Hỏi – đáp: Chữa chàm ở Kon Tum tại địa chỉ nào đảm bảo?

Chữa chàm ở Kon Tum tại địa chỉ nào là một trong những băn khoăn của người dân khi mắc phải căn bệnh về da đáng ghét ấy. Có một số lá thư được gửi về cho chuyên mục hỏi đáp của Camnangbenhdalieu thắc mắc về địa chỉ chữa chàm ở Kon Tum. Chúng tôi xin được giải đáp cho các bạn qua bài viết sau đây.

>> Phát hiện sớm bệnh chàm thông qua triệu chứng dễ nhận biết nhất

>> 3 Nguyên nhân bị chàm ít ai ngờ tới cần phòng tránh

Thư của bạn đọc:

Chào các anh chị của Camnangbenhdalieu, tôi là Hoàng Thị Lan, tôi đang làm việc và sinh sống tại Kon Tum. Tôi có theo dõi khá nhiều các bài viết trên Camnangbenhdalieu và thấy rằng đây là một trang thông tin khá bổ ích, cung cấp thêm nhiều thông tin cho tôi về các bệnh ngoài da, trong đó có bệnh vảy nến. (Nhà tôi có người mắc căn bệnh này).

Gần đây, tôi bị nổi mẩn ở khắp cánh tay và theo như thông tin tìm hiểu được trên trang của mình thì chắc là tôi bị bệnh chàm.

Các thể của bệnh chàm

Các thể của bệnh chàm

Các anh chị cho tôi hỏi là bệnh này có nguy hiểm không? Tôi có thể tự chữa tại nhà hay không? Nếu không thì tôi có thể đến địa chỉ nào ở Kon Tum để điều trị căn bệnh này?

Mong các anh chị giải đáp sớm giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.

Giải đáp từ Camnangbenhdalieu:

Chào chị Lan, trước hết cảm ơn chị đã tin tưởng và chia sẻ câu chuyện của mình với Camnangbenhdalieu, cũng như là một bạn đọc trung thành của Camnangbenhdalieu. Về câu hỏi của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trước hết, chúng tôi xin cung cấp cho chị một số thông tin về bệnh chàm.

Thông tin chung về bệnh chàm

Chàm là một căn bệnh về da liễu phổ biến ở người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Tỷ lệ người mắc bệnh ngày càng có xu hướng tăng cao bởi nhiều nguyên nhân.

Thực tế, khoa học chưa tìm ra nguyên nhân chính xác gây bệnh chàm. Tuy nhiên, có 1 số yếu tố được xem là tác nhân gây bệnh chàm như: Di truyền, cơ địa, do ăn uống sinh hoạt, do yếu tố môi trường…

Tỷ lệ người mắc chàm tăng có thể là do môi trường hiện nay ngày một ô nhiễm, do khí hậu nước ta khiến cho người Việt Nam dễ mắc các bệnh về da liễu.

Khi mắc chàm, người bệnh sẽ có biểu hiện lâm sàng là nổi hồng ban, mẩn ngứa. Lâu dần sẽ xuất hiện các mụn nước li ti. Nếu người bệnh gãi sẽ làm cho các vết mụn nước ấy vỡ ra, đóng mài rồi tróc vảy… Quá trình này lặp đi lặp lại sẽ khiến cho bệnh phát triển thành mãn tính, rất khó chữa.

Chàm bội nhiễm ở người lớn

Nếu không chữa trị đúng cách, chàm rất có thể phát triển thành chàm bội nhiễm rất nguy hiểm

Bệnh chàm có nguy hiểm không?

Xin thưa với chị Lan là căn bệnh này không gây nguy hiểm đến tính mạng. Chàm là một căn bệnh có thể chữa khỏi hoàn toàn, tuy nhiên đòi hỏi người bệnh phải có một sự kiên trì và quyết tâm cao. Đồng thời cần đến đúng địa chỉ, dùng đúng thuốc thì mới có khả năng thoát bệnh.

Nếu tự ý sử dụng thuốc bừa bãi rất có thể gây ra những tác dụng phụ nguy hiểm, khiến cho bệnh ngày càng nặng hơn và khó điều trị. Vì vậy, khi mắc chàm, cần đến các cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị.

Địa chỉ chữa chàm ở Kon Tum uy tín

Giới thiệu với chị Lan và bạn đọc của Camnangbenhdalieu một địa chỉ đáng tin cậy ở Kon Tum, chuyên chữa trị bệnh chàm: Đó là Bệnh viện Da liễu ở Kon Tum. Tại địa chỉ này thì chị Lan và người bệnh có thể tìm đến bác sĩ Huỳnh Văn Tùng.

Bác sĩ Huỳnh Văn Tùng của Bệnh viện Da liễu tại Kon Tum được biết đến là một bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao. Ở đây thường khám và điều trị một số bệnh da liễu như: Chàm, mụn nhọt, mẩn ngứa, nấm da, nấm móng, nấm tóc, nám, tàn nhang…

Kon Tum

Kon Tum

Nhiều người bệnh đã tin tưởng và đến địa chỉ này để chữa bệnh về da liễu. Chị Lan có thể tham khảo thêm thông tin về bác sĩ Tùng cũng như bệnh biện Da liễu Kon Tum để tới khám và điều trị.

Thông tin về bệnh viện Da liễu Kon Tum:

  • Địa chỉ: 51 Bùi Thị Xuân, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum.
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 17h – 20h.

Chị Lan thân mến, mong rằng bài viết trên đây đã phần nào giải đáp được các thắc mắc của chị. Chúc chị mau khỏi bệnh!

Đồng thời, trong thời gian tới, nếu bạn đọc có thêm địa chỉ chữa chàm ở Kon Tum nào uy tín, đảm bảo, hãy chia sẻ cho Camnangbenhdalieu để chúng tôi có thể giới thiệu cho chị Lan cũng như các bạn đọc khác. Hãy cùng chung tay nhau thoát khỏi bệnh chàm quái ác.

Thông tin hữu ích: Cách điều trị bệnh chàm nhanh nhất, hiệu quả nhất

ĐỪNG BỎ LỠ

Bình luận (1)

  1. Nguyễn Việt Anh says: Trả lời

    Thông tin về bệnh viện Da liễu Kon Tum:

    • Địa chỉ: 51 Bùi Thị Xuân, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum.
    • Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 17h – 20h.
    • Địa chỉ này là nhà của tui mà!!!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo