Các địa chỉ chữa chàm ở Quảng Trị đảm bảo chất lượng

Bài viết sau đây Camnangbenhdalieu xin cung cấp một số địa chỉ chữa chàm ở Quảng Trị uy tín, chất lượng. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ chia sẻ thêm cho bạn đọc một số nét chung về bệnh chàm – một căn bệnh gây nhiều phiền toái cho người bệnh. Cùng tham khảo các thông tin sau đây.

>> Bệnh chàm ở trẻ em những lưu ý mẹ nên biết và cách điều trị

>> Cách điều trị bệnh chàm nhanh nhất, hiệu quả nhất

Một vài nét về bệnh chàm

Chàm da là một căn bệnh không phải là mới, thậm chí còn rất phổ biến ở Việt Nam. Có thể do khí hậu nóng ẩm, nhiệt đới cận xích đạo của Việt Nam mà người dân rất dễ mắc phải các bệnh về da liễu, trong đó có bệnh chàm.

Triệu chứng bị chàm khá dễ nhận biết, ngay từ những dấu hiệu đầu tiên, người bệnh đã có thể xác định cơ bản là mình đã mắc chàm. Thông qua các dấu hiệu sau đây:

  • Nổi hồng ban
  • Ngứa ngáy
  • Mụn nước
  • Đóng mài
  • Tróc vảy

Những dấu hiệu trên như một “quy trình khép kín” khiến cho lớp da của người bị chàm ngày 1 dày lên và yếu đi. Nếu không chữa trị đúng cách, nó còn có thể biến chứng thành chàm bội nhiễm, teo da, mòn da…

Tính đến nay bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang đã giúp đông đảo người bệnh thoát chàm eczema, phục hồi da và hạn chế bệnh quay lại...

chữa chàm ở quảng trị

Bệnh chàm

Nguyên nhân gây ra bệnh chàm hiện nay vẫn chưa có lời giải đáp. Do đó, chưa có 1 loại thuốc đặc trị nào trị tận gốc căn bệnh này. Người bệnh cần sử dụng và kết hợp các phương pháp và loại thuốc khác nhau để điều trị các triệu chứng. Có nhiều phương pháp trị chàm như: Đông y, Tây y, dân gian. Mỗi một phương pháp lại có ưu nhược điểm riêng và phù hợp với từng thể trạng bệnh riêng.

Bệnh chàm nói chung không gây nguy hiểm cho người bệnh. Tuy nhiên, nó làm cho người bệnh cảm thấy rất ngứa ngáy khó chịu. Đồng thời, bện thường biểu hiện ra bên ngoài, rất mất thẩm mỹ, khiến cho người bệnh cảm thấy mất tự tin, sống khép mình lại và không dám đứng trước đám đông.

Nhiều người không hiểu còn có thể nhìn các bệnh nhân bị chàm với ánh mắt kỳ thị khiến họ càng thêm mặc cảm, và bệnh tình theo đó càng nặng thêm.

Hiện, ở mỗi địa phương đều có các phòng khám và bệnh viện da liễu chữa bệnh chàm. Sau đây, Camnangbenhdalieu sẽ giới thiệu các địa chỉ chữa chàm ở Quảng Trị cho người bệnh ở địa phương này cũng như các vùng lân cận.

chữa chàm ở quảng trị

Trẻ em cũng có khả năng bị chàm

Địa chỉ chữa chàm ở Quảng Trị đảm bảo chất lượng

1. Khoa Da liễu – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị

Nói đến địa chỉ khám da liễu ở Quảng Trị thì không thể không nhắc đến Khoa Da liễu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị. Đây là địa chỉ hàng đầu về khám da liễu ở địa phương này với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, trình độ cao. Chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị thuộc top đầu của tỉnh.

Bệnh viện có nhiều phòng khám cũng như máy móc phụ vụ cho nhiều mục đích chưa bệnh khác nhau. Ở đây, người bệnh có thể khám và chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế hoặc khám dịch vụ.

Khoa Da liễu của Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị chuyên khám và điều trị các bệnh lý về da, bệnh lây qua đường tình dục, phong, HIV…

Các thông tin về Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị:

  • Địa chỉ: 266 Hùng Vương, Đông Lương, Thành phố Đông Hà, Quảng Trị
  • Số điện thoại: 0233 3852 209
  • Thời gian khám: Tất cả các ngày trong tuần

Sơ đồ địa chỉ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị

Sơ đồ địa chỉ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị

2. Các địa chỉ phòng khám chữa chàm ở Quảng Trị

Camnangbenhdalieu xin giới thiệu một số địa chỉ phòng khám uy tín ở Quảng Trị như sau:

Phòng khám da liễu – Bác sĩ CKI Phạm Xuân Tài

Đây là trưởng khoa Da liễu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị. Thông tin về phòng khám của bác sĩ Tài như sau:

  • Địa chỉ: Số 78 Lê Lợi, Phường 5, Thành Phố Đông Hà, Quảng Trị
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17h – 20h

Trung Tâm DV Y Tế Thiện Trí:

  • Địa chỉ: 70B, Đường Lê Lợi, Tp. Đông Hà, Quảng Trị
  • Điện thoại: 053 3563 283

Phòng Khám BS Dương:

  • Địa chỉ: 358, Đường Lê Duẩn, Đông Lễ, Đông Hà, Quảng Trị
  • Điện thoại: 84 233 3565 466

Trên đây là một số địa chỉ chữa chàm ở Quảng Trị để bạn đọc tham khảo. Khi mắc chàm, cần đến ngay các cơ sở y tế để được khám và điều trị. Không nên tự chữa trị tại nhà, tránh hậu quả đáng tiếc.

Tìm hiểu ngay: Chữa chàm ở Kon Tum tại địa chỉ nào đảm bảo?

HỮU ÍCH:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo