Điều trị eczema tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có tốt không?

Eczema là một trong những căn bệnh ngoài da thường gặp, nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của bệnh nhân. Có rất nhiều người mắc căn bệnh này và băn khoăn không biết nên tìm đến địa chỉ nào để có thể điều trị bệnh hiệu quả. Một trong số những địa chỉ được nhắc tới nhiều nhất đó là Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc, vậy thực chất điều trị eczema tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng có tốt không? Bài viết này sẽ đem đến cho bạn câu trả lời.

Xem thêm: Thanh bì Dưỡng can thang thực chất là bài thuốc như thế nào? Có tốt cho người bệnh eczema không?

1. Điều trị eczema tại đơn vị hàng đầu về nghiên cứu và ứng dụng y học cổ truyền

Được biết tới là một trong những đơn vị đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc vào khám và điều trị bệnh, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuộc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền uy tín trên địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Năm 2010, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được thành lập bởi những bác sĩ giàu tâm huyết với ngành y học cổ truyền. Trung tâm đã sưu tầm, nghiên cứu và phát triển nhiều bài thuốc cổ truyền của dân tộc có tác dụng điều trị các bệnh, như: Bệnh cơ xương khớp, bệnh dạ dày, yếu sinh lý, bệnh trĩ, nám tàn nhang, mụn trứng cá, viêm da… đặc biệt là nghiên cứu thành công bài thuốc chữa bệnh eczema nhận được nhiều phản hồi tích cực của giới chuyên gia và người bệnh.

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị uy tín số 1 về Y học cổ truyền
Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị uy tín số 1 về Y học cổ truyền

Trải qua quá trình trưởng thành, phát triển với những thành tựu có thể kể đến như:

Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Với những thành tựu đã đạt được, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc đã trở thành địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân điều trị bệnh da liễu nói chung và eczema nói riêng.

2. Điều trị eczema bởi các bác sĩ số 1 Việt Nam về y học cổ truyền

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc luôn tự hào về đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại đây. Đây có thể coi là một trong những yếu tố quyết định đến việc lựa chọn của bệnh nhân, sự tin tưởng đối với các bác sĩ chính là sự tin tưởng đối với Trung tâm. Các bác sĩ tham gia vào nghiên cứu chuyên môn, thăm khám và điều trị trực tiếp cho bệnh nhân. Xin được trích dẫn thông tin về các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc.

  • Bác sĩ Doãn Hồng Phương – Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CK I – Nguyên Phó trưởng khoa Nội, Bệnh viện Châm cứu Trung Ương (Hồ sơ bác sĩ)
  • Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung ương (Hồ sơ bác sĩ)
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn, nguyên phó Giám đốc TT công nghệ cao bệnh viện YHCT Trung ương (Hồ sơ bác sĩ)
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên Trưởng khoa nội, Khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương (Hồ sơ bác sĩ)
  • Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Phạm Thị Minh Dương – Nguyên Trưởng khoa Lão – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương (Hồ sơ bác sĩ)

Bên cạnh đó còn có rất nhiều các y bác sĩ giỏi tâm huyết với nghề.

Hình ảnh Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

3. Điều trị eczema bằng bài thuốc Nam lành tính, hiệu quả

Thanh bì Dưỡng can thang – Bài thuốc điều trị eczema hiệu quả của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc. Đây là bài thuốc được các bác sĩ nghiên cứu và ứng dụng từ bài thuốc cổ phương điều trị bệnh viêm da.

Thành phần trong bài thuốc chủ yếu bao gồm: tang bạch bì, kim ngân hoa, mật ong, bồ công anh, bí đao,… những dược liệu tốt cho gan, giải độc, điều hòa cơ thể, kháng khuẩn và làm lành những tổn thương trên da nhanh hơn.

Thanh bì Dưỡng can thang là sự kết hợp của cả 3 bài thuốc nhỏ uống trong, bôi ngoài và ngâm rửa đem lại lợi ích kép, tác động sâu và hiệu quả.

>> Xem thêm: 5 điều bạn cần hiểu rõ về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trong điều trị eczema

Thanh bì Dưỡng can thang điều trị á bệnh chàm bằng 3 bài thuốc uống, bôi và ngâm rửa
Thanh bì Dưỡng can thang điều trị á bệnh chàm bằng 3 bài thuốc uống, bôi và ngâm rửa

4. Điều trị eczema với sự hỗ trợ, giúp đỡ tận tâm từ phía Trung tâm

Lấy sức khỏe của bệnh nhân là kim chỉ nam cho mọi hoạt động khám và điều trị bệnh, đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong quá trình điều trị bệnh.

Có rất nhiều bệnh nhân eczema trong quá trình điều trị bệnh gặp phải những tình trạng công thuốc (là tình trạng thuốc phát huy tác dụng đẩy hết độc tố ra ngoài) nhưng lại nghĩ là thuốc phản tác dụng nên lo lắng và nghĩ thuốc không có tác dụng. Những lúc như vậy, sự hỗ trợ từ phía Trung tâm là rất cần thiết, có rất nhiều bệnh nhân đã vượt qua được giai đoạn khó khăn đó nhờ sự tư vấn, giúp đỡ từ phía Trung tâm.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn việc sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang như thế nào

Bên cạnh hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình điều trị, Trung tâm cũng tạo điều kiện hết mức cho bệnh nhân bị eczema khi sử dụng thuốc thang có thể tiết kiệm được thời gian của mình bằng việc giúp bệnh nhân sắc thuốc theo đơn thuốc đã kê.

Bệnh nhân sau khi nhận thuốc nếu cảm thấy thời gian của mình hạn hẹp và không thể tự sắc thuốc được có thể nhờ sự giúp đỡ từ phía trung tâm. Bộ phận nhà thuốc sẽ giúp bạn sắc thuốc theo đơn đã kê sau đó đóng thành từng túi riêng, hướng dẫn bệnh nhân cách sử dụng, bảo quản.

Hy vọng với những chia sẻ trên, độc giả đã có được những thông tin cần thiết nhất về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc, đặc biệt là điều trị eczema tại đây để đưa ra lựa chọn sáng suốt trong việc tìm đơn vị để chữa căn bệnh ngoài da phiền toái này!

Xin cung cấp cho độc giả thông tin về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc để quý vị tiên liên lạc nếu muốn được tư vấn, khám, điều trị bệnh da liễu:

Địa chỉ liên hệ:

Tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
  • Hotline: (024) 7109 6699 – 0983 059 582
  • Giấy phép: 629/SYT-GPHĐ

Tại TPHCM:

Website: Thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc

Thông tin tham khảo:

TIN NÊN XEM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo