Mách bạn 7 địa chỉ chữa vảy nến ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín hiện nay

Chữa vảy nến ở Hồ Chí Minh nên đến cơ sở nào uy tín? Đây là câu hỏi của nhiều bạn đọc gửi về cho Camnangbenhdalieu. Sau đây, chúng tôi xin đưa ra 6 địa chỉ khám (cả Đông y và Tây y) ở thành phố Hồ Chí Minh được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

>> Người mắc bệnh vảy nến nên tránh xa những thực phẩm gì?

>> Bệnh vảy nến có lây không? Những lời khuyên dành cho người bệnh

Bệnh vảy nến hiện nay vẫn chưa tìm được cách trị khỏi hoàn toàn. Rất có thể người bệnh sẽ phải chung sống cả đời với nó. Do vậy, khi có những dấu hiệu ban đầu của vảy nến, người bệnh cần tới các địa chỉ uy tín để thăm khám và chữa trị ngay từ những triệu chứng đầu tiên để có thể kiểm soát sự lây lan, phát triển của bệnh, không cho bệnh có cơ hội nặng hơn.

Người bệnh có thể đến các bệnh viên chuyên khoa hoặc tới các bệnh viện/phòng khám dưới đây:

Các bệnh viện chuyên khoa chữa vảy nến ở thành phố Hồ Chí Minh

1. Bệnh viện Da liễu thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Da liễu TP. HCM trực thuộc Sở Y tế TP. HCM, được Bộ Y tế phân công giúp Viện Da Liễu Việt Nam trong công tác chỉ đạo tuyến 21 tỉnh – thành phố phía Nam từ Ninh Thuận trở vào. Bệnh viện Da liễu TP. HCM là bệnh viện hàng đầu Việt Nam chuyên chữa các bệnh về da, hoa liễu, phong… Bệnh viện có rất nhiều bác sĩ giỏi và chuyên môn. Hằng ngày tại đây tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám và điều trị.

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...
Sơ đồ Bệnh viện Da liễu TPHCM
Sơ đồ địa chỉ bệnh viện Da liễu TP HCM

Các thông tin người bệnh cần biết:

– Địa chỉ: Số 2, đường Nguyễn Thông, phường 6, Quận 3, tp. Hồ Chí Minh

– Điện thoại: 028 3930 8131

– Thời gian khám bệnh:

  • Thời gian khám bệnh sáng 7h 11h, chiều 13h – 16h từ thứ 2 đến thứ 6
  • Thời gian khám bệnh thứ 7 và Chủ nhật (7h30 – 15h)

– Cần chuẩn bị các giấy tờ cá nhân như thẻ BHYT, giấy chuyển viện, giấy tái khám, đơn thuốc…

Tham khảo sơ đồ khoa khám bệnh tại BV như sau:

Sơ đồ khoa khám bệnh Bệnh viện Da liễu TPHCM

Quy trình khám ở Bệnh viện Da liễu TPHCM

Quy trình khám ở Bệnh viện Da liễu TPHCM

Sơ đồ khoa và quy trình thăm khám tại Bệnh viện Da liễu TPHCM

2. Bệnh viện Đại Học Y Dược TP Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là Bệnh viện Công lập, Đa khoa, hoạt động theo mô hình tiên tiến kết hợp Trường – Viện nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học…

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện Đại học Y Dược luôn khẳng định trách nhiệm của mình trong việc phục vụ và chăm sóc sức khỏe nhân dân với chất lượng cao nhất.

Sơ đồ địa chỉ Bệnh viện Đại học Y TPHCM
Sơ đồ địa chỉ bệnh viện Đại học Y dược TP HCM

Bệnh viện thực hiện quản lý chất lượng, cam kết cung cấp dịch vụ y tế với mức độ an toàn cao nhất, phòng ngừa các nguy cơ rủi ro cho người bệnh và nhân viên y tế. Đảm bảo sử dụng đúng chỉ định các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị hiện đại, chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu về điều trị và chăm sóc sức khỏe của người bệnh. Xây dựng quy trình hoạt động chăm sóc và điều trị nhanh chóng, giảm tối đa thời gian chờ đợi của người bệnh.

– Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

– Điện thoại: 028 3855 4269

– Thời gian khám bệnh: Thứ Hai – Thứ Bảy: 05h – 18h

Quy trình khám ở Bệnh viện Đại học Y TPHCM

Quy trình khám ở Bệnh viện Đại học Y TPHCM

3. Bệnh viện quận 10 thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Quận 10 được xây dựng năm 1996, đi vào hoạt động từ tháng 02/1997 với tên gọi là Trung tâm Y tế Quận 10 trên cơ sở hợp nhất Phòng Y tế, các Phòng khám Đa khoa, Phòng khám Lao, Phòng khám Liên chuyên khoa, Phòng khám Tâm thần, Đội Y tế dự phòng và 15 Trạm Y tế phường. Đến tháng 02/2007 chính thức đổi tên thành Bệnh viện Quận 10 trên cơ sở sắp xếp lại Trung tâm Y tế Quận 10 (chia thành 2 đơn vị: Bệnh viện Quận 10 và Trung tâm Y tế dự phòng Quận 10).

Bệnh viện Quận 10 được thành lập với nhiệm vụ trọng tâm là khám chữa bệnh – cấp cứu 24/24, khám bảo hiểm y tế, khám quản lý sức khỏe, khám tuyển nghĩa vụ quân sự…, thực hiện các dịch vụ kế hoạch hóa gia đình.

Chữa vảy nến ở Hồ Chí Minh tại Viện y học dân tộc
Sơ đồ địa chỉ bệnh viện quận 10 TP HCM

– Địa chỉ: 571 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh

– Điện thoại: 0283 8626 977

– Thời gian khám bệnh:

  • Thứ Hai – Thứ Sáu: 13h30 – 17h, 07h – 11h30
  • Thứ Bảy: 07h – 11h30

Các địa chỉ chữa vảy nến bằng Đông y ở thành phố Hồ Chí Minh

1. Viện Y dược học dân tộc

Viện Y Dược Học Dân Tộc thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị phụ trách đầu ngành khám bệnh, chữa bệnh bằng y, dược cổ truyền của 19 tỉnh, thành miền Nam (trong đó có thành phố Hồ Chí Minh) và 05 tỉnh Tây Nguyên.

Chức năng của viện Y dược học dân tộc: Thực hiện khám bệnh, chữa bệnh đa khoa và phục hồi chức năng bằng Y học cổ truyền, kết hợp Y học cổ truyền với Y học hiện đại; nghiên cứu khoa học, bảo tồn và phát triển y, dược cổ truyền; đào tạo, chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật và là cơ sở thực hành về y, dược cổ truyền của các cơ sở đào tạo y, dược và các đơn vị có nhu cầu.

map ydhdt
Sơ đồ địa chỉ viện Y dược học dân tộc

– Địa chỉ: 273 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

– Điện thoại: 028 3844 3047

– Giờ khám bệnh:

  • Thứ hai – Thứ sáu: 6h30 – 19h30
  • Thứ bảy – Chủ nhật: 6h – 11h30

2. Bệnh viện Y học cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Y học cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện đầu ngành khu vực phía Nam về Y học cổ truyền, do sở Y tế quản lý. Qua quá trình xây dựng và phát triển gần 40 năm, bệnh viện đã có nhiều thành tựu về công tác phát triển nền Y học cổ truyền nước nhà.

Hiện nay, với quy mô 250 giường bệnh nội trú và 260 cán bộ viên chức, mỗi ngày bệnh viện tiếp đón trung bình 1000 lượt bệnh nhân đến khám và điều trị ngoại trú. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu về Y học cổ truyền, tận tâm với nghề và hết lòng vì bệnh nhân, bệnh viện là địa chỉ tin cậy của người dân thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam khi có nhu cầu điều trị bằng Y học cổ truyền kết hợp Y học hiện đại.

Địa chỉ Bệnh viện YHCT TPHCM
Sơ đồ địa chỉ bệnh viện Y học Cổ truyền TP HCM

– Địa chỉ: 179 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, Hồ Chí Minh

– Điện thoại: 028 3932 6579

Giờ khám bệnh:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 7h – 11h30; 13h – 16h30
  • Thứ bảy – Chủ nhật: 7h – 11h30; 13h – 19h

3. Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn

Phòng khám do bác sĩ Nguyễn Thuỳ Ngoan (Giảng viên bộ môn Y học cổ truyền tại Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh) phụ trách chuyên môn, chuyên khám và điều trị bệnh bằng Đông y, đồng sự là Bác sĩ Phan Thanh Tú – trưởng khoa châm cứu, bấm huyệt, cùng nhiều y bác sĩ có tay nghề và trình độ chuyên môn cao trực tiếp khám và chữa bệnh.

Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn chuyên trị các bệnh da liễu như viêm da dị ứng, vảy nến, á sừng, tổ đỉa, chàm… bằng phương pháp y học cổ truyền với hiệu quả chữa trị cao. Ngoài ra, phòng khám còn tiếp nhận điều trị nhiều bệnh khác cũng bằng Đông y như bệnh xương khớp, mất ngủ, bệnh đau nhức nửa đầu, gút, thoát vị đĩa đệm…

map pk
Sơ đồ địa chỉ phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn

– Địa chỉ: 1061b Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

4. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Một trong những địa chỉ chữa vảy nến bằng Y học cổ truyền ở Hồ Chí Minh được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn nhiều nhất hiện nay là Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Có được sự tin tưởng đó là do Trung tâm có những ưu điểm nổi bật sau:

– Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được biết đến là đơn vị chuyên khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền hàng đầu Việt Nam.

– Điều trị bệnh vảy nến an toàn và hiệu quả bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang với 100% các vị thuốc là thảo dược sạch tự nhiên. Bài thuốc là sự kết hợp 3 bài thuốc nhỏ (Thuốc uống, ngâm rửa và bôi ngoài) dựa trên nguyên tắc điều trị bệnh của Đông y. Thuốc đi sâu vào điều trị nguyên nhân bên trong, mát gan, giải độc, hoạt huyết, loại bỏ các triệu chứng vảy nến ngoài da và dưỡng da, phù hợp với cả trẻ em, phụ nữ cho con bú.

– Là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ YHCT giỏi và giàu kinh nghiệm, có thời gian dài công tác tại các bệnh viện Y học cổ truyền lớn của cả nước. Đồng thời, Trung tâm hội tụ tinh hoa của hơn 100 bài thuốc cổ phương bí truyền của người dân tộc.

Xem thêm: Dựa vào nguyên tắc này mà bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trở thành “khắc tinh” của bệnh vảy nến

Hình ảnh đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc 
Hình ảnh đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

– Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng được cấp phép khám chữa bệnh bằng YHCT của cơ quan chức năng, tham gia BCH Hội Đông y Việt Nam. Quy trình thăm khám bệnh khoa học, nhanh chóng bạn sẽ không phải chờ đợi lâu như khám chữa tại các bệnh viện lớn.

– Chất lượng dịch vụ y tế được đánh giá cao với hệ thống tư vấn và đặt lịch khám online 24/7, dịch vụ sắc thuốc và giao tận nhà dành cho người bệnh bận rộn, bác sĩ thường xuyên liên hệ để theo dõi quá trình điều trị của bệnh nhân.

– Chi phí khám chữa bệnh vảy nến bằng Đông y hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh và miễn phí tất cả các lần tái khám.

– Được cộng đồng ghi nhận bằng hàng loạt các giải thưởng danh giá như: TOP 50 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018, cúp vàng Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng, chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng…

Thông tin liên hệ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc:

  • Địa chỉ: 145 Hoa Lan – Phường 12 – Quận Phú Nhuận
  • Điện thoại: (028) 7109 5599

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (Sáng từ 8h – 12h, chiều từ 13h30 – 17h30)

Ngoài ra, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc còn có cơ sở tại Hà Nội.

Trên đây là 7 địa chỉ chữa vảy nến ở Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng, bao gồm cả phòng khám Đông y và Tây y. Tùy vào tình trạng bệnh cũng như điều kiện của bản thân mà người bệnh hãy chọn cho mình một địa chỉ tin tưởng, đảm bảo nhất. Hãy đi khám ngay khi phát hiện dấu hiệu của bệnh để có thể chữa trị kịp thời. Tránh tự ý điều trị tại nhà dễ dây ra hậu quả đáng tiếc và những biến chứng khôn lường.

Xem ngay: 

Click đọc ngay:

Bình luận (0)

  1. Dương Thị Ngọc says: Trả lời

    Đây là bệnh tự miễn, chữa ko khỏi hẳn được đâu, nhưng có thể điều trị để giảm tổn thương, giảm tái phát: quan trọng nhất là tìm được thuốc phù hợp và kết hợp kiêng khem tốt như tránh nắng, tránh các đồ tẩy rửa. cái này tốt nhất cứ nên vào BV da liễu khám và điều trị còn theo tây y hay đông y thì mình nghĩ mỗi người hợp một phương pháp

    1. Phuc says: Trả lời

      thuoc tay toi dung riet tu nam nay qua nam khac song phu thuoc vao thuoc ,mac du khi benh moi khoi phat toi da di kham va chua tri nhung benh van khong ngung lan rong

      1. Trần Hải Âu says: Trả lời

        Chắc hẳn nhiều người sẽ nghi ngờ cách chữa vẩy nến bằng cây lược vàng nhưng đây là bài thuốc dân gian, được nhiều người sử dụng. Bằng cách dập nát lá cây lược vàng lấy nước và bã bôi vào những vùng da bị tổn thương, đồng thời sử dụng lá nguyên vẹn để ăn sống hàng ngày. Kiên trì sẽ có cải thiện bệnh vô cùng tốt mọi người nên thử vì tôi đồng ý với quan điểm hạn chế sử dụng thuốc tây vì thành phần chứa chất độc hại khi sử dụng trong một thời gian dài lạm dụng nó sẽ gây ra rất nhiều tác dụng phụ mà trên báo đài đưa thông tin rất nhiều.

      2. jun_lee says: Trả lời

        e xaj cack do k co hop chj ak…nan wa…h vay nen no lang xuong ca chan roj lam sao trj het bay jo e da dj kham o benh vjen da ljeu tphcm ma k co het hang dc 

  2. Khánh Tuyền says: Trả lời

    bênh viện y học cổ truyền co tri rưc điểm được bệnh vây nến kg?

     

    1. Thanh Hoàng says: Trả lời

      vô đây trị k ăn thua mà xác định sẳn bệnh này k trị khõi dưt điểm dc đâu bác

       

    2. Vũ Thúy Vi says: Trả lời

      Thế giới chưa có thuốc chữa ck em bị hơn 10 năm nay rồi. Lân la các nơi rồi, vào webtretho có 1 topic bàn về bênh này nhưng ko ai khỏi cả. Giờ mua thuốc bôi cho nó đỡ lên thôi. Bệnh viện da liễu thành phố còn nói bênh này ko khỏi dc

       

    3. Đoàn Văn Thực says: Trả lời

      Tôi kiên trì trị bệnh ở trung tâm thuốc dân tộc 145 Hoa Lan đã hết vẫy nến hơn một năm nay rồi rất mừng bỡi đay là lần đâu bệnh hết lâu như vậy bình thường chỉ được nhiều lắm vài tháng thôi mà cứ phải xài thuốc suất thôi

       

      1. thang.tran says: Trả lời

        thuôc chi vậy mắc k hã bạn?

         

      2. Vinh Ất says: Trả lời

        Mình bị vảy nến á sừng 5 năm rồi, chữa nhiều nơi như BV Da liễu, phòng khám YHCT Sài gòn đều không khỏi, chỉ đỡ. Giờ bị nặng hơn nên rất mong bạn tư vấn. 

      3. Nguyễn Thanh Xuân says: Trả lời

        Kinh nghiệm trị bệnh vẫy nến tôi chia sẻ thông tin cho những người cùng cảnh ngộ giống như tôi tham khảo để đối phó một cách tốt nhất với căn bệnh này

        http://www.bacsitrimun.com/xin-kinh-nghiem-dieu-tri-benh-vay-nen.html 

        Cũng mong rằng nếu ai đó tìm ra được những cách hữu hiệu cũng chia sẻ để mọi người tham khảo vì mỗi người sẽ hợp với những cách khác nhau

      4. mrquyt says: Trả lời

        mình cũng bị vẫy nến 3 năm nay, nhưng do chích thuốc không biết nên nay truyển qua biến chứng khá nặng. Gần đây mình cũng mới nghe tới trung tâm thuốc dân tộc, chưa biết liệu trình điều trị cu thể như thế nào chỉ manh nha rằng sẽ mất tới vài tháng và không phãi ai trị ở đó cũng hết được vẫy nến nhưng có bệnh vái tứ phương thấy có nhiều người khen bài thuốc của nhà thuốc này giúp cho bệnh vẩy nến ổn định nên rất trông chờ điều kỳ diệu có thể sãy ra

  3. Nguyễn Văn Đàn says: Trả lời

    phí khám ở bv da liễu có mắc k hã bạn

     

    1. saigon_nhoanh says: Trả lời

      hic,thuốc mắc cắc cỗ mà bệnh vẩn k khõi .cứ ngưng là nó lại lên .chán lắm á

       

    2. Minh says: Trả lời

      Khám YHCT không mắc nhưng tôi xài thuốc không hiệu quả tới một lần rồi là bỏ hẵn xài thuốc phức tập

       

      1. thanhluandesigner says: Trả lời

        Thầy thuốc phải giỏi và nắm được thể trạng, cơ địa của người bệnh. Khi đã theo đông y cần hợp thầy hợp thuốc mới hiệu quả

         

  4. Mưa Mùa Hè says: Trả lời

    Các anh chị cho em hỏi ít vấn đề về bệnh khi mang thai được không ạ! Em bị bệnh 4 năm rồi -vẩy nến thể giọt ạ,em cũng thử chữa nhiều cách nhưng vẫn chưa hết, nhưng cũng đỡ,vẩy ít,bôi thuốc mỡ hợp nên nó lên nốt nào em bôi thuốc vào là chỉ ba hôm nó bay hết, thế nên em phụ thuộc thuốc lắm, bôi quanh năm.Em biết là thuốc tây hại lắm nhưng k dứt được. Em đang có dự đinh manh thai,tất nhiên là em sẽ dừng dùng thuốc nhưng 4 năm nay em bôi nhiều – nó ngấm vào người nhiều không biết có ảnh hưởng gì đến thai k?và khi mang thai thì vẩy nến có phát nhiều không ạ? Em sợ lắm,lo lắng mất ăn,mất ngủ chỉ sợ dùng thuốc nhiều rồi sẽ ảnh hưởng tới con. Các anh chị nhiều kinh nhiệm hãy tư vấn giúp em với ạ. Em xin chân thành cảm ơn!

     

    1. hienthuong_hvkt says: Trả lời

      K ảnh hưởng gì, e bg nếu mà dừng k bôi thuốc thì nó lên kinh khủng lắm, trg lúc mang thai e vẫn phải dùng, nếu k nhìn sẽ rất mất thẩm mỹ, em đi khám để bs cho em loại thuốc bôi k ảnh hưởng đến thai. Chị trước, trong, sau khi bầu dùng daivobet đều, sinh xong chả sao cả.

       

    2. hanhhalogen says: Trả lời

      share cho mn topic này tham khảo nhé đúng chủ đề mn cần luôn đó https://camnangbenhdalieu.com/me-bau-dung-thuoc-tri-vay-nen-co-gay-anh-huong-den-thai-nhi-n3336.html

      1. Sam says: Trả lời

        Vẩy nến là bệnh di truyền nhưng em không rõ là tỉ lệ bao nhiêu? Anh chị nào bị vảy nến mà đã có em bé ạ? Em bé đã bị chưa ạ. Em mới chỉ bị bệnh mấy năm mà đã rất khổ sở nên rất sợ con cái mình sau này bị bệnh này từ nhỏ. Theo thống kê nước ngoài thì mức di truyền là 40-60% nếu chỉ bố hoặc mẹ bị bệnh và 80% nếu cả bố và mẹ, nhưng em không biết ở VN đã làm thống kê này chưa. Thanks.

         

      2. Van Huynh Nhu says: Trả lời

        Benh vay nen co di truyen k bi tu nho cung co the lon len moi bi k biet duoc

  5. Nhung says: Trả lời

    Ox mình cũng bị bệnh vẩy nến hơn 1 năm nay, bị ở trên đầu thôi. Bệnh này sẽ không hết hẳn. Khám ở Bệnh viện Da liễu TPHCM, cho thuốc uống, thuốc bôi và thuốc gội đầu, thấy đỡ hẳn thời gian đó nhưng sau 1 thời gian k thuốc thang j thì lại lên. Nói chung mình thấy ox theo cả tây y đông y bệnh vẫn luẩn quẩn như vậy

     

    1. Vũ Phương Thảo says: Trả lời

      Xã nhà tớ bị bây giờ loang đầy ra hai bắp chân, cách đây 6 năm thì chị bị ở hai khủy tay, nhưng mấy năm gần đây thì thấy tốc độ phát triển bệnh có vẻ nhanh, hiện nay đã thấy rất nhiều nốt bằng đầu ngón tay út lan ra gần xuống chân rồi. Trước ox chữa suốt ở viện da liễu tphcm và viện yhct mà cũng chẳng được bao lâu. Lúc phát bệnh nhìn thấy mất thẩm mỹ lắm, nhưng ko kiêng gì cả, vẫn uống rượu, hút thuốc, tắm xà phòng đều, các mẹ chữa có khỏi không và dùng thuốc gì vậy chỉ cho xã nhà tớ với

       

      1. CUONGHD99 says: Trả lời

        chàng ta uống thuốc vô mà k kiêng cử thì uổng công vô ích mất hết tác dụng của thuốc cho dù thuốc có hiệu nghiệm tới đâu bạn nên chia sẽ và động viên ox kiêng cử tôt mới mong vây nên thuyen giam bot 

  6. buihongphuong says: Trả lời

    e vô khám ở viện da liễu tp bỏ dùng thuốc Tây đc hơn 1 tuần mà nó lên như được mùa, nặng như ban đầu mới bị. nay định qua pk yhct sài gòn khám xem thế nào chứ vô viện thấy bs khám cũng hời hợt quá trời

  7. Lan Tường says: Trả lời

    Chào mọi người mình cũng bị gần 4 năm rồi nhưng chưa có pp nào điều trị hết mình đã đi 3 bệnh viện là ĐH Y dược, BV Da liễu TP và Viện y Dược dân tộc để trị k dám làm sai hướng dẫn điều trị kiêng khem theo đúng những gì bác sĩ họ dặn nhưng bệnh này mình thấy có thuốc thì giảm hết thuốc lên lại liền, và mình thấy dunfgt huốc tây bệnh giảm hiệu quả hơn chữa ở y dược dân tộc vẩy nến thiên giảm chậm và k đáng kể bệnh của mình nặng hơn vào thời điểm cuối năm mất thẩm mỹ và khó chịu lắm mình bị tập trung ở tay và chân may mắn chưa lan ra toàn người thôi ai đã trị khỏi hay có phương pháp nào hữu hiệu nhất thì mách giùm mình với

    1. Phạm Thị Thắm says: Trả lời

      Nói chung là sống chung với lũ, hạn chế dần đến k dùng corticoit nữa.chọn loại càng từ thiên nhiên k paraben k hoá chất xem có giam ngứa ko? Bôi thử trên diện tích da nhỏ đã nha, tại đa số mng hợp dầu dưaf nhưng m bôi dầu dừa lại bùng lên, m cũng chu kì phát lại vào cuối năm giống như bạn mà k thể hiểu là tại sao nữa

      1. Luu Hoài Hương says: Trả lời

        Bệnh cơ địa nếu mà chỉ dùng thuốc bôi ngoài da thì hiệu quả đến mấy cũng chỉ giữ được một thời gian thôi, chưa nói đến việc thuốc có corti sẽ có tác dụng phụ, mình thấy ăn uống lành mạnh, như mình kiêng đồ tanh là ok, tập thể dục để ra mồ hôi thải độc và kết hợp dùng bài thuốc đông y thanh bì dưỡng can thang của trung tâm thuốc dân tộc, dùng cả thuốc bôi, uống và thuốc lá tắm kiên trì 5 tháng tới nay vẩy nến đã tạm hết, mình k dám nói hết hẳn vì bệnh này chưa có nơi nào khẳng định khỏi hẳn được cả. mình thấy khám ở trung tâm đó được, Bs YHCT có chuyên môn và nhiệt tình, có điều chi phí thuốc khá mắc  ban đầu mình đã phải cân nhắc rất nhiều

      2. Hoa Mai Vang says: Trả lời

        la nha thuoc nay co phai kg ha ban https://www.thuocdantoc.org/duoc-lieu-dong-y-dac-tri-benh-viem-da-co-dia.html ho liet can benh vay nen la benh viem da co dia ban ah neu ma toi do tri benh co bat buoc phai kham benh khong hay chi can mua thuoc ve nha dieu tri vay ha ban ?toi do thi gao bac si nao gioi ban chi dum minh cam on ban nhieu

  8. Ng Đăng thư says: Trả lời

    bố chồng e bị vẩy nến hơn 20 năm, chữa ở da liễu cũng chị đỡ chứ không khỏi

     

  9. gennie_87 says: Trả lời

    ở đây có ai đã chữa ở trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc không 

    1. Huỳnh Thị ThiênTrúc says: Trả lời

      Tui đang xài thuốc của trung tâm đó nha bạn đến đấy khám bác sĩ kê cho tôi 3 loại thuốc dùng trong 1 tháng chi phí hết hơn 2tr đó nhưng tui xài cũng thấy vẩy nến bớt tuy nhiên chậm thì bác sĩ cũng đã nói lúc khám tui gắng theo đây vì một người quoen của tui trị bệnh ở đây đã hết do vậy cũng có phần thấy yên tâm hơn khi xài thuốc bạn à

      1. Ngọc Nhi says: Trả lời

        E thoa kem trị vẫy nến giơ nó bùng phát dường như k thẽ kiểm xoát được e có nên tới trung tâm đó mua thuốc xài thữ không mọi người cho e lời khuyên

      2. ngocanh_yekieu says: Trả lời

        Co gang len ban ak.ai bi benh nay khi no bung phat cung se bi khung hoang.nh ma sau thoi gian song chung voi lu thi se quen thoi.gap thay gap thuoc se khoi.chi can tam ly thoai mai.nh du dung pp nao nho phai an kieng thi cung se do hon.chinh minh cung thay an kieng la phan q.trobg nhat ay

      3. Đặng Thị Trang says: Trả lời

        Thấy nh người khen phòng khám đó lắm. Có bệnh vái tứ phương thì thử coi sao nàng ah vì mỗi người hợp thuốc khác nhau người này dùng k khỏi nhưng có thể mình dùng hợp thuốc thì khỏi đó. Tâm lý rất quan trọng hãy lạc quan lên nàng. Mình cuối tuần này qua đó khám nè

      4. NguyenVuMinhQuan says: Trả lời

        minh dung thanh bi duong can thang duoc hon hai thang roi cai thien vay nen cham va khi tim hieu thay co nguoi noi ngua hon, vay nen bung phat nhieu hon ca khi chua dung thuoc nghe ma hoang mang nhung minh lai k bi ngua nhieu nhu mot so ban co ngua nhung binh thuong thoi.cac vet ton thuong cua minh da thay giam vay mot vet thay nhan hon.tu dui xuong ong chan nhieu vet to da co dau hieu cai thien tot con tu lung bung thi van con do.hinh nhu vet cag to thi lai cang nhanh hay sao ay.minh khong biet sao.tom lai la minh thay vay nen cai thien chi la cham ma thoi chac lieu trinh se phai keo dai 4-5 thang ma boi nhieu cung nhanh het lam.may chi co 500k/lo thuoc boi thoi

      5. kẹo bông gòn says: Trả lời

        ông xã e trị ở trung tâm đấy tốn kém mất 6 tháng mới hết vây nến nhưng mà 2 năm rồi vảy nén k thấy nó xuất hiện lại dù sao ông xã cũng mừng lắm. ở đấy họ trị theo kiểu là trong uống ngoài rữa và thoa thuốc tất cả đều bằng thuốc đông y hết nhưng có vẽ thuốc của họ bác sĩ nơi đây bắt chuẩn hơn những nơi khác

  10. Sóc Nâu2014 says: Trả lời

    cho mình chia sẻ chút, theo mình nghĩ PP nào cũng vậy nếu có tiến triển tốt thì các bạn ko nêm chủ quan mà dừng lại các chế độ ăn uống sinh hoạt mình đang theo đuổi mọi người cứ nghĩ thôi thì đỡ rồi ăn một chút cái này, uống một chút cái kia sẽ ko sao vậy là chỉ cần 1,2 tháng bệnh sẽ lại như cũ thậm chí nặng hơn vây nên mình nghĩ các bạn ko nên ngừng chiến đấu, kể cả khi bệnh đã lui nhiều hoặc hết hẳn

  11. Thanh says: Trả lời

    Trước đây Ba tôi cũng bị bệnh này cũng chữa nhiều nơi, cũng đi BV Da liễu rồi nhưng không hết rồi trị bệnh theo hướng YHCT bệnh cũng không thiên giãm nhiều mấy. Nay ba tôi xài tuýp Pommade Diprosalic 30g thời gian đầu các nốt vãy nến này sẽ mềm và không tạo vãy nữa, bôi thêm vài ngày thì sẽ dần biến mất. Nó nỗi lên thì Ba tôi lại bôi tiếp 1 tuýp đó khoảng 80-90 ngàn và cứ dùng miết vậy thôi bệnh nó sẽ không bị lan rộng và trỡ nặng 

     

    1. Chúng Hồng Tước says: Trả lời

      Cho dù hợp với thuốc đó ba của bạn cũng cần cân nhắc cái được cái mất , thuốc chứa coticoit có tác dụng phụ rất nhiều đó mình nghĩ bạn nên cho ba của bạn coi những thông tin này http://soha.vn/thuoc-corticoid-dao-hai-luoi-nguy-hiem-20180107115111877.htm

      hãy là người trị bệnh sáng suốt bạn ah

  12. xemom_vt says: Trả lời

    mình bị vẩy nến da đầu 8 năm rồi, mới đầu chỉ là một chấm nhỏ và bây giờ thì lan ra khắp đầu.mình cũng đã chữa trị khắp nơi nhưng không khỏi , bệnh chỉ đỡ một thời gian rồi lại tái phát.bây giờ mình phụ thuộc hoàn toàn vào thuốc tây chứ xài thuốc đông y của viện YHCT không có cải thiện 

  13. sutubien says: Trả lời

    Mình cũng bị vẩy nến gần 10 năm rồi không hết, cứ tái đi tái lại hoài. mà mình lại bị ở lòng bàn tay, vùng quanh ngón cái, cứ phải để ý sợ người ta thấy lại gớm mà đi trị ở các bệnh viện thì không nơi nào được lâu dài dùng thuốc tây có nhanh khỏi cũng nhanh tái lại và khi tái lại bùng phát kinh hoàng hơn rất nhiều giờ trên cơ thể đùn vẩy và bong tróc, có giai đoạn nặng loét chảy nước khi thì khô cứng ngứa muốn bùng cháy

    1. Dương Trung Trực says: Trả lời

      bạn thử bôi DIPROSALIC xeṃ̣̣̣-sẽ đỡ hơn thôi chứ không khỏi, nhưng nếu bị ở tay thì phải kiêng rất kỹ.nhớ là tránh mọi thứ có mùi thơm,nước tắm- rửa chỉ dùng nước tan giá thôi,vì dùng nước nóng sẽ bị nặng thêm

      1. Thien says: Trả lời

        Kieng khem tot benh cung se giam bot .K kieng benh se phat ra rat nang khi dieu tri vo cung met moi

  14. Khuất Hữu Lai says: Trả lời

    Tôi bị binh trị mãi ko có khỏi, da đầu và ở sau gáy hình thành những mảng vẩy trắng dầy cộm, bong tróc ửng đỏ dai dẳng cứ dừng bôi thuốc lại bị tiếp tôi đã trị bệnh ở nhiều bệnh viện, cả tây y đều đông y dương như bó tay. Bao lâu nay sống trong mặc cảm và sự bế tắc, nhưng vẫn còn niềm tin mong một ngày tìm được thuốc khống chế được căn binh này

     

  15. Lương nam chiến says: Trả lời

    đả đi khám bệnh tại bệnh viện da liễu thành phố bác sĩ cho đơn thuốc cả uống cả bôi miết hết rồi bị lại tôi còn ra hn tới bệnh viện da liễu trung ương mua hẳn gói khám Giáo Sư vào phòng ông ấy khám rất sơ sài sau đó cũng nói tôi bị vảy nến tuy nhiên bệnh vẫn không đỡ được nhiều tôi cảm thấy rất thất vọng với cách làm việc tại những bệnh viện lớn họ dường như quá kiệm lời trao đổi với người bệnh rất ít trong khi những lúc này người bệnh đang rất cần họ chia sẻ cách trị bệnh sao cho hiệu quả. về tới nhà tôi vẫn lại phải lên trên mạng tìm kiếm thông tin và sự hỗ trợ của những người cùng mắc bệnh giống như tôi

  16. man_fun says: Trả lời

    Bố mình cũng bị vẩy nến, bị hơn 10 năm nay và đã đi chữa rất nhiều nơi. tuy nhiên bệnh này không có thuốc chữa dứt điểm và cũng tuỳ thầy tuỳ thuốc hợp ai thì sẽ khỏi ( chỉ khỏi trong 1 khoảng thời gian nào đó, có thể vài tháng cũng có thể vài năm) Tuy nhiên riêng bệnh này thuốc tây mà dùng vào thì sẽ càng phá ra nhiều, nên khuyên các cụ đừng dùng thuốc tây.

     

  17. dương says: Trả lời

    em bị khô da, gàu từng mảng, k biết chưa như nào ạ

     

    1. Võ văn hải says: Trả lời

      Viện da liễu thành phố làm xét nghiệm xem đúng vẩy nến ko đã bác

       

    2. Tùng Trề says: Trả lời

      ae nào chữa khỏi rồi, comt cho mọi ng biết với 

       

    3. Nguyễn Quang Hiệp says: Trả lời

      Mình trị thuốc đông y chỗ bác sĩ Bảo Tuấn của trung tâm thuốc dân tộc nhiều người hết vẩy nến và bệnh Chàm ở đây,mình trị tới nay 5 tháng đã hết hẳng nhưng sáng mai mình chạy xuống dưới chuyến nữa kiểm tra lại cho chắc chắn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo