Thực hư chuyện chữa bệnh vảy nến bằng Kim Miễn Khang

Hiện nay, có rất nhiều thông tin được chia sẻ trên mạng về những công dụng “thần thánh” của Kim Miễn Khang trong hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến. Tuy nhiên, những thông tin đó có xác thực không? Kim Miễn Khang là thuốc gì và có tác dụng như thế nào với bệnh vảy nến? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

>> Thuốc Sorion trị Vảy nến ra sao mà khiến nhiều người bệnh “đổ xô” sử dụng?

>> Kem Explaq cho công dụng ra sao trong việc điều trị vảy nến?

Kim Miễn Khang là gì?

Kim Miễn Khang là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe và góp phần cải thiện hệ thống miễn dịch. Kim Miễn Khang không phải là thuốc và hoàn toàn không có tác dụng chữa khỏi các bệnh như vảy nến hay lupus ban đỏ…

Thành phần của Kim Miễn Khang

  • Cao sói rừng 150mg
  • L-carnitine fumarate 50mg
  • Thổ phục linh 100mg
  • Cao hoàng bá 100mg
  • Nhàu 200mg
  • Nhũ hương 20mg
  • Bạch thược 100mg

Kim Miễn Khang

Thành phần của Kim Miễn Khang có nhiều các loại thảo dược

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Tác dụng của Kim Miễn Khang

Như đã đề cập, công dụng chính của Kim Miễn Khang là hỗ trợ sức khỏe và hệ miễn dịch của cơ thể.

Trong thành phần của Kim Miễn Khang hầu hết là các thảo dược, trong đó có cao sói rừng và nhàu là những thảo dược có khả năng cân bằng hệ miễn dịch; Nhũ hương và cao hoàng bá có khả năng chống viêm; Thổ phục linh có tác dụng giải độc.

Bên cạnh đó, Kim Miễn Khang còn cung cấp L – carnitine – 1 acid amin có trong cơ thể con người, đóng vai trò thiết yếu trong việc chuyển hoá năng lượng cơ thể.

Từ đó, tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch, ức chế các tế bào miễn dịch bất thường.

Liều dùng Kim Miễn Khang theo hướng dẫn của nhà sản xuất

Đối với người lớn: mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 4 – 5 viên. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Nên dùng liên tục một liệu trình từ 3 – 6 tháng.

Kim Miễn Khang

Kim Miễn Khang chỉ là thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Kim Miễn Khang trị bệnh vảy nến có đúng không?

Có rất nhiều thông tin nói rằng Kim Miễn Khang hỗ trợ điều trị các bệnh tự miễn, trong đó có bệnh vảy nến. Điều này là không chính xác, tuy nhiên cũng không phải là không có cơ sở.

Khi có những sai lệch về hệ thống miễn dịch, cơ thể sẽ không phân biệt được những tế bào miễn dịch là “lạ” hay là “quen”. Các tế bào lạ như: Virus, vi khuẩn, nấm mốc từ môi trường có thể xâm nhập vào và làm suy yếu hệ thống miễn dịch.

Lúc đó, cơ thể sẽ chống lại bằng các phản ứng tự miễn. Các biểu hiện của bệnh tự miễn có thể là những bệnh gây viêm ngoài da như vảy nến, lupus ban đỏ hoặc các bệnh như: Viêm khớp dạng thấp, viêm gan tự miễn, tuyến thượng thận, xuất huyết giảm tiểu cầu…

Do đó, nếu hệ miễn dịch được cân bằng, thì các phản ứng tự miễn của cơ thể có khả năng sẽ được cải thiện. Chính vì vậy, có thể dùng thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang để cải thiện sức khỏe, góp phần tăng cường khả năng miễn dịch để chống chọi với bệnh vảy nến.

Kim Miễn Khang bán ở đâu?

Người dùng có thể tìm mua Kim Miễn Khang tại các nhà phân phối và bán lẻ dược phẩm trên toàn quốc.

Kim Miễn Khang

Hãy đến các cơ sở uy tín để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng

Kim Miễn Khang giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá 1 hộp Kim Miễn Khang 3 vỉ x 10 viên trên thị trường dao động trong khoảng 160.000 đồng.

Giá bán có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy thuộc và thời điểm mua và tùy từng điểm bán.

Bệnh vảy nến và các bệnh tự miễn nói chung khởi phát không chỉ do hệ miễn dịch suy yếu mà còn do rất nhiều các nguyên nhân khác. Hiện khoa học vẫn chưa tìm được ra nguyên nhân chính xác gây bệnh vảy nến. Vì vậy, chưa có một loại thuốc đặc trị nào cho căn bệnh này.

Cần nhấn mạnh lại một lần nữa Kim Miễn Khang chỉ là một loại thực phẩm chức năng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh và không thể chữa khỏi bệnh vảy nến. Đồng thời, hiệu quả tác động của Kim Miễn Khang cũng phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Khi mắc bệnh vảy nến, cần đến các cơ sở y tế để khám và điều trị theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, tránh tự ý sử dụng thuốc bừa bãi dễ gây tác dụng phụ và biến chứng khó lường.

XEM NGAY: 2 Loại thuốc trị vảy nến mới nhất hiện nay

Click đọc ngay:

Bình luận (1)

  1. Trí says: Trả lời

    Mắc bệnh lupus ban đỏ hệ thống, chị Thúy Quỳnh (53 tuổi, Hà Nội) đi khám ở Trung tâm Dị ứng miễn dịch lâm sàng (Bệnh viện Bạch Mai) và được bác sỹ kê đơn thuốc tây điều trị. Tuy nhiên, nghe quảng cáo: “TPCN Kim Miễn Khang điều trị và ngăn ngừa các bệnh tự miễn, viêm mạn tính như bệnh lupus ban đỏ và vẩy nến”, chị Quỳnh đã tự ý bỏ dùng thuốc tây, chi 1,8 triệu đồng mua 10 hộp Kim Miễn Khang với dự định uống trong 1 tháng đầu, hết thì sẽ mua tiếp để uống đủ 3-6 tháng theo tư vấn của nhân viên bán thuốc.

    Sau một tuần bỏ điều trị tây y, chỉ dùng TPCN, trên người chị Quỳnh đột nhiên xuất hiện các đám ban đỏ, ngứa và bong tróc da toàn thân, kèm theo sốt, đau nhức xương khớp, mệt mỏi… Vội tái khám tại Trung tâm Dị ứng miễn dịch lâm sàng, chị Quỳnh được chẩn đoán bị lupus ban đỏ tăng nặng, đã xuất hiện các tổn thương nội tạng do không liên tục dùng thuốc điều trị.

    https://www.baogiaothong.vn/tai-hai-me-cung-thuc-pham-chuc-nang-tien-mat-benh-nang-them-d104320.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo