Chia sẻ của cô dâu trẻ bị từ hôn vì vảy nến và cái kết bất ngờ gây sốt MXH

Đã từng đau khổ khi suýt bị từ hôn vì vảy nến, nhưng cô gái trẻ này lại có cách nhìn hài hước và dí dỏm để vượt qua bệnh tật của mình. Đặc biệt, cô không quên tiết lộ tên bài thuốc quý được coi là cứu tinh giúp mình lấy chồng thành công.

Có thể bạn quan tâm:

>> Đi tìm lời giải: Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh vảy nến có tốt không?

>> Vảy nến sẽ ngày càng nặng nếu bạn bỏ qua bài viết này và ngược lại…

Trên đời này bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra, điển hình cho câu nói trên có lẽ phải kể đến trường hợp của cô gái trẻ tên T.N khi chia sẻ về câu chuyện “suýt bị từ hôn vì bị vảy nến” của mình.
Mới đây, trên trang facebook cá nhân, T.N đã đăng tải một bài viết nói về việc suýt bị từ hôn vì mắc phải căn bệnh vảy nến. Bài đăng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dân tình và lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội (MXH) với nội dung như sau:

 

T.N từng đau khổ vì bị từ hôn ngay sát ngày cưới chỉ vì mắc bệnh vảy nến.

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

T.N từng đau khổ vì bị từ hôn ngay sát ngày cưới chỉ vì mắc bệnh vảy nến.

“ƠN GIỜI, CƯỚI ĐƯỢC CHỒNG RỒI!!!
 
Không ngoa chút nào khi nói em suýt bị gia đình nhà trai đòi từ hôn vì phát hiện em bị vảy nến các mẹ ạ. Gần sát ngày cưới, nhà họ đùng đùng đòi huỷ hôn???
 
Chẳng là đợt ấy cập rập lo chuyện cưới xin, bản thân em bị stress quá vì em là người cầu toàn, cái gì cũng muốn hoàn hảo nên đứng ra lo liệu cho đám cưới từ a-z. Rồi k hiểu trời xui đất khiến thế nào, em bị bong tróc da, người ngứa ngáy như bị ghẻ đấy ạ.
 
Lo lắng bị ghẻ làm cô dâu kém xinh, em chạy ù ra nhà thuốc mua thuốc ghẻ về bôi. Bôi mải miết mới biết mình không phải bị ghẻ, những dát đỏ lan tràn rộng rãi như mặt hồ mùa thu toả nắng. Ôi thôi e tả cảnh thì thơ mộng thế,chứ nhìn lại dấu ấn ngày xưa của mình cũng hãi chết khiếp.
Thế là nhân ngày đẹp trời, em xuống nhà bố mẹ chồng tương lai ăn đám cỗ. Dâu mới nên phải thể hiện chút chứ, em cũng xắn tay xông pha bếp núc. Mấy cái chuyện cắt tiết dăm ba con gà con vịt đâu có làm khó được em. Nhưng mà các mẹ biết sao không? Em bị nghi là đi chơi bời đàm đún mang bệnh giang mai về các mẹ ạ!

Đây là hình ảnh cô gái chia sẻ mình bị vảy nến nhưng mẹ chồng tương lai lại hiểu lầm là bị… giang mai. (Ảnh chụp màn hình)

Đây là hình ảnh cô gái chia sẻ mình bị vảy nến nhưng mẹ chồng tương lai lại hiểu lầm là bị… giang mai. (Ảnh chụp màn hình)

Mẹ chồng em nhìn thấy quả mẩn ngứa của em nên lân la hỏi dò. À thì em chỉ biết thưa là tự dưng con thấy nó nổi lên, ngứa thì con gãi, con cũng chưa có thời gian đi khám xét gì. Ấy thế mà về nhá, bà đùng đùng bắt chồng em từ hôn, lý do là sợ em chơi bời mang bệnh tật về nhà.
 
Ngày cưới tới đ*t rồi, chồng em khổ sở trình bày với em vì bố mẹ áp lực thế này thế kia. Em cũng đồng bóng, 3 máu 6 cơn lên nhưng tức không dám chửi, vì chửi ai? Chả lẽ chửi mẹ chồng? Đặt địa vị như bố mẹ mình bỗng dưng thấy con rể gãi người như gãi ghẻ chắc cũng hốt, cũng khuyên con gái này nọ lọ chai chứ nhỉ? Nên là thôi em lại chửi mấy cái vết ngứa của em.
 
Mà bệnh này khổ, càng stress, càng bế tắc nó càng được đà lan rộng. Em khổ sở vô cùng tận. Cứ nghĩ tới cảnh cô dâu mặc đồ cưới mà miệng mồm méo xệch vì ngứa, vì bệnh thì còn đứa nào vui cho nổi. Em với chồng em dắt nhau đi khám, lên viện người ta bảo bệnh vảy nến thôi, không phải giang mai hay bệnh xã hội gì đâu mà lo. Dưng cơ mà hiện tây y chưa có thuốc đặc trị hoàn toàn, chỉ có thuốc bôi và thuốc uống cho ngưng triệu chứng bệnh chứ nó thích là nó tái được thôi.
 
Ối dồi em lại được đà khóc lóc như mưa. May thời gian ấy chồng em cũng cứng như quả trứng, chịu khó tìm tòi chỗ nọ chỗ kia, anh nghe đâu đông y chữa bệnh về da tốt hơn vì đông y sẽ can thiệp vào tận căn nguyên của bệnh, chữa kết hợp cả trong cả ngoài nên hợp thầy hợp thuốc thì khả năng khỏi cao, cũng không lo bị tái lại.
 
Thế bọn em lại bắt đầu dắt díu nhau đi khám đông y, nơi bọn e đến là TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC, em cứ quen mồm gọi Thuốc dân tộc cho nó ngắn gọn. Xong bác sĩ thăm khám cũng nói em bị vảy nến, rồi kê cho em liệu trình Thanh bì Dưỡng can thang.

Sau quá trình sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang, cô gái đã đẩy lùi bệnh vảy nến và tiếp tục cuộc hôn nhân của mình. (Ảnh chụp màn hình)

Sau quá trình sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang, cô gái đã đẩy lùi bệnh vảy nến và tiếp tục cuộc hôn nhân của mình. (Ảnh chụp màn hình)

XEM THÊM:

Xem ngay để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Đây là bài thuốc nam lành tính, nguyên liệu là các loại cây thảo dược được lấy từ vùng, miền trồng thảo dược sạch nên hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc. Em cũng bán tín bán nghi thôi, thời này ai bán thuốc cho mình chả nói hay nói tài, cứ phải chuột bạch rồi mới biết được.
 
Sau độ 1 tuần dùng kết hợp thuốc bôi, thuốc ngâm rửa và thuốc uống, em thấy dấu hiệu ngứa ngáy của mình thuyên giảm đáng kể. Hết thì chưa thể hết ngay được, vì em nói thật thuốc cũng phải có quá trình chứ có phải thuốc tiên đâu. Xong là em đi lên xe hoa về nhà chồng. À nói thêm là đoạn này mẹ chồng em xuôi xuôi rồi, cho cưới chứ không bắt chồng e từ hôn nữa vì có giấy khám ở bệnh viện nói vảy nến mà. Bà chỉ bắt bỏ vì sợ em chơi bời đem bệnh xã hội về thôi.
 
Sau cưới em tiếp tục uống thuốc và điều trị theo lời dặn bác sĩ, cũng kết hợp chế độ ăn ngủ nghỉ khoa học lành mạnh. Trộm vía hết 1 liệu trình về cơ bản bệnh vảy nến của em đã được đẩy lùi. Em muốn chắc cú nên dùng tiếp liệu trình thứ 2, bây giờ thì em khỏi rồi các mẹ ạ, lâu lắm không thấy tái lại nên em mừng lắm!
 
Mùa đông, mùa hanh khô này những ai bị vảy nến càng chết dở cơ, nó ngứa rồi nó nẻ đáng sợ lắm. Em từng bị nên em thấu hiểu, thậm chí em còn ám ảnh luôn cái cảm giác bị vảy nến ý. Nên sau khi tìm được thuốc hiệu quả với bản thân, em muốn giới thiệu tới mọi người để những ai có nhu cầu dùng thử, biết đâu hợp thuốc lại có kết quả tốt như em.
 
P/s: Em chả ăn một hào pr nào của trung tâm thuốc dân tộc đâu nhé các mẹ. Người thật việc thật thôi.”

Sau khi được điều trị khỏi bệnh vảy nến, cô gái đã chia sẻ thông tin tới bạn bè và người thân của mình.

Sau khi được điều trị khỏi bệnh vảy nến, cô gái đã chia sẻ thông tin tới bạn bè và người thân của mình.

Theo như bài đăng này, cô gái trẻ đã có một ký ức hãi hùng với căn bệnh vảy nến. Cũng chỉ vì đột nhiên xuất hiện những dấu vết lạ trên cơ thể, ửng đỏ và ngứa ngáy, cô gái bị mẹ chồng tương lai nghi hoặc là “đi chơi bời đàn đúm để mang bệnh về nhà”. Chính vì thế, bà một mực yêu cầu con trai từ hôn, dù ngày hôn lễ của đôi trẻ đã được ấn định cách đó không xa.

Trước hoàn cảnh trớ trêu, cô gái cùng bạn trai của mình đã chạy đôn chạy đáo chữa trị từ tây y sang đông y. Cuối cùng may mắn cũng mỉm cười với họ khi họ được biết tới Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Bài thuốc giúp cô gái chữa trị vảy nến thành công có tên Thanh bì Dưỡng can thang, là một bài thuốc nam lành tính được hàng ngàn bệnh nhân vảy nến tin dùng.

Bên dưới bài đăng này, rất nhiều người quan tâm tới trung tâm và bài thuốc đã giúp cô gái trẻ thoát khỏi cảnh suýt ế vì bị từ hôn phút chót. Dưới đây là thông tin cần thiết cho những ai có nhu cầu thăm khám và chữa bệnh tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Có thể bạn quan tâm:

Click đọc ngay:

Bình luận (62)

  1. Nguyễn thị huỳnh says: Trả lời

    Thuốc mua có Ship về quảng nam được k giá cả thế nào

  2. Trần Hà Mai Linh says: Trả lời

     Mình cũng bị vảy nến, ban đầu bị ít sau đó nó lan ra khắp người. Cũng may là lấy chồng sinh con xong mới bị chứ mà chưa lấy chồng rồi phát bệnh này thì khó lấy chồng lắm. Hiện tại trên người mình vẫn còn rất nhiều chỗ bị vảy nến, chữa mãi không khỏi cũng nản lắm, bạn này khỏi rồi nên cố gắng giữ, chứ để lúc nó mà tái lại cho khổ lắm

     

    1. Phạm Thị hạnh says: Trả lời

      Bây  giờ  chị  khỏi  bệnh vảy  nến  chưa 

  3. Lê Bảo Nam says: Trả lời

    Vợ tôi vị vảy nến, khi trước vợ tôi không bị, sinh xong bé đầu bị, đã chữa khỏi, giờ sinh xong bé thứ 2, lần này dùng thuốc như lần trước nhưng không khỏi. Tôi được biết bệnh này có di truyền nhưng người nhà tôi và vợ tôi trước giờ không có ai bị bệnh này. Tôi mong giờ có thuốc chữa khỏi bệnh của vợ tôi và 2 đứa con của tôi không có bị bệnh này

     

  4. Đức Tài says: Trả lời

    Xin chào bạn, mình bị bệnh vảy nến, đã khám ở bệnh viện da liễu, đã uống thuốc khoảng hơn 1 tháng thì hết bệnh, nhưng khi mình ngưng thuốc tầm nửa tháng thfi lại bị lai.  Mình bị vảy nến ở chỗ khuỷu tay và lưng rất nhiều. Da sần sù, hòng hồng rồi lại bong vảy nên trông rất là kinh, khi gãi thfi vảy rơi xuống, mong bạn tư vấn giúp mình cách nào có thể chữa hết bệnh vảy nến này, mình có thể dùng được thuốc bạn đã chữa đầy không

     

    1. Nhâm Lương says: Trả lời

       Không biết thực sự thuốc này có hiệu quả không, chứ mình bị vảy nến nhiều năm, chữa mãi không khỏi nên cực kỳ chán nản, đông tây y đủ cả rồi chứ không phải ít

       

    2. Ngọc Phú Ai says: Trả lời

      có thông tin cụ thể về thuốc thanh bì dưỡng can thang không cho xin thông tin đi

       

    3. Nguyễn Thùy Linh says: Trả lời

       https://www.thuocdantoc.org/duoc-lieu-dong-y-dac-tri-benh-viem-da-co-dia.html thông tin về bài thuốc cụ thể đây chị, em cũng thấy nhiều người hỏi ở bên dưới. Thuốc này là thuốc đông y, vừa uống, vừa bôi lại vừa ngâm rửa nữa, thấy có nhiều loại có vẻ lích kích, không biết có tốt vậy không

       

    4. Hoàng T Mai Anh says: Trả lời

      Tôi 34 tuổi, bị vẩy nến hơn 10 năm nay, mỗi khi thời tiết hanh khô bệnh lại càng nặng hơn, nó gây cho tôi cảm giác rất khó chịu, mệt mỏi, tôi muốn chữa khỏi căn bệnh này, tôi rất cần tư vấn, những ai đã chữa khỏi căn bệnh này rồi xin hãy giúp tôi

       

  5. Mon's Lỳ's says: Trả lời

     làm gì đến mức bị bệnh vảy nến mà suyt bị hủy hôn, có chém quá tay không vậy, mà nếu có thật đi chăng nữa mai sau mà lấy phải bà mẹ chồng này là chỉ có khổ, soi mói các thú kĩ càng

     

    1. Bình says: Trả lời

      Cái này mình nghĩ là thật chứ không phải chém đâu. Quê mình có cặp vợ chồng do vợ bị vảy nên mà đã chia tay. Lý do là mỗi khi gần gũi ông ấy nhìn thấy cơ thể vợ kinh quá nên ông đấy không dám đến gần, chuyện chăn gối không tốt phát sinh thêm nhiều vấn đề, thế rồi 2 vợ chồng chia tay. Trên đời này cái mẹo gì cũng có thể xảy ra hết, có những chuyện không thể tưởng tượng được đâu

       

  6. Nguyễn Văn Luân says: Trả lời

     Không biết trung tâm này có chữa bệnh vảy nến phấn hồng không? em bị bệnh này 3 năm nay, chữa nhiều cách nhưng không khỏi

     

    1. Trang Em says: Trả lời

      Chắc họ sẽ chữa hết tất  cả các dạng bệnh vảy nến thôi, nó đều có đặc điểm giống nhau mà, em đang cố gắng sắp xếp thời gian để đến đây khám, thấy người ta chữa khỏi bản thân cũng ham

       

  7. Huyền Hoàng says: Trả lời

    Tôi bị bệnh vảy nến nhiều năm nay, tình cờ tôi đọc được bài viết của trung tâm thuốc dân tộc, càng tìm hiểu tôi càng biết được trung tâm có bài thuốc chữa bệnh vảy nên rất tốt, chữa nhiều người đã khỏi. Tôi mong rằng trung tâm sẽ giúp tôi chữa bệnh này, vì tôi bị bệnh này nhiều năm, hiện tại tôi đang sống chung với nó

     

  8. Nguyễn Ngọc Phương Anh says: Trả lời

    Tình cờ qua mạng em biết đến bài thuốc chữa vảy nến của trung tâm thuốc dân tộc. Em đã đến tận trung tâm, đến gặp bác sĩ Tuyết Lan vì có nhiều người giới thiệu là bác sĩ làm trưởng khoa hay phó khoa gì đấy. Hiện tại em đang dùng tháng thuốc thứ 2 của trung tâm rồi, bệnh tình của em đã cải thiện được khaongr tầm 50%, da đã bớt đỏ và bớt ngứa hơn, vảy cũng ít hơn trước, em mừng lắm, em có niềm tin là em có thể chữa khỏi bệnh này ở trung tâm 

     

    1. Hàii Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc ở đây đắt không?

       

    2. An Yên's says: Trả lời

       thuốc này có những gì vậy, có uống có bôi hay chỉ mõi bôi không, có cần phải dùng cả thuốc tây y kết hợp cùng không vậy 

       

    3. Nguyễn Yến Chi' Chô says: Trả lời

       Không biết mọi người thế nào chứ em thấy thuốc ở đây bình thường, không có đắt lắm, lúc trước em chữa ở nhiều chỗ thuốc còn đắt hơn ấy. may sao em dùng thuốc ở đây vừa rẻ hơn lại hợp thuốc và khỏi, nhưng mà thuốc này dùng mất thời gian lắm, em phải dùng hơn 3 tháng mới có thể khỏi được. Đúng là không có gì hoàn hảo, được cái này thì phải mất cái kia. Đối với người bị bệnh này như em thfi mất cái gfi cũng được miễn là có thể khỏi được bệnh là mừng rồi

       

       

    4. Nhung Nguyen says: Trả lời

      Tôi bị bệnh này, uống thuốc đồng thời cũng dùng cả thuốc bôi nhưng vẫn không khỏi được bệnh, người lúc nào cũng như con ghẻ

       

  9. Uyên Tino says: Trả lời

    bệnh này chữa bằng đông y có thể khỏi được không mọi người, trước giờ em chưa sử dụng. Thuốc tây y chữa mãi không khỏi, thuốc đông y nghi ngờ lắm, sợ không khỏi lại rược họa vào thân, bệnh lại nặng hơn thfi mệt lắm

     

    1. Tiến Thái says: Trả lời

      Chưa biết có thể khỏi hay không nhưng cứ thử đã, người ta khỏi và biết đâu mình cũng khỏi được thì sao. Thuốc đông y quan trong là hợp thầy hợp thuốc 

       

  10. Nam Thư says: Trả lời

     Nghe nói trung tâm này chữa bệnh bằng đông y rất tốt

     

  11. Thảo Mắm says: Trả lời

    Hy vọng những thông tin em cung cấp dưới đây sẽ giúp ích phần nào mọi người những ai bị bệnh vảy nến. Đây là kinh nghiệm của em sau quá trình chữa khỏi bệnh vảy nến, em muốn chia sẻ để mọi người biết để bệnh vảy nến sẽ không tái phát nữa

    Thứ nhất là mọi người nên tránh những món ăn lạ dễ bị dị ứng nhất là những món ăn nhiều đạm và tanh, điển hình của nhóm này chính là hải sản, xúc xích, đồ hộp, trứng…..

    Thứ 2 là các loại đồ uống: Rượu, bia, thuốc lá, trà…

    Thứ 3 đồ ăn có nhiều chất béo như đường, sữa, bơ…

    Hóa chất, mỹ phẩm là phải kiêng rồi, sữa tắm cũng phải kiêng…

    Không được tắm nước nóng; và không được gãi, kỳ cọ, chà xát vùng da thương tổn để tránh lan rộng thêm.

    Kinh nghiệm của em chỉ có vậy, mọi người cố gắng hạn chế những thứ trên, nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả nhé. Những thứ trên là hạn chế chứ không cần kiêng hoàn toàn không sẽ thiếu chất ạ. Chúc mọi người sớm khỏi bệnh

     

    1. Tuyển Kka_UYU_01 says: Trả lời

      những thông tin chia sẻ của bạn rất hữu ích, nhưng bạn có thể chia sẻ thêm bạn đã chữa ở đâu khỏi rồi để mọi người biết có được không

       

    2. Mẫn says: Trả lời

      Kiêng hết thế này thfi chỉ có được ăn mỗi thịt lợn không ah. Mà cho hỏi thêm là nội tạng động vật có ăn được không

       

  12. Chị Hòa says: Trả lời

    Tôi bị vảy nên da đầu, rất ngứa và có nhiều vảy khó chịu, vảy nến rơi rụng nhiều như là gàu. Tôi muốn biết là thuốc thanh bì dưỡng can thang có thể chữa khỏi bệnh này tận gốc không hay là chỉ được 1 thời gian rồi lại tái phát, giống các thuốc trước đây tôi đã từng dùng vậy. Nếu chữa tận gốc được thì hãy tư vấn cho tôi. Tôi cám ơn nhiều

     

    1. Vương Thị Lai says: Trả lời

      Bệnh vảy nến để mà chữa khỏi hoàn toàn thì khó lắm, khi khỏi bệnh còn cần phải có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, sao tự nhiên mà khỏi được . bạn đọc bài phỏng vấn của chuyên gia để có thể biết rõ hơn về căn bệnh này đi https://www.chuatrimedaymanngua.com/phong-van-chuyen-gia-benh-vay-nen-lam-cach-nao-de-khong-che-benh.html  Bị bệnh cần phải tìm hiểu rõ hơn những thông tin này, phải biết bệnh mình sao mới có cách chữa tốt chứ

       

    2. Sính Ban says: Trả lời

       Kể cả bạn dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang chữa bệnh vảy nến thfi cũng không thể nào uống thuốc 1 lần là có thể khỏi hẳn, khoảng 1 năm bạn sẽ phải uống thuốc nhắc lại 1 lần. Mình đã dùng thuốc này rồi nên chai sẻ với bạn như vậy. Cứ 1 năm uống thuốc nhắc lại 1 lần thì sẽ không lo bệnh tái phát.  Thuốc nào cũng vậy thôi, không có thuốc nào có thể chữa được tận gốc bệnh này, uống 1 lần khỏi luôn đâu. Uống thuốc tây y hại nhưng uống thuốc đông y thì không vậy

       

    3. Nguyễn Thùy Linh says: Trả lời

      Nếu mà một năm uống thuốc nhắc lại một lần thì không phải là quá nhiều, chỉ cần bệnh nó không tái phát là được. Như hiện tại em đang bị vảy nến, cứ dừng thuốc chưa đến 1 tháng là tái phát rồi chứ không có nói gì đến 1 năm. Hơn nữa em sợ uống nhiều thuốc tây nó hại người rồi còn ảnh hưởng đến sinh nở sau này. Em sẽ thử dùng thuốc ở đây xem thế nào

       

    4. Hoa_090_Đồng Nai says: Trả lời

      Mình muốn đặt mua thuốc này cần phải làm như thế nào

       

  13. Quang Huy says: Trả lời

    da ai dung thanh moc huong chua vay nen   chua vay, cho xin y kien di, thanh moc huong voi thang bi duong can thang loai nao se tot hon, hieu qua hon va khong tai phat

     

  14. Trang Cáo says: Trả lời

     Tôi bị vảy nến thể giọt nhiều năm nay, trên người rất nhiều mụn vảy nến, ngứa, khó chịu, mất thẩm mỹ, tôi phải làm sao để có thể chữa khỏi bệnh này dược

     

  15. Vũ Thuỳ Chi says: Trả lời

    Mẹ em bị vảy nến, đến giờ em lại bị, có cách nào có thể chữa khỏ bệnh này cho hai mẹ con em không

     

  16. Mộc Hiên says: Trả lời

     ở Cao Bằng muốn mua thuốc này phải làm thế nào, tư vấn giúp, cám ơn nhiều

     

    1. Phan Văn Huân says: Trả lời

      gọi điện hỏi cái biết liền, trên có  số điện thoại còn gì nữa

    2. Triệu Thị Lai says: Trả lời

      Gọi điện thoại cho bác sĩ 0983 059 582, bảo bác sĩ là muốn đặt mua thuốc và nhận thuốc qua bưu điện. Nhưng nhớ là add zalo bác sĩ, sau đó chụp ảnh tình trạng bệnh, cứ chỗ nào bị bệnh thì chụp cho bác sĩ xem, chụp càng chi tiết càng tốt, bác sĩ xem rồi sẽ tư vấn cho tốt hơn. Nhớ hỏi bác sĩ xem tình trạng của bản thân nên dùng loại thuốc nào là tốt nhất, vì lúc mình được tư vấn là có thuốc thang với viên cao hoàn, mình thì mình dùng thuốc thang, mình lấy lọ bôi với nhiều gói thuốc rửa. Bị bệnh này gần như là khắp người nên bôi khá tốn, vì vậy nếu lấy thuốc bạn nên lấy 2 lọ bôi cho đỡ mất công ship và phí ship

       

    3. Hoàng Én says: Trả lời

      Mua qua bưu điện có đảm bâo rằng sẽ đùng thuốc không vậy, mình chỉ sợ lừa đảo thôi

       

    4. Công Sự says: Trả lời

       chắc chắn sẽ nhận được đùng thuốc, mình cũng nhận thuốc qua bưu điện do nhà xa không đến được, cũng chả khám được trực tiếp. Lúc đầu phân vân không tin tưởng nhưng thấy nhiều người mua qua bưu điện, trên fb có rất nhiều người theo dõi nên rồi mình đã đặt mua, cứ mỗi tháng mình nhận thuốc 1 lần, hơn 4 tháng thfi hết bệnh. Nếu nhận thuốc qua bưu điện, thời gian nhận thuốc sẽ từ 3-4 ngày nên gọi điện trước

       

    5. Nguyễn T. Yến Vy says: Trả lời

      Có phải ở đâu cũng có thể nhận thuốc qua bưu điển ah

       

  17. Nam Quái says: Trả lời

    Tôi đang dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, tôi dùng loại thuốc uống và thuốc bôi thấy tình hình rất khả quan. Thời gian đầu thuốc không có tác dụng lắm nhưng sau đó thuốc ngấm thấy bệnh đỡ nhiều. Tôi bị vảy nến thể giọt, những nốt vảy nến không còn đỏ nhiều, vảy cũng bong dần, đỡ ngứa hơn. Lúc trước đọc bài của bạn tôi chưa tin thuốc này lắm, nhưng sau đó tim tìm hiểu thâm và đã đến chữa nên muốn thông bào cho mọi người và bạn biết. Tôi sẽ vẫn tiếp tục dùng thuốc theo hướng dẫn, mong rằng sẽ khỏi   

     

    1. Điện Cơ Dũng Hiệp says: Trả lời

      Thuốc này có tốt không, giá bao nhiêu vậy?

       

  18. Một Mình Vẫn Ổn says: Trả lời

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài thuốc có thể chữa được vảy nến này, tôi bị bệnh vảy nến nhiều lắm, tôi chữa nhiều chỗ nhưng mãi vẫn không khỏi. Tôi sẽ đến thử đến nơi bạn nói và mua thuốc xem tình trạng của tôi thuốc này có chữa được không

     

  19. Lục Thị KhuyêN says: Trả lời

     Tôi đang dùng thuốc này, thuốc có tác dụng chậm nhưng may là vẫn giảm bệnh. Bớt ngứa hơn, bớt thâm hơn, thấy vết thâm nhạt hẳn. thấy cũng bong ít vảy hơn. So với thuốc tây thì thuốc đông y này tác dụng châm hơn nhiều, hiệu quả lâu dài thì phải chờ 1 thời gian nữa mới biết được chính xác

     

    1. Hải Yến says: Trả lời

      Chậm mag hiệu quả và  không tái phát là em thấy mừng. Chứ mà chậm lại còn không hiệu quả thfi chán đời lắm.

  20. Trần Khánh Linhh says: Trả lời

     Mình uống thuốc này từ tháng 8 đến giờ là tháng 12 và đã hết bệnh. Nhớ lại khoảng thời gian trước thật khủng khiếp, vảy nến khắp người, hầu như chỗ nào cũng có, chỗ thfi đám to, chỗ thì đám nhỏ, nhất là ở khuỷu tay, có bao giờ dám mặc áo lửng tay ra đường đâu, may là nó chưa ăn vào móng, vào khớp, nhìn thấy nhiều người nó ăn vào móng còn hãi. Đến hôm nay bệnh gần như khỏi hẳn, được 90%, cảm giác cuộc đời như một tràn mới, những gì trước đây không dám làm thì hiện mình có thể làm được mà không do dự, nhất là trong vụ làm đẹp 

     

    1. Chuu Thương says: Trả lời

      Ở đấy chữa những dạng vảy nến thế nào vậy, tôi bị vảy nến uống nhiều thuốc nên đâm ra bị luôn cả bệnh dạ dày. Có cách nào có thể chữa được cả 2 bệnh cùng lúc không. Trước chri có bị 1 bệnh, do dùng thuốc không đúng cách lại bị thêm bệnh nữa, đến nản

       

    2. Gấm Lại says: Trả lời

       Khỏi rồi có bị tái phát không, sợ nhất là cái khoản bệnh nó tái phát. Trước đây tôi cúng chữa mấy chỗ đã khỏi rồi nhưng chỉ được thời gian rồi lại bị 

       

    3. Nguyễn Kim Thùy says: Trả lời

      Cứ 1 năm chị dùng thuốc uống nhắc lại 1 lần thì sẽ không lo tái phát, uống nhắc lại khoảng 1 tháng thuốc là ok, ngoài ra chị nên hạn chế một số thứ mà cơ thể chị bị dị ứng, không bao giờ lo bệnh tái phát luôn. Em sống chung hòa bình với nó 3 năm nay, không tái, không bị nặng hơn

       

  21. Cu Thóc 62 says: Trả lời

    Hiện tại tôi đang cho con bú có thể dùng được thuốc này không?  

  22. An Vui says: Trả lời

    Mình nghe nói hành hoa chữa vảy nến. mình làm theo mà chả khỏi, có ai khỏi bằng cách này không

     

  23. Nguyễn Thị Mỹ Ngân says: Trả lời

    có bạn nào dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang rồi không, hiệu quả ra sao, dùng chữa có lâu lắm không nên cho mình biết mới, mình cũng muốn mua nhưng chưa tin tưởng về thuốc này lắm

     

    1. Thanh Thanh says: Trả lời

      Thấy trên mạng có nhiều người dùng review tốt, bạn lên google đi

       

  24. Mai Lan says: Trả lời

    Tôi bị bệnh này, càng ngày càng tróc vảy nhiều, tay chân bụng rất là nhiều, lúc nào cũng ngứa rất nhiều. Đi bác sĩ da liễu đi mua bôi hàng chục thứ mà không bớt. Kiêng khem các kiểu bệnh vẫn nặng, mình kiêng các thứ nhiều lắm cẩn thận vẫn vậy. 

     

  25. Hoàng Thanh Hương says: Trả lời

    Chồng mình bị vảy nến chữa ở thuốc dân tộc cơ sở Hà Nội. Lúc còn thanh niên chồng mình bị ít lắm, nhưng sau đó đi làm công việc phải tiếp khách và uống nhiều rượu bia vì vậy mà bệnh tái phát cực nhanh, bị rất nặng. Đi khám ở bệnh viện da liễu trung ương, dùng hết rất nhiều tiền thuốc, dùng cả thuốc uống và thuốc bôi vẫn không hết, bác sĩ còn nói thẳng bệnh này khó khỏi, chỉ duy trì ổn định thôi. Thêm nữa chồng mình hay uống rượu bia, thỉnh thoảng còn thức đêm thức khuya, stress nhiều nên càng khó chữa. Dùng thuốc của bệnh viện da liễu không khỏi nhưng sau thời gian dùng thuốc của thuốc dân tộc chồng mình đỡ hẳn nhưng mà phải kiêng một số thứ. Cả uống thuốc, cả bôi thuốc và cả thuốc tắm là đơn thuốc của chồng mình. Chồng mình cứ khen thuốc nam thơm còn mình chả thấy thơm tẹo nào, mình sắc thuốc bằng ấm điện nên mùi thuốc khắp nhà bếp. Mình cảm thấy không thơm nhưng không khó chịu. Hầu như tối nào tắm xong mình đều bôi thuốc cho chồng, những nốt vảy nến ở sau lưng nó nhiều nhất nên mình phải bôi cẩn thận. 

    Chồng mình hợp thuốc này  nên khỏi, hơn năm nay không bi lại, nhưng lần này phải đến khám lại và lấy thêm 1 tháng thuốc nữa để bệnh không tái phát

     

    1. aN bÙI says: Trả lời

      Chồng bạn chữa bao nhiêu lâu vậy?

       

    2. Mai Nhi says: Trả lời

      Bạn ơi, cho mình hỏi là cứ đến đấy khám là được ah, có cần phải đặt lịch khám bác sĩ nào không vì mình nghe nói trung tâm này có bác sĩ vân anh tốt, xem video trên mình cũng thấy nhắc đến bác sĩ Vân anh, không biết rằng chồng bạn có khám và chữa bác sĩ này không, mình định qua đặt lịch bác sĩ này khám vì mình bị nặng lắm, chữa bằng phương pháp thông thường không ăn thua, phải chữa bằng bác sĩ giỏi nhất mới có thể khỏi được 

       

    3. Nguyễn Thị Linh says: Trả lời

       Nếu mà chữa ở TP HCM có tốt như chữa ở HN không nhỉ, tại thấy nhiều người chữa ở HN, ít thấy chữa ở TP HCM, ai đã chữa ở TP HCm rồi cho tôi biết được không

       

  26. LEn Đẹp Troai says: Trả lời

     em bị vảy nến phấn hồng bôi eumovat không khỏi, cứ hôm nào thời tiết khô lại nổi nhiều hơn, da cợm, ngứa khó chịu 

     

  27. Trần Thị Huyền Trang says: Trả lời

     Tôi bị vảy nến đã dùng dầu oliu mà thấy chỗ bị vảy nến bị thâm hơn trước, không biết đấy có phải là chuyển biến tích cực hay tiêu cực nữa, ai dùng  dầu oliu chữa vảy nến chưa, vào giúp tôi với

     

  28. Thảo Đỗ says: Trả lời

      Hiện tại con gái tôi đang được 8 tuổi, cháu bị vảy nến, triệu chứng của cháu là vảy đóng khắp người, ngứa, gãi nhiều nó bong vảy, ở phần trên trán và sau gáy cũng bị. Cháu đã bị hơn 1 năm nay, gia đình đã nhiều lần đưa cháu đi khám da liễu vẫn không hết bệnh. Thông thường cứ khi nào cháu dùng thuốc thfi khỏi, nhưng khi khỏi tôi không bôi thuốc cho cháu nữa thfi cháu lại bị lại, cứ chớm bị lại là tôi đã phải bôi thuốc cho cháu rồi, tôi mà không bôi kịp, không để ý đến cháu là y như rằng bệnh sẽ nặng thêm. Tôi rất mong ai đó có thể chữa khỏi bệnh này cho bé  

     

  29. Phương Annh says: Trả lời

    Tôi bị vảy nến nặng lắm, nó ăn hẳn vào móng tay nhìn kinh dị, trên người chỗ nào cũng bị vảy nến, từng mảng một, vảy trắng khắp người nhất là ở khuỷu tay, không biết là ăn vào móng như vậy có thể chữa khỏi được không

     

  30. Long Leee says: Trả lời

     em 19 tuổi, bị vảy nến sau gáy có cách nào chữa được không

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo