Viên uống trị mụn murad có tốt không? Giá bán sản phẩm là bao nhiêu?

Viên uống trị mụn Murad là sản phẩm đặc trị mụn được nhiều người rất quan tâm hiện nay. Không khó để tìm thấy những câu hỏi về sản phẩm này trên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp hoặc các trang mạng xã hội như: Uống viên trị mụn Murad có tốt không? Người sử dụng thuốc trị mụn Murad review như thế nào? Hàng chính hãng có giá bao nhiêu và mua ở đâu… Hãy cùng tìm câu trả lời cho những băn khoăn đó qua nội dung sau đây.

Viên uống trị mụn murad có tốt không?

Để hiểu rõ về độ hiệu quả của viên trị mụn Murad, bạn đọc cần hiểu rõ về sản phẩm, đặc biệt là những thông tin như: Xuất xứ, thành phần, công dụng, đánh giá về sản phẩm… Nếu chưa rõ về những thông tin này, bạn nên tham khảo những nội dung ngay sau đây:

1. Xuất xứ

Viên uống trị mụn Murad do GS. Howard Murad nghiên cứu

Viên uống trị mụn Murad do GS. Howard Murad nghiên cứu

Viên uống trị mụn Murad (tên đầy đủ là Pure Skin Clarifying Dietary Supplement) là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Murad của Hoa Kỳ. Đây là thương hiệu đi đầu trong việc chăm sóc da và điều trị các tổn thương da. Sản phẩm viên trị mụn Murad Giáo sư Howard Murad nghiên cứu chuyên sâu và bào chế. Viên uống trị mụn đã vượt qua nhiều quy trình kiểm chứng chất lượng nghiêm ngặt.

2. Thành phần

Sản phẩm trị mụn murad dạng viên uống được bào chế với các thành phần là:

Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B1, Vitamin B2, Niacin, Vitamin B6, Biotin, Pantothenic Acid, Calcium, Magnesium, Zinc, Selenium, Chromium, L-Lysine HCI, L-Proline, Burdock (Arctium lapp) 4:1 Root Extract, Yellow Dock (Rumex crispus L.) 4:1 Root Extract, Horsetail (Equisetum arvense L.) 6:1 Shoot Extract, Grape (Vitis vinifera L.) Seed Extract, dl-Alpha Tocopheryl Acetate, Microcrystalline Cellulose, Calcium Ascorbate, Magnesium Oxide, Caramel Color, Stearic Acid, Ascorbic Acid, Croscarmellose Sodium, Zinc Glycinate Chelate, Pyridoxine HCl, Niacin, Magnesium Stearate, Selenomethionine, Silicon Dioxide, d-Calcium Pantothenate, Biotin, Thiamine HCl, Riboflavin, Beta Carotene, Vitamin A Palmitate, Dicalcium Phosphate, Chromium Polynicotinate, Chromium Picolinate.

Giáo sư Murad đã đưa vào 3 nhóm thành phần tạo da một cơ chế điều trị mụn hoàn hảo: (1) Chống oxy hóa – (2) Kháng viêm – (3) Sức khỏe tổng thể. Cụ thể là:

Viên trị mụn Murad chứa nhiều thành phần tốt cho da mụn

Viên trị mụn Murad chứa nhiều thành phần tốt cho da mụn

Nhóm 1: Vitamin A, C, E: Ổn định chu kỳ tái tạo tế bào, giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông. Những vitamin này cũng ngăn không cho vi khuẩn tấn công bề mặt da gây mụn, giảm thiểu tác động từ bên ngoài môi trường gây lão hóa da.

Nhóm 2: Magie, kẽm, chiết xuất cây Yellow Dock và Burdock giúp kháng khuẩn, loại bỏ độc tố từ sâu bên trong. Nhờ vậy ngăn ngừa mụn xuất hiện và làm giảm kích ứng da do các yếu tố ngoài môi trường.

Nhóm 3: Các thành phần khác giúp hỗ trợ điều tiết hoạt động của tuyến dầu, tái cấu trúc tế bào. Nhờ đó thuốc trị mụn Murad có thể ngăn sự hình thành của mụn, giảm viêm sưng, giúp da nhanh lành hơn và ngăn ngừa sẹo thâm.

3. Công dụng của viên uống trị mụn Murad

Sản phẩm trị mụn Murad được điều chế theo công thức độc quyền của Tiến sĩ – bác sĩ Murad. Sản phẩm này đã được chứng minh lâm sàng là làm giảm 55% mụn trong vòng 6 tuần. Những công dụng của viên uống trị mụn murad pure skin clarifying bao gồm:

  • Tăng khả năng tự kháng khuẩn và điều tiết tuyến dầu hoạt động ổn định và cân bằng. Nhờ vậy thuốc giúp ngăn ngừa mụn hình thành trong da.
  • Tái tạo và chỉnh sửa cấu trúc tế bào, làm giảm sẹo, mờ thâm và những tổn thương do mụn.
  • Xây dựng hàng rào bảo vệ, tăng cường sức khỏe cho làn da từ sâu bên trong, ngăn ngừa tác nhân có hạ từ môi trường và giảm thiểu tình trạng da lão hóa.
  • Hỗ trợ đào thải độc tố bên trong cơ thể, cân bằng nội tiết và giảm mụn do rối loạn nội tiết.

4. Đánh giá từ người dùng

Hiện nay có rất nhiều người sử dụng sản phẩm trị mụn Murad. Vì vậy không khó để tìm kiếm những đánh giá về sản phẩm. Sau đây là những review về các sản phẩm trị mụn Murad trên một số diễn đàn:

#Review viên uống trị mụn murad webtretho

NhuocKhue

– MURAD xanh: hiện tại em đang sài cái này, giá có mắc hơn. Nhưng tiền nào của nấy ạ, rửa xong thấy sạch mà da mềm dịu mát lắm ạ, ko khô căng gì cả.

dtbngh

Mình dùng Murad được hơn 1 năm rồi. Thấy rất ok. Da mình có một thời gian bị mụn cám và mụn đầu đen nên sần và thâm rất nhiều. Sau khi điều trị bằng gói trị mụn bằng mỹ phẩm murad ở spa và mua thêm murad về dưỡng thì giờ da mình rất ổn. Bạn cứ yên tâm sử dụng. Đây là dược mỹ phẩm rất lành tính. Giờ mình vẫn tiếp tục sử dụng. Về giá cả thì mình nghĩ cũng không đắt so với demalogica hoặc các dòng skin care khác đâu. Có khi còn rẻ hơn. Tiền nào của đó thôi bạn

TUYEN_DANG

mình đã xài tuýp kem trị mụn 4h của Murad và ko hài lòng dù giá khá chát (hơn 7 trăm tặng kèm SRM), thoa kem lên nốt mụn sau 3 ngày mới hơi đỡ sưng đỏ, thoa lên hơi rát, sau 5 ngày mới hết nhưng thâm, ít ngày sau lại nổi mụn tiếp (tức là ko hết hẳn) ko trị dc mụn đầu đen và mụn cám.

nói tóm lại ko nên mua, phí tiền.

Review trái chiều của người dùng về viên uống trị mụn Murad trên webtretho

Review trái chiều của người dùng về viên uống trị mụn Murad trên webtretho 

Lanthanhbuon

MN ơi ai dùng rồi có thể cho e xin review về thuốc trị mụn murad k ạ

E uống được 3 tuần mà bị nổi mụn bọc vs lại mụn li ti nhiều lắm

Nhìn mặt muốn nản luôn

Ai dùng rồi cho e xin kính nghiệm vs

Bao nhiêu lâu ms bắt đầu giảm mụn ạ

#Người dùng sử dụng viên uống trị mụn murad review Sheis

Quyên Mỹ – hiệu quả tốt

Viên trị mụn nội tiết của murad, ban đầu hơi nghi ngờ về em nó, nhưng sau khi thử nghiệm và uống hết lọ đầu tiên mịn cảm nhận mụn đã dịu bớt, ít lên hơn hẳn.

Nên uống và có chế độ ăn ngủ nghỉ hợp lý sẽ có hiệu quả tốt

Nguyễn Minh Khánh – Đáng để trải nghiệm

tớ uống 1 viên sau khi ăn mỗi sáng mà tối. Một lọ có tầm 120 viên hay sao ý tớ không nhớ lắm thì tớ uống được 2 tháng. Tớ uống khá đều đặn nhưng có vẻ chưa thấy rõ được hiệu quả của thuốc lắm vì tớ vừa điều trị bên ngoài vừa kết hợp dùng thuốc. Nhưng mụn đỡ cũng hơn 70% rồi những tớ không biết có phải do thuốc không. Có lẽ thuốc sẽ phù hợp hơn với những bạn chỉ bị mụn nội tiết còn tớ là do không nhũ hóa kĩ dầu tt mới nổi mụn :(((

Trần Tô Tú – Hoàn toàn hài lòng

Cái này mình gửi mua order từ mỹ về. Da mình bị mụn triền miên làm mình rất tự ti, nên cô mình bên mỹ mới gửi cái này về cho mình dùng thử

Sau 1 thời gian dài kiên trì uống thuốc mình chia sẻ một ít cảm nhận sau…

Khi sử dụng sản phẩm này khoảng 2 tuần, da mình có 1 chút thay đổi, những nốt mụn nhỏ gần như lặn và biến mất hẳn tuy nhiên số lượng mụn này lại không nhiều. Ở tuần thứ 3, làn da mới thực sự bắt đầu có sự khác biệt, một vài mụn có mủ sưng có cảm giác khô đi., da không viêm đỏ, không đau rát…

5. Kết luận

Viên uống trị mụn Murad nhận được nhiều phản hồi trái chiều nhau từ người dùng. Tuy nhiên phần đông những người đã sử dụng đều công nhận đạt được hiệu quả trị mụn từ sản phẩm này. Có nhiều nguyên nhân khiến cho người dùng không đạt được hiệu quả như mong muốn. Ví dụ như: Sử dụng không đúng cách, mua phải hàng trôi nổi, không chính hãng hoặc do cơ địa da.

Trong khi đó, sản phẩm thuốc trị mụn Murad đã được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Mỹ. Đồng thời, mỹ phẩm của hãng này cũng đã có vị trí nhất định trong ngành mỹ phẩm của Mỹ và thế giới. Đây là sản phẩm được các chuyên gia da liễu đầu ngành và nhiều ngôi sao hàng đầu Hollywood như Hoa hậu Israel Gal Gadot, ca sĩ Jennifer Lopez, cô đào Cameron Diaz…

Tại Việt Nam, sản phẩm này cũng được nhiều sao tin tưởng và sử dụng. Trong đó có thể kể đến những tên tuổi như: Đàm Vĩnh Hưng, Hứa Vĩ Văn, Diễm My…

Vì vậy về độ uy tín và chất lượng, sản phẩm trị mụn Murad được đánh giá cao.

Uống viên trị mụn murad có cần sử dụng kem trị mụn murad không?

Thương hiệu Murad không chỉ được biết đến với sản phẩm thuốc trị mụn mà còn có rất nhiều dạng mỹ phẩm khác cũng giúp điều trị mụn. Chính vì vậy rất nhiều người băn khoăn về vấn đề có cần kết hợp thuốc uống với các dạng kem bôi bên ngoài của hãng hay không?

Nên kết hợp dùng thuốc trị mụn murad với các sản phẩm bôi ngoài trị mụn của hãng

Nên kết hợp dùng thuốc trị mụn murad với các sản phẩm bôi ngoài trị mụn của hãng

Theo bác sĩ Howard Murad, viên uống chiếm 80% vai trò trong quá trình điều trị. Bởi vì mụn thường do các yếu tố bên trong như nội tiết, sự hoạt động quá mức của tuyến dầu hoặc độc tố và các gốc tự do trong cơ thể…

Nói như vậy không có nghĩa là các sản phẩm sử dụng bên ngoài không quan trọng. Khi điều trị mụn nên kết hợp cả bên trong và bên ngoài. Mặc dù chỉ kem bôi bên ngoài chiếm khoảng 20% vai trò khi trị mụn, nhưng chúng giúp điều trị các nốt mụn đang hiện hữu, tiêu viêm và giảm các triệu chứng đau nhức.

Đồng thời kem trị mụn murad chứa thành phần chống nắng cũng giúp bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng, giúp các vết thâm mờ đi, mang lại làn da sáng hơn.

Kết hợp trị mụn từ sâu bên trong lẫn bên ngoài là mục tiêu của thương hiệu mỹ phẩm Murad. Vì vậy hãng này đã cho ra đời set trị mụn murad với nhiều sản phẩm khác nhau để mang lại hiệu quả điều trị tốt hơn cho người dùng.

Các sản phẩm trong bộ kit trị mụn murad

Bên cạnh viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement, người dùng còn có thể sử dụng kết hợp với các sản phẩm trong set trị mụn của hãng như sau:

1. Sữa rửa mặt trị mụn Murad

Sữa rửa mặt Clarifying cleanser acne có chứa Salicylic acid cùng với tinh chất trà xanh và muối bạc Citrate. Sản phẩm này giúp làm sạch da, ngăn ngừa và điều trị mụn.

2. Gel trị mụn murad

Gel trị mụn murad 4h Rapid Relief Acne Spot Treatment có tác dụng trị mụn bọc, mụn tấy đỏ, viêm sưng, làm giảm mụn mủ trong 4 giờ. Gel có thành phần chính là tinh chất hạt dẻ ngựa và yến mạch. Nhờ vậy gel này giúp loại bỏ vi khuẩn, thanh lọc sạch lỗ chân lông, giảm viêm và mụn.

3. Kem xóa mụn tầng sâu Acne Clearing Solution

Sản phẩm giúp xử lý tình trạng viêm, sưng, đỏ do mụn gây ra trong khoảng 72 giờ. Đồng thời sản phẩm này cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da.

Bộ trị mụn murad acne control 30 day kit kết hợp cùng viên trị mụn mang lại hiệu quả tốt hơn

Bộ trị mụn murad acne control 30 day kit kết hợp cùng viên trị mụn mang lại hiệu quả tốt hơn

Năm 2011, kem xóa mụn tầng sâu được tờ Mirror (Anh) bình chọn là Sản phẩm làm đẹp xuất sắc nhất.

4. Serum trị mụn murad

Serum Advanced Acne Wrinkle Reduce có kết cấu tinh chất mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít, bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm được sản xuất theo công thức có chứa Salicylic Acid (0.5%) giúp đẩy lùi mụn hiệu quả. Hoạt chất này không những dọn sạch bã nhờn, bụi bẩn, tẩy đi tế bào chết, kháng khuẩn trên da mà còn thâm nhập sâu vào da, phá hủy kết cấu nhân mụn.

Bên cạnh đó serum này còn giúp kích thích sản sinh collagen, ngăn ngừa nếp nhăn, giúp da đàn hồi tốt hơn.

5. Kem dưỡng và chống nắng Oil control Mattifier

Đây là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Oil Control Complex giúp kiểm soát dầu lên đến 8 giờ. Kem này cũng có khả năng chống nắng quang phổ rộng với công nghệ Murasol độc quyền.

6. Kem dưỡng ẩm Skin Perfecting Lotion

Sản phẩm này có công dụng chính là se khít lỗ chân lông, sửa đổi và nâng cấp cấu trúc da. Kem này có chứa thành phần dưỡng ẩm vượt trội: Chiết xuất mật ong và Pantheon giúp dưỡng ẩm, Allantoin và Arn Ca làm dịu kích ứng; Chiết xuất cỏ nữ hoàng giúp điều tiết tuyến bã nhờn và làm sạch lỗ chân lông.

Đây là kem chống nắng có màu, giúp bảo vệ da khỏi 5 nguyên nhân chính gây lão hóa da.

Cách sử dụng bộ trị mụn murad và viên uống trị mụn

1. Cách dùng bộ trị mụn murad

  • Sữa rửa mặt: Cho sữa rửa mặt Clarifying cleanser lên tay để tạo bọt. Thoa lớp bọt này lên da nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước sạch. Làm sạch da bằng sữa rửa mặt 2 lần vào buổi sáng và tối.
  • Kem xóa mụn tầng sâu: Thoa lượng kem vừa đủ thật đều lên vùng da có mụn sau khi làm sạch mụn. Sau đó sử dụng các loại kem dưỡng của Murad.
  • Gel trị mụn Murad 4h: Sau khi làm sạch da mặt vào mỗi sáng và tối, lấy một lượng nhỏ sản phẩm chấm trực tiếp lên đầu mụn đang sưng. Có thể dùng viên đá lạnh chườm lên nốt mụn khoảng 5 phút trước khi bôi kem trị mụn 4 giờ để làm giảm kích ứng. Nên dùng tăm bông chấm gel để tránh làm loang sản phẩm ra những vùng da xung quanh.
  • Oil control Mattifiler: Thoa đều kem dưỡng và chống nắng này lên toàn mặt và cổ vào mỗi buổi sáng.
  • Kem dưỡng ẩm Skin Perfecting Lotion:  Sử dụng vào buổi tối, sau khi dùng sản phẩm đặc trị mụn tầng sâu.

2. Hướng dẫn sử dụng viên uống trị mụn Murad

Mỗi ngày uống 1 viên thuốc vào buổi sáng hoặc sử dụng liều lượng theo tư vấn của chuyên gia sức khỏe.

Sử dụng viên uống trị mụn Murad theo chỉ dẫn của chuyên gia sức khỏe

Sử dụng viên uống trị mụn Murad theo chỉ dẫn của chuyên gia sức khỏe

Nên kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác của thương hiệu Murad.

Lưu ý:

  • Sản phẩm có hàm lượng vitamin A cao, vì vậy phụ nữ có thai và người đang cho con bú không nên sử dụng sản phẩm.
  • Bệnh nhân bị viêm loét dạ dày, đau bao tử hoặc có cân nặng dưới 40kg thì không nên sử dụng sản phẩm này.
  • Không uống viên trị mụn khi đói hoặc sau 7h tối.

Viên uống trị mụn murad giá bao nhiêu?

Hiện nay viên trị mụn Murad được bán với giá 1.598.000 VNĐ/lọ.

Các sản phẩm thuộc bộ trị mụn Murad kit 30 ngày có giá:

  • Sữa rửa mặt Clarifying Cleanser: 889.000 VNĐ/ tuýp 200ml.
  • Gel trị mụn Rapid Relief Acne Spot Treatment: 768.000 VND/ tuýp 15ml.
  • Kem Acne Clearing Solution: 1.658.000 VND/chai 50 ml.
  • Serum Advanced Acne Wrinkle Reducer: 1.518.000 VND/chai 30ml.
  • Kem dưỡng da và chống nắng Oil-control Mattifier SPF 15 PA++: 1.290.000 VND/ chai 50ml.
  • Skin Perfecting Lotion: 1.030.000 VNĐ/ chai 50ml.

Mua sản phẩm trị mụn murad chính hãng ở đâu?

Hiện nay các sản phẩm thuộc thương hiệu Murad đã có cơ sở phân phối chính hãng tại Việt Nam. Murad Viet Nam thuộc Công ty TNHH Thương Mại Đông Nghi:

  • Website:https://www.muradvietnam.vn
  • Văn phòng HCM: 397B Võ Văn Tần. F5, Q.3, Tp.HCM
  • Văn phòng Hà Nội: 82 Thợ Nhuộm, Q. Hoàn Kiếm, HN

Các sản phẩm chính hãng của thương hiệu Murad hiện được cung ứng bởi nhiều đại lý ở một số tỉnh thành trên cả nước.

Như vậy bài viết đã cung cấp những thông tin cụ thể về viên uống trị mụn Murad và các sản phẩm trị mụn khác của hãng này. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các chị em trong quá trình tìm kiếm sản phẩm điều trị mụn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo