Người bệnh chia sẻ: HẠ GỤC tổ đỉa nhờ bài thuốc dân gian!

“Từng bị Tổ đỉa giày vò, hành hạ suốt thời gian dài nhưng nhờ có bài thuốc dân gian của một người họ hàng mà tôi giờ đã khỏi hoàn toàn. Hôm nay, tôi mạn phép chia sẻ lại bài thuốc của mình đến đông đảo người bệnh để các bạn cũng có thể làm theo và sớm thoát khỏi căn bệnh quái ác này giống như tôi.”

Bạn nên đọc:

> Triệu chứng bệnh tổ đỉa thường gặp khi mắc cần điều trị ngay

> 7 nguyên nhân gây bệnh tổ đỉa và cách phòng tránh người bệnh cần biết

Những tháng ngày “chao đảo” vì tổ đỉa

Tôi tên Thanh Hương, năm nay 32 tuổi, quê quán Hưng Yên nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Mùa hè 3 năm trước, tôi bỗng thấy 2 bàn tay của mình cực kỳ ngứa ngáy, da trở nên thô ráp và có hiện tượng bong tróc, sần sùi. Lúc đầu, tôi cứ tưởng do thời tiết nóng bức, oi ả nên da tay bị khô nẻ. Nghĩ như vậy, tôi vội chạy ra hiệu thuốc mua kem dưỡng ẩm về để bôi, chát lên tay.

Thế nhưng bôi suốt 1 tuần mà các triệu chứng không hề giảm, thậm chí còn lan rộng ra cả các kẽ ngón tay. Một vài ngày sau đó, tôi thấy da tay nổi những mụn nước li ti, lộm cộm, có màu trắng đục và sờ rất cứng. Các nốt này ngứa vô cùng, tôi không chịu nổi và gãi thì khiến chúng vỡ toác, chạy cả dịch vàng.

Tưởng chừng như tuyệt vọng vì những mảng mụn nước nổi dày kín bàn tay, anh Nguyễn Duy Linh (Hồ Chí Minh) đã thoát "nỗi ám ảnh" bệnh tổ đỉa nhờ bài thuốc này.

bệnh tổ đỉa

Bàn tay tôi bị những mụn nước li ti tấn công

Linh cảm chẳng lành về bệnh, tôi nhờ chồng đèo ngay ra bệnh viện da liễu để khám xem cụ thể ra sao. Đến khi đó tôi mới biết mình mắc phải bệnh tổ đỉa. Bác sĩ  kê cho tôi sử dụng thuốc bôi 1 tháng và dặn cứ yên tâm, bôi theo đúng liều lượng thì mụn nước tự hết mà se lại. Quả thật, sau khi bôi thuốc thì tác dụng rất nhanh, các triệu chứng như ngứa ngáy, mụn nước giảm hẳn, da tay không còn bong tróc mà bắt đầu kéo da non và lành dần. Nhìn đôi bàn tay sạch sẽ trở lại, tôi mừng lắm, cứ nghĩ vậy là tống cổ được căn bệnh này đi rồi.

Tuy nhiên, niềm vui “ngắn chẳng tày gang”, chỉ 2 tháng sau khi dừng bôi thuốc, mụn nước lại kéo quân trở lại, lần nay còn tấn công nặng và lan rộng hơn cả lần trước khiến tôi hoang mang tột độ.

Bôi thuốc

Chỉ cần dừng bôi thuốc là bệnh lại tái phát!

Mang 2 bàn tay bệnh tật đến bệnh viện khám lần nữa, tôi được bác sĩ cho chuyển sang dùng các loại thuốc uống với tác dụng kháng nấm mạnh hơn và tất nhiên là giá thành cũng đắt hơn. Giống y hệt lần trước, bệnh khỏi rất nhanh nhưng cứ dừng thuốc lại là “biết mặt nhau ngay”. Không chỉ vậy, tôi còn bị tác dụng phụ do thuốc.

Qua tìm hiểu các thông tin, tôi biết được thuốc tây chỉ giúp điều trị triệu chứng chứ không tập trung vào căn nguyên gây bệnh nên bệnh rất dễ tái phát. Lúc đó, tôi thực sự suy sụp vì tổ đỉa không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngoại hình mà còn cả công việc và sinh hoạt hàng ngày của tôi.

Chồng dù ngày nào cũng động viên vợ cố gắng trị bệnh nhưng tôi biết rõ chính anh ấy cũng thấy ghê khi nhìn vào đôi bàn tay lở loét của vợ.

Sau khi hết hy vọng vào thuốc tây, tôi chuyển sang dùng thử một số bài thuốc Đông y nhưng có lẽ do cơ địa không hợp nên uống mãi, bôi mãi mà bênh chẳng khỏi. Cứ thế suốt 3 năm trời, tôi miệt mài giằng co, chiến đấu với bệnh Tổ đỉa.

May mắn thoát khỏi tổ đỉa nhờ bài thuốc dân gian đơn giản mà cực kỳ hiệu quả!

Tôi cứ nghĩ rằng cả đời này sẽ phải làm bạn với bệnh Tổ đỉa nhưng đúng thật trời không triệt đường sống của ai bao giờ. Tôi đã hoàn toàn thoát khỏi bệnh nhờ bài thuốc dân gian của một người họ hàng bên nhà chồng.

Người cô họ xa của chồng sau khi hay tin tôi bị bệnh đã mách ngay cho cách trị tổ đỉa bằng bài thuốc dân gian. Theo lời cô nói, đây là bài thuốc của một thầy Đông y có tiếng ở làng, đã từng chữa trị cho không biết bao nhiêu bệnh nhân tổ đỉa, ngay chính con trai cô cũng đã dùng và khỏi bệnh.

Niềm hy vọng tưởng đã tắt lại vụt lóe lên, tôi vội vàng xin cô công thức của bài thuốc để về nhà thực hiện. Đây là bài thuốc uống, do là thuốc Đông y nên tác dụng sẽ không nhanh như thuốc tây nhưng bù lại thuốc trị triệt để căn nguyên gây ra bệnh, từ đó ngăn chặn nguy cơ tái phát.

Bài thuốc này cụ thể gồm 3 chế phẩm nhỏ, các chế phẩm này có tác dụng ngâm rửa để sát khuẩn vùng tổn thương, chế phẩm bôi ngoài giúp tái tạo làn da và chế phẩm uống trong đem tới công dụng giải độc hoàn hảo. Khi cơ thể được áp dụng cơ chế “trong uống ngoài bôi” từ các thảo dược thiên nhiên lành tính sẽ giúp “tống tiễn” bệnh tổ đỉa dai dẳng và gây phiền toái cho tôi bấy lâu nay.

trị tổ đỉa bằng bài thuốc dân gian

Tên bài thuốc là Thanh bì Dưỡng can thang, do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc bào chế. Do được trực tiếp thăm khám và nhận đơn kê đã được gia giảm các vị thuốc nên tôi không rõ thành phần cụ thể mỗi loại như thế nào. Đối với bệnh nhân tổ đỉa muốn dùng Thanh bì Dưỡng can thang để điều trị, tôi khuyên mọi người nên tìm đến Thuốc dân tộc để được bác sĩ kê đơn trực tiếp, hoặc tìm hiểu thêm thông tin về bài thuốc tại đây:

>> Xem ngay: Thành phần và công dụng của Thanh bì Dưỡng can thang trong điều trị tổ đỉa

Từ ngày trị tổ đỉa bằng bài thuốc dân gian đến nay đã là 6 tháng, đôi bàn tay tôi hoàn toàn sạch sẽ và không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy bệnh Tổ đỉa sẽ quay lại “thăm hỏi” lần nữa. Thêm vào đó, tôi kết hợp kiêng khem cẩn thận cùng chế độ sinh hoạt hàng ngày khoa học, điều độ đề phòng tránh bệnh.

Cho đến giờ phút này, tôi vẫn đang lâng lâng vui sướng, thực sự không dám tin là mình đã thoát khỏi tổ đỉa. Tuy nhiên việc tôi khỏi bệnh là sự thật! Những ai đã và đang không may mắc tổ đỉa như tôi có thể thử ngay bài thuốc dân gian trên xem sao!

>>> Thông tin hữu ích: Trị tổ đỉa bằng lá sung

ĐỪNG BỎ LỠ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo