Có nên dùng kem trị chàm sữa Mustela không?

Kem trị chàm sữa Mustela là sản phẩm được sử dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh chàm cũng như hiện tượng da khô và nứt nẻ ở trẻ em. Để sử dụng loại kem dưỡng này an toàn và hiệu quả nhất, bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu về thành phần cũng như công dụng và cách dùng sản phẩm chăm sóc da này.

>> Thông tin cần biết khi dùng kem trị chàm Eucerin Baby

>> Kinh nghiệm sử dụng Eubos trị chàm sữa hiệu quả

Kem trị chàm sữa Mustela thuộc hãng Mustela một nhãn hiệu của Pháp sản xuất. Chuyên sản xuất những loại mỹ phẩm dành cho trẻ em, bà mẹ như: Sữa tắm Mustela, kem chống hăm hay kem chống rạn da… Thương hiệu này cung cấp hàng loại công thức đặc biệt chăm sóc da, giúp giải quyết những thay đổi của làn da mỏng manh và nhạy cảm của trẻ sơ sinh, trẻ em, phụ nữ mang thai và sau sinh.

Thời tiết vào mùa đông thường khiến cho làn da mỏng manh của bé dễ bị chàm, khô và nứt nẻ. Kem trị chàm sữa Mustela có nguồn gốc từ Pháp, được chiết xuất từ dầu hạnh nhân ngọt, sáp ong và bơ Karite có công dụng bảo vệ làn da của bé khỏi những tác động từ bên ngoài. Và giúp nuôi dưỡng làn da của trẻ từ sâu bên trong, mang lại làn da khỏe mạnh cho bé yêu.

Công dụng của kem trị chàm sữa Mustela

Kem Mustela có công dụng dưỡng ẩm da và điều trị bệnh chàm sữa do nguyên nhân như môi trường và thời tiết như lạnh, gió và tác động từ ánh nắng mặt trời. Kem trị chàm sữa Mustela giúp bảo vệ làn da bằng cách tạo nên một lớp màng mỏng hydrolipidique, giúp chống lại những tác nhân của khí hậu như gió, hơi lạnh. Làm ẩm da kéo dài trong vòng 8h đồng hồ, nhờ kết hợp giữa dầu amande và dầu maïs.

Tính đến nay bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang đã giúp đông đảo người bệnh thoát chàm eczema, phục hồi da và hạn chế bệnh quay lại...

Kem trị chàm sữa Mustela

Kem Mustela có công dụng dưỡng ẩm da và điều trị bệnh chàm sữa.

Kem Mustela tác dụng từ sâu bên trong da, giúp nuôi dưỡng da, trợ giúp phát triển tự nhiên dựa trên công thức kết hợp giữa ceramide (lipide) và Cold cream. Với sự kết hợp này giúp cho làn da của bé luôn được mềm mại và bảo vệ an toàn trước sự tác động của môi trường.

Điểm cộng của kem Mustela trị chàm được nhiều bà mẹ lựa chọn đó là không chứa phtalate, paraben và phenoxylethanol. Sản phẩm thích ứng cao với mắt và làn da nhạy cảm của trẻ.

Thành phần của kem trị chàm sữa Mustela

Kem trị chàm sữa Mustela với những thành phần được nghiên cứu an toàn cho làn da của bé như: Aqua (Water), Caprylic / Capric Triglyceride, Polyglyceryl-2-Dipolyhydroxystearate, Glycerin, Nylon-6, Parfum (Fragrance), Lecithin, Glyceryl Caprylate, propylene carbonate, Tocopheryl Acetate, Persea Gratissima (Avocado) Extract trái cây, Ceramide 3, Phytosphingosine, Acid Citric, Hydrogenated Coconut Oil, Cera Alba (Sáp ong), Butyrospermum Parkii (Shea) Bơ, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Stearalkonium Hectorite, 1,2-Hexanediol, Magnesium Sulfate, Potassium Cetyl Phosphate.

Kem trị chàm sữa Mustela với thành phần thiên nhiên

Kem trị chàm sữa Mustela với thành phần từ thiên nhiên an toàn cho da.

Hướng dẫn sử dụng kem trị chàm sữa Mustela

Trước khi sử dụng, các mẹ hãy chú ý làm sạch da của bé bằng miếng bông. Sau đó thoa kem Mustela cho bé tại vùng da bị bệnh và khi thời tiết trở lạnh, có gió hoặc môi trường quá nóng hay khô hanh.

Thoa kem hàng ngày cho bé sau khi tắm, sau đó lau mặt buổi sáng và tối tại vùng da nhạy cảm dễ tiếp xúc bên ngoài như: Da mặt, bàn tay, cổ tay, đầu gối… Ngoài ra, các mẹ cũng có thể sử dụng sản phẩm tại vùng da bị sưng tấy hay bị căng kéo da. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi.

Kem trị chàm sữa Mustela sử dụng đúng liều lượng

Trước khi sử dụng, các mẹ hãy chú ý làm sạch làn da của bé bằng miếng bông. 

Hiệu quả của kem trị chàm Mustela 

Kem trị chàm Mustela đã được kiểm chứng là mang lại hiệu quả như sau:

  • Dưỡng ẩm ngay sau khi thoa kem đã được chứng nhận với 88%.
  • Làm dịu cảm giác ngứa ngáy khó chịu cho bệnh chàm sữa tới 77%.
  • Giúp bảo vệ làn da của bé khỏi các tác nhân từ bên ngoài, môi trường tới 85%.
  • Tạo màng bảo vệ da cho bé tới 89%.
  • Sản phẩm với chất liệu kem mịn và dễ thẩm thấu với làn da của trẻ, ngay cả những bé có làn da nhạy cảm nhất tới 965.
  • Kem trị chàm sữa Mustela được thử nghiệm sau 1 tuần sử dụng, giúp làm dịu cảm giác ngứa ngáy tới 77%.

Hy vọng với những thông tin về thành phần, công dụng và hướng dẫn sử dụng kem trị chàm sữa Mustela ở trên, sẽ giúp các mẹ yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, các mẹ cũng cần lưu ý theo dõi nếu thấy bé có bất kì dị ứng nào sau khi dùng kem Mustela, cần đưa bé tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám.

Xem ngay: Thuốc trị bệnh chàm khỏi hẳn không tái phát tốt nhất hiện nay

HỮU ÍCH:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo