Kem Psorilax có công dụng ra sao trong điều trị bệnh vảy nến?

Kem Psorilax là loại kem được nhập khẩu từ Nga. Có nhiều thông tin trên thị trường quảng cáo rằng sản phẩm này có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh vảy nến cho 99% người bệnh. Vậy, thông tin này có chính xác không và Psorilax có công dụng như thế nào trong việc điều trị bệnh vảy nến?

>> Thực hư chuyện chữa bệnh vảy nến bằng Kim Miễn Khang

>> Thuốc Betnovate và công dụng trị vảy nến!

Psorilax là thuốc gì?

Psorilax là một loại kem bôi có thành phần chiết xuất từ lúa mạch. Loại kem bôi này được sản xuất tại Nga.

Kem được biết đến với công dụng điều trị bệnh vảy nến. Vậy, thành phần của thuốc Psorilax bao gồm những gì và cho hiệu quả ra sao trong điều trị bệnh vảy nến?

Psorilax bao gồm thành phần gì?

Psorilax bao gồm các thành phần tự nhiên như:

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...
  • Dihydroavenanthramide D: Chiết xuất từ yến mạch có tác dụng giảm viêm và loại bỏ cảm giác ngứa
  • Sáp candelilla: Có tác dụng tẩy tế bào chết ở các lớp keratin hóa của da, bảo vệ da
  • Dầu hạt mỡ: Phục hồi màng tế bào và loại bỏ các vết mẩn đỏ
  • Dầu hạnh nhân: Kích thích sự hoạt động của các tuyến da và phục hồi lớp biểu bì
  • Dầu hạt cải canola: Làm dịu da và kích thích tuần hoàn máu
  • Dầu mầm mì: Làm tăng khả năng tái tạo của cơ thể, giảm triệu chứng ngứa
  • Dầu hạt hướng dương: Hạt hướng dương chứa protein và chất béo chất lượng cao. Ngoài ra, chúng còn chứa vitamin E giúp bảo vệ da.

Kem Psorilax

Kem Psorilax có chiết xuất từ yến mạch

Ngoài ra, Psorilax còn chứa các hoạt chất sau:

  • Glycerine: Glycerine là một trong những chất được sử dụng rộng rãi nhất trong ngành mỹ phẩm. Nó thường được thêm vào như một chất làm ẩm cho các loại kem, xà bông, dầu gội và kem đánh răng. Nó có thể được tìm thấy ngay cả trong kẹo gum và chế phẩm y tế. Glycerine có tác dụng kháng khuẩn và có khả năng thẩm thấu vào da trong vài phút.
  • Axit Lactic: Axit lactic giúp tăng cường độ đàn hồi của da và nhất là đối với da khô. Nó có tác dụng oxy hóa mạnh mẽ, chứa các khoáng chất và vitamin có giá trị. Axit lactic làm tăng cường hiệu quả của các chất chống oxy hoá.
  • Ure: Ure là sản phẩm cuối cùng của quá trình thoái hoá protein. Nó làm phẳng da và giúp giảm ngứa và đau.

Công dụng của kem bôi Psorilax

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Psorilax sẽ làm giảm các triệu chứng của bệnh vảy nến đồng thời ngăn ngừa bệnh tái phát.

Các thông tin về khả năng chữa khỏi bệnh vảy nến lên đến 99% là không chính xác và bạn không nên quá tin tưởng vào loại kem bôi này. Như đã đề cập ở nhiều bài viết trước, các nhà khoa học hiện nay chưa tìm ra nguyên nhân gây bệnh vảy nến, do đó, chưa có 1 loại thuốc đặc trị nào cho căn bệnh này.

Tuy nhiên, do các thành phần của Psorilax chứa nhiều các loại dưỡng chất tốt cho da, hỗ trợ giảm ngứa, giảm đau, làm mềm các vết sừng, ngăn ngừa tình trạng bong tróc, tăng cường độ ẩm cho da. Loại thuốc này lại không chứa corticoid, vì vậy người bị bệnh vảy nến có thể tham khảo loại thuốc này nếu phù hợp với tình trạng bệnh. Nên nghe thêm lời khuyên của bác sĩ trước khi có ý định sử dụng thuốc.

Kem Psorilax

Kem Psorilax có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến

Liều lượng sử dụng Psorilax theo hướng dẫn của nhà sản xuất

Người bị bệnh vảy nến nên bôi 1 lớp kem mỏng lên các vùng da bị vảy nến và không cần rửa lại với nước. Sử dụng 2 – 3 lần/ ngày để cho hiệu quả tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch da bằng nước ấm rồi lau khô bằng khăn mềm
  • Thoa 1 lớp kem Psorilax mỏng lên vùng da bị bệnh
  • Massage nhẹ nhàng để các chất thẩm thấu sâu vào da
  • Không cần rửa lại với nước

Tác dụng phụ và chống chỉ định của kem Psorilax

Psorilax chống chỉ định cho các bệnh nhân quá mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc.

Kem bôi Psorilax không gây ra tác dụng phụ nào. Tuy nhiên, trẻ em dưới 6 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú cần phải có sự chỉ định của bác sĩ trước khi sử dụng thuốc.

Kem Psorilax

Kem Psorilax không gây tác dụng phụ

Mua Psorilax ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện Psorilax chưa được bán tại các hiệu thuốc. Do vậy, người bệnh có thể mua trực tiếp Psorilax tại trang web của hãng này.

Giá bán Psorilax vào khoảng 500.000 đồng/ tuýp 50 ml. Giá bán có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy thuộc vào thời điểm mua và từng nơi bán. Cần mua hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, tránh “tiền mất, tật mang”

Kem Psorilax có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến. Tuy nhiên, loại kem bôi này không thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh mà chỉ đẩy lùi các triệu chứng bệnh. Khi mắc bệnh vảy nến, người bệnh phải đến các cơ sở uy tín để khám chữa kịp thời, không để bệnh phát triển tự do sẽ rất khó kiểm soát.

Xem thêm: 2 Loại thuốc trị vảy nến mới nhất hiện nay

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo