7 địa chỉ tư vấn da liễu, điều trị da liễu ở Hà Nội

7 địa chỉ tư vấn da liễu, điều trị da diễu ở Hà Nội bệnh da liễu ở Hà Nội uy tín nhất dưới đây sẽ giúp các bệnh nhân mắc bệnh da liễu có thể yên tâm lựa chọn.

Để tìm được địa chỉ tư vấn da liễu, điều trị da liễu ở Hà Nội không phải là việc dễ dàng vì hiện nay, có rất nhiều các phòng khám, trung tâm da liễu ngoài công lập được mở ra. Song song với việc người bệnh có nhiều lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc khám điều trị bệnh là nỗi lo về chất lượng.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các địa chỉ tư vấn da liễu uy tín tại Hà Nội để độc giả có thể dễ dàng chọn cho mình nơi khám, điều trị bệnh tin cậy, phù hợp với điều kiện của mình.

1. Địa chỉ bệnh viện da liễu uy tín tại Hà Nội

Nhắc đến địa chỉ tư vấn da liễu, khám điều trị bệnh da liễu thì không thể không nhắc đến các bệnh viện lớn với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành dưới đây:

– Bệnh viện Da liễu Trung ương

Bệnh viện Da liễu Trung ương là bệnh viện chuyên khoa da liễu đầu ngành ở nước ta hiện nay. Bệnh viện được thành lập vào năm 2006, tách từ khoa da liễu của Bệnh viện Bạch Mai. Với 15 phòng khám theo yêu cầu, 07 phòng khám Giáo sư/Phó Giáo sư và sự tham gia của đội ngũ Y-Bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, bệnh viện đáp ứng nhu cầu khám điều trị bệnh trung bình 1.500 bệnh nhân/ ngày.

Hiện khoa Khám bệnh của bệnh viện đã không ngừng đổi mới, áp dụng công nghệ thông tin vào thủ tục đăng kí khám và quản lý thông tin của bệnh nhân. Bệnh viện cũng là tuyến cao nhất khám điều trị bệnh chuyên khoa da liễu, điều trị và phục hồi chức năng ở thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh, thành phố lân cận.

Địa chỉ: 15A Phương Mai – Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 04.32222944

Lịch làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 6h00 đến 18h30

Thứ 7 – Chủ Nhật: 7h30 đến 17h30

– Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội được thành lập vào năm 2004, hiện là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành da liễu của thành phố Hà Nội, có chức năng khám điều trị bệnh cho các bệnh nhân mắc phải bệnh da liễu. Ngoài công việc chính là khám và điều trị các bệnh về da, bệnh viện còn là nơi sản xuất, pha chế thuốc bôi ngoài da phục vụ cho bệnh nhân đến khám và điều trị tại bệnh viện

Với 3 cơ sở có quy mô lớn, bệnh viện hiện nay cũng trang bị các máy móc mới, áp dụng các kĩ thuật mới để đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị của bệnh nhân.

Địa chỉ: Cơ sở 1: 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Đường dây nóng bệnh viện: 0903 479 619 hoặc 0967 691 616

Lịch làm việc: Thứ 2 – Thứ 6:  sáng 7h00 đến 11h30, chiều từ 14h00 đến 17h00

Thứ 7 – Chủ Nhật: Khám dịch vụ (không khám BHYT) sáng từ 7h30 đến 11h30, chiều từ 14h00 đến 17h00

– Khoa Da liễu Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Da liễu Bệnh viện Bạch Mai được xem là một trong những địa chỉ khám điều trị bệnh về da uy tín nhất tại Hà Nội. Hiện nay các lĩnh vực như phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật tạo hình bằng các kỹ thuật và trang thiết bị máy móc hiện đại,…đang là lĩnh vực được ưu tiên phát triển. Cùng với 04 phòng điều trị nội trú, hơn 20 giường bệnh, 02 phòng khám da liễu ngoại trú, công tác khám điều trị bệnh da liễu ở khoa được thực hiện rất tốt, giảm thiểu chi phí cho bệnh nhân và chống quá tải bệnh viện.

Khoa cũng đã đưa vào hoạt động những máy móc hiện đại như Laser CO2, Plasma, Chăm sóc da bằng sản phẩm từ tế bào gốc… nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân về các bệnh da liễu.

Địa chỉ: 78 đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04.38693731

Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần, trừ chủ nhật

sáng từ 6h30 đến 12h00

chiều từ 13h30 đến 18h00

Trên đây là 3 địa chỉ tư vấn da liễu uy tín tại Hà Nội, tuy nhiên, chính nhờ sự uy tín của các bệnh viện này mà số lượng bệnh nhân luôn trong tình trạng quá tải dẫn đến việc phải chờ đợi rất mất thời gian. Nếu không có thời gian, các bạn có những sự lựa chọn khác là các bệnh viện, phòng khám ngoài công lập. Dưới đây là một số bệnh viện ngoài công lập, phòng khám tư vấn, khám điều trị bệnh da liễu uy tín tại Hà Nội:

– Khoa Da liễu – Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Với uy tín lâu năm của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc – thành lập vào năm 2004 – Khoa Da liễu của bệnh viện cũng là một địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh lí về da được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Tại đây, bệnh nhân được khám, xét nghiệm và soi da bởi những máy móc chuyên dụng hiện đại. Mặt khác, các bác sĩ không những chỉ khám da liễu mà còn kết hợp với các chuyên khoa liên quan như miễn dịch, thần kinh, nội tiết và bệnh lây nhiễm, sẽ đem lại cho bệnh nhân kết quả chuẩn đoán và điều trị chính xác, hiệu quả nhất. Ngoài ra, bệnh nhân còn được hỗ trợ tư vấn miễn phí từ các bác sĩ về chăm sóc thẩm mĩ da liễu cũng như chế độ ăn uống và chăm sóc da cho từng lứa tuổi.

Địa chỉ: khu B1 và tầng 10 tòa nhà Keangnam Landmark, số 72 đường Phạm Hùng, Hà Nội

Điện thoại: 04.38275568

Email: info@hongngochospital.vn

– Khoa Da liễu – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là bệnh viện ngoài công lập được đánh giá cao về cơ sở vật chất, thiết bị y tế, đội ngũ bác sĩ cùng như chất lượng phục vụ. Ngoài dịch vụ khám và điều trị bệnh da liễu, bệnh viện còn có thêm dịch vụ táo tạo và làm đẹp da, hỗ trợ sau điều trị bệnh lý về da liễu để xóa bỏ triệt để các di chứng mà bệnh nhân bị bệnh da liễu có thể gặp phải.

Với hệ thống trang thiết bị ngày càng được đổi mới cùng với đội ngũ bác sí giỏi chuyên môn, giàu y đức, bệnh viện Thu Cúc đã trở thành một trong những địa chỉ khám điều trị bệnh da liễu uy tín được bện nhân tin tưởng.

Địa chỉ: 286 đường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 04 38355555 hoặc 1900 558896

Email: contact@thucuchospital.vn

website: www.benhdalieu.vn

Các bệnh viện ngoài công lập thường có website tư vấn da liễu online, bạn có thể truy cập vào địa chỉ website của các bệnh viện trên để được tư vấn da liễu miễn phí.

2. Phòng khám da liễu uy tín ở Hà Nội

Ngoài ra, các bác sĩ đầu ngành tại các bệnh viện lớn có mở các phòng khám ngoài giờ nhằm đáp ứng nhu cầu khám, điều trị bệnh da liễu của bệnh nhân. Hai phòng khám dưới đây nhận được nhiều phản hồi tốt những người đã từng được điều trị khỏi chia sẻ trên các diễn đàn lớn cũng là địa chỉ uy tín các bạn có thể tham khảo.

– Phòng khám bác sĩ Nguyễn Mạnh Hùng (Phó Giám đốc Bệnh viện da liễu Hà Nội)

Địa chỉ:

– Phòng khám Anh Sơn (245 Phố Vọng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội ). SĐT: 0462918888.

Giờ bác sĩ Nguyễn Mạnh Hùng khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00.

– Phòng khám thứ hai là phòng khám Da liễu Xuân Hùng (37B Hoàng Diệu, Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội)

– Phòng khám da liễu ở 33B Phạm Ngũ Lão (Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Thời gian khám, điều trị bệnh: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8h00 đến 18h00 trong ngày.

Địa chỉ: Tầng 1, Khách sạn ATS, 33B Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ: 0439335757

Nhiều bạn tìm kiếm “địa chỉ tư vấn da liễu miễn phí ở Hà Nội”, cũng xin cung cấp thông tin rằng hiện nay nhiều nhãn hàng thuốc điều trị bệnh da liễu, mỹ phẩm thường tổ chức các chương trình tư vấn da liễu, soi da miễn phí,…nhắm đến đối tượng là các chị em phụ nữ có làn da nhạy cảm và chú trọng thẩm mĩ các bạn có thể tham khảo đến để được tư vấn miễn phí.

Tuy nhiên tốt nhất bạn nên đến các trung tâm y tế để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, chuẩn đoán và xét nghiệm cụ thể để đưa ra cách điều trị tốt nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về bệnh da liễu thông qua các chương trình giao lưu trực tuyến của các báo điện tử với các bác sĩ tư vấn da liễu trực tuyến.

Các địa chỉ tư vấn da liễu ở Hà Nội mà chúng tôi liệt kê trên đây mang tính chất tham khảo và cung cấp thông tin để độc giả có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ tư vấn da liễu phù hợp.

Bình luận (0)

  1. Hoàng hà says: Trả lời

    Alo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo