Trị mụn trứng cá Thái Dương có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Trị mụn trứng cá Thái Dương là một bộ sản phẩm có khả năng điều trị, ngăn ngừa mụn được nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, bộ sản phẩm này có thực sự tốt như bạn từng biết và giá bán bao nhiêu?

Thông tin về trị mụn trứng cá Thái Dương

Mụn trứng cá là một trong những vấn đề về da thường gặp phổ biến ở nhiều người, mọi lứa tuổi, đặc biệt là tuổi dậy thì và người trưởng thành. Và để khắc phục mụn bạn có thể sử dụng các sản phẩm trị mụn.

Hiện nay, trên thị trường sản phẩm bộ kem trị mụn trứng cá Thái Dương do Công ty Cổ phần Sao Thái Dương sản xuất đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều chị em.

Bộ kem trị mụn này bao gồm: Viên uống trungca Thái Dương, kem trị mụn Trungca Thái Dương, sữa rửa mặt Trungca và nước chống mụn trứng cá.

Trị mụn trứng cá Thái Dương

Trị mụn trứng cá Thái Dương

1. Thành phần của kemt rị mụn trứng cá Thái Dương

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì sản phẩm này có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, gồm: Cỏ nhọ nồi, cây diệp hạ châu, nhân trần, rau má, nghệ vàng, hạnh nhân… với nhiều công dụng tốt cho cơ thể và hỗ trợ điều trị mụn như giải nhiệt, làm mờ vết thâm…

2. Công dụng chính của sản phẩm

Với các thành phần trên bộ sản phẩm này mang đến cho bạn những công dụng sau:

  • Thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, làm mát gan giúp ngăn ngừa mụn hình thành từ bên trong cơ thể.
  • Chống viêm và chống dị ứng, mẩn ngứa.
  • Hỗ trợ điều trị các loại mụn trứng cá như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn bọc, mụn mủ.
  • Làm giảm khả năng hình thành mụn mọc nhiều hơn đồng thời ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Hỗ trợ điều trị các vấn đề về da khác như mề đay, mẩn ngứa, dị ứng, sạm nám da.

Bộ trị mụn trứng cá Thái Dương có tốt không?

Trước khi sử dụng sản phẩm thì chắc hẳn ai cũng có những thắc mắc về chất lượng. Đặc biệt là những loại kem/ thuốc trị mụn với lời quảng cáo “trên trời”.

Với bộ kem trị mụn trứng cá Thái Dương này để biết được sản phẩm có tốt hay không chúng tôi sẽ đưa ra một số ưu điểm và nhược điểm dưới đây:

Trị mụn Thái Dương trị hầu hết các loại mụn

Trị mụn Thái Dương trị hầu hết các loại mụn

Ưu điểm:

  • Đây là sản phẩm vừa có công dụng trị mụn từ bên trong vừa hỗ trợ trị bên ngoài. Bên cạnh đó giúp thanh nhiệt, giải độc, làm mát gan…
  • Sử dụng cho hầu hết các trường hợp mụn trứng cá từ mụn trứng cá nhỏ, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, đồng thời làm mờ vết thâm và sẹo do mụn.
  • Có khả năng chống viêm, dị ứng và nổi mẩn ngứa.
  • Đặc biệt, với các thành phần từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Thời gian điều trị mụn bằng sản phẩm kéo dài.
  • Có một số trường hợp khi dùng sữa rửa mặt, nước chống mụn có biểu hiện bị dị ứng, nóng, khó chịu.

Với những ưu điểm và nhược điểm này chắc hẳn bạn đã biết được một phần chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, bạn cần phải sử dụng trực tiếp mới có thể đánh giá một cách khách quan bởi nếu hợp cơ địa, mụn giảm nhanh thì đây là một sản phẩm đáng dùng cho bạn.

Chất lượng trị mụn tùy vào cơ địa của mỗi người

Chất lượng trị mụn tùy vào cơ địa của mỗi người

Bộ trị mụn trứng cá Thái Dương giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sao Thái Dương là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh dược, mĩ phẩm từ thảo dược. Chính vì vậy, bộ sản phẩm này được phân phối tại nhiều nhà thuốc cũng như đại lý trên toàn quốc.

Giá bán tham khảo cho bộ sản phẩm trị mụn trứng cá Thái Dương này trên thị trường hiện nay là 600.000 đồng. Bởi tùy vào địa chỉ và thời điểm bán mức giá của sản phẩm sẽ có sự thay đổi.

Trên đây là thông tin về bộ trị mụn trứng cá Thái Dương mà bạn nên lưu ý. Đặc biệt, trong bộ trị mụn có viên uống là thực phẩm chức năng chứ không phải thuốc nên không thể trị mụn tận gốc. Do đó cần sự kiên trì sử dụng đồng thời kết hợp với việc chăm sóc da, chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý… để sớm có làn da sạch mụn và sáng khỏe.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo