4 cách xóa nếp nhăn da mặt, mắt, rãnh mũi cực hiệu quả cho chị em

Xóa nếp nhăn, ức chế các dấu hiệu lão hóa da là điều mong muốn của hầu hết chị em. Vì sự hiện diện của rãnh nhăn trên da mặt sẽ khiến làn da kém sắc, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý. Vậy làm sao để cải thiện được tình trạng này? Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số cách xóa nếp nhăn phù hợp cho từng vị trí ở mắt, rãnh mũi, da mặt giúp duy trì nét đẹp tự nhiên. Mời các bạn tham khảo.

Lão hóa da là điều tất yếu ở con người khi bước vào độ tuổi 30. Mặc dù điều này không gây đau đớn hay ảnh hưởng gì tới sức khỏe. Tuy nhiên sự xuất hiện các nếp nhăn, thâm sạm, vết chân chim sẽ khiến nhan sắc chị em đi xuống và điều này thì không người phụ nữ nào mong muốn. Tuy nhiên phái đẹp cũng đừng quá lo lắng, các rãnh nhanh “xấu xí” sẽ nhanh chóng biến mất nhờ những cách dưới đây.

Cách xóa nếp nhăn vùng mắt, mặt bằng phương pháp massage

Nếp nhăn vùng mắt, vết chân chim hay nếp nhăn giữa 2 chân mày. miệng là dấu hiệu thường bình thường của quá trình lão hóa da. Da vùng mắt khá mỏng, và nhiều tế bào máu, do vậy thường dễ bị tác động bởi các tác nhân bên trong và bên ngoài làm mất đi tính đàn hồi, dẫn tới tình trạng nếp nhăn quanh mắt. Theo thời gian những rãnh nhăn này sẽ càng hằn sâu hơn. Để giúp trị nếp nhăn quanh mắt, chị em có thể áp dụng các cách như:

Massage xóa nếp nhăn vùng mắt

Massage vùng mắt xóa nếp nhăn hiệu quả

Massage vùng mắt xóa nếp nhăn hiệu quả

Các bạn có thể nhờ sự tác động nhẹ nhàng của đầu ngón tay để giúp lưu thông máu ở vùng da mắt. Hãy đặt đặt hai bàn tay úp lên mắt rồi nhẹ nhàng di chuyển sang hai bên từ trong ra ngoài để giúp kích thích tuần hoàn máu. Bạn nên thực hiện khoảng 10 phút mỗi ngày.

Massage trị nếp nhăn giữa 2 lông mày

Trước tiên bạn đặt hai đầu ngón tay lên vùng lông mày. Sau đó miết từ từ sang hai bên và xóa toàn bộ vùng lông mày theo hướng từ trong ra ngoài. Các bạn thực hiện các thao tác này khoảng 10 lần, kiên trì mỗi ngày, sau khoảng 1 tháng sẽ thấy các nếp nhăn ở giữa lông mày giảm đi rõ rệt.

Massage trị nếp nhăn ở má

Cá bạn đặt các đầu ngón tay lên ở giữa mặt dưới chân sống mũi rồi từ từ miết mạnh sang hai bên gò má tới lỗi tai sát chân tóc, đi xuống dưới mặt, rồi tới xương gò má và dừng lại ở môi trên vùng cằm. Với động tác này, bạn cũng thực hiện lặp đi lặp lại khoảng 10 lần để giúp dòng máu lưu thông, làm đẹp da, xóa mờ nếp nhăn trên khuôn mặt.

Cách massage xóa nếp nhăn vùng má

Cách massage xóa nếp nhăn vùng má

Cách massage vùng mặt này cũng là cách xóa nếp nhăn khi cười hiệu quả. Do vậy, các bạn nên thực hiện mỗi ngày để mang lại hiệu quả như mong muốn.

Massage xóa nếp nhăn trên môi

Để giúp môi thêm căng mọng, đẹp quyến rũ mà không có nếp nhăn các bạn có thể thực hiện thao tác massage môi kết hợp với tinh dầu bằng cách: Thoa tinh dầu dừa hoặc oliu, bơ,… lên môi sau đó lấy ngón tay di chuyển xoa đều theo hình tròn trên toàn bộ vùng môi. Thực hiện khoảng 10 phút thì ngưng. Kiên trì áp dụng hàng tuần 2 – 3 lần, sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy môi hồng hào, xinh đẹp.

Cách trị nếp nhăn da mặt tại nhà bằng phương pháp tự nhiên

Xóa nếp nhăn bằng các nguyên liệu thiên nhiên là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em áp dụng. Cách này mang lại hiệu quả tốt mà không tốn kém, đặc biệt phù hợp với mọi đối tượng.

Các bạn có thể tham khảo một số công thức làm mặt nạ xóa nếp nhăn như:

Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng túi trà lọc

Túi trà sau khi đã hãm nước bạn có thể tận dụng bã trà để giúp xóa mờ nếp nhăn vùng mắt. Bạn chỉ cần để túi bã trà vào tủ lạnh khoảng 20 phút, sau đó đắp lên mắt và nằm nghỉ khoảng 20 phút. Thực hiện cách này mỗi ngày sẽ giúp làm mờ dấu chân chim, giảm thâm quầng hiệu quả.

Xóa nếp nhăn bằng dầu dừa

Dầu dừa chứa nhiều Acid béo bão hòa có khả năng kháng khuẩn và nhiều vitamin rất hữu ích trong việc bảo vệ da khỏe mạnh, ức chế lại quá trình lão hóa. Ngoài ra, thường xuyên sử dụng dầu dừa còn giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng da mềm mịn, hạn chế tình trạng nếp nhăn theo thời gian.

Đắp mặt nạ bằng dầu dừa giúp da căng mịn, mờ nếp nhăn

Đắp mặt nạ bằng dầu dừa giúp da căng mịn, mờ nếp nhăn

Để xóa mờ nếp nhăn trên khuôn mặt bạn chỉ cần dùng một lượng tinh dầu dừa vừa phải thoa lên da, rồi nằm thư giãn, khoảng 20 phút sau thì làm sạch. Cách này đơn giản nhưng lại rất tốt để giúp loại bỏ các nếp nhăn ở vùng mắt, miệng, rãnh mũi,…

Cách xóa nếp nhăn tự nhiên với quả bơ

Bơ chứa nhiều chất oxy hóa, vitamin E, C có công dụng tăng cường độ ẩm, kích thích quá trình sản xuất collagen, tăng đàn hồi giảm thâm nám và nếp nhăn do quá lão hóa gây ra.

Cách đơn giản nhất là bạn dùng bơ xay nhuyễn rồi cứ thế đắp mặt nạ khoảng 20 – 10 phút rồi làm sạch. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp bơ với sữa chua, cám gạo, mật ong,… cũng mang lại hiệu quả xóa nếp nhăn.

Cách xóa nếp nhăn bằng sản phẩm chăm sóc da

Nhằm mục đích giúp chị em tiết kiệm thời gian trong quá trình làm đẹp, giảm nếp nhăn hiệu quả, không ít thương hiệu mỹ phẩm đã sản xuất ra những sản phẩm chăm sóc da tiện dụng để ức chế các dấu hiệu của tuổi già như:

Dùng mỹ phẩm xóa nếp nhăn

Hầu hết các loại kem chống nếp nhăn đều được nhà sản xuất giới thiệu với nhiều ưu điểm như thành phần tự nhiên an toàn với làn da. Thường xuyên dùng kem dưỡng không chỉ giúp loại bỏ nếp nhăn mà còn giải quyết các vấn đề khác về da như khô da, mụn, lỗ chân lông to,…

Xóa mờ nếp nhăn bằng các sản phẩm chăm sóc da

Xóa mờ nếp nhăn bằng các sản phẩm chăm sóc da mang lại hiệu quả tốt

Một số sản phẩm các bạn có thể tham khảo như:

  • Serum Retinol Youth Renewal Serum
  • Kem hồi sinh tế bào da Age-Balancing Night Cream
  • Kem chống nhăn SVR Liftiane Serum Resveratrol
  • Kem Xóa Nhăn Da SK-II Wrinkle Specialist
  • Serum Inno Gialuron chống lão hóa xóa nếp nhăn.

Sử dụng miếng dán xóa nếp nhăn

Miếng dán chống nếp nhăn rất tiện dụng. Các bạn chỉ cần sử dụng miếng dán này hàng tuần là có thể xóa mờ nếp nhăn da mặt hiệu quả mà không hề tốn kém.

Một số loại miếng dán chống nếp nhăn bạn nên lựa chọn như:

  • Miếng chống nhăn Charlotte Meentzen Anti- Wrinkle Eye Pad.
  • Miếng dán giảm nếp nhăn da mặt Joli Anh.
  • Miếng dán Mask Silicone chống nhăn.

Lưu ý: Khi chọn mua và sử dụng các sản phẩm chống nhăn, các bạn cần xác định rõ nguồn gốc xuất xứ. Để an toàn, các bạn nên tới các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị lớn để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng công nghệ

Việc xóa nếp nhăn, tái tạo tế bào da không còn là một điều quá khó khăn vì giờ đây công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển. Mặc dù chi phí cao, tuy nhiên phương pháp này mang lại hiệu quả tối đa. Các bạn có thể loại bỏ nếp nhăn hoàn toàn trong thời gian ngắn với những công nghệ làm đẹp như:

Công nghệ Ultherapy

Xóa nếp nhăn bằng công nghệ Ultherapy mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn

Xóa nếp nhăn bằng công nghệ Ultherapy mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn

Để giúp xóa mờ nếp nhăn vùng mắt hiệu quả các bạn có thể áp dụng công nghệ Ultherapy – phương pháp xóa nếp nhăn mắt tốt nhất hiện nay. Liệu pháp này sử dụng năng lượng siêu âm hội tụ tác động vào những lớp biểu bì bên trong kích thích tăng sinh collagen giúp da mặt đàn hồi, tươi trẻ.

Trị nếp nhăn bằng công nghệ Thermage FLX

Thermage FLX cũng là phương pháp xóa mờ nếp nhăn mang lại hiệu quả cao. Liệu pháp này sử dụng năng lượng tần số thích hợp tác động trực tiếp vào da từ đó kích thích tăng sinh tế bào da mới giúp xóa mờ nếp nhăn.

Tiêm Botox/filler

Đây là các chất này có khả năng ức chế sự chuyển động cơ quá mức – nguyên nhân dẫn tới tình trạng da chùng nhão, nếp nhăn. Để giảm nhăn, các bác sĩ sẽ tiêm Botox/filler vào vùng da bị nhăn để giúp làm căng da trở lại.

Trên đây là tổng hợp các cách xóa nếp nhăn từ tự nhiên tới việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da, công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Hy vọng, chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được liệu pháp phục hồi làn da phù hợp. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý cần kết hợp với chế độ ăn dinh dưỡng, nghỉ ngơi và luyện tập phù hợp sẽ giúp hỗ trợ các phương pháp xóa nếp nhăn đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo