Bệnh viêm da cơ địa mùa nóng ám ảnh người dân miền Nam và giải pháp từ thảo dược

Bệnh viêm da cơ địa có xu hướng gia tăng khi Nam Bộ bước vào mùa nắng nóng. Hàng ngàn người dân phải đối mặt với các triệu chứng viêm đỏ da, ngứa ngáy, khó chịu và nguy cơ bội nhiễm da mà chưa tìm được giải pháp chữa trị hiệu quả.

Tin bài hữu ích:

Thông tin trong nội dung bài viết sau sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu nguyên nhân gây viêm da cơ địa, dấu hiệu nhận biết và cách điều trị hiệu quả, an toàn từ lời khuyên của bác sĩ chuyên gia.

Hàng ngàn người dân miền Nam ám ảnh vì viêm da cơ địa

Viêm da cơ địa là bệnh về da mãn tính liên quan đến yếu tố cơ địa dị ứng nên khó khăn trong việc hỗ trợ điều trị bệnh. Nhiều người cho rằng các bệnh về da như viêm da, á sừng, tổ đỉa… thường bùng phát mạnh mẽ trong thời tiết mùa đông hanh khô. Tuy nhiên, hàng ngàn người dân các tỉnh miền Nam bước vào mùa nắng nóng đang phải đối phó với bệnh viêm da cơ địa.

Nói về những triệu chứng của bệnh viêm da cơ địa rất nhiều người bày tỏ nỗi ám ảnh khi gặp tình trạng đỏ da, khô da, nổi sần, ngứa – gãi, sưng viêm, da nứt nẻ, bong vảy, chảy dịch vàng, vảy tiết, da dày lên….

Triệu chứng viêm da cơ địa

Chị Nguyễn Thị Thỏa (Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội) bị viêm da cơ địa dai dẳng suốt 7 năm đã được hỗ trợ điều trị lành bệnh, phục hồi da nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang...

Triệu chứng viêm da cơ địa

Chúng tôi có ghi nhận triệu chứng bệnh viêm da từ một số trường hợp bệnh nhân sau:

Chị Minh Vy (Công nhân tại Thủ Đức – TPHCM) cho biết: “Tôi luôn bị ám ảnh bởi các triệu chứng bệnh viêm da cơ địa ở mặt, cổ và tay chân. Các đám da đỏ lên từng đám, ngứa ngáy, khó chịu vô cùng. Tôi gãi riết rồi các đám da xuất hiện vết trợt, sưng viêm, da dày lên, đóng vảy và bong tróc rất mất thẩm mỹ.

Tôi cũng áp dụng nhiều cách khác nhau nhưng viêm da cơ địa vẫn cứ bám riết lấy tôi hoài hổng khỏi. Mỗi lần mang đồ tránh nắng chạy xe ngoài đường, mồ hôi ra nhiều khiến tôi vô cùng khổ sở vì ngứa, xót da, khó chịu. Viêm da cơ địa ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của tôi, tôi mất ngủ thường xuyên vì ngứa. Dạo gần đây tôi cũng thấy nhiều người bị viêm da giống mình. Thiệt là lo lắng hết sức á”.

Anh Định (Bình Phước) ngán ngẩm cho biết: “Tôi mần nghề nuôi trồng thủy sản, tiếp xúc với sông nước nhiều nên mới bị viêm da cơ địa tay, chân khó chịu ghê á. Có bữa bị nặng quá, tôi phải vô viện khám chữa mà cứ được đôi ba bữa lại tái lại luôn hà, khổ dữ”.

Một trường hợp khác, chị Linh (Bình Dương) chia sẻ: “Bé nhà mình 7 tuổi bị viêm da cơ địa ở trẻ em tái phát dai dẳng khiến con ngứa ngáy, khó chịu dữ lắm và chậm lớn hơn so với bạn bè. Đến lớp con bị bạn bè xa lánh vì những vết viêm da trên người. Thấy con ngày đêm bị hành hạ bởi viêm da cơ địa mình xót lắm, cũng cho con vô viện da liễu khám chữa mà hổng có hết. Giờ hổng biết phải làm sao để chữa trị cho con, mình lo lắng dữ lắm”.

>> Xem thêm để biết: Cách chữa viêm da cơ địa ở trẻ em theo chỉ dẫn của chuyên gia

Viêm da cơ địa bùng phát dữ dội trong mùa nóng nguyên nhân đến từ đâu?

Để tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng này, chúng tôi đã có dịp trao đổi với bác sĩ Nguyễn Thanh Bảo Tuấn – Bác sĩ Da liễu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Theo bác sĩ Tuấn, viêm da cơ địa bùng phát tại các tỉnh miền Nam có nguyên nhân từ các yếu tố sau:

Dị ứng thời tiết: Miền Nam bước vào mùa nóng, nền nhiệt cao, mồ hôi ra nhiều và ứ đọng trên da kết hợp với các tác nhân môi trường như khói bụi gây kích ứng da, ngứa, viêm nhiễm.

Sốc nhiệt: Những ngày nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời cao ai cũng có nhu cầu sử dụng máy lạnh, quạt mát. Khi nhiệt độ ngoài trời và trong phòng chênh lệch đột ngột dẫn đến rối loạn hàng rào bảo vệ da làm tăng nguy cơ viêm da cơ địa.

Nguyên nhân viêm da cơ địa

Nguyên nhân viêm da cơ địa thường gặp

Sang chấn hóa học, cơ học: Sự tập trung nhiều khu công nghiệp, tiếp xúc với hóa chất, ô nhiễm môi trường, những tổn thương da nhiều lần là nguyên nhân gây viêm da cơ địa thường gặp.

Tia cực tím: Mùa hè nắng nhiều, da dễ tiếp xúc với tia cực tím thêm vào đó tình trạng thiếu nước khiến cơ thể nhiễm độc cũng là yếu tố làm tăng nguy cơ viêm da cơ địa dị ứng.

>> Có thể bạn chưa biết: Nguyên nhân viêm da cơ địa thường gặp

Bệnh viêm da cơ địa nếu không được loại bỏ đúng cách dễ gây bội nhiễm da

Bác sĩ Tuấn nhấn mạnh, viêm da cơ địa không thể xem thường bởi nếu không có giải pháp phù hợp, bệnh gây ra những biến chứng nguy hiểm như để lại sẹo xấu mất thẩm mỹ, tổn thương da vĩnh viễn, tái phát dai dẳng suốt đời ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, thẩm mỹ, tâm lý người bệnh.

Đặc biệt, viêm da cơ địa bội nhiễm là biến chứng nguy hiểm gây tình trạng tổn thương sâu, lở loét, mưng mủ, nhất là tại các vị trí có dây thần kinh. Các tác nhân gây bội nhiễm là vi khuẩn tụ cầu vàng, vi khuẩn mủ xanh, mủ vàng rất khó đánh bại bởi chúng kháng rất nhiều loại kháng sinh kể cả nhóm hiện đại nhất.

Một số những sai lầm nên tránh để hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa hiệu quả bao gồm:

  • Lạm dụng thuốc Tây y: Không thể phủ nhận tác dụng của thuốc Tây dạng kem bôi da, thuốc uống trong việc làm giảm nhanh các triệu chứng viêm da cơ địa. Tuy nhiên nhược điểm của thuốc là dễ nhờn thuốc, tái phát bệnh, dễ gây tác dụng phụ nếu như bạn không tuân thủ điều trị của bác sĩ.
  • Tùy ý áp dụng hỗ trợ chữa viêm da cơ địa tại nhà: Các cách vệ sinh da tại nhà như sử dụng nước muối pha loãng, sát khuẩn bằng lá trầu không, lá trà xanh… làm dịu da, giảm ngứa. Tuy nhiên, nếu áp dụng sai cách nguy cơ bội nhiễm cũng rất cao.
  • Chăm sóc da và cơ thể không đúng cách: Lạm dụng các loại kem bôi dưỡng da, dưỡng ẩm da sai cách, không có chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt phù hợp khiến việc hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa không hiệu quả, bệnh tái phát dai dẳng.

Chữa viêm da cơ địa sai cách

Loại bỏ viêm da cơ địa sai cách gây biến chứng nguy hiểm

>> Xem ngay để biết: Viêm da cơ địa và thuốc đánh bay bệnh hiệu quả hiện nay

Giải pháp đánh bại viêm da cơ địa từ thảo dược Đông y – Xu hướng an toàn cho mọi bệnh nhân

Theo Đông y, viêm da cơ địa là bệnh mãn tính có căn nguyên từ phong nhiệt, thấp nhiệt, cơ thể nhiễm độc, cơ địa dị ứng mà ra. Cách đẩy lùi viêm da cơ địa hiệu quả không thể chỉ dừng lại ở việc giảm triệu chứng bên ngoài mà cần tấn công vào căn nguyên của bệnh.

Chính vì vậy, Đông y với nguyên tắc điều trị từ từ, cả trong lẫn ngoài, giải quyết bệnh từ căn nguyên, tái tạo và phục hồi da tự nhiên bằng thảo dược được đánh giá là giải pháp toàn diện, hiệu quả và an toàn đối với viêm da cơ địa hiện nay.

Dựa trên nguyên tắc Đông y, kết hợp tinh hoa YHCT, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã bào chế thành công bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang phát huy hiệu quả ưu việt trong đẩy lùi viêm da cơ địa, giải thoát hàng ngàn người bệnh. Thanh bì Dưỡng can thang là tổng hòa những ưu điểm cần và đủ để đánh bay viêm da cơ địa hiệu quả, an toàn:

Thanh bì Dưỡng can thang được nghiên cứu kỹ lưỡng, đẩy lùi viêm da cơ địa từ gốc

Bài thuốc là công trình nghiên cứu khoa học, bài bản, dày công với sự góp sức của đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành. Các bác sĩ đã dành nhiều năm để sưu tầm, kế thừa và phát triển nhiều bài thuốc cổ phương bí truyền, tìm kiếm hàng chục vị thuốc quý tạo nên giá trị của bài thuốc quý đánh bay viêm da cơ địa có thành phần hoàn toàn từ thảo dược.

Thanh bì Dưỡng can thang kết hợp nguyên tắc Đông y, tinh hoa YHCT, cơ chế tái tạo và hồi phục da 1 cách tự nhiên. Kết hợp “3 trong 1” với 3 chế phẩm uống trong, ngâm rửa và bôi ngoài,  bài thuốc đi sâu loại bỏ căn nguyên, điều hòa nội tiết, giải độc cơ thể, ổn định cơ địa cho phép đẩy lùi viêm da cơ địa từ bên trong, ngăn tái phát.

>> Xem thêm chi tiết về bài thuốc: Dược liệu Đông y điều trị viêm da cơ địa hiệu quả

Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi viêm da cơ địa từ nhiều bài thuốc, vị thuốc quý

Thanh bì Dưỡng can thang loại bỏ triệu chứng viêm da cơ địa, phục hồi da 1 cách tự nhiên

Đồng thời, thuốc ngâm rửa và bôi ngoài nhanh chóng sát khuẩn, làm lành tổn thương, đánh bay các triệu chứng, tăng cường hàng rào bảo vệ da chống lại các tác nhân gây bệnh. Với tinh chất thảo dược tự nhiên được kết hợp theo công thức chuẩn, bài thuốc giúp tái tạo và phục hồi da 1 cách tự nhiên.

Sau 2 – 3 tháng sử dụng thuốc, người bệnh nhận thấy các triệu chứng thuyên giảm và biến mất từ từ, loại bỏ được sẹo thâm, xóa dấu vết viêm da cơ địa, có được làn da mịn màng như trước khi bị bệnh.

Thanh bì dưỡng can thang đẩy lùi viêm da cơ địa với 3 bước đơn giản

Thanh bì Dưỡng can thang rất tiện sử dụng và chỉ cần 3 bước đơn giản mỗi ngày để loại bỏ bệnh da liễu hiệu quả và an toàn là:

  1. Sát khuẩn vùng da bệnh bằng thuốc ngâm rửa

  2. Lau khô và thoa đều tinh chất thảo dược bôi ngoài

  3. Uống thuốc dạng sắc uống dễ dàng với dịch vụ sắc và giao thuốc tận nhà của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Đồng thời, bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt phù hợp, hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc da để tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa.

Theo bác sĩ Nguyễn Thanh Bảo Tuấn, hiệu quả của bài thuốc trong thực tế đối với 100 bệnh nhân cho thấy: 83% hồi phục sau 2 tháng, 12% hồi phục sau 3 tháng, 5% thuyên giảm chậm do tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với hóa chất.

Thanh bì Dưỡng can thang an toàn, không tác dụng phụ

Thành phần 100% là thảo dược tự nhiên, được lấy từ các vùng vườn chuyên canh dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn GACP – WHO do Trung tâm Thuốc dân tộc quy hoạch và phát triển. Dược liệu đầu vào được kiểm định nghiêm ngặt, quy trình bào chế hiện đại, thử nghiệm thực tế kỹ lưỡng giúp bài thuốc an toàn với người sử dụng.

>> Xem thêm: Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da cơ địa có tốt không?

Thanh bì Dưỡng can thang sử dụng dược liệu sạch chữa vảy nến
Thanh bì Dưỡng can thang sử dụng dược liệu sạch chữa vảy nến

Trung tâm Thuốc dân tộc cam kết sử dụng dược liệu sạch trong điều trị

Đồng thời, người bệnh được bác sĩ theo sát trong từng liệu trình sử dụng thuốc, xác định hiệu quả và đồng hành cho đến khi viêm da cơ địa được đẩy lùi. Giải pháp đẩy lùi viêm da cơ địa của Trung tâm Thuốc dân tộc phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân, trong đó có trẻ em, phụ nữ cho con bú.

Với những ưu điểm vượt trội về hiệu quả và mức độ an toàn, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được VTV2 giới thiệu là giải pháp hoàn hảo cho bệnh viêm da cơ địa, vảy nến trong chương trình sống khỏe mỗi ngày.

Xem chi tiết: VTV2 giới thiệu bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

VTV2 đưa tin về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trên chương trình Sống khỏe mỗi ngày
VTV2 đưa tin về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trên chương trình Sống khỏe mỗi ngày

Phản hồi của bệnh nhân sau khi sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang:

Cũng trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày, VTV2 đưa tin chị Nguyễn Thị Thỏa (Nguyễn Xiển – Hà Nội) đã đẩy lùi được bệnh viêm da cơ địa 7 năm sau 2 tháng nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng thang của Trung tâm Thuốc dân tộc. Chia sẻ trên VTV2, chị Thỏa cho biết: “Bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc tuy hơi mất thời gian vì phải dùng cả thuốc uống, thuốc bôi, thuốc ngâm rửa nhưng có hiệu quả rõ rệt. Sau 2 tháng dùng thuốc da tay của tôi đã mềm hơn, không còn bong tróc. Hiện tại tôi vẫn đang tiếp tục liệu trình điều trị của bác sĩ tại Trung tâm”.

>> Xem chi tiết: Bệnh nhân viêm da cơ địa chia sẻ trên VTV2 về hiệu quả của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

VTV2 đưa tin chị Thỏa đẩy lùi bệnh viêm da cơ địa sau 2 tháng tại TT Thuốc dân tộc

“Tôi mắc viêm da cơ địa mãn tính và đã xài nhiều thứ thuốc mà bệnh không có hết. Cũng may là tôi biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc và đã thoát khỏi viêm da cơ địa sau 3 tháng xài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Hổm rày không thấy bệnh tái phát nên tôi mừng dữ lắm. Xin cám ơn Trung tâm!”

Thanh Hà (TP HCM)

“Tôi bị viêm da cơ địa khi mang thai, sinh xong thì con cũng bị di truyền từ mẹ. Hai mẹ con chạy chữa nhiều nơi, xài nhiều thuốc mắc tiền nhưng không hiệu quả. Tôi được biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc qua 1 bác sĩ da liễu và đã thoát khỏi bệnh sau 3 tháng. Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang rất an toàn, tôi và con đều không gặp tác dụng phụ khi xài.  Xin cám ơn các bác sĩ tại Trung tâm!”

Minh Tâm (Bình Dương)

>> Xem video: Bệnh nhân Nguyễn Thế Tình chia sẻ hành trình chữa á sừng (viêm da cơ địa) tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Để được tư vấn chi tiết cách đẩy lùi bệnh viêm da cơ địa bằng thảo dược Đông y hiệu quả, gia giảm vị thuốc phù hợp với tình trạng bệnh, quý độc giả vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để được hỗ trợ.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Đơn vị khám chữa viêm da cơ địa uy tín

Một trong những yếu tố làm nên thành công cho giải pháp đẩy lùi viêm da cơ địa có sự đóng góp không nhỏ từ chất lượng khám chữa bệnh của Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu:

  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành, giỏi và giàu kinh nghiệm.

  • Hội tụ tinh hoa YHCT từ hơn 100 bài thuốc cổ phương bí truyền

  • Quy hoạch, phát triển nguồn dược liệu sạch, sử dụng dược liệu sạch trong điều trị.

  • Đi đầu trong công tác ứng dụng hoàn toàn thảo dược Đông y vào điều trị.

  • Kết hợp song song nghiên cứu và điều trị.

  • Tư vấn, khám online qua hình ảnh bệnh nhân cung cấp

  • Được VTV2 lựa chọn hợp tác trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày phổ biến kiến thức bệnh và liệu pháp trị liệu theo YHCT (XEM CHI TIẾT)
  • Vinh dự được những giải thưởng danh giá:

  1. Giải thưởng Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017 do Tạp trí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo cơ quan TW Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.

  2. Xuất sắc nhận Giải thưởng “Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018” trong top 50.

  3. Chứng nhận “Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng năm 2018

  4. Top “20 thương hiệu vàng Việt Nam – 2019

Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Địa chỉ liên hệ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

* “Lưu ý: Hiệu quả và công dụng của bài thuốc tùy thuộc vào mức độ bệnh, cơ địa từng người. Bạn cần liên hệ trực tiếp với đơn vị để được tư vấn chi tiết”

Bài viết được quan tâm nhiều nhất:

Click đọc ngay:

Bình luận (34)

  1. Huỳnh Qúy says: Trả lời

    Sài Gòn mùa này bực bội ghê á. Thời tiết thay đổi xoành xạch. Bệnh viêm da cơ địa của tui tái phát dữ dội nhìn mà thấy ớn hà. Cũng ráng chữa bằng cách nọ cách kia rồi đó mà hổng ăn thua. Nhiều lúc chỉ biết kếu trời vì bất lực. Cứ hoài thế này sao mà chịu nổi đây trời. Mong được mọi người mách nước điều trị bệnh viêm da cơ địa ạ.

    1. Loan says: Trả lời

      Sao giống tui quá vậy nè. Da thì bòng tróc, mụn nước, mỗi ngày ra ngoài trời nắng, mồ hôi ra là chỉ muốn nhảy cà tưng cà tưng vì đau xót với khó chịu, Mà hổng lẽ giữa chốn đông người lại đứng đó mà gãi. Tui cũng vô viện khám chữa hoài mà đâu có khỏi. Bôi thuốc được vài bữa là lại đâu vào đấy. Khủng hoảng thiệt chứ.

    2. Muội Muội says: Trả lời

      Đúng là bực bội vì viêm da cơ địa thật chứ. Mình trải qua rồi nên rất là hiểu sự khó chịu này luôn. May mà có người bạn mách nước cho xài bài thuốc thanh bì dưỡng can thang ở trung tâm thuốc dân tộc 145 hoa lan, phú nhuận. Mình xài hơn 3 tháng thì hết triệu chứng liền. Đến này cũng hơn 1 năm rồi mà hổng thấy tái phát chắc ổn rồi đó nghen. Trung tâm này làm ăn cùng đàng hoàng lắm, bác sĩ cũng tận tình. Mọi người có thể tham khảo thêm ở bài viết này nè https://vtv.vn/doi-song/benh-viem-da-co-dia-dau-hieu-va-cach-chua-tu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-20190123145331495.htm.

      1. Thanh says: Trả lời

        Ôi thuốc Đông y à bạn. Chắc khó uống dữ lắm hen. Thiệt tình mình cũng định khám chữa thử bằng Đông y coi sao nhưng mà cứ bị làm biếng xài thuốc.

      2. Muội Muội says: Trả lời

        Lúc đầu mình cũng nghĩ y chang bạn vậy đó. Nhưng mà lúc xài thuốc thì thấy bình thường à, không có gì đáng sợ cả. thuốc này kế hợp  cả 3 dạng nhưng theo mình thì cũng dễ xà thôi. Thuốc uống thì được sắc sẵn rồi đóng túi mùi thơm, hơi đắng 1 xíu nhưng mà uống mấy lần lại thấy hay hay. Thuốc ngâm rửa thì mình đun sôi với nước để nguội rồi ngâm hoặc là rửa vùng da bị viêm. Thuốc bôi thì xài như kem dưỡng da bình thường. Yên tâm bạn ơi, lúc thấy triệu chứng giảm là có động lực xài thuốc à

      3. Trắng says: Trả lời

        Bài thuốc này tớ cũng mới biết đến. Thấy có chị ở ngoài Hà Nội xài thuốc khỏi bệnh rồi lên vtv2 chia sẻ hiệu quả ở cái chương trình gì chuyên về sức khỏe đó. https://www.giadinhmoi.vn/benh-nhan-viem-da-co-dia-7-nam-chia-se-hanh-trinh-thoat-benh-nho-tt-thuoc-dan-toc-tren-vtv2-d30459.html Tớ tìm lại thì đọc được bài viết này nè. Nể chị ấy thiệt chứ  bị viêm da cơ địa 7 năm lận mà chữa có hơn 2 tháng đã ok rồi kìa. May mà bạn chia sẻ tớ mới biết ở xì gòn cũng có cơ sở của trung tâm này. đang tính bay 1 chuyến ra HN mà ngại xa. May quá trời.

    3. Hoài Thu says: Trả lời

      Tớ thì chả biết thế nào nữa vì cũng có nhiều người chữa bằng Đông y xong bỏ của chạy lấy người vì thuốc kém chất lượng. Khổ lắm.

      1. Dương Trương says: Trả lời

        Cũng tùy chứ bạn ơi, Nhiều khi là do mình không hợp thuốc hoặc đông y mà bạn theo đuổi không phải là các đơn vị uy tín, chính thống. Chứ bình thường thuốc Đông y là nổi tiếng an toàn, lành tính và hiệu quả. Mà lạ ở chỗ là thuốc không bổ chỗ nọ thì bổ chỗ kia. Trước giờ thấy ông bà cha mẹ mình cũng tin dùng thuốc đông y lắm. 

  2. Sông says: Trả lời

    Cái bệnh viêm da cơ địa này nói thiệt là khó chữa lắm. Tôi khám hoài ở các bệnh viện, xài đủ thuốc mà đâu có khỏi. Biết là khổ nhưng thôi đành chấp nhận sống chung với nó cả đời vậy thôi chứ biết sao giờ. Chịu khó kiêng khem, với sinh hoạt điều độ để bệnh hạn chế tái phát thôi à. Còn cái khoản thời tiết thì cũng đến chịu mình làm sao mà quản nổi. Chán thiệt chứ

    1. Đi rồi về says: Trả lời

      Chắc là chữa chưa đúng cách thôi bồ ơi. Chứ gặp thầy gặp thuốc lại khỏi cái rụp ấy chớ. Bồ xem thêm bác sĩ này tư vấn nè. mình thấy hay ghê á. https://www.camnangsuckhoe365.com/bac-si-tuyet-lan-chia-se-tren-song-khoe-moi-ngay-vtv2.html

      1. Thương says: Trả lời

        Bác sĩ này ở tận Hà Nội mà. Sao mà ra tút đó khám chữa được bạn ơi, Có địa chỉ nào gần gần đây không nè

      2. Muzi says: Trả lời

        Sài Gòn ở 145 Hoa Lan Phú Nhuận nha bạn ơi. ở đấy là cơ sở của trung tâm thuốc dân tộc, Bác sĩ trong miền nam cũng toàn là bác sĩ đầu ngành hết đó, có bác sĩ Phương, bác sĩ Thư. Bạn hệ trực tiếp với trung tâm để bác sĩ tư vấn cụ thể cho. Bạn vô website này nè: https://www.thuocdantoc.org/ Trung tâm này được cái dịch vụ ok cực

  3. Bình An says: Trả lời

    Bé nhà em bị viêm da cơ địa. Cháu năm nay hơn 7 tuổi thì có dùng được bài thuốc này không mọi người. Mấy bữa nay bệnh tái phát cháu khó chịu, hổng chịu ăn uống em lo quá

  4. Miên Lộc says: Trả lời

    Bon nhà mình hơn 9 tuổi cũng được bác sĩ ở trung tâm thuốc dân tộc chữa khỏi bằng bài thuốc thanh bì dưỡng can thang rồi đó. Không biết là bé 7 tuổi có chữa được không. Nhưng mà em thấy bài thuốc bằng thảo dược nên là an toàn lắm chẳng có tác dụng phụ gì đâu. Mẹ đưa con đến trung tâm để được bác sĩ khám coi sao. Mình nghĩ là chữa được đó. 

    1. Quy says: Trả lời

      Viêm da cơ địa ở trẻ em thì nên cẩn thận bạn ơi. Thăm khám, tham khảo kỹ trước khi khám chữa nhé. Chứ nhỡ chữa sai cách là mệt đó. Mình thấy có bài viết này chi tiết về viêm da cơ địa ở trẻ em này. Gửi bạn tham khảo xem sao. https://www.thuocdantoc.org/viem-da-co-dia-o-tre-em.html

  5. Vinh công tử says: Trả lời

    Tôi bị viêm da cơ địa cũng lâu rồi chỉ nhớ mang mang máng cũng cách đây hơn 5 năm rồi chứ không ít. Ban đầu thì triệu chứng nhẹ thôi nhưng càng về lâu thì càng nặng, lan ra nhiều vùng da trên cơ thể. Tôi cũng chữa nhiều cách mà hổng khỏi. Ai biều cái gì là tôi làm cái đấy từ lá trầu không, cây vòi voi, mò trắng… các loại. nhưng mà đau đớn thiệt bệnh mãi hổn hết. Có người thân bên mỹ tôi cũng nhờ vả mua thuốc mà cũng có hết đâu. Những bữa bệnh tái phát khổ vãi. Lúc nào cũng gãi gãi khổ dã man. mà gãi thì bị trầy da, đau điếng. Tay chân, rồi nhiều chỗ nhìn phát ớn. Có những ngày chả dám vác mặt ra đường, chả dám bắt tay ai cả. Nghĩ mà chán. May sao tôi tìm hiểu trên mạng lại biết đến Trung tâm thuốc dân tộc ở 145 Hoa Lan đó. Ngay hôm đó tôi chạy xe từ bình dương lên liền. Tôi được bác sĩ ở trung tâm thăm khám kỹ lắm. Sau đó thì nhận về 2 đợt thuốc thanh bì dưỡng can thang. Số thuốc đó gồm cả uống, ngâm rửa và bôi. Ngày nào cũng vậy suốt 2 tháng trời tôi xài thuốc chả bỏ buổi nào thế là ổn định. Tôi có liên hệ để được bác sĩ tư vấn khi hết thuốc thì được khuyên nên uống thêm 1 liệu trình nữa để dứt chân bệnh. Vậy là tôi lại xài thêm 1 tháng nữa, khỏi đến giớ luôn chả tái phát gì cả. Cái bệnh này cũng phải kiên trì chữa mới thành công được chứ cứ ngại ngại, rồi làm biếng thì khó chữa lắm. Đấy là kinh nghiệm của tôi. À nói thêm với mọi người cái nè là sau khi chữa khỏi tôi có mách lại cho mấy người quen thì họ cũng có được kết quả tốt đấy.

    1. Liên says: Trả lời

      So mình xài thuốc này được hơn 10 ngày rồi mà bệnh vẫn chả khá hơn nhỉ, có khi lại còn nặng hơn trước ấy chứ. Lo

      1. Vinh công tử says: Trả lời

        À. mình quên chưa nói đó. Khoảng 10-20 ngày có thể do thuốc đang giải độc từ bên trong cơ thể qua da ấy bạn nên là bệnh sẽ nặng hơn. Trước mình cũng thế đó, cũng lo xong được bác sĩ tư vấn là do tình trạng công thuốc nên mình tiếp tục xài. Bạn cứ yên tâm chừng vài bữa nữa là bệnh sẽ thuyên giảm nhanh thôi. Cố lên nhé

      2. Thuần says: Trả lời

        Có phải bài thuốc nam bạn đã xài đây không ạ? https://www.thuocdantoc.org/bai-thuoc-thanh-bi-duong-can-thang-dac-tri-cac-benh-viem-da-hieu-qua.html. Mình tìm hiểu thấy kiểu chữa trị bài bản thế cơ mà. Đúng là phải trị cả trong lẫn ngoài chứ không thì khó khỏi lắm

      3. Lê Thị Dung says: Trả lời

        Thuốc có an toàn và hiệu quả không ạ

      4. Lê Thị Dung says: Trả lời

        Thuốc có an toàn và hiệu quả không ạ

      5. Lê Thị Dung says: Trả lời

        Thuốc có an toàn và hiệu quả không ạ

  6. Quang Vũ says: Trả lời

    Mới 1 tuần gần đây tay với chân của tôi bị nổi mụn nước trên nền da đỏ, ngứa và khó chịu lắm. mỗi lần ra nắng hoặc là thời tiết nóng thì ôi thôi cảm giác chỉ muốn cào gãi thật mạnh mà cnagf gãi lại càng ngữa. Tôi có tìm hiểu thì được biết là bệnh viêm da cơ địa mà hổng biết có phải không nữa. Mong được mọi người chia sẻ giúp ạ

  7. Khuyên Hà says: Trả lời

    Nghe bạn kể có vẻ rất giống bệnh viêm da cơ địa rồi đó. Khám chữa sớm đi bạn ạ, không thôi bệnh nặng lên là khổ à nha. Mà bạn khám chữa ở nơi uy tín ấy, chứ mà tùy tiện thoa mấy cái thuốc này kia chỉ tổ hại da thôi chả khỏi được đâu

  8. Giang says: Trả lời

    thuốc thanh bì dưỡng can thang đó có mắc không mọi người. thuốc tốt thế chắc là mắc nhỉ?

    1. Phùng Thúy says: Trả lời

      Không mắc cũng không rẻ bác ơi. Vì thuốc toàn là thảo dược sạch nên là rẻ thì đâu có hợp lý.  Vơi cả là mỗi người bệnh sẽ được gia giảm vị thuốc phù hợp nên là giá sẽ khác nhau. Bạn xem thêm ở bài viết này nhé.https://soytebackan.vn/thanh-bi-duong-can-thang/

    2. Thành Hội says: Trả lời

      Tui chữa ở đó á hả gần 2 triệu 1 đợt thuốc. Nhưng mà chỉ cần khỏi bệnh thôi chứ tiền nong cũng chỉ là 1 vấn đề. Chữa hoài khong khỏi còn tốn kém hơn ấy chứ. Nếu mà cong băn khoăn về giá thì bạn yên tâm đi, tiền nào của nấy bạn ơi

  9. Trang Lai says: Trả lời

    Má mình trước cũng bị viêm da cơ địa. Thấy má khổ quá trời. Đã làm lụng vất vả rồi mà tối về còn hổng ngủ nổi với cái chứng bệnh quái ác này. May mà biết đến trung tâm thuốc dân tộc. Mới dùng thuốc 2 tháng thôi nhưng mà má biểu bệnh cũng đỡ nhiều rồi. Mong là má sẽ xài hết thuốc thì khỏi bệnh

    1. Sinh Từ says: Trả lời

      Zậy hả bạn, vợ mình mới sinh em bé xong cũng mắc bệnh này. Nghe mọi người nói bài thuốc tốt quá, mai mình phải đưa vợ đến đây khám xem thế nào. chứ nhìn xót ruột ghê á. Bị bệnh nào khổ bệnh đó là có thiệt

    2. Hoàng says: Trả lời

      Có bị bệnh mới cảm nhận hết được nỗi khổ của người bệnh. Đã khó chịu rồi xong còn khám chữa mãi không khỏi nó mới lf nỗi sợ hãi kinh khủng nhất. Tôi cũng đang rất khổ sở vì bệnh mà chả biết phải chữa bằng cách nào đây. nhiều lúc cảm thấy chán nản quá 

  10. Út Hương says: Trả lời

    Mình ở tuốt dưới Cà Mau mà điều kiện thì không cho phép lên sài gòn thăm khám. Không biết trung tâm thuốc dân tộc này có gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân được không ạ. mua thuốc bằng cách nào ạ?

    1. Mạnh Mẽ says: Trả lời

      trung tâm này có dịch vụ khám chữa bệnh online giao thuốc về tận nhà đó bạn ơi. Bạn liên hệ với trung tâm ở cơ sở phía nam để được bác sĩ tư vấn cho. Trước mình cũng khám oline mà khỏi bệnh rồi. Ban đầu bạn cần gửi cho bác sĩ những hình ảnh chi tiết về bệnh viêm da cơ địa. Sau đó, bác sĩ sẽ hỏi bạn triệu chứng gặp phải rồi cân nhắc tư vấn thuốc bạn ạ. Thuốc được gửi qua bưu điện sau 2 ngày nhanh lắm. Bạn xem thêm tại Website này nè:https://www.thuocdantoc.org/ hoặc là liên hệ đến số (028) 7109 5599 xong làm theo hướng dẫn của bác sĩ. chúc bạn nhanh khỏi bệnh

       

      1. Tư Minh says: Trả lời

        Thế thì tiện quá rồi chứ ở dưới miền tây sông nước bà con hay mắc cái bịnh này lắm luôn. Xe đò lại không được tiện nên có dịch vụ khám chữa online rồi gởi thuốc về như vậy là tốt quá rồi

  11. My hanh says: Trả lời

    Minh bi viem d co dia may day o co mat thi tri co het kg

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo