Nói KHÔNG với thuốc, tôi đã loại bỏ thành công vảy nến nhờ những đóa hoa Păng xê xinh đẹp!

Trị vảy nến bằng hoa Păng xê – Khó tin nhưng có thật! Cùng nghe chính người trong cuộc kể lại qua lá thư được gửi về hòm thư điện tử của Camnangbenhdalieu tuần vừa qua.

Bạn nên đọc:

> Ăn gạo lứt tốt hơn gạo trắng, không những vậy còn cực tốt cho việc điều trị vảy nến!

> Vừng đen – “Thực phẩm vàng” cho những người bị vảy nến lâu năm

“Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng những bông hoa Păng xê tuyệt đẹp kia lại thể giúp tôi thoát khỏi cơn ác mộng vảy nến…”

Thuốc tây, thuốc ta, không thuốc gì là chưa thử!

Xin chào tất cả độc giả của Camnangbenhdalieu, tôi tên Dương Thị Nhung, năm nay 32 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Tĩnh. Nói đến vảy nến thì tôi tin chắc rằng rất nhiều người trong các bạn đã từng một lần nghe qua vì căn bệnh này đang ngày càng phổ biến với tỷ lệ người mắc cao . Bản thân tôi cũng chính là một người bệnh vảy nến lâu năm nhưng nay đã chữa khỏi nhờ một vị thuốc không ngờ tới!

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Cách đây 5 năm, tôi phát hiện da mình có những biểu hiện rất lạ: Vùng khuỷu tay, khuỷu chân mọc đầy các nốt đỏ loang lổ, kèm theo cả vảy trắng, trông không chỉ kinh dị mà còn bong tróc, rơi vãi bẩn thỉu. Thời điểm ấy, tôi không hề biết vảy nến là bệnh gì và vẫn bình tĩnh cho rằng có thể do vệ sinh chưa tốt nên bị nấm da mà thôi. Nghĩ  vậy, tôi đi mua thuốc trị nấm về bôi đều đặn ngày 2 lần nhưng vết đỏ và vảy chẳng những không lặn mà còn nổi dày lên, lan ra khắp chân và tay.

Trị vảy nến bằng hoa Păng xê

Vảy trắng và nốt đỏ lan khắp cánh tay (Ảnh minh họa)

Đến lúc ấy có muốn bình tĩnh cũng chẳng được nữa, tôi vội vàng đến bệnh viện khám và được bác sĩ kết luận là mắc vảy nến. Tinh thần suy sụp, đổ vỡ hoàn toàn khi nhận được thông báo:“Vảy nến không chữa khỏi được đâu, chị chỉ có thể dùng thuốc để kìm hãm, không cho nó bộc lộ ra ngoài thôi”.

Tôi bắt đầu dùng các loại thuốc bôi theo chỉ định, kiêng khem hoàn toàn đồ ăn cay nóng, dầu mỡ. Thế nhưng, bôi thuốc mãi, từ tháng này qua tháng khác mà bệnh tình vẫn thế. Kể cả khi đi tái khám và được cho chuyển sang dùng thuốc mạnh, đắt tiền hơn nhưng các mảng vảy vẫn tiếp tục mọc dày, kín mít trên da.

Tìm hiểu trên mạng, tôi đọc được nhiều thông tin về việc dùng thuốc tây trị vảy nến khá nguy hiểm, có thể gây ra tác dụng đáng sợ nếu như dùng lâu dài và lạm dụng. Không chỉ vậy, một số loại thuốc có thể gây ung thư da,độc gan, xơ phổi,… Quá hoảng sợ, tôi quyết dừng ngay thuốc tây lại, chuyển sang dùng thuốc Đông y và các cách tự nhiên.

Cứ ai mách cho cách gì hay là tôi lại nôn nóng về áp dụng ngay. Nhưng lần nào cũng vậy, hy vọng nhiều rồi lại thất vọng nhiều.

 Trị vảy nến bằng hoa Păng xê

Vảy nến khiến chị Nhung suy sụp (Ảnh minh họa)

Tình trạng như vậy kéo dài suốt 3 năm. 3 năm liền tôi không biết đến áo cộc tay, váy ngắn hay quần sooc là gì. Đông cũng như hè, nóng cũng như lạnh, lúc nào tôi cũng bó mình trong trang phục kín mít, tuyệt nhiên không bao giờ vén tay áo lên. Nhiều người không biết khen tôi xinh đẹp nhưng họ đâu ngờ rằng dưới lớp vải kia là 2 cánh tay và chân sần sùi vì bệnh tật!

Thoát khỏi vảy nến nhờ loài hoa yêu thích!

Không ít lần tôi thầm nghĩ: Chắc cả đời phải sống chung với vảy nến thật rồi. Tuy nhiên, may mắn đã đến với tôi hay đúng hơn may mắn trước giờ vẫn luôn ở bên cạnh mà tôi chẳng hề hay biết!

2 năm trước, một người cô họ bên ngoại khi nghe tin tôi bị vảy nến đã lặn lội đường xa đến thăm nhà. Khi vừa bước vào cửa, nhìn vào chậu hoa Păng xe tím bày trên cửa sổ, cô vỗ tay mà thốt lên: “Ôi trời, thuốc ở đâu xa, thuốc ngay đây chứ đâu!”

Phải nói thêm cho mọi người rõ, hoa Păng xê vốn là loại hoa mà tôi cực kỳ yêu thích và thường xuyên bày trong nhà. Ngay từ bé khi chỉ nhìn qua hình ảnh trong ti vi, trong tôi đã nảy sinh tình yêu mãnh liệt với loài hoa này. Tuy vậy, hoa đẹp thì đẹp thật nhưng có thể chữa bệnh thì kỳ lạ quá!

Hiểu được sự thắc mắc của tôi, người cô họ cho biết: Hoa Păng xê có thể chữa vảy nến rất tốt do thành phần của nó có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm. Cách trị vảy nến bằng hoa Păng xe là do thần y Hoa Đà ở Trung Quốc phát hiện ra. Chính con trai cô từng bị vảy nến cũng đã chữa khỏi nhờ có loài hoa này.

Trị vảy nến bằng hoa Păng xê

Hoa Păng xê

Theo như hướng dẫn của cô, mỗi ngày tôi lấy 50g hoa păng xê nấu chung với 1l nước sôi khoảng 5 phút thì lấy ra ủ ấm cho các chất trong hoa ngấm ra nước và uống nước này trước bữa ăn hàng ngày thay cho nước lọc. Ngoài ra lấy tiếp 20g hoa đun sôi với 1l nước để nguội bớt rồi rửa các vùng da bị tổn thương do vảy nến đều đặn mỗi tối trước khi ngủ.

Thực hiện đều đặn, kết hợp điều trị cả trong lẫn ngoài như trên một thời gian, các triệu chứng ngứa ngáy, bong tróc giảm rõ rệt. Vảy trắng không mọc đùn lên nữa, các nốt đỏ cũng mờ dần và lặn hẳn. Nhìn tay và chân nhẵn nhụi mà tôi không dám tin vào mắt mình, cứ ngỡ như mơ vậy!

Tôi vốn yêu hoa Păng xê từ nhỏ vì vẻ đẹp dịu dàng, đằm thằm nhưng nào ngờ có ngày nó lại cứu sống tôi, giúp tôi thoát khỏi những hành hạ của vảy nến. Từ ngày áp dụng trị vảy nến bằng hoa Păng xê và thành công, đến giờ tôi vẫn hay uống nước hoa, ngoài ra tập thêm Yoga để tinh thần lúc nào cũng thoải mái lạc quan.

Không biết những ngày tháng sau này bệnh có tái phát không nhưng đã 2 năm rồi, làn da tôi vẫn nhẵn mịn và không thấy bất kỳ biểu hiện bất thường nào.

Gửi tới những người bệnh mắc vảy nến, có thể bạn không tin nhưng chuyện tôi chữa khỏi vảy nến nhờ hoa Păng xê là thật. Nếu đang bị vảy nến hành hạ, bạn có thể tìm mua hoa Păng xê về và áp dụng theo cách của tôi và chờ đón xem loài hoa đẹp này sẽ mang đến điều kỳ diệu ra sao.

Chúc các bạn thành công như tôi!

Hà Tĩnh, 07/12

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo