5 Địa chỉ chữa mề đay ở Hà Nội nổi tiếng và nhiều bác sĩ giỏi

Chữa mề đay ở Hà Nội tại địa chỉ nào uy tín, hiệu quả, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm là vấn đề rất nhiều người bệnh tại Hà Nội và các khu vực lân cận quan tâm. Trong bài viết này, camnangbenhdalieu.com sẽ chia sẻ với độc giả về 5 địa chỉ chữa mề đay ở Hà Nội được nhiều người bệnh tin tưởng và đánh giá cao.

>> Cách nhận biết dấu hiệu mề đay thường gặp khi mắc bệnh

>> Biểu hiện khi bị nổi mề đay khắp người và cách điều trị

Cơ sở để lựa chọn địa chỉ chữa mề đay tại Hà Nội

Mề đay là bệnh lý rất phổ biến và thường gặp đặc biệt là ở những người có cơ địa nhạy cảm, sức đề kháng suy giảm… Bệnh có biểu hiện rõ ràng với tình trạng cơ thể nổi nhiều mẩn đỏ, mụn nước, ngáy ngáy khó chịu trên da. Mề đay tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tâm lý và chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Địa chỉ chữa mề đay ở Hà Nội là vấn đề nhiều người bệnh quan tâm

Địa chỉ chữa mề đay ở Hà Nội là vấn đề nhiều người bệnh quan tâm

Bệnh mề đay nếu không được điều trị tốt sẽ rất dễ phát triển thành mãn tính, khó điều trị và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Cơ chế hình thành mề đay là do hệ miễn dịch rối loạn, hình thành phản ứng quá mẫn với một số tác nhân kích ứng, giải phóng lượng lớn Histamin gây sưng phù, nổi mẩn ngứa trên da.

Tây y điều trị mề đay bằng cách sử dụng các loại thuốc tân dược có tác dụng chặn đứng quá trình sản xuất Histamin hoặc làm bất hoạt Histamin đã hình thành. Từ đó, giúp kiểm soát triệu chứng nhanh, cho hiệu quả điều trị nhìn thấy ngay trong lần đầu sử dụng. Các cơ sở y tế điều trị mề đay bằng phương pháp Tây y thường là lựa chọn trước tiên của đa số người.

Trong khi đó, Y học cổ truyền điều trị mề đay từ căn nguyên gây bệnh, không chỉ điều trị triệu chứng, mà còn nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Bởi tính an toàn, hiệu quả điều trị sâu nên hiện nay, nhiều người đã bắt đầu cân nhắc, lựa chọn điều trị mề đay mẩn ngứa tại các cơ sở khám chữa bệnh Y học cổ truyền.

Dựa trên cơ chế hình thành mề đay, tình trạng mề đay, điều kiện sức khỏe của bản thân, bệnh nhân có thể lựa chọn cơ sở y tế với phương pháp điều trị phù hợp.

Địa chỉ chữa mề đay ở Hà Nội

Tìm kiếm địa chỉ khám chữa mề đay ở Hà Nội là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm. Đặc biệt là người bệnh sinh sống và làm việc ở Hà Nội, các tỉnh lân cận. Bởi, Hà Nội là thủ đô của đất nước với nền kinh tế, khoa học, đời sống phát triển mạnh mẽ, tập trung tất cả các bệnh viện lớn, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong khám, chữa tất cả các bệnh lý.

Một số địa chỉ chữa mề đay ở Hà Nội người bệnh có thể tin tưởng khám, chữa có thể kể đến như:

Bệnh viện Da liễu Trung ương

Là cơ sở khám chữa đầu ngành về các bệnh lý da liễu, Bệnh viện Da liễu Trung ương là nơi tập trung rất nhiều giáo sư, bác sĩ nổi tiếng cả nước, có trình độ chuyên môn cao. Bệnh viện cũng được đầu tư rất nhiều về công nghệ khám, chữa, kỹ thuật điều trị đều là những kỹ thuật hiện đại, hàng đầu, đảm bảo hiệu quả chữa bệnh tốt nhất.

Bệnh viện da liễu Trung ương địa chỉ chữa mề đay đầu ngành

Bệnh viện da liễu Trung ương địa chỉ chữa mề đay đầu ngành

Bệnh viện Da liễu Trung ương là bệnh viện công lập, mọi chi phí khám chữa đều được niêm yết cụ thể, chi tiết người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ khám, chữa phù hợp.

Địa chỉ: 15A Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội.

Thời gian khám:

Khám trong giờ hành chính:

Thứ 2 – Thứ 6: Sáng từ 6h – 12h, Chiều từ 13h30 – 16h30.

Khám ngoài giờ hành chính:

Thứ 2 – Thứ 6: Từ 16h30 – 18h30

Thứ 7, Chủ nhật: Sáng từ 7h – 11h30. Chiều từ 14h – 17h.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Nhắc đến địa chỉ chữa mề đay ở Hà Nội không thể không nhắc đến Bệnh viện Da liễu Hà Nội – đây là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Da liễu của thành phố, được rất nhiều người bệnh tin tưởng và tìm đến.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội địa chỉ chữa Da liễu được người bệnh ở Hà Nội tin tưởng

Bệnh viện Da liễu Hà Nội địa chỉ chữa Da liễu được người bệnh ở Hà Nội tin tưởng

Bệnh viện Da liễu Hà Nội chuyên khám và điều trị các bệnh về da, hoa liễu, nhiễm khuẩn, mề đay, mẩn ngứa, các bệnh lây qua đường tình dục,… Với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi cũng hệ thống các thiết bị y tế hiện đại, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi khám và điều trị tại đây.

Số lượng bệnh nhân tại Hà Nội và các tỉnh lân cận hàng ngày đến khám chữa tại đây là rất lớn, để không mất nhiều thời gian người bệnh nên chuẩn bị trước các thủ tục cần thiết như: giấy CMND, bảo hiểm y tế, toa thuốc,… trước khi khám, chữa.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 2D Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: Khoa điều trị nội trú, Quốc Oai, Hà Nội.

Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai

Khoa da liễu – Bệnh viện Bạch Mai được tách ra từ Viện Da liễu thuộc Bộ Y tế vào năm 2006, là địa chỉ khám, chữa các bệnh về da liễu được nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn. Khoa Da liễu chuyên điều trị, khám các bệnh lý về da như: Dị ứng, viêm da, mề đay mẩn ngứa, vảy nến, á sừng,…

Khoa da liễu - Bệnh viện Bạch Mai cơ sở được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Khoa da liễu – Bệnh viện Bạch Mai cơ sở được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao cùng hệ thống các thiết bị y tế, kĩ thuật tiên tiến đảm bảo cho kết quả khám, chữa tốt nhất với tất cả các bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn khoa Da liễu, Bệnh viện Bạch Mai.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà P, 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Số điện thoại: 0243 8689 443 – 0243 8693 731

Lịch làm việc:

Thứ 2 – thứ 7: Sáng từ 6h – 12h. Chiều từ 13h30  – 18h

Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ.

Khoa Da liễu dị ứng – Bệnh viện 108

Một trong những địa chỉ chữa mề đay ở Hà Nội có nhiều bác sĩ giỏi, kỹ thuật khám chữa tiên tiến và được nhiều bệnh nhân lựa chọn là Khoa Da liễu dị ứng – Bệnh viện 108. Tại đây, chuyên khám chữa các bệnh lý về da liễu như vảy nến, Lupus ban đỏ hệ thống, zona, mề đay mẩn ngứa, bạch biến…

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 627 4147

Lịch làm việc:

Thứ 2 – Thứ 7: từ 7h 0 17h30

Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ.

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường chính là cơ sở điều trị mề đay theo phương pháp Y học cổ truyền được nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn. Nhà thuốc là nơi hội tụ các bác sĩ, lương y có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với người bệnh. Tiêu biểu là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – Giám Đốc chuyên môn nhà thuốc cơ sở phía Bắc, bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm – Phó Giám Đốc nhà thuốc cơ sở miền Nam.

Hơn 150 năm hình thành, phát triển, các đời lương y của dòng họ Đỗ Minh đã không ngừng nỗ lực tìm tòi, hoàn thiện, cải tiến và cho ra đời bài thuốc đặc trị mề đay – Mề đay Đỗ Minh. Sau khi thăm khám, các lương y sẽ căn cứ vào thể trạng từng người, thêm giảm vị thuốc cho phù hợp.

Bài thuốc đã giúp chữa khỏi mề đay mẩn ngứa cho hàng nghìn bệnh nhân, được bệnh nhân đánh giá cao cả về hiệu quả điều trị và tính an toàn.

Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Số điện thoại: 0984 650 816 – 0963 302 349

Lịch làm việc:

Tất cả các ngày trong tuần: Sáng từ 8h – 12h. Chiều từ 13h30 – 17h30

Trung tâm Thuốc dân tộc điều trị mề đay hiệu quả bằng Y học cổ truyền

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là đơn vị Y học cổ truyền hàng đầu. Mỗi năm, Trung tâm tiếp đón hàng ngàn bệnh nhân tới thăm khám điều trị bệnh mề đay và các bệnh lý nan y, mãn tính. Những ưu điểm vượt trội khi tới khám chữa mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc gồm:

Trung tâm Thuốc dân tộc sở hữu bài thuốc ĐẶC TRỊ mề đay hiệu quả, ngăn chặn tái phát 

Bài thuốc chữa mề đay Tiêu ban Giải độc thang của Trung tâm Thuốc dân tộc hòa quyện tinh hoa y học cổ truyền và y học hiện đại. Công thức “2 trong 1” tạo phép trị mề đay HOÀN CHỈNH vừa dứt bệnh từ gốc, vừa ngăn bệnh tái phát hiệu quả. Trong đó:

☑️ Giải độc hoàn: Đào thải độc tố, phong hàn, phong nhiệt là căn nguyên gây mề đay, tiêu viêm, tiêu ban ngứa, loại bỏ triệu chứng bệnh.

☑️ Bình can hoàn: Tăng cường chức năng tạng phủ, nâng cao hệ miễn dịch và thể trạng, ổn định cơ địa, ngăn tái phát mề đay.

Bài thuốc chữa dứt điểm mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc
Ngoài ra, để giảm nhanh các triệu chứng sẩn phù, ngứa ngáy, các bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc kê thêm thuốc NGÂM RỬA được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên.
Trung tâm chữa mề đay bằng nguồn dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO

Lấy tư tưởng “Nam dược trị Nam nhân” làm gốc, Trung tâm sở hữu hệ thống vườn thuốc Nam đạt quy chuẩn GACP-WHO quy mô gần 100 hecta tại nhiều địa phương. Nhờ sử dụng 100% nguồn dược liệu sạch và tự chủ giúp điều trị mề đay đạt hiệu quả, an toàn, không tác dụng phụ.

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang hòa quyện hơn 30 thiên dược tốt nhất trong chăm sóc và phục hồi da như: Đơn đỏ, phòng phong, cúc tần, ké đầu ngựa, ngairi cứu, kim ngần cành, diệp hạ châu, bồ công anh,… Bài thuốc an toàn, lành tính cho cả trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh.

Trung tâm Thuốc dân tộc chủ động trong cung ứng nguồn thảo dược sạch
Chất lượng khám chữa mề đay làm hài lòng người bệnh

Trung tâm Thuốc dân tộc được Bộ y tế đánh giá cao về mô hình khám chữa bệnh. Đơn vị không ngừng nâng cao chất lượng đáp ứng nhu cầu của người bệnh.

Thủ tục nhanh chóng, quy trình khám chữa khoa học không phải chờ đợi. Bên cạnh đó, dịch vụ khám chữa online, sắc thuốc, giao thuốc tận nhà, bác sĩ đồng hành trong điều trị giúp người bệnh an tâm, tin tưởng đạt hiệu quả cao nhất.

Đến với Trung tâm Thuốc dân tộc, bệnh nhân được thăm khám và tư vấn điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, kinh nghiệm dày dặn, y đức sáng ngời, coi bệnh nhân như người thân. Nhờ vậy, 100% bệnh nhân cảm thấy thoải mái trước, trong và sau quá trình điều trị mề đay tại Trung tâm.

Kết quả thống kê, trên 95% bệnh nhân điều trị dứt điểm mề đay sau 1 – 3 tháng nhờ Trung tâm Thuốc dân tộc.

>> [Xem thêm]: REVIEW Trung tâm Thuốc dân tộc chữa mề đay có tốt không?

Quý bạn đọc và người bệnh có thể liên hệ với Trung tâm để được bác sĩ đầu ngành tư vấn điều trị qua kênh thông tin sau đây:

Hà Nội: B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – ĐT (024)7109 6699 | 0979 509 155
Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – ĐT (028)7109 6699 – 0961 825 886
Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (kể cả chủ nhật và dịp nghỉ lễ): Sáng: 8h – 12h – Chiều: 13h30 – 17h30

Lời khuyên cho bệnh nhân khi đi khám và điều trị mề đay ở Hà Nội

Cả 4 địa chỉ chữa mề đay ở Hà Nội kể trên đều là những bệnh viện, chuyên khoa uy tín đầu ngành có số lượng bệnh nhân tới khám, chữa mỗi ngày là rất lớn. Chính vì vậy, để không phải mất quá nhiều thời gian với việc chờ đợi, người bệnh nên chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, thủ tục khám chữa từ trước. Ngoài ra người bệnh có thể liên hệ đặt lịch khám trước để thuận lợi hơn khi tới điều trị.

Bệnh mề đay không quá nguy hiểm, nhưng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tâm lý và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Do đó, nên sớm điều trị bệnh dứt điểm để bệnh không phát triển, lây lan và tái phát. Ngay khi thấy các triệu chứng bất thường của bệnh, người bệnh cần chủ động đến cơ sở y tế để khám, điều trị sớm.

Ngoài những bệnh viện chữa mề đay bằng y học hiện đại, người bệnh có nhu cầu khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền có thể liên hệ theo hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349. Mọi người sẽ được tư vấn miễn phí về bệnh mề đay và cách chữa bệnh dứt điểm từ lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường.

Tìm hiểu thêm: Thuốc trị mề đay và những lưu ý khi dùng thuốc

XEM THÊM

Bình luận (0)

  1. liên says: Trả lời

    Tôi uống thuốc của bệnh viện bạch mai nhưng sao mãi không khỏi được vậy, bệnh cứ tái phát liên tục

    1. Phương Anh says: Trả lời

      Em cũng làm đủ cách và uống thuốc của viện da liễu nhưng cứ ngưng thuốc lại ngứa mẩn hết người. Mấy năm nay bị nó hành cho đến khổ. Bệnh này chẳng lẽ không có cách nào chữa dứt điểm được sao

      1. Trang says: Trả lời

        Mình đang tìm hiểu cách chữa bên đông y xem có hơn bên tây không chứ cứ tái phát liên tục mệt mỏi lắm. Có bài thuốc này thấy mọi người uống đều cho phản hồi tốt https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html

      2. trần thị lan says: Trả lời

        uống thuốc tây nhiều không khỏi nên mình bỏ chỉ tắm lá tắm hoặc ăn uống đồ mát chứ uống mãi bệnh tình có thuyên giảm đc đâu mà hại sức khỏe nữa

      3. Phạm Thị Lương says: Trả lời

        e chưa đi khám bệnh viện nên chưa biết là làm những gì, có phải xét nghiệm máu các thứ không ạ

  2. Phạm Đức Trung says: Trả lời

    Tôi đã chữa ở viện da liễu trung ương và khoa da liễu bệnh viện bạch mai mà bệnh vẫn chưa thuyên giảm được. Có cách nào khác ngoài uống thuốc không?

    1. hoa says: Trả lời

      uống thuốc nam đi bạn, thuốc giúp mát gan, thanh lọc cơ thể mà uống ko có tác dụng phụ gì. mình đang uống chỗ bác sĩ này thấy tình trạng có vẻ dần ổn định rồi. gửi mọi người địa chỉ : số 37A, ngõ 97, văn cao, ba đình, hà nội. chỗ đối diện với nhà thi đấu quần ngựa mọi người nhé

      1. hoa says: Trả lời

        số bác sĩ Tuấn em nhé 0963302349, gọi mà bác sĩ đang bận k nghe thì để lại tin nhắn bac sĩ sẽ gọi lại sau

      2. Phương Trà says: Trả lời

        Chị có số điện thoại liên hệ trước không, em muốn hỏi trước 1 số vấn đề vì nhà em dưới quê nên hỏi để chuẩn bị trước

      3. Giang says: Trả lời

        Có bắt buộc phải đên khám không bạn và có cần mang kết quả xét nghiệm bên tây y đến không

  3. Huỳnh Thị Thanh says: Trả lời

    http://suckhoedoisong.vn/me-tre-9x-thoat-khoi-tram-cam-nho-bai-thuoc-chua-me-day-sau-sinh-n145244.html em bị mề đay sau sinh được 4 tháng, em đã thử đủ mẹo dân gian nhưng k đỡ chút nào. tình cờ trên mạng đọc được 1 chị chia sẻ chữa khỏi được mề đay sau sinh bằng thuốc nam nên em đang rất hi vọng có thể chữa dứt điểm được, mọi người cũng tham khảo đi

    1. Hải Hà says: Trả lời

      Cho mình hỏi bạn mua thuốc uống chưa, có ảnh hưởng gì đến sữa cho con ko

      1. vũ thị duyên says: Trả lời

        mình nghe theo bạn thanh mách cho và đến phòng khám khám và lấy thuốc. mình đang uống đến tháng thứ 2 các nốt mần giảm đi nhiều và đỡ ngứa hơn rồi. thấy bảo bài thuốc có thể chữa dứt điểm nên mình rất mong sau bài thuốc này sẽ k phải chữa thêm ở 1 nơi nào nữa. thuốc uống theo tháng hết 2,4 triệu/tháng, dạng cao nên chỉ cần pha với nước đun sôi là uống được. uống thuốc kết hợp với ăn những thực phẩm làm mát,tránh đồ cay nóng, hải sản mọi người nhé và chú ý uống thật nhiều nước cho hiệu quả nhanh hơn

      2. tâm says: Trả lời

        cho mình hỏi chi phí chữa bệnh hết nhiều không?

  4. Nguyễn Lê Khánh says: Trả lời

    Mẹ tôi bị mãn tính lâu năm, đã đi xét nghiệm máu 1 lần nhưng chưa kết luận được nguyên nhân. Uống thuốc hoài ko khỏi, thực hiện đủ cách nhưng cứ cách vài ngày lại nổi. Chữa bên tây y liệu có cách nào có thể dứt điểm ko chứ tôi thấy uống thuốc ko giải quyết được gì

    1. Hùng Cường says: Trả lời

      Mãn tính chữa khổ lắm, ngày nào cũng phải uống 1-2 viên thuốc dị ứng

      1. Nga says: Trả lời

        Hàng ngày mẹ em hay xông hơi lá kinh giới, đỡ ngứa hơn đấy mọi người ạ

  5. Trần Thị Thoa says: Trả lời

    Em bị dị ứng nổi mề đay khắp người, hôm nào vui vui sưng hết mặt mũi chẳng nhìn rõ đường. Em uống thuốc của bệnh viện, uống mấy lần đơn bác sĩ kê rồi nhưng không khỏi, em nản quá, thuốc có rẻ đâu mà uống mãi k khỏi

    1. Chinh says: Trả lời

      Mình k bị nổi ở người mà hcir sưng mặt. Sữa rửa mặt k dám dùng, mỹ phẩm k đc sử dụng, nhiều khi điên lắm k biết phải làm cách nào

      1. Hoài Anh says: Trả lời

        Đắp mặt nạ sữa chua hoặc rửa mặt với nước muối loãng bạn ơi, khoảng 10,20p sau đỡ sưng hơn

  6. Trà says: Trả lời

    Có mẹ nào đang tìm cách chữa cho con không, tôi thấy trên mạng mọi người nhắc đến nhiều bài thuốc nam của dòng họ này mà chưa biết hiệu quả thế nào https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/bat-mi-bai-thuoc-nam-chua-me-day-o-tre-em-an-toan-hieu-qua-c296a355343.html

    1. Lê Thị Hà says: Trả lời

      E cũng đang sốt ruột quá, con gãi chảy cả máu  mà mẹ bất lực, khóc ngày khóc đêm,uống thuốc mà vẫn k thuyên giảm

      1. Tiên says: Trả lời

        Trẻ 3 tuổi có uống được không ạ

      2. Lan Anh says: Trả lời

        Sao ko nghĩ ra sớm chữa theo đông y nhỉ, cứ cho con đi hết bệnh viện lớn nhỏ, uống thuốc tây liên tục thế này ảnh hưởng rất nhiều đến sức đề kháng của con

      3. Liễu says: Trả lời

        Bạn cho con uống thuốc chưa, có khỏi được không, mà thuốc có khó uống lắm không

  7. Hải says: Trả lời

    Mình bị nổi mề đay 4 tháng rồi. Uống thuốc ở bv da liễu tw không khỏi ? Mọi người biết ở đâu chữa khỏi bệnh này không ?

    1. Hồng Vui says: Trả lời

      Em cũng đi khám uống thuốc tây hết bệnh viện da liễu rồi bệnh viện bạch mai mà bệnh cũng chẳng khỏi được cho, đỡ ngứa được thời gian ngắn là lại bị tái phát trở lại. em đang được mách điều trị bằng thuốc nam mà không biết thế nào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo