc phụ huynh hãy luôn an tâm tìm đến bác sĩ Lộc, để được hỗ trợ điều trị tốt nhất cho con em.

Hiện nay bác sĩ đang làm việc tại Phòng khám Da liễu Lê Quang Lộc và Liên chuyên khoa Răng Hàm Mặt – Tai Mũi Họng – Mắt – Da liễu – Bệnh viện Đa khoa Saint Paul, Hà Nội.

  • Địa chỉ: Phòng khám bác sĩ Lê Quang Lộc: 18/44 Nguyễn Phúc Lai, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Bác sĩ Đặng Văn Em

Bác sĩ Đặng Văn Em quê gốc ở xứ Nghệ, vùng đất học nổi tiếng cả nước mà bất cứ ai cũng nghe đến. Chính vì truyền thống hiếu học này, đã hun đúc tinh thần hiếu học của ông để bén duyên với nghề. Bác sĩ Đặng Văn Em là người có chuyên môn cao, kiến thức vững vàng. Ông đã từng Tốt nghiệp Học viện Quân Y; Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú chuyên khoa Nội; Bác sĩ chuyên khoa I da liễu; Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa II da liễu.

Bác sĩ Em là Chủ nhiệm Bộ môn Da liễu – Dị ứng thuộc Bệnh viện Quân đội Trung ương 108 và đồng thời cũng là Phó Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam. Với đức tính tốt đẹp của người thầy thuốc giàu lòng nhân ái, hết lòng vì người bệnh. Ông được rất nhiều người tin tưởng, và xem là bác sĩ giỏi trong việc điều trị các bệnh da liễu cho trẻ nhỏ. Bác sĩ Đặng Văn Em đã từng nhận Nhận danh hiệu Thầy thuốc nhân dân và Danh hiệu 40 năm tuổi Đảng vào năm 2014.

Map 108
Sơ đồ địa chỉ bệnh viện 108
  • Địa chỉ: Bệnh viện Quân đội Trung ương 108: Số 1 Trần Thánh Tông, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trên đây là một số bác sĩ chữa vảy nến ở Hà Nội có tiếng tăm mà người bệnh có thể tham khảo. Khi mắc bệnh vảy nến, cần đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám ngay lập tức, tránh những rủi ro khi tự điều trị tại nhà.

Thông tin hữu ích:

Click đọc ngay:

Bình luận (54)

  1. Ng Liễu says: Trả lời

    e bị vẩy nến khắp hết người .chữa trị ở bs Lan cuta thuốc dân tộc có hiểu quả và tốn kém không ạ

    1. Trịnh Văn Lang says: Trả lời

      Cái này thì bác hỏi trực tiếp bác sĩ thì mới rõ được vì nó còn thùy thuộc vào tình trạng bệnh và thể của bệnh. Bác nhắn tin lên trên đây cũng được https://www.thuocdantoc.org/duoc-lieu-dong-y-dac-tri-benh-viem-da-co-dia.html bác tham khảo xem có giống trường hợp nào trên đây không tôithấy mọi người chia sẻ về bệnh cùng với quá trình chữa bệnh rát nhiều thông tin tôi thấy rất có ích

  2. Ng V Quang says: Trả lời

    e bj vay nen toan than e chua o bv da ljeu k khoj benh thuong xuyen taj phat bay gjo benh cua e lan nh lam ak o hn bsj nao gjoj thuc su moj ng chj cho e voj 

     

    1. Minh Hung Vu says: Trả lời

      b den cho PGS.BS Ng Duy Hung xem thay ong nay nhieu nguoi bao gioi. thu xem co hop ko. minh theo 2 thang cung chi do dk 1 thoi gian ngan thoi

       

    2. Thiện says: Trả lời

      Thử qua chỗ bs Kiệm ở Tôn đức thắng vậy .Nói chung có bệnh vái tứ phương thôi .Người bảo khỏi người bảo ko . Quan trọng là hợp thầy hợp thuốc nữa

       

  3. Đào Hường says: Trả lời

    Cậu đến chỗ trung tâm thuốc dân tộc chữa thử xem em trai tớ chữa đấy hết sạch vẩy nến đó da chỉ bị các vết tròn thâm thôi. Khỏi hẳn hay k thì tớ k nói vì bệnh này theo tớ tìm hiểu thông tin thì chỉ chữa ổn định đc thôi nhưng gần 2 năm nay em trai tớ k thấy bị lên lại. Còn theo Bs nào thì tớ k rõ nữa k biết có phải bs Quyên kia ko. Ở đấy uống thuốc đông y nhưng mà phải chịu khó lắm, kiên trì lắm đấy. Thuốc này tác dụng của nó chậm, gần như là tháng đầu dùng thuốc k thấy cải thiên mấy đâu, từ tháng thứ 2 mới bắt đầu thấy em tớ các nốt vẩy nến đỡ đỏ và ko bị đùn vảy trắng lên nữa mà có vẻ mềm dần, bong ít một. Về sau nó bong hết vẩy thì lên da non nhưng thành thâm chứ k như da bt. Nó cũng đã chữa ở bệnh viện da liễu và cả chổ 102 Trần Hưng Đạo nhưng nói chung ở đấy chỉ tốn tiền vô ích. Nên thấy mọi ng bảo phải hợp thầy hợp thuốc cũng đúng, vì ở chỗ THĐ cũng là đông y mà

     

    1. Mai Thu Thủy says: Trả lời

      ông xã em cũng bị bệnh này ở cánh tay với ở chân rất nhiều ảnh có điều trị bệnh ở chỗ bs lann của tt thuốc dân tộc (đ/c b31, ngõ 70 nguyễn thị định) tình hình vẩy nến của ông xã em sau đợt chữa 5 tháng thì dã tạm lui da để lại thâm giống như em trai của bạn kia mỗi tháng dùng cả thuốc uông bôi với ngâm rửa. Để trị dứt cái bệnh quái ác này có lẽ sẽ rất khó thậm trí k được.nhưng em thấy thì ở trung tâm đó tư vấn rất kỹ và thuốc bs kê cũng rất tốt bởi hown1 năm nay bệnh vẩy nến của ông xã em chưa thấy lên lại

      1. phan thắng says: Trả lời

        Chào bạn!

        Mình đang sống ở Lâm Đồng. Mình hiện cũng đang bị bệnh vẩy nến, đã đi khám và có bối thuốc nhưng chưa khỏi.

        Minh thấy em trai của bạn đã được chữa khỏi ở trung tâm thuốc dân tộc đó

        Bạn có thể cho mình biết địa chỉ cụ thể hoặc là số điện thoại liên hệ được không? Hi vọng nhận được hồi âm sớm nhất của bạn.

        Cảm ơn bạn nhiều!

         

      2. Vương Văn Thịnh says: Trả lời

        cho mình hỏi, ở đó chỉ chữa đợc bệnh vẩy nến thôi hay cả các bệnh ngoài da khác nữa?

        Và tiền thuốc trong 1 tháng ấy có tốn kém lắm ko bạn?

         

    2. Lê thị thơm says: Trả lời

      Cám ơn b này nhiều ck tớ cũng bị bệnh VN nặng ra toàn thân rồi mà bây giờ có vẻ bi quan chán chường vì chữa nhiều nơi k khỏi. Tớ sẽ đến hỏi chỗ TT đấy xem thế nào. Nhưng mà em trai b là chữa mất bao lâu thế?

       

  4. Nguyễn Tiến An says: Trả lời

    Tôi bị vẩy nến đã 7 năm. Chữa mọi cách đều k hết vẩy nến. Xin hỏi bệnh này cách điều trị tốt nhất là gì? Bác sĩ nào chữa được bệnh này mọi người biết làm ơn chỉ dùm? Cám ơn

     

    1. Thạch Đình Khanh says: Trả lời

      chia sẻ với anh. tôi cũng bị vẩy nến gần 10 năm. nãy bệnh đã tạm hết nhờ tìm hiểu được thuốc này và kiên trì theo chữa tuy tốn kém nhưng bệnh đã hết chia sẻ để anh tham khảo thêm http://www.bacsivaynen.com/thuoc-tri-vay-nen-a-sung-tot-nhat-hien-nay.html 

  5. Vũ Thị Thảo says: Trả lời

    Còn em ở SG, các bạn có biết trong nầy thầy Lang nào chữa được bệnh vẩy nến không, chỉ em với. Em đã đi BV Da Liễu 1 năm nay nhưng không có hết mọi người à

     

  6. Luận Trần says: Trả lời

    Con bị vẫy nến da đầu 8 năm rồi.nay xuống lòng bàn tay.xin hỏi có chữa khỏi bệnh không a..?

    1. Pham Van Trinh says: Trả lời

      Benh nay K chua khoi han dk dau chua de no k phat trien them co khi con kho !

  7. Bống Bang says: Trả lời

    Cả nhà cho e hỏi bác sĩ chữa bệnh vẩy nến tốt ạ.Trước em chữa của bác sĩ hưng ở trên phố huế nhưng bác sĩ này bóp chẹt bệnh nhân quá, chữa khỏi nhanh nhưng bị lại cũng nhanh.mà e đang muốn có baby mà bị thế này thấy các mẹ bảo vẩy nến sẽ còn bị nặng hơn, lan nhiều hơn mà bầu bì vào rồi thuốc thang cũng bị han chế nên em muốn chữa cho thật sự ổn định thì mới dám có đc.Cả nhà có biết bác sĩ nào chữa bệnh này giỏi mà tận tình kô ạ?

     

    1. Kai says: Trả lời

      E vừa r khám theo yêu cầu khám pgs riêng tiền khám đã 500k rồi, chưa tính tiền thuốc hơn 1 triệu nữa dùng thuốc mấy hôm nay thì thấy vẩy nến có giảm k biết đc bao lâu .E thấy mọi người bảo chữa ở da liễu cũng chỉ ddc thời gian ngắn e đang lo đây chưa biết sẽ tnao ở hn thì biết mỗi 2bv da liễu lớn 

  8. huongtinh85 says: Trả lời

    Mình cũng là 1 bệnh nhân bị vẩy nến 10 năm nay, sinh con xong bệnh phát nặng và mình cũng rất khổ tâm nhưng chồng động viên rất nhiều trong cuộc sống cũng như trong quá trình chữa bệnh. Bệnh Vẩy nến vẫn chưa có thuốc chữa và trong quá trình 10 năm nay mình cũng đi khắp nhiều nơi chữa trị, nói chung các bệnh liên quan đến da liễu sẽ phải gặp thầy gặp thuốc, có khi sẽ khỏi, khi lại không.

     

    1. Phong says: Trả lời

      Gần đây nhất mình chữa ở đơn vị thuốc dân tộc hiện tại đang cố gắng duy trì bệnh ổn định được lâu dài nhất có thể, nói thật giờ mình chỉ mong bệnh cứ thế này mà không lan ra toàn thân là may mắn lắm rồi. bệnh của mình đợt chữa cũng thuyên giảm 7/10 phần và mới ngưng điều trị đk 8 tháng

       

      1. limdim nguyen says: Trả lời

        sao k tri triet de di ban…so 1 time nua no lai lan ra 

      2. Phong says: Trả lời

        Mình chữa ở đấy bác sĩ họ nói thẳng luôn bệnh này ko chữa khỏi 100% được mà dùng bài thuốc đông y của họ cũng chỉ là để chữa ổn định bệnh thôi, có thể thuyển giảm 70-90% có người dùng thuốc xong vẩy nến có thể hoàn toàn sạch sẽ nhưng cũng chưa chắc đã khỏi, có thể lâu dài thì 5-10 năm có người chỉ sau vài tháng bị lại nên bác sĩ họ nói chế độ ăn uống, sinh hoạt nên kiêng khem tốt, đủ dinh dưỡng luyện tập thể thao mình là do có người quen chữa ở đây hết vẩy nến gần 2 năm nay mách nên theo

  9. mai_con_khong says: Trả lời

    các mẹ ơi có mẹ nào cók inh nghiệm chữa khỏi chưa ah. các mẹ chia sẻ cho chị em với ah

     

    1. Nhung says: Trả lời

      Em bị vẩy nến da đầu, em đến khám chỗ bs Lan bác sĩ bảo nếu điêu trị sẽ sủ dụng bài thuốc gồm thuốc bôi thuốc uống và lá rửa viêm da. 1 liệu trình điều trị có thể kéo dài 3-6 tháng tùy mức độ vẩy nến, như của e bsi tư vấn mỗi tháng chi phí hết 1950k. Em không nghĩ là thuốc đông y lại đắt đến thế. Mà chưa biết hiệu quả thế nào nên mới chỉ lấy thuốc bôi 500k.Có mẹ nào đã từng chữa ở đây chưa ạ,cho em hỏi là bác sĩ này chữa bệnh da liễu có tốt không ạ ?

    2. Bùi Thị Cẩm Tú says: Trả lời

      em cũng đang muốn tìm hiểu về bs Tuyết Lan này, mọi người chia sẻ cho e được ko ạ?

      1. Hoàng Anh says: Trả lời

        Nói chung, đã có bệnh rồi thì phải trị, cũng chả biết khỏi hay không.

        Như mình chữa ở cả chỗ mấy Pgs.ts của Bv Da liễu Tw cũng không khỏi…

        Giờ cũng k biết sao nữa…

  10. Linkute9 says: Trả lời

    bạn thử qua khám ở chỗ bsi Phượng ở dương quảng hàm xem thế nào. Cũng đông y. Bạn mình chữa ở đấy giờ bệnh vẩy nến cũng ổn lắm. giờ chỉ lấy là tắm về tắm thôi.

     

    1. Huyên says: Trả lời

      chi phí thế nào bạn ???

       

  11. Đường xưa says: Trả lời

    Tớ biêt bệnh vẩy nến rất khó chữa khỏi hoàn toàn vì đây là một loại bệnh thuộc cơ địa nhưng các bạn đừng bi quan mà hãy lạc quan chữa bệnh, có bệnh thì vái tứ phương mà thấy bảo bệnh này vẫn có thể khống chế được nó nếu kiên trì mà mọi người thử tham khảo thêm thông tin ở trên dd này xem https://www.chuatrimedaymanngua.com/phong-van-chuyen-gia-benh-vay-nen-lam-cach-nao-de-khong-che-benh.html 

    Chúc mọi người chóng “gặp thày gặp thuốc” và mau khỏi bệnh nhé 

     

    1. Nguyễn Bình Minh says: Trả lời

      hic có nên tiếp tục theo đông y nữa k vì mình chữa cả tây y đông y nhiều rồi mà ko có tiến triển gì nên giờ mất niềm tin luôn rồi. ????????

       

  12. Trần Trung Thành says: Trả lời

    Tôi đọc trên mạng có nói về bài thuốc thanh bì dưỡng can thang nầy ai đã chữa chưa 

     

    1. khuất ánh says: Trả lời

      tôi đương dùng thuốc ấy đây. khoảng 3 tuần sau khi uống thì thấy một số nốt bắt đầu mềm hơn quan sát k thấy nó nên nốt vẩy nến mới, các nốt cũ k thấy phát triển rộng thêm (trước đấy thì còn thấy ngứa dữ dội hơn) Sang đến tháng thứ 2 thì nốt vẩy nến có hiện tượng bong các tầng vẩy vẫn còn ngứa nhiều. Nhưng tôi vẫn kiên trì dùng tiếp tháng thứ 3,4 bệnh đỡ hẳn.. ăn uống tự dưng thấy ngon miệng và cảm giác khỏe khoắn hươn rất nhiều. K biết đấy có phải do tác dụng của thuốc đông y k hay đỡ bệnh nên tâm trạng tôi cũng vui vẻ phấn khởi rất cầu mong có thể duy trì được kết quả như hiện tại được nâu dài

       

    2. Trương Sa says: Trả lời

      Có bạn nào đã chữa ở nhà thuốc dân tộc đấy rồi cho em xin them  kinh nghiệm với được k ?

       

      1. Nguyễn Thị Ngọc Lan says: Trả lời

        Đông y mắc lắm chị ạ , mắc hơn cả tây y nhiều. Nhưng tây y e chữa mãi chữa mãi cứ đỡ rồi lại còn lên kinh khủng hơn. E đành kiếm sanh đông y chữa, em đi thuốc dân tộc khám thử , cũng cách đây 2 năm rồi mà đã mấy triệu đó , chị dùng thử thuốc xem , em thấy cũng ổn lắm bệnh cũng hết được 80% đấy chị. Đông y tuy chậm hơn Tây y nhưng em thấy chữa đấy cũng được em duy trì chế độ ăn uống sinh hoạt theo bác sĩ đông y hướng dẫn cho e nên 1 năm rưởi rồi k thấy bệnh lan thêm gì

         

      2. Qúy says: Trả lời

        mắc là bn z b …den khám có phải đat lich j k b?

         

  13. Bình says: Trả lời

    Mình dang chữa tây y nản quá mn ak 

  14. Chu Đình Bảo says: Trả lời

    Mình đang chữa chỗ Bác sĩ Em là Chủ nhiệm Bộ môn Da liễu – Dị ứng thuộc Bệnh viện Quân đội Trung ương 108 đồng thời cũng là Phó Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam., mình bị viêm da cơ địa từ bé chữa chạy đông, Tây y mãi mà k khỏi mà bệnh càng ngày càng nặng lên mạng thấy mn chỉ đến bsi Em . Mình mới uống và bôi thuốc đc gần 2 đợt nhưng vẫn chưa đỡ tí nào , mỗi đợt là 1 tháng. Chưa biết hiệu quả thuốc tnao nhưng tiền thuốc mắc quá,biết là chữa thì phải kiên trì nhưng tiền thuốc mắc tnay mà lại chưa thấy tín hiệu j để hy vọng mình dang k biết có nên tiếp tục chữa nữa k.Nhiều người khen nhưng có khi là mình k hợp tay bsi rồi

     

    1. Dũng says: Trả lời

      Mình chữa vẫy nến da đầu chỗ bác sĩ Lan chỗ trung tâm nc và ứng dụng tdt hết đấy chỉ còn bị ít sẹo thôi Đến nay vẫn chưa thấy bị lại nhưng chữa cũng mất đến 4 tháng và tiền thuốc mỗi tháng hết hơn 2T gội gội rồi bôi thuốc uống thuốc cũng vất. Bạn có vái tứ phương thì thử chỗ trung tâm này xem chúc bạn sớm khỏi. Có số đấy bạn có liên hệ trước thì gọi 0983059582

      1. Nguyễn Hoàng Tư says: Trả lời

        Thật vậy không, nghe tin có người chứa khỏi bệnh nầy tôi mừng quá, nhưng tôi ở trong bình dương thì phải làm sao tôi không có điều kiện ra ngoài hà nội thăm khám

      2. Thanh DO says: Trả lời

        minh moi mua thuoc da bat dau dung duoc 2 ngay nay roi chua biet ket qua se ra sao chi dam mua truoc 1 thang 

      3. Thanh DO says: Trả lời

        Tôi đang dùng bài thuốc thanh bì dưỡng can thang đó đã hơn 1 tuần rồi chưa thấy dấu hiệu cải thiện bệnh thấy khá lo lắng? Xin hỏi mọi người dùng thuốc đó khoảng bao lâu thì cải thiện? Bình thường nếu mà tôi thoa thuốc của tây y thì vẩy nến đã dỡ rât nhiều rồi? Nhưng thuốc tây y cứ phải thoa liên tục nếu không nó lên lại còn nặng hơn nên tôi chữa sang đông y với hy vọng sẽ hét dược vẩy nến

         

      4. hhh1234 says: Trả lời

        Bệnh của b đã khỏi chưa. Mình cũng đang chữa ở đó mới đk hơn tháng mình bị vẩy nến mủ vẫn rất ngứa mới chỉ thấy các nốt nổi se miệng khô lại thôi, chưa thấy bong tróc gì để xem tháng tới có cải thiện nhiều hơn k xác định tác dụng chậm mà k nghĩ chậm nvay 🙁

         

      5. Phạm N Hải says: Trả lời

        tình hình mọi người còn dùng thuốc ở đó nữa ko v? Mình dùng thuốc uống và thuốc bôi ở đó đc gần 2 tuần r mà ko thấy đở mấy tiền thuốc lại khá chát ??!!

      6. Thanh DO says: Trả lời

        Tôi đến nay theo được gần 2 tháng rồi mới đây mới thấy vẩy nến nó bớt bớt được những nôt nhỏ đã bật hết vẩy trắng thôi thì có tiến triển nên cố theo cho đủ liêu trình vậy thấy mấy bác bảo đỡ nhiều nên cũng rất có hy vọgn

  15. Chiểu says: Trả lời

    Tây y là chữa triệu chứng là cách chữa bệnh làm cho bề mặt da người bệnh nhanh chóng giảm các dấu hiệu của bệnh với điều kiện bệnh nhân phải kiêng 1 số chất là tác nhân làm cho bệnh nặng thêm như: xà phòng, xôi, thịt gà, tôm, thịt chó…..Sau khi các triệu chứng đã hết tam ngừng dùng thuốc thì 1 thời gian sau bệnh lại tái phát vì chưa diệt được tận gốc. Bệnh này nên chữa theo đông y nhưng cũng k phải đơn giản vì thuốc đông y tùy thầy tùy thuốc bệnh mới hetes

     

  16. Lâm bv says: Trả lời

    mọi người cho e hỏi có ai đã chữa trị vảy nến ở pk đỗ minh đường chưa ạ.e mắc bệnh đã lâu. lên mạng tìm hiểu thấy quảng cáo thuốc ở đây đc lắm. họ giới thiệu cho bác sĩ tuấn. nhưng chi phí lại đắt, em là sinh viên nên sợ tiền mất mà tật mang lắm.có ai có kinh nghiệm gì hay đã từng chữa ở đây thì chia sẻ cho em biết với. định thử một lần mà hoang mang quá

  17. Hoàng Hà says: Trả lời

    Mình thấy bên tây y toàn cho bôi coticoid thôi. Mình ủng hộ Đông y có điều chưa biết chữa ở đâu theo bác sĩ nào nữa đông y bây giờ cũng tạp nham lắm thầy thuốc giả danh nhiều nên cũng hoang mang 🙁

     

  18. Võ Thu Nga says: Trả lời

    Ui các bác đã dùng thuốc đông y rồi cho em xin ít review ạ. Em đang muốn chữa cho bé nhà em cũng đang bị vẩy nến em cho cháu chữa ở bv da liễu trung ương cách đây 4 tháng cháu khỏi rồi giờ lại thấy lên lại em muốn chữa cho cháu bằng đông y đỡ tác dụng phụ mà nghe nói theo đông y mới có khả năng chữa được bệnh này nên em cũng hy vọng lắm để hỏi mọi người xem chữa ở đâu tốt thì em cố gắng chữa cho cháu

     

    1. Kiến Thiết says: Trả lời

      Nếu là thuốc đông y thật, từ thảo dược tự nhiên thì tác dụng chậm lắm. Còn nếu thuốc tác dụng nhanh thì chỉ có pha trộn.

       

    2. Hà Tuyết Mai says: Trả lời

      Ông xã mình bị vẩy nến toàn thân, cũng đã chưa nhiều nơi rồi nhưng k đỡ,mình đang tính bảo OX dùng thử thuốc của ttrung tâm thuốc dân tộc nhờ mọi người biết thì tư vấn thêm

       

      1. Thuật says: Trả lời

        Tôi mới dùng thuốc gần 3 tháng. vẫn còn tình trạng ngứa dù vết vảy nến đó có bong ra và lên da non

         

      2. Thuật says: Trả lời

        Tôi mới dùng thuốc gần 3 tháng. vẫn còn tình trạng ngứa dù vết vảy nến đó có bong ra và lên da non

         

  19. gamethu8x says: Trả lời

    Tôi bị vẩy nến hơn 1 năm nay da gồ ghề, lồi lõm, ráp ráp vì lớp da có lớp vẩy trắng bong tróc rồi lại đùn thêm mới. Tôi bôi thuốc thì đỡ k dùng nó lại đùn lên rất ngứa. Hiện tại tôi đang bôi eqlag

     

  20. Pham Van Hiệp says: Trả lời

    Da đầu của mk bị tróc vảy liên tục. Mặc dù đã gội nhưng khi dùng tay cạo vẫn có một lớp mảng trắng. Sờ lên da đầu rất gồ ghề. Cách đây 2 năm, Khi khám ở bv da liễu dùng thuốc cũng có đợt hết hẳn xong sau đó mk lười dùng bồ kết mà dùng dầu gội nên sau đó trơ lại đến bây giờ là 2 năm. Rất khó chịu mỗi kkhi trời nóng vì da đầu khô rất bức rứt. Khi gội các mảng bám không đi nên mặc dù đã gôih nhưng lấy tay cạo vẫn ra lớp gàu màu trắng. Tóc rụng rất nhiều và cHân tóc trở lên yếu hơn nhiều. Tóc rụng nhiều mà mọc ít và chậm lên tóc thưa dần. mk không biết phải làm sao. VÌ đang còn trẻ ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ thật sự mk rất mặc cảm vì đầu tóc bong tróc vẩy trắng tôc cứ mỏng và xơ xác. Rất mất tự tin. ai biết bs hay thầy thuốc nào trị được căn bệnh này chỉ giùm mk cảm ơn rất nhiều 

    1. Cương says: Trả lời

      Mới đầu tưởng bị nấm mua nizoral về gội liên tục thấy hết lúc đấy bị ít tưởng là khỏi đến lúc bị lại đi khám thì là bị vẩy nến da đầu. Chữa ở BV da liễu cũng cứ dỡ rồi lại lên. Nản. Nhiều người mách ông này bà kia mà k ăn thua

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo