Các địa chỉ tư vấn da liễu uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

5 địa chỉ tư vấn da liễu, khám và điều tị bệnh da liễu ở Thành phố Hồ Chí Minh dưới đây dựa trên uy tín về trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ có tay nghề và thái độ phục vụ. Danh sách này sẽ giúp các bệnh nhân lựa chọn được nơi tư vấn da liễu phù hợp nhất.

Ngoài những bệnh viện công uy tín như Bệnh viện Da liễu công còn có các bệnh viện ngoài công lập, phòng khám của các bác sĩ đầu ngành đều là những địa chỉ tư vấn da liễu, khám điều trị bệnh da uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Dưới đây là top 5 địa chỉ tư vấn da liễu uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trong danh sách các địa chỉ tư vấn, khám trị bệnh da liễu uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh không thể không kể đến hai bệnh viện công lớn và các phòng khám dưới đây:

Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những bệnh viện hàng đầu Việt Nam chuyên trị các bệnh về da. Bệnh viện có nhiều bác sĩ giỏi và chuyên môn, hằng ngày tiếp nhận số lượng bệnh nhân đến thăm khám và điều trị lên đến con số hàng nghìn.

Hiện nay bệnh viện cũng đi vào áp dụng các máy móc thiết bị y tế tiên tiến nhằm phục vụ nhu cầu khám trị bệnh và làm đẹp của bệnh nhân. Một số kỹ thuật cao có tại bệnh viện như lột da bằng hóa chất, laser,…

Địa chỉ: số 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại đặt lịch khám bệnh: 0909 100 819

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: sáng từ 7h00 đến 11h00, chiều từ 13h00 đến 16h00.

Thời gian khám ngoài giờ: Thứ 7 – Chủ Nhật: từ 7h30 đến 15h00

Phòng khám Da liễu – Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Đây cũng là một trong những là bệnh viện uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều bệnh nhân lựa chọn để được tư vấn bệnh da liễuđiều trị các bệnh da liễu.

Ngoài điều trị các bệnh da liễu, Phòng khám Da liễu Bệnh viện Đại học Y dược còn nhận điều trị, chăm sóc các vấn đề về thẩm mỹ như nám, tàn nhang, sạm da, sẹo mụn…

Địa chỉ: Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cơ sở 2
Điện thoại: (84.8) 3955 5548

Email: bvdaihoccoso2@umc.edu.vn

Website: www.bvdaihoccoso2.com.vn

Trên đây là 2 bệnh viện uy tín khám da liễu tại Thành phố Hồ Chí Minh, ngoài ra bạn còn có những lựa chọn khác như:

Khoa Da liễu – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Nằm trong chuỗi hệ thống Y tế Vinmec, Khoa Da liễu bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là một trong những khoa được chú trọng đầu tư hiện đại do nhu cầu khám trị bệnh da liễu ngày càng tăng. Với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế có chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm, những trang thiết bị y tế hiện đại hàng đầu thế giới, Khoa Da liễu của bệnh viện hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng trong dịch vụ khám trị bệnh da liễu cũng như chăm sóc sức khỏe.

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 3622 1166

website: vinmec.com

Để phục vụ nhu cầu bệnh nhân khám, trị bệnh da liễu ngoài giờ hành chính, các bác sĩ có mở phòng khám với trang thiết bị khá khang trang. Dưới đây là một số phòng khám da liễu tại Thành phố Hồ Chí Minh nhận được phản hồi tốt từ người bệnh, người bệnh có thể tham khảo.

Phòng khám TS.BS Châu Văn Trở

TS.BS Châu Văn Trở được biết đến vừa là tiến sĩ, vừa là giảng viên đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch chuyên khoa da liễu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong khám bệnh da liễu cùng sự tận tâm với nghề, phòng khám của bác sĩ đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho những bệnh nhân gặp phải vấn đề về da. Cũng vì lẽ đó nên khi muốn tới khám các bạn cần đặt lịch trước vì số lượng bệnh nhân khá đông.

Địa chỉ:  số 142 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908888417

Thời gian khám: Thứ 2 – Thứ 7: từ 17h00 đến 20h00

Phòng khám Bác sĩ Lê Thị Thanh Trúc (hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM)

Phòng khám TS.BS Lê Thị Thanh Trúc chuyên tư vấn bệnh da liễu lây qua đường tình dục như: bệnh giang mai, bệnh lậu, sùi mào gà…Ngoài ra, phòng khám cũng điều trị các bệnh da liễu khác như, chàm (eczema), mụn trứng cá nặng, nấm da…

Địa chỉ phòng khám TS.BS Lê Thị Thanh Trúc: 35/5 Nguyễn Văn Đậu, phường 6, Bình Thạnh, TPHCM.

Tư vấn da liễu online luôn là nhu cầu bức thiết của nhiều người đặc biệt là những bệnh nhân mắc bệnh da liễu ở vùng kín ngại đi khám vì thế, hiện đa số các bệnh viện và phòng khám ngoài công lập đều có website cho phép khách hàng có nhu cầu khám trị bệnh có thể được tư vấn da liễu trực tiếp và miễn phí.

Ngoài ra nếu muốn tư vấn da liễu miễn phí bạn có thể lưu ý các chương trình tư vấn da miễn phí của các hãng mỹ phẩm thường xuyên được tổ chức ở các trung tâm thương mại lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh Diamond Department Store, Saigon Center, Vincom Đồng Khởi, Parkson Hùng Vương, Icon 68 Bitexco…

Hoặc tham gia các chương trình livestream, giao lưu trực tuyến của các tòa soạn để nhận được sự tư vấn của các bác sĩ.

Các địa chỉ tư vấn da liễu uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh trên đây thường có số lượng bệnh nhân đông, vì thế tránh việc phải chờ đợi, bạn nên tìm hiểu, gọi điện để được tư vấn về lịch khám, bác sĩ khám. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, bệnh nhân có thể truy cập vào trang web của bệnh viện để tìm hiểu thêm.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo