Hỏi đáp: Địa chỉ điều trị vảy nến ở Hà Nội nào tốt?

Địa chỉ điều trị vảy nến ở Hà Nội nào uy tín và chất lượng nhất là thắc mắc của rất nhiều người bệnh không may mắc phải căn bệnh da liễu quái ác này!

Bạn nên đọc:

10 nguyên nhân bệnh vảy nến và những lưu ý khi mắc bệnh

3 triệu chứng bệnh vảy nến rõ ràng cần phải được điều trị ngay

Câu hỏi:

“Xin chào Camnangbenhdalieu, tôi là Xuân, năm nay 33 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Khoảng 1 tháng trước tôi phát mình bị mắc các dấu hiệu của bệnh vảy nến. Làn da của tôi ngứa rát, kèm theo sự xuất hiện của các đám vảy dày và đỏ khắp bụng, ngực. Sau khoảng hơn 1 tuần thì xuất hiện các mảng vảy trắng với kích thước rất to. Các triệu chứng dần lan rộng lên cả cổ và mặt khiến tôi vô cùng lo lắng. Tôi đã đến cơ sở y tế gần nhà để thăm khám và dùng thuốc nhưng chưa thấy bệnh thuyên giảm gì nhiều!

Vậy Camnangbenhdalieu có thể tư vấn cho tôi những địa chỉ điều trị vảy nến ở Hà Nội nào uy tín nhất hiện nay để tôi có thể thăm khám và điều trị dứt điểm hay không? Xin cảm ơn Camnangbenhdalieu rất nhiều”.

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Chị Xuân (Hà Nội)

Giải đáp

Xin chào chị Xuân!

Đầu tiên, xin chân thành cảm ơn chị đã tin và gửi thắc mắc của mình đến cho chuyên mục Hỏi đáp sức khỏe của Camnangbenhdalieu! Tiếp đó, chúng tôi xin giải đáp chi tiết với nguồn thông tin chất lượng và hữu ích nhất đến chị qua câu hỏi “Địa chỉ điều trị vảy nến ở Hà Nội nào tốt”.

Đối với trường hợp của chị đã tiến hành thăm khám điều trị mà bệnh lý vẫn không thuyên giảm mà còn có dấu hiệu lây lan thì rất có thể do chị chưa áp dụng đúng phương pháp hoặc cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng. Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ bệnh viện, cơ sở y tế tư nhân tiến hành thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu, và việc được chọn được một nơi uy tín thực sự khiến nhiều người bệnh đau đầu! Sau đây, để giúp chị bớt đi nỗi lo bệnh tật, chúng tôi xin được chia sẻ đến chị những địa chỉ thăm khám được nhiều người đánh giá là uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội,  chị có thể tham khảo qua và lựa chọn.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bắt nguồn từ hơn 100 bài thuốc cổ phương, Trung tâm đã nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc “Thanh bì dưỡng can thang” có tác dụng điều trị vảy nến hiệu quả.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Tại đây quy tụ nhiều y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm. Trung tâm đã thực hiện nhiều công trình nghiên cứu chuyên sâu để nâng cao hiệu quả trong khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Qua quá trình hoạt động và cống hiến không ngừng nghỉ, Trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng quan trọng. Trong đó có Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” 2017 và lọt Top 50 các Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018.

Hiện nay, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã có mặt ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương

Địa chỉ: Số 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương là một trong những bệnh viện chuyên khoa đầu ngành da liễu trên toàn nước ta. Đây là bệnh viện lớn được thành lập từ năm 2006 chuyên trị các chứng bệnh da liễu trong đó có bệnh vảy nến.

Đội ngũ y bác sĩ tại đây đã có nhiều kinh nghiệm trong thăm khám và chữa các bệnh lý da liễu từ nhẹ đến nặng khác nhau. Bạn lưu ý thời gian làm việc của bệnh viện từ thứ 2 đến thứ 6  từ lúc 6h00 đến 18h30 phút, riêng thứ bảy và chủ nhật thăm khám từ 7h30 tới 17h30 phút.

địa chỉ điều trị vảy nến

Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Địa chỉ:

  • Cơ sở I: 79B Nguyễn Khuyến – Văn Miếu – Đống Đa – Hà Nội (đây là cơ sở chính của bệnh viện). Ngoài ra còn hai cơ sở khác, cụ thể:
  • Cơ sở II ngụ tại số 2D Nguyễn Viết Xuân – Hà Đông – Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu trong đó có bệnh vảy nến. Đây là địa chỉ đầu tàu và một trong những cơ sở y tế được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhờ hệ thống trang thiết bị và đội ngũ y bác sĩ được đánh giá với trình độ chuyên môn cao.

Thời gian làm việc của bệnh viện từ thứ 2 đến thứ 6 , buổi sáng từ lúc 7h00 đến 11h00 phút, buổi chiều từ luc 13h30 phút đến 17h30 phút. Riêng thứ bảy và chủ nhật chỉ tiến hành thăm khám dịch vụ và không thăm khám bảo hiểm y tế, buổi sáng từ lúc 7h00 đến 11h30 phút, buổi chiều từ lúc 14h00 phút đến 17h00 phút.

địa chỉ điều trị vảy nến

Bệnh Viện Bạch MaiĐịa chỉ điều trị vảy nến ở Hà Nội uy tín

Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Là một trong những bệnh viện lớn nổi tiếng với lịch sử hình thành lâu đời nhất tại Hà Nội. Bệnh viện Bạch Mai hiện nay đã mở chuyên khoa da liễu với hệ thống trang thiết bị hết sức hiện đại như: Laser IPL, Laser Ruby, Laser YAG..

Với hệ thống kỹ thuật hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, đây là địa chỉ được rất nhiều người lựa chọn. Thời gian làm việc của bệnh viện từ thứ 2 đến thứ 7: buổi sáng từ 6h30 phút đến 12h00, buổi chiều từ 13h00 đến 18h00 hàng ngày và nghỉ ngày chủ nhật.

địa chỉ điều trị vảy nến

Hy vọng thông qua những thông tin trên đây, chị Xuân có thể tìm hiểu thêm và lựa chọn được cho mình địa chỉ điều trị vảy nến ở Hà Nội thuận tiện và ưng ý nhất. Hãy tham khảo thêm ý kiến của những người từng mắc bệnh này để biết thêm về chế độ tự điều trị trong ăn uống và sinh hoạt.

Click đọc ngay:

Bình luận (50)

  1. Mẹ Sâu says: Trả lời

    Con trai em 4 tuổi tự nhiên đầu ngón chân cháu bị bong tróc da, em chủ quan nghĩ là cháu bị nước ăn chân nên ra hiệu thuốc gần nhà mua thuốc về bôi cho con sau 1 thời gian ko thấy đỡ mà bệnh còn tiến triển lây lan sang các ngón khác,đồng thời ở khuỷu tay cháu cũng xuất hiện em cho con đi khám ở viện da liễu trung ương bác sĩ kê thuốc cho cả thuốc uống lẫn thuốc bôi thì về bôi 4 ngày thấy đỡ nhiều, sau đó đi kiểm tra lại bs lại kê thuốc khác, điều trị khỏi gần như 90% thì ngưng thuốc và duy trì dưỡng ẩm, sau độ 2 tuần thì lại bắt đầu có dấu hiệu bong tróc như ban đầu, em hoang mang quá ko biết bệnh này có chữa khỏi triệt để được không 

     

    1. Hồng Vân says: Trả lời

       Chị chữa khỏi rồi thì bôi dưỡng ẩm thường xuyên cho con vào, tăng cường miễn dịch cho con lớn dần sẽ tự hết đấy ạ

       

    2. Thông says: Trả lời

        Minh bi vay nen ma k cach nao tri duoc ai chi dum minh cach nao hieu qua nhat k

       

    3. Hoàng Ngọc Bình says: Trả lời

       Bệnh này cũng ko dám nói trước là chữa khỏi hẳn đâu nhưng chữa bệnh ở mức ổn định, bệnh ngủ thì giảm hết các triệu chứng, trước em cứ chữa khỏi chỗ này nó lại lên chỗ kia. Lúc đầu nó chấm đỏ rồi lan rộng ra dần theo hình tròn, em uống thuốc nam đúng 2 tháng thì hết hẳn luôn ko thấy bị lây lan nữa, đi kiểm tra lại bs bảo trường hợp của em cũng ko nặng lắm, cộng với vẫn trẻ sức đề kháng tốt và quan trọng là uống đúng thuốc trị đúng bệnh nên bệnh tiến triển nhanh, giờ da em như bình thường ko có dấu hiệu của bệnh luôn, em nghĩ đã điều trị bệnh ở mức ổn định rồi giờ chỉ duy trì luyện tập để tăng cường đề kháng cho bệnh không tái phát thôi bệnh có quay lại thì cũng chỉ ở mức độ nhẹ

       

    4. Minh Hằng says: Trả lời

       Con mình trc đc 2 tháng cũng có vài nốt trên ng, biểu hiện rất giống vẩy nến. 2 vc lo lắng vì ck mình bị. Sau goi đt cho bs vinh trên bvdl trung ương bs khuyên tắm cho bé bằng sua tắm danh riêng cho be. Bôi kem dưỡng âm. Đc 1 tuân thi ok. Đên bjo đc 9 tháng k xuât hiện lai. Nhưng đó là 1 câu hỏi đè nặng lên vai 2vc , mà k có câu giai thich. Liệu con có bi di truyền từ bố sang k.

       

    5. Thuỳ Tiênn says: Trả lời

       Bố mẹ mà bị vẩy nến nguy cơ cao con cũng mắc bệnh này vì bệnh này lây qua di truyền mà,nên chăm sóc con cẩn thận vì con mang gen nên dễ mắc các bệnh viêm da cơ địa hay dị ứng, cho con ăn đồ ăn gì lạ thì nên thử ít một xem có dị ứng không, chứ nhiều khi bệnh này chỉ cần ăn cái gì ko hợp là nó phát lên đấy, nói chung bệnh này khó nói lắm nhiều khi sau 1 trận ốm sức đề kháng giảm là nó bùng phát, giờ chỉ còn cách tăng đề kháng và miễn dịch cho con thôi

       

  2. Minh Ba Lô says: Trả lời

    Mấy bệnh ngoài da có biểu hiện triệu chứng khá giống nhau, mọi người nên tới các bệnh viện da liễu lớn như bệnh viện da liễu trung ương, Bạch Mai, da liễu Hà Nội. Vì những nơi ấy có xét nghiệm sinh thiết mới chuẩn được bệnh. Còn chữa thì đừng lấy thuốc của bệnh viện. Bệnh này nên chữa bằng đông y mới chữa được đúng căn nguyên của bệnh và hạn chế tái phát thôi chứ bôi thuốc C chỉ bào mòn da chữa đc lúc bôi thôi dừng cái lại bị ngay. Mọi người muốn kiểm chứng cứ thử mà xem tôi chữa gần chục năm bằng thuốc tây ko ăn thua, đổi sang uống thuốc nam uống được 3 tháng bệnh ổn định rõ rệt , 2 năm rồi ko có dấu hiệu tái phát luôn

     

    1. Từ Ân says: Trả lời

       Bệnh này phải chữa bằng thuốc coticoiit không còn lâu mới khỏi được

       

    2. 김장미 says: Trả lời

      Thuốc bôi chỉ điều trị tại chỗ không điều trị được nguyên nhân gây nên bệnh nên mọi người mới hay bị tái phát lại đó, mình đi khám bs Lệ Quyên ở Trung tâm thuốc dân tộc có giải thích cho mình như vậy, mình đã chữa khỏi ở đây được 1 thời gian rồi, da đang bắt đầu liền chỉ có chỗ vùng da bị vẩy nến là hơi thâm, thấy bảo uống thuốc đông y chữa được đúng căn nguyên của bệnh nên bệnh ít có nguy cơ bị tái phát mà nếu có tái phát cũng biểu hiện rất nhẹ chứ ko bùng phát nặng

       

  3. Nguyễn Thu Hiền says: Trả lời

    Tôi có đứa cháu năm nay 23 tuổi mắc bệnh vẩy nến thể giọt đã 5 năm nay, bệnh loang nhiều ở mặt từng nốt đỏ hồng và cậy vẩy khô, bị cả trên da đầu nữa cả đầu đầy vẩy dày chải đầu không khác gì tuyết rơi, mắc bệnh này khiến cháu rất khổ sở và mặc cảm, uống nhiều thuốc tây chữa nên nước tiểu của cháu rất vàng, người luôn thấy mệt. Cho hỏi bệnh của cháu chữa bằng đông y có được không? 

     

    1. Nguyễn Phượng says: Trả lời

      Chữa được nhưng phải kiên trì lắm vì thuốc nam dược tính nhẹ nên tác dụng chậm, thường phải kiên trì điều trị 1 liệu trình ít nhất từ 2-4 tháng mới có tác dụng cơ, nhưng thấy nhiều người bảo chữa ổn ko tái phát đấy, có bệnh thì vái tứ phương thôi chị cứ đưa cháu đến kiểm tra xem thế nào, còn trẻ sức khỏe tốt cơ hội cơ hội chữa khỏi cũng cao mà thời gian chữa chắc nhanh hơn

       

    2. Vân Em says: Trả lời

      Mình có bác bị bệnh này 25 năm chữa sau 4 tháng uống thuốc đông y đã khỏi được hơn năm nay nhưng không biết có tái lại không

       

  4. Lê Thị Hòa says: Trả lời

    Trước đây tôi đả bị bệnh căn bệnh này 3_4 năm . Uống và bôi đủ thứ thuốc mà không hết . nghe lời ông bác ở xóm tôi uống thuốc đông y để điều trị. sau 3 tháng bệnh đả hết . qúy vị ai mà bị bệnh này chữa không khỏi thì thử cắt vài thang mà uống thử.

    1. Lê Thị Hòa says: Trả lời

      ôi đến trung tâm thuốc dân tộc ở đâu nguyễn thị định – thanh xuân ý bắt mạch rồi bác sĩ kiểm tra chỗ da bị vảy nến rồi tư vấn và kê thuốc cho, cũng không nhớ là thuốc gì đâu vì thuốc thang mà tên dài khó nhớ lắm nhưng phải công nhận thuốc nhỏ mà có võ thật tôi uống 1 thời gian mà đỡ hẳn cả năm nay ko thấy bị lại

    2. Huy Giáp says: Trả lời

       Mẹ em bị bệnh này đã lâu, ngứa ngáy trong người rất khó chịu, nge anh nói uống thuốc đông y có thể chữa khỏi được, không biết chị có thể chỉ cho  em chỗ mua thuốc và tên thuốc được không

       

  5. Hoàng Huy says: Trả lời

    Tôi cũng mắc bịnh này cho hỏi ở Tp HCM thì chữa ở đâu uy tín vậy, tôi mua thuốc ở trung tâm tdt  từ HN họ có gửi vô cho mình không?

     

    1. Biên Mít says: Trả lời

      Các bác ở gần qua còn tiện như chúng em ở dưới quê, em ở tận Tuyên Quang mỗi lần đi về mất nguyên ngày rồi chưa kể tàu xe đi lại, lúc đầu bị bệnh này thì nghĩ đến viện da liễu khám rồi lấy thuốc bôi uống thôi chứ có nghĩ là chữa nó gian nan thế đâu, đi mòn dép trong viện da liễu rồi mà ko thể thoát khỏi cái bệnh này, vừa rồi có người chia sẻ đã chữa khỏi bệnh này ở trung tâm thuốc dân tộc nên em cũng điện thử cho họ xem họ bảo gì thì có trực tiếp bác sĩ tư vấn cho, bs bảo em gửi ảnh vùng da bị bệnh qua mạng cho bs xem sau khi em miêu tả các triệu chứng cũng như các xét nghiệm em đã làm trước đó và ảnh vùng da bị vảy nến cho bs thì bác sĩ đã tư vấn rất kĩ cho em từ chế độ ăn uống sinh hoạt ngủ nghỉ rồi vệ sinh, cách chăm sóc da bị vảy nến, em quyết định thử điều trị bằng thuốc của trung tâm, tháng đầu bệnh ko thấy đỡ mà có phần nặng lên vì em bị công thuốc cảm giác bệnh nó còn nặng hơn cả lúc dầu, nó phát hết ra khắp người mẩn ngứa mất 3 ngày đầu em phải xin nghỉ vì ko tập trung làm được việc gì cả, sau đấy sang tháng thuốc thứ 2 bệnh bắt đầu đỡ dần, phải đến hết tháng thuốc thứ 3 mới thấy da đỡ hẳn, sau đó em còn tiếp tục dùng thêm 1 tháng nữa để bệnh ổn định mới ngưng thuốc. Đấy trường hợp của em cũng ko phải đến trực tiếp khám đâu em chia sẻ để bác nào ở xa quá vẫn có cơ hội chữa khỏi bệnh mà ko phải đến trực tiếp, em có số bs Lan 0983059582 bác nào cần hỏi gì về bệnh này thì gọi hỏi bs tư vấn cho.

    2. Đỗ Thúy Nga says: Trả lời

      Ở tp HCM thì bạn đến hẳn cơ sở mà khám chứ gửi thuốc từ HN làm gì cho xa, cơ sở trong HCM ở 145 Hoa Lan hay sao ý trước tôi cũng có thằng em chuyển từ Bắc vào Nam làm nhà máy trong đó chả biết do thay đổi môi trường hay do làm bụi bẩn nên tự dưng mắc cái bệnh oái oăm vẩy nến, vừa rồi gọi điện hỏi chữa khỏi chưa thì bảo bệnh chả khỏi còn phát nặng thêm đi làm ngứa quá ko tập trung làm đc, tôi đi hỏi thì nhiều người mách chữa thuốc nam mới triệt đc tận gốc cái bệnh này nên đi cắt thử thuốc rồi gừi vào trong đó, gửi uống hết được 1 tháng rồi thấy bảo bệnh cũng đỡ đỡ, chả biết thế nào thế là tôi lại đến cắt tiếp thuốc gửi vào, mãi sau mới biết trung tâm có cả cơ sở trong HCM chắc uống hết thuốc phải bảo nó đén bs kiểm tra cho xem thế nào, có bác sĩ khám cho cũng yên tâm hơn bệnh như nào còn điều chỉnh thuốc

       

    3. Bánh Mì Trứng says: Trả lời

      Đúng rồi trừ trường hợp bất khả kháng ko đến được chứ đến trực tiếp trung tâm có bs thăm khám cho tất nhiên phải tốt hơn rồi, mà chỉ mất phí khám lần đầu có 100k thôi các lần sau khám thoải mái không mất phí, đến khám bs còn nắm đc tình trạng bệnh tiến triển đến đâu rồi còn kê thuốc và gia giảm thêm 1 số tp cho nó phù hợp với từng người nữa, gặp bác sĩ được đông viên cũng có tinh hơn, lúc nào bs cũng bảo tinh thần lạc quan ăn ngủ nghỉ đúng giờ là kiểu gì bệnh cũng khỏi, thế là tôi lại có thêm hi vọng

       

    4. Vi Vui Vẻ says: Trả lời

      Tui có tìm được bài tổng hợp  các cơ sở chữa bệnh vẩy nến ở HCM uy tín đây này https://camnangbenhdalieu.com/7-dia-chi-chua-vay-nen-o-thanh-pho-ho-chi-minh-n4031.html gửi các bác tham khảo

       

  6. Linh Bỉ says: Trả lời

    Nghe nói bệnh vẩy nến kỵ với bia ,rượu , nếu bị mạnh vào thời kỳ nào tôi thường nấu nước lá lốt ngâm sau đó bôi thấy cũng đỡ nhiều

     

    1. Đỗ Trà Giang says: Trả lời

      Không phải kiêng mỗi bia rượu đâu mà ăn uống cũng kiêng đủ loại luôn thịt gà cá tôm hải sản là nói không rồi, những đồ dễ gây dị ứng nữa, nói chung mắc phải bệnh này khổ trăm đường vừa phải nhịn ăn vừa mất thẩm mĩ vừa khổ sở về bệnh

       

    2. Đoàn Văn Quý says: Trả lời

       Các bác đừng kiêng nhiều quá cơ thể thiếu chất sức đề kháng giảm bệnh nó cũng phát triển nhanh hơn đấy, bs chỉ bảo kiêng với trường hợp cơ địa bị dị ứng với thực phẩm đó, mỗi người cơ địa khác nhau nên ko phải ai cũng giống ai, như em đây này kiêng hoàn toàn trứng vì ăn vào là em bị nổi mẩn ngứa còn các món khác thì vẫn ăn bình thường ko sao cả, thế nên mọi người hãy lắng nghe cơ thể chứ đừng ai mách gì làm nấy 

       

  7. Nga Jubi says: Trả lời

    Tôi cũng đang khủng hoảng vì bệnh vảy nến anh chị nào có cách gì chữa được thì mách em với, em chữa bệnh này gian nan quá mà chả thấy tiến triển gì thế này

     

  8. Cao Thị Thu Thảo says: Trả lời

    Tôi cũng từng bị vảy nến, mặt, đầu, tay, lưng đền bong tróc ghê lắm, nhưng nhờ uống thuốc Thanh bì dưỡng can thang 4 tháng, bênh hôm nay đã khỏi hoàn toàn. người bệnh đừng có thoa thuốc tây, nên thoa kem giữ ẩm giữ da sạch sẽ cho da mềm để hạn chế bớt bong tróc thôi 

     

    1. Minh Anh says: Trả lời

       Cho em hỏi thuốc Thanh bì dưỡng can thang sử dụng thế nào ạ? Đấy có phải thuốc nam không ạ

       

    2. Trần Thị Mỹ Duyên says: Trả lời

       

      Phải kết hợp 3 bài thuốc ngâm rửa, thuốc bôi và thuốc uống mới đem lại hiệu quả cao được, đây là bài thuốc độc quyền của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc nên chỉ ở đó bốc và bán thôi, ra chỗ khác ko có, thuốc ngâm rửa thì cho thuốc vào chậu cho nước nóng già vào đợi nguội bớt thì ngâm rửa chân tay vùng bị vảy nên vào đấy độ 15-20p, sau đó thấm khô và bôi thuốc luôn thì thuốc sẽ thẩm thấu tốt hơn là mình để lâu mới bôi thuốc. Còn thuốc uống thì cứ đều đặn ngày 1 bát con thuốc. Cách sắc và bảo quản thì ở đó họ hướng dẫn cụ thể cho, cũng tiện lắm 

       

  9. Lê Thành Long says: Trả lời

    Mình thấy lấy thuốc của trung tâm thuốc dân tộc chữa bệnh vẩy nến hiệu quả phết đấy, chú em bố mình bị gần 30 năm, đến giờ giảm được 60% triệu chứng.  Nhưng tiếc là chú ấy hay rượu, uống cũng như không. Mình không dám bảo cam đoan là khỏi 100% vì nghe nói là rất khó chữa nhưng giảm ngứa, giảm sưng và tróc vẩy đi thì có thể. Quan trọng là tâm lý thoải mái, không rượu bia thuốc lá, sinh hoạt lành mạnh thì sẽ giảm bệnh. Chỉ là chia sẻ thôi nhé, mình không quảng cáo bán thuốc.

     

  10. Nguyễn Hữu Tâm says: Trả lời

    Em bị vẩy nến mấy năm rồi. Nhưng lúc đầu chỉ ở lưng. Giờ toàn thân. Em đang dùng thuốc nam Thanh bì dưỡng can thang. Mọi người ai dùng thanh bì dưỡng can thang rồi cho em hỏi nó có hết bệnh không vậy. Dùng bao lâu thì có hiệu quả, em dùng 1 tháng rồi chưa thấy tiến triển gì lắm. Thật sự em vô cùng mệt mỏi

     

    1. Tới Cụt says: Trả lời

      Dùng thuốc này nó như kiểu mưa dầm thấm lâu ý, tác dụng từ từ chứ ko nhìn thấy kết quả ngay và luôn đâu, nhất là những ai bị lâu năm trên 10 năm thì càng cần phải kiên trì, bệnh sẽ chữa ở mức ổn định dần, nói chung là xác định chữa thì phải theo đến hết liệu trình 

       

  11. Lâm Cao says: Trả lời

    Em bị mỗi trên đầu hết ui lại lên tính ra kung dk 4 năm ui 

    Trk jo em tg nó khỏi ui

    Nhưng do e uống bia rượu hơi nhiu nên jo tái phát

    Ace cho e bt em có thể chữa khỏi ko ạ

    Và kiêng cữ bao nhiu lâu ak

     

  12. Nhi Somaly says: Trả lời

    Nghe bảo ở trung tâm thuốc dân tộc có bài thuốc chữa bệnh vảy nến hiệu quả lắm em định đến đó chữa nhưng ko biết tri phí ra sao, ai chữa ở đó mà khỏi rồi cho em xin ít kinh nghiệm với, chữa ở đó thuốc men có đắt không ạ?

     

    1. Hoangvan Honguyen says: Trả lời

       Ở đó có bài thuốc thanh bì dưỡng can thang tôi cũng nghe mọi người kháo nhau đến đó chữa hiệu quả nên cũng mua thuốc về uống thử 1 tháng xem ra làm sao, nhưng mà dùng thuốc này công phu lắm nào là thuốc ngâm rửa, thuốc bôi và thuốc uống. Phải kết hợp cả 3 loại đấy cơ ko phải chỉ có 1 loại đâu

       

    2. Đỗ Thu Thuỷ says: Trả lời

        Đúng rồi phải kết hợp trong uống ngoài bôi thì mới trị được tận gốc của bệnh chứ, em đang uống thuốc này  ,hiện tại bệnh của em giảm hơn 90% rồi, mỗi ngày đều đặn 2 lần sáng với tôi, ngâm rửa thì buổi tối trước đi ngủ, còn bôi thuốc thì ngày em bôi 2 lần, cái thuốc ngâm rửa thì lúc mới bị nặng thì em ngâm rửa hàng ngày về sau em giảm dần 2-3 ngày mới ngâm 1 lần thôi

       

    3. Đinh Thanh Tùng says: Trả lời

         Thuốc ở đấy tốt phết đấy hầu như các bệnh về da uống thuốc ở đấy đều chữa khỏi, em thấy nhiều người khen lắm nhưng giá thì hơi chat

       

    4. Như Hảo says: Trả lời

         Thật ra lúc đầu em nghe cũng thấy hơi đắt thật, mỗi tháng mất hơn 2 củ tiền cũng xót nhưng chữa khỏi rồi mới thấy tiền nào của nấy, trước cứ chữa linh tinh mỗi tháng cũng mất đợt vài trăm đợt gần củ chưa kể tiền khám xét nhưng dai dẳng cả năm k dứt, điều trị ở trung tâm thuốc dân tộc 2 tháng bệnh đã ổn định rồi, em mà biets trung tâm tdt sớm có phải đỡ 1 khoản không.

       

  13. H.Huyền says: Trả lời

    Gần đây em có 1 số biểu hiện là da khô, xuất hiện những vết nứt và ngứa ở cùi chỏ tay, đầu gối, xuất hiện hồng ban và có vẩy trắng như nến. Không biết có phải do em để da khô quá mà bị như vậy hay không em đọc thông tin trên mạng thì thấy giống biểu hiện của bệnh vẩy nến. Cho em hỏi có phải em đã mắc bệnh này rồi không ạ

     

  14. Lynda Nguyễn says: Trả lời

    Cho hỏi ở trung tâm thuốc dân tộc có làm việc ngoài giờ hành chính không? Có cần gọi điện đặt lịch trước khi đến không? 

     

    1. Minh Mạnh says: Trả lời

      Em thấy mọi người bảo khám bác sĩ Lan ở đó tốt và nhiệt tình, em đến đấy có được chọn bác sĩ khám cho không ạ

    2. Nguyễn Tiến Lâm says: Trả lời

      Muốn khám bs Lan thì bạn nên gọi điện trước đến trung tâm hỏi lịch làm việc của bác sĩ, sau đó đến yêu cầu là được

    3. Nguyễn Tiến Lâm says: Trả lời

      Họ chỉ làm từ 8h sáng đến 5 rưỡi chiều là các bác sĩ nghỉ rồi, trong giờ hành chính không đi được thì đi cuối tuần cũng được chỉ hơi đông chút thôi, mình thấy ko cần đặt lịch trước đâu đến hầu như được thu xếp khám luôn , thủ tục nhanh gọi lắm ko mất công chờ đợi mất nhiều thời gian như vào trong viện đâu

       

  15. Mai Phượng says: Trả lời

    Em tôi mắc vẩy nến hơn một năm, đã đi khám và điều trị nhiều nơi nhưng bệnh thường hay tái phát, đặc biệt khi trời lạnh. Cho tôi hỏi em tôi giờ kết hợp điều trị bằng thuốc đông y với tây y kết hợp thì bệnh có nhanh khỏi hơn không? Muốn điều trị bằng thuốc đông y thì phải uống trong bao lâu mới khỏi được bệnh? Ai đã điều trị khỏi bằng thuốc đông y rồi cho tôi xin chút kinh nghiệm với

     

    1. Bé My says: Trả lời

      Thời gian chữa khỏi còn tùy vào tình trạng bệnh và cơ địa mỗi người cơ, có người hợp thuốc 2 tháng đã khỏi rồi có phải uống đến 5 tháng mới khỏi, nên cái này khó nói trước lắm, thuốc có tác dụng 1 phần thì mình cũng phải tác động đến 3 phần ý, nào ăn uống sinh hoạt hợp lí, thể dục thể thao hàng ngày sức khỏe có tốt lên thì mới đẩy lùi bệnh được

       

    2. Châu Trần Thuý Vy says: Trả lời

      Em cũng đang thắc mắc không biết chữa bao giờ mới khỏi được bệnh này, may quá đọc được bài này cũng giải đáp đc 1 phần, bác nào chữa rõ thì tham khảo thêm này https://www.benhvaynenasung.com/chua-benh-vay-nen-tai-trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-bao-lau-thi-khoi.html

       

  16. Thúy Quỳnh says: Trả lời

    Bệnh này tôi đã chữa rất nhiều nơi nhưng nó chỉ giảm rồi lại nổi trở lại chứ không hết hoàn toàn được, toàn thân lúc nào cũng đóng vảy như da cá. Ở đâu chữa khỏi được bệnh này các bác mách e với, chứ em đi làm chỉ để kiếm tiền chữa bệnh này mà cứ tiền vẫn mất tật vẫn mang em nản lắm rồi ạ

     

  17. Lê Vũ says: Trả lời

    Tôi 34 tuổi đang ở Hà Nội, sau khi sinh con xong thì da đầu tôi bị rất nhiều gàu thành từng mảng.  Mỗi khi mùa đông về tôi thấy rất khổ vì bụi gàu nhiều. Tôi cảm thấy rất ngứa càng gãi càng ra nhiều gàu như bụi phấn. Hiện giờ tôi vẫn đang cho con bú nên ko thể uống thuốc điều trị, có thuốc gì dùng an toàn mà không tác dụng phụ không ạ?

     

    1. Kiều Chinh says: Trả lời

       Chị đừng gội dầu gội đầu nữa, bị bệnh này kiêng hoàn toàn dầu gội sữa tắm, đun bồ kết với vỏ bưởi, xả lên gội thôi

       

    2. Kimi Xu says: Trả lời

       Đang cho con bú thì chỉ có dùng thuốc thảo dược là lành nhất , giờ xu hướng mọi người quan tâm đến sức khỏe ít lạm dụng thuốc tây lắm mà thường chữa bằng thảo dược, em thấy thuốc thảo dược khá là tốt chỉ mỗi tội tốn thời gian thôi

       

    3. Mẫn Nhi says: Trả lời

       Con trai nhà em cũng bị như chị di kham dl trung ương boi daivobet ở người trên dầu boi xamiol ổn lắm

       

    4. Ốc Tiêu says: Trả lời

      Ko khỏi dc bạn nhé. Giúp kìm chế bệnh. Ko bôi lại lên “. Tôi dùng lâu rồi. Thuốc đó ko dùng lâu dc nhé. Xem kỹ chỉ định của bs

       

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo