Kinh nghiệm sử dụng Eubos trị chàm sữa hiệu quả

Để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng Eubos trị chàm sữa cho bé, các mẹ cũng nên dành thời gian để tìm hiểu về sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu thông tin về Eubos và những lưu ý khi sử dụng loại kem đặc trị bệnh chàm này.

>> Trẻ sơ sinh có được dùng thuốc Genskinol trị chàm không?

>> Thuốc Natralia có điều trị bệnh chàm được tận gốc không?

Eubos trị chàm sữa – sản phẩm đặc trị cho trẻ em 

Chàm sữa (còn gọi là lác sữa) là một dạng bệnh chàm ở trẻ em. Bệnh không lây và thường gặp ở những trẻ có cơ địa dị ứng hay trong gia đình có người bị dị ứng. Bệnh tuy không ảnh hưởng tới tính mạng, nhưng nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra những tổn thương sâu ở làn da của bé.

Làn da của trẻ rất nhạy cảm, nhất là khi thời tiết hành khô thì tình trạng da khô nứt nẻ cùng với bệnh chàm sữa khiến bé cảm thấy ngứa ngáy và khó chịu. Eubos trị chàm sữa là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng, với công dụng ngăn ngừa tình trạng khô da và chàm sữa giúp bé cảm thấy dễ chịu và có làn da mềm mịn.

Thành phần của Eubos trị chàm sữa

Eubos trị chàm sữa là loại sản phẩm đặc trị bệnh chàm và nẻ chuyên dùng cho trẻ em và những bé có làn da nhạy cảm.

Tính đến nay bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang đã giúp đông đảo người bệnh thoát chàm eczema, phục hồi da và hạn chế bệnh quay lại...

Kem có chứa nhiều thành phần dưỡng da như: Dicaprylyl ête, glycerin, Cetearyl ethylhexanoate, Diisostearoyl Polyglyceryl-3 Dimer Dilinoleate, Aqua, Oenothera biennis (evening primrose) dầu, panthenol, dầu thực vật hydro hóa, Bisabolol, urê, Allantoin, p-Anisic acid, Phenethyl rượu, butylene glycol, natri phytate, tocopherol, ASCORBYL PALMITAT, TOCOPHERYL AXETAT, magnesium sulfate, Hypericum perforatum (St. John BB´s từ) trích, hydro hóa dầu thầu dầu, Cera alba, natri hydroxit, axít citric, và lactic acid.

Eubos trị chàm sữa

Eubos trị chàm sữa là loại sản phẩm đặc trị bệnh chàm và nẻ chuyên dùng cho trẻ em.

Những thành phần có trong Eubos trị chàm sữa có tác dụng và ưu điểm nổi bật đối với làn da của bé như:

  • Thành phần Mimetic sinh học có công dụng bảo vệ làn da của bé và chống lại những tác nhân từ bên ngoài.
  • Thành phần St John’s wort có nguồn gốc từ thiên nhiên và Bisabolol giúp chống viêm và làm xoa dịu các tổn thương trên da, từ đó giúp cho làn da của bé mau hồi phục.
  • Evening primrose dầu với axit linoleic axit béo thiết yếu và axit gamma linolei rất tốt cho sự phát triển của các chức năng rào cản của làn da. Từ đó giúp ngăn chặn những tác động xấu từ bên ngoài môi trường tới làn da nhạy cảm của bé.
  • Thành phần Allantoin và panthenol giúp tái tạo làn da bị tổn thương của bé mau lành.
  • Eubos trị chàm sữa không chứa thành phần bảo quản cũng như chất tạo mùi hương, nên rất an toàn và thân thiện đối với làn da của bé.

Hướng dẫn cách sử dụng Eubos trị chàm sữa

Eubos trị chàm sữa có công dụng tốt nhất khi bôi cho bé thường xuyên, nhất là khi bé ngủ giúp bảo vệ làn da cũng như điều trị bệnh chàm sữa hiệu quả.

Lưu ý các mẹ trước khi bôi kem cho bé, cần vệ sinh sạch sẽ bằng xà phòng và lau khô tay bằng khăn bông. Sau đó, dùng đầu ngón tay thoa đều kem theo vòng tròn từ ngoài vào trong lên vùng da bé bị chàm nhẹ nhàng.

 Eubos trị chàm sữa đặc trị bệnh ở trẻ em

Eubos trị chàm sữa có công dụng tốt nhất khi bôi cho bé thường xuyên.

Một số lưu ý khi sử dụng Eubos trị chàm sữa

  • Cần bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời. Đậy kín nắp sản phẩm sau mỗi lần sử dụng.
  • Để xa tầm tay trẻ em và không được để bé sử dụng hay chơi loại kem này.
  • Các mẹ cần tránh lạm dụng sử dụng quá nhiều cho bé.

Eubos trị chàm sữa an toàn và hiệu quả cao

Lưu ý không nên quá lạm dụng sản phẩm Eubos trị chàm sữa.

Cách chăm sóc trẻ khi bị chàm sữa tại nhà 

  • Tắm rửa vệ sinh sạch sẽ hàng ngày: Tắm cho trẻ bằng nước ấm 1 – 2 lần/ngày, mỗi lần dưới 15 phút và không nên tắm quá lâu. Lựa chọn các loại sữa tắm ít gây kích ứng đối với làn da của trẻ như oilatum, physiogel, cetaphil… Lau khô cho bé bằng khăn mềm và tuyệt đối không được chà xát mạnh.
  • Thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày cho bé và tránh tiếp xúc với chất kiềm như thuốc tẩy, nước hoa, phấn rôm, bột giặt.
  • Lựa chọn những loại quần áo thoáng mát, chất liệu cotton. Không mặc đồ chật, vải len và sợi tổng hợp vì dễ gây kích ứng cho da.
  • Cắt móng tay thường xuyên tránh để trẻ cào xước da. Trong trường hợp bé gãi nhiều cần đeo bao tay.
  • Phòng ngủ của trẻ cần thoáng mát, sạch sẽ và tránh thú nuôi, khói thuốc. Nhiệt độ và độ ẩm trong phòng cần được điều chỉnh hợp lí.
  • Nếu thấy trẻ bị dị ứng với thức ăn khiến nổi chàm nhiều hơn cần tránh thực phẩm đó.

Hy vọng với những tư vấn về Eubos trị chàm sữa ở trên, sẽ giúp cho các bậc cha mẹ hiểu hơn về sản phẩm này cũng như có cách chăm sóc bé bị chàm sữa tốt nhất.

Xem thêm: Thuốc trị bệnh chàm khỏi hẳn không tái phát tốt nhất hiện nay

HỮU ÍCH:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo