Trẻ sơ sinh có được dùng thuốc Genskinol trị chàm không?

Thuốc Genskinol trị chàm là sản phẩm hữu hiệu được nhiều người tin tưởng và sử dụng, tuy nhiên nhiều cha mẹ băn khoăn không biết có sử dụng được cho trẻ sơ sinh hay không. Trong khuôn khổ của bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn những thắc mắc đó.

>> Thuốc Flucinar cho tác dụng như thế nào?

>> Thuốc Eucrisa – Giải pháp mới cho các bệnh nhân bị chàm

Thuốc Genskinol trị chàm giải pháp điều trị tốt nhất

Chàm là căn bệnh phổ biến, thường gặp và ai cũng có nguy cơ mắc phải căn bệnh này. Bệnh do nhiều nguyên nhân gây nên, tuy không nguy hiểm tới tính mạng của con người. Nhưng gây ảnh hưởng tới ngoại hình cũng như sinh hoạt hàng ngày của người bệnh, do đó lựa chọn cách chữa trị bệnh chàm hiệu quả được nhiều người quan tâm.

Việc sử dụng thuốc và cách điều trị bệnh chàm là một trong những vấn đề về sức khỏe quan trọng, do đó người bệnh nên đối mặt trị bệnh khỏi càng sớm càng tốt. Và thuốc Genskinol trị chàm là sản phẩm hiệu quả giúp bạn đối mặt với căn bệnh này.

thuốc Genskinol trị chàm

Tính đến nay bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang đã giúp đông đảo người bệnh thoát chàm eczema, phục hồi da và hạn chế bệnh quay lại...

Thuốc trị bệnh chàm Genskinol là sản phẩm có công dụng trị chàm dị ứng, chàm ở trẻ em hay chàm hình dĩa…

Công dụng của thuốc Genskinol trị chàm

Thuốc trị bệnh chàm Genskinol là sản phẩm có công dụng trị chàm dị ứng, chàm ở trẻ em hay chàm hình dĩa… Genskinol còn giúp điều trị bệnh hắc lào, vẩy nến, nấm tóc, nấm bẹn, lang ben. Đặc biệt, thuốc được bào chế dưới dạng kem nên rất dễ sử dụng và tiện lợi cho người dùng.

Genskinol còn rất thân thiện với người sử dụng từ trẻ em cho tới người lớn với dạng tuýp và cách đóng gói dạng hộp, sản phẩm mang đến cho người bệnh những công dụng hơn cả mong đợi.

Thành phần và cách sử dụng của thuốc Genskinol

Thành phần chính của thuốc Genskinol: Gentamycin sylfat 10mg, Clotrimazol 100mg, Betamethason dipropionat 6.4mg.

Cách sử dụng: Sử dụng thuốc 2 – 3 lần/ngày, bôi lên vùng da bị chàm kiên trì cho tới khi thấy tình trạng bệnh được cải thiện. Sau đó, duy trì bôi 1 lần/ngày.

Tác dụng phụ: Trong quá trình sử dụng thuốc Genskinol trị chàm người bệnh có thể gây cảm giác bóng rát, ngứa rát, bội nhiễm, phù, nổi mụn hay mẩn đỏ, kích ứng da hoặc nổi mày đay. Nếu thấy có bất kì triệu chứng nào như trên, cần ngưng sử dụng thuốc và đi khám bác sĩ chuyên khoa.

thuốc Genskinol trị chàm tránh bôi lên vết thương hở

Không thoa lên vùng da bị tổn thương, vết thương, thoa diện rộng hoặc băng ép.

Chống chỉ định: Các trường hợp quá mẫn cảm với những thành phần của thuốc hoặc nhóm aminoglycosid. Vùng da bị lở loét, trầy xước, bị mẫn cảm. Eczema tai ngoài bị loét hay thủng màng nhĩ.

Tương tác với thuốc: Làm giảm hoạt tính của gentamicin như: Mg, acetylcystein, cloramphenicol, actinomycin, doxorubicin, clindamycin.

Đề phòng khi sử dụng thuốc: Gây dị ứng chéo trong nhóm aminoglycosid. Không thoa lên vùng da bị tổn thương, vết thương, thoa diện rộng hoặc băng ép.

Genskinol là thuốc kê đơn, người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua và sử dụng khi chưa có chỉ định hoặc hướng dẫn của thầy thuốc.

Thuốc Gentrisone chữa chàm được cho trẻ sơ sinh không?

Trẻ sơ sinh có được sử dụng thuốc Genskinol chữa bệnh chàm hay không là câu hỏi được nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Cần lưu ý rằng, những loại thuốc dạng kem mỡ như: Diprosone, Silkron, Eumovate hay Gentrisone có chứa hoạt chất chống viêm corticoid thường dùng để đặc trị tình trạng viêm da nặng như chàm. Tuy nhiên với những trẻ dưới 1 tuổi không nên dùng, nếu dùng cần có sự tư vấn của bác sĩ trong vòng 3 – 5 ngày, tối đa là 1 tuần chứ không nên dùng nhiều đợt.

thuốc Genskinol trị chàm không sử dụng cho trẻ sơ sinh

Thuốc Genskinol có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn khi cho trẻ sử dụng.

Thuốc Genskinol có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn khi cho trẻ sử dụng như phát ban hoặc kích ứng da. Nếu thấy bé có những triệu chứng này, cha mẹ cần cho bé ngừng sử dụng và đưa tới bác sĩ để được tư vấn và điều trị tốt hơn.

Với những thông tin bài viết trên bạn đã giải đáp được mắc mắc về thuốc Genskinol trị bệnh chàm, viêm da và dị ứng da và nắm rõ được công dụng cũng như cách dùng của loại thuốc bôi da này. Các bậc phụ huynh cũng cần lưu ý không sử dụng loại thuốc này cho trẻ dưới 1 tuổi và để an toàn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi cho bé sử dụng.

Thông tin hữu ích: Thuốc trị bệnh chàm khỏi hẳn không tái phát tốt nhất hiện nay

HỮU ÍCH:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo