Xà phòng trị mụn lưng For Back có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xà phòng trị mụn lưng For Back hiện đang được nhiều chị em quan tâm bởi công dụng trị mụn cũng như chăm sóc da hiệu quả bên cạnh Acnes, Medimix, Lifebuoy… Vậy, xà phòng trị mụn lưng For Back có tốt không? Những người đã sử dụng có cảm nhận gì về sản phẩm này?

Xuất xứ xà phòng trị mụn lưng For Back

Sản phẩm này thuộc hãng Pelican của Nhật Bản, một thương hiệu chuyên về những sản phẩm đặc trị mụn như mụn ẩn, mụn đầu đen cho đến mụn lưng.

Pelican ra đời vào năm 1947, đến nay đã có hơn 70 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất xà phòng tại xứ sở hoa Anh Đào. Pelican cho ra thị trường với nhiều sản phẩm khác nhau như: Xà phòng trị mụn, xà phòng tắm, các dòng hóa mỹ phẩm dưỡng da khác.

Thành phần và công dụng của sản phẩm

Thành phần:

Theo thông tin từ nhà sản xuất, xà phòng trị mụn lưng For Back có các thành phần chính như sau:

  • Papain: Đây là một loại enzyme phân hủy protein có trong trái đu đủ với tác dụng phân giải, loại bỏ các lớp tế bào chết trên cơ thể.
  • Glycyrrhizin Dipotassium: Được chiết xuất từ rễ cam thảo có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm giúp cho làn da khỏe mạnh.
  • Triclosan: Đây là một chất sát khuẩn mạnh, giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn.
  • Bentonite: Là một loại đất sét khoáng có độ thấm hút cao giúp giữ ẩm, làm sạch da, loại bỏ độc tố và hỗ trợ trị mụn.
  • Glycerin: Đây thành phần giúp dưỡng ẩm được chiết xuất từ dầu và chất béo.

Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa thành phần được chiết xuất từ than bùn núi lửa giúp làm sạch sâu, điều trị cũng như ngừa mụn ở lưng, toàn thân.

Xà phòng trị mụn lưng For Back với xuất xứ Nhật Bản

Xà phòng trị mụn lưng For Back với xuất xứ Nhật Bản

Công dụng của xà phòng trị mụn lưng For Back:

Từ các thành phần và tác dụng của chúng thì xà phòng trị mụn lưng For Back mang lại cho bạn các công dụng sau:

  • Đặc trị mụn lưng, làm sạch sâu da, vi khuẩn, kiểm soát lượng dầu nhưng không làm da bị khô. Nhờ thành phần cam thảo, than hoạt tính, bùn khoáng thiên nhiên giúp thấm sâu, diệt khuẩn, lấy sạch bã nhờn.
  • Làm sạch mụn ẩn nhờ cơ chế mở lỗ chân lông.
  • Trị mụn ở sau lưng, ngăn chặn các vi khuẩn gây mụn để tránh hình thành các mụn mới, đồng thời làm sạch lỗ chân lông, duy trì độ ẩm cho da.
  • Xà phòng trị mụn lưng For Back cho bạn làn da sáng, giúp cả nam và nữ có một vùng lưng mịn màng hơn.
  • Loại bỏ đi các tế bào chết, hấp thu bụi bẩn cũng như bã nhờn trên da.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm mụn hiệu quả.

Cách sử dụng xà phòng trị mụn lưng Nhật For Back

Sản phẩm này bạn có thể sử dụng cho toàn bộ cơ thể hoặc chỉ dùng tại những vùng da có mụn. Cách dùng cụ thể như sau:

Dùng cho toàn bộ cơ thể:

  • Bước 1: Cuộn tóc lên cao (với nữ) để xà phòng không bị vương vào tóc và gây mụn.
  • Bước 2: Đồng thời động tác tạo bọt từ xà phòng vừa thoa đều lên khắp cơ thể. Hãy xoa nhiều để độ hấp thụ cao hơn. Nên thoa với lực vừa đủ, không nên quá mạnh sẽ làm tổn thương da.
  • Bước 3: Đặc biệt những vùng bị mụn lưng nên để bọt lâu hơn khoảng chừng 30 giây.
  • Bước 4: Tắm sạch bọt với nước, lau cơ thể nhẹ nhàng bằng khăn khô.

Có thể dùng xà phòng cho toàn bộ cơ thể hoặc chỉ những vùng lưng bị mụn

Có thể dùng xà phòng cho toàn bộ cơ thể hoặc chỉ những vùng lưng bị mụn

Dùng cho những vùng da mụn:

  • Bước 1: Bạn tắm với sữa tắm hoặc xà phòng tắm hàng ngày để làm sạch bụi bẩn, dưỡng ẩm cho da.
  • Bước 2: Vừa tạo bọt từ xà phòng vừa thoa lên vùng da bị mụn. Thoa đều đồng thời massage cho da, để trong 1 phút.
  • Bước 3: Hãy chà kỹ phần lưng bị mụn với dụng cụ chà lưng hoặc khăn.
  • Bước 4: Tắm lại với nước cho sạch bọt xà phòng và lau khô.

Review xà phòng trị mụn lưng For Back

Từ những thành phầm và công dụng của sản phẩm For Back chúng ta có thể thấy đây là một sản phẩm giúp trị mụn lưng đồng thời dưỡng ẩm, làm sạch da an toàn.

Vậy, xà phòng trị mụn lưng For Back có tốt không? Để biết được sản phẩm này có tốt không chúng tôi sẽ cung cấp một số ý kiến review từ người dùng từ trang tin sheis.vn:

Thủy Tiên: Hiệu quả đã giảm mụn

“Lưng mình có nổi rất nhiều mụn nên mình đã đi khám và bác sĩ bảo: Bị mụn trứng cá ở lưng khá nặng. Lúc đó mình có uống thuốc 1 tuần, sau đó được chỉ dùng xà phòng này. Mỗi ngày tắm mình đều chà lên lưng, sau khoảng gần 2 tháng thì lưng đã hết mụn và không thấy mụn mọc lên nữa. Tuy nhiên, mụn để lại vết thâm, mình quyết định tắm thêm 1 thời gian nữa nhưng vết thâm thì chỉ hơi mờ đi thôi. Và mình sẽ cố duy trì tắm thêm để xem có hết hẳn thâm không”.

Thỏ My Nguyễn: Sản phẩm tạm được

“Có một thời gian lưng và ngực của em nổi mụn rất nhiều, sau khi được giới thiệu cũng như thấy quảng cáo em đã mua về dùng thử. Em cắt ra thành từng cục nhỏ để sử dụng dễ hơn. Sau khi chà lên lưng rồi xả nước thì lưng sạch hơn và căng hơn. Tuy nhiên, mức độ giảm mụn thì vẫn còn rất chậm.

Em mua trên Shopee với giá 100k, cảm thấy không quá đắt. Bây giờ mụn lưng của em hầu như không còn, chỉ còn vài vết thâm li ti, em đang cân nhắc xem có nên dùng lại để trị vết thâm không nữa”.

Những review khác nhau của người dùng về sản phẩm

Những review khác nhau của người dùng về sản phẩm

User user: Hơi thất vọng một chút

“Mình dùng sản phẩm này trong 4 tháng mới hết. Tắm cực thoải mái luôn vì nó khiến cho mình có cảm giác rất sạch, mùi rất thơm nữa. Tuy nhiên, về chất lượng thì xà phòng trị mụn lưng For Back không như mình mong đợi. Thực tế là mình chỉ đỡ mụn ở ngực thôi còn lưng thì có dấu hiệu mọc thêm”.

Ân Phúc: Chất lượng bình thường

“Mua sản phẩm này đúng dịp sale ở Shopee nên giá chỉ 100k thôi à. Mình bị mụn bọc khá nhiều ở lưng, nghe mọi người review có vẻ tốt và rầm rộ lúc đó đó nên cũmg muốn thử.

Thiết kế: Mình sử dụng hết rồi nên không show ảnh được, bánh có màu đen như xà phòng mình thường, không có gì đặc biệt, mùi có lai giữa mùi xá xị nhẹ (theo mình nghĩ là vậy), sài tầm 3 tháng teo lại cục nhỏ quá nên mình bỏ luôn.

Tác dụng: Những nốt mụn viêm lớn ở lưng có vẻ như thuyên giảm khi mình tắm mỗi ngày. Nhưng mụn ẩn và vết thâm thì không làm đựơc, mình nghĩ sản phẩm này sẽ rất hợp cho các bạn bị mụn lưng mới, sưng, thì hiệu quả sát khuẩn và teo nhỏ đốt mụn”.

Đây chỉ là một số ý kiến của người dùng. Tuy nhiên, thông qua đây chúng ta có thể thấy sản phẩm này nhận được những ý kiến khác nhau, có người tốt có người chưa tốt. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều người thì đây là một trong những sản phẩm xà phòng trị mụn mà bạn nên thử.

Xà phòng trị mụn lưng For Back giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm hiện khá thông dụng và quen thuộc đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà bạn có thể mua ở bất cứ đâu. Hãy mua ở những địa chỉ uy tín như siêu thị lớn, showroom của hãng Pelican. Hoặc tham khảo sản phẩm trên các trang mua sắm trực tuyến nổi tiếng như: Shopee, Sen đỏ, Lazada…

Giá thành của sản phẩm này dao động trong khoảng 100.000 – 150.000 VNĐ đồng.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về xà phòng trị mụn lưng For Back mà bạn nên lưu ý. Hi vọng thông qua đây bạn sẽ có được những kinh nghiệm trước khi mua sản phẩm này về trị mụn lưng của mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo