Trị mụn Magic Skin dùng có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Trong những năm gần đây, bộ trị mụn Magic Skin là một trong những sản phẩm được các bạn trẻ cả nam và nữ giới quan tâm. Với xuất xứ từ Việt Nam nên sản phẩm nhanh chóng nhận được cảm tình của người sử dụng. Vậy, trị mụn Đông y Magic Skin có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Và những người đã từng sử dụng có cảm nhận gì về sản phẩm này?

Giới thiệu về xuất xứ của trị mụn Magic Skin

Những loại kem trị mụn, kem chăm sóc da có nguồn gốc Đông y hiện nay đang “phủ sóng” nhiều trên thị trường. Và một trong những sản phẩm trị mụn được bạn trẻ tin dùng hiện nay là trị mụn Đông y Magic Skin. Kem trị mụn này thuộc thương hiệu cùng tên Magic Skin.

Đến nay Magic Skin đã cho ra đời và tung ra thị trường nhiều sản phẩm trị mụn như: Kem trị mụn, tinh chất trị mụn, gel lột mụn, mặt nạ trà xanh, lô hội…

Ngoài ra, thương hiệu này còn mang đến cho người dùng những sản phẩm làm đẹp khác như: Chống rạn da, trang điểm, chăm sóc tóc làm tan mỡ, tẩy lông…

Thành phần của trị mụn Magic Skin

Theo những trang tin chính thức của thương hiệu Magic Skin, thành phần làm nên sản phẩm này là 100% nguồn gốc thảo dược thiên nhiên. Trong đó nổi bật có thuốc bắc, nhân sâm cùng các thảo dược quý khác.

Các nguyên liệu tạo nên trị mụn Magic Skin được công ty nhập khẩu tại Thái Lan. Bên cạnh đó tất cả sản phẩm của công ty cũng được Bộ Y tế kiểm định và được cấp giấy phép lưu hành.

Thành phần chính của trị mụn Magic Skin là thuốc bắc cùng các thảo dược quý

Thành phần chính của trị mụn Magic Skin là thuốc bắc cùng các thảo dược quý

Bộ trị mụn Magic Skin

Một bộ trị mụn Magic Skin sẽ gồm có 3 sản phẩm tương đương với những công dụng nhất định. Cụ thể:

– Chai tinh chất trị mụn Đông y: Với chiết xuất từ thuốc Bắc, nhân sâm cùng 18 dược liệu Đông y quý hiếm khác do bác sĩ của Viện Y học Cổ truyền điều chế và thử nghiệm. Công dụng của sản phẩm này gồm: Trị mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ…

– Cao nghệ Đông y: Cao nghệ được chiết xuất từ nghệ tươi nguyên chất có công dụng phục hồi làn da sau mụn, đồng thời giúp trị thâm, làm trắng da hiệu quả.

– Bột hà diệp lục: Sản phẩm này được chiết xuất từ lá sen và búp trà non, nhụy sen khô, rau diếp cá, quy linh, phúc linh, phúc linh… với công dụng loại bỏ bụi bẩn, độc tố, lớp dầu thừa trên da giúp làm mát, điều trị mụn, viêm da cơ địa, ngoài ra còn giúp nuôi dưỡng da thêm khỏe mạnh.

Công dụng của kem trị mụn Magic Skin

Với những thành phần thiên nhiên an toàn cho làn da, trị mụn Magic Skin mang đến cho bạn những công dụng sau:

  • Magic Skin giúp loại bỏ nhanh những loại vi khuẩn gây mụn trên da, ngăn ngừa khả năng tái phát mụn hoặc lây lan sang những vùng da khác.
  • Với tinh chất lá trà non, lá sen non có tác dụng làm sạch da, diệt vi khuẩn khỏi làn da một cách an toàn.
  • Kiểm soát lượng bã nhờn, tiết chế sự bài tiết của dầu trên da mặt hiệu quả. Nhờ đó giúp cho da trắng sáng và mịn màng hơn.
  • Khi dùng bộ trị mụn đầu đen Magic Skin sẽ giúp bạn duy trì ổn định độ pH trên da.
  • Khắc phục làn da nhờn mụn và lỗ chân lông to.

**Lưu ý: Sản phẩm trị mụn Magic Skin có thể sử dụng cho nhiều đối tượng. Vì vậy, cả nam và nữ giới đều có thể mua để giải quyết vấn đề da mụn của mình một cách hiệu quả.

Trị mụn Magic Skin có công dụng diệt mụn và làm sáng da

Trị mụn Magic Skin có công dụng diệt mụn và làm sáng da

Quá trình trị mụn của kem Magic Skin

So với những sản phẩm trị mụn trên thị trường thì Magic Skin có cơ chế và quá trình tác động hơi khác. Theo nhà sản xuất, quá trình đạt hiệu quả của sản phẩm này sẽ diễn ra trong 3 bước gồm: Đẩy mụn – Kích mụn – Đào thải. Cụ thể như sau:

– Quá trình đẩy mụn: Mỗi ngày bạn sẽ bôi tinh chất khoảng 5-7 lần và những độc tố, cặn bã trên da sẽ được kích thích đẩy lên bề mặt da. Giai đoạn này có người diễn ra nhanh, người diễn ra chậm.

– Giai đoạn kích mụn: Bạn bôi thuốc 5-7 lần một ngày. Do việc kích mụn nên lúc này nhiều người sẽ nhận thấy da mình có hiện tượng bị đỏ, rát và sạm da nhẹ, bong cồi mụn.

– Giai đoạn đào thải: Lúc này bạn nên giảm lượng bôi kem trị mụn Magic Skin mỗi ngày. Thường sẽ là 3-4 lần kết hợp với cao nghệ trị thâm, tái tạo da. Bạn sẽ gặp một số biểu hiện về da như: Ngứa, da khô và bong da.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm bộ trị mụn Magic Skin

Một bộ trị mụn Magic Skin sẽ gồm có 3 sản phẩm như chúng tôi đề cập ở phần trên. Và để có được hiệu quả cao trong việc trị mụn bạn cần thực hiện theo những bước sau đây.

Bước 1: Đầu tiên bạn rửa sạch mặt bằng bột hà diệp lục, đồng thời massage nhẹ nhàng khoàng 5 phút, sau đó rửa sạch với nước mát.

Bước 2: Lấy tinh chất trị mụn Đông y với một lượng vừa đủ rồi thoa lên những vùng bị mụn. Thực hiện thoa tinh chất cứ khoảng 2 giờ một lần, một ngày bôi 5-6 lần.

Bên cạnh đó, để làm sạch, mát da và loại bỏ bụi bẩn trên khuôn mặt bạn có thể đắp mặt nạ bột hà diệp lục vào những lúc rảnh rỗi.

Rửa sạch mặt trước khi dùng kem trị mụn Magic Skin

Rửa sạch mặt trước khi dùng kem trị mụn Magic Skin

Review trị mụn Magic Skin

Tuy sản phẩm kem trị mụn Đông y Magic Skin được cho là “giải pháp” trị mụn cho bạn, nhưng những ai chưa sử dụng đều có tâm lý lo lắng. Dưới đây sẽ là một số đánh giá về sản phẩm mà bạn đọc có thể có một cái nhìn khác và đầy đủ hơn về kem trị Magic Skin:

– Nnguyet2000: “Mình bị mụn bọc với mụn mủ khá nhiều và đang dùng trị mụn Magic Skin. Sản phẩm dùng được mỗi tội hơi ngứa khó chịu lắm. Chỉ mong mụn nó hết nhanh chứ cứ thế này đi làm ngứa không chịu nổi luôn quá”.

– Nguyencuc_1006: “Thực sự hoang mang, tôi không biết sản phẩm này hiệu quả sẽ đi đến đâu nhưng chỉ xin tư vấn mọi người là đừng bôi ở gần mắt nhé. Bôi gần mắt như tôi sẽ bị sưng mắt không làm được bất cứ việc gì cả”.

Huyền Anh 24: “Đã từng dùng sản phẩm này và thấy hợp với mình. Và tôi có một số ý kiến như sau:                

Thứ nhất về bao bì: Điểm cộng của tôi chính là cho bao bì sản phẩm. Màu của sản phẩm rất nhã và thiết kế gọn nhẹ.

Quá trình dùng: Theo như hướng dẫn từ nhà sản xuất thì bộ sản phẩm này những ai dùng sẽ phải trải qua 3 giai đoạn: Đẩy mụn – Kích mụn vào Đào thải. Mỗi giai đoạn sẽ khiến cho bạn hơi khó chịu, đặc biệt là hiện tượng sưng, ngứa, khô da. Nhất là ngứa, mình bị ngứa nhiều nên khủng khiếp lắm.

Hiệu quả: Mình đánh giá khá tốt về hiệu quả của bộ trị mụn Magic Skin này. Sau khoảng nửa năm sử dụng da mặt vốn nhiều mụn ẩn, thâm đã cải thiện rất nhiều“.

– Mia248: “Sản phẩm này không quá tốt, với mình nó chỉ ở mức vừa phải. Cái làm mình thích nhất là bột hà diệp lục bôi vào rất mát, sạch bụi bẩn nữa. Nhưng phần tinh chất trị mụn thì chưa thực sự hiệu quả. Mình dùng đến nay 3 tháng rồi nhưng mụn không cải thiện là mấy”.

– Hoangdung_23: “Đúng là quảng cáo vẫn mãi là quảng cáo. Hiệu quả của sản phẩm này không như mình nghĩ. Sau khi kết thúc liệu trình 2 tháng vấn đề mụn cải thiện không đáng kể. Mụn cũng như vết thâm do mụn vẫn còn khá nhiều, được cái bột hạ diệp lục rất mát, dễ chịu“.

Đó là những đánh giá của người dùng về sản phẩm này. Có những ý kiến khen nhưng cũng có ý kiến không hài lòng. Tuy nhiên, với một sản phẩm Đông y thì đây cũng là một giải pháp trị mụn cho bạn. Tham khảo ý kiến bác sĩ thật kỹ và mua sản phẩm chính hãng sẽ có được hiệu quả tích cực.

Những lưu khi quan trọng khi sử dụng trị mụn Magic Skin

Trong quá trình dùng kem trị mụn Đông y Magic Skin bạn nên thực hiện những điều nên và không nên dưới đây để có được hiệu quả tốt.

  • Tuyệt đối không được nặn mụn non, gãi hoặc cào mụn trong thời gian dùng thuốc.
  • Kiên trì và không dừng giữa chừng, nóng vội và thiếu sự kiên nhẫn sẽ không mang lại hiệu quả cho bạn.
  • Khi ra nắng cần che chắn kỹ càng.
  • Trong giai đoạn sưng do điều trị mụn bạn không nên ăn hải sản, thịt bò, rau muống, nước tương.
  • Tuân thủ đúng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất và những người có chuyên môn.

Không được nặn mụn non trong thời gian điều trị

Không được nặn mụn non trong thời gian điều trị

Trị mụn Magic Skin mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm trị mụn Đông y Magic Skin hiện được phân phối rộng tãi tại các đại lý lớn cũng như các hiệu thuốc trên toàn quốc. Bạn nên tìm hiểu kỹ các địa chỉ trước khi mua, tuyệt đối không mua tại các shop online không uy tín vì sẽ dễ dàng mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả.

Và một bộ trị mụn Magic gồm 3 sản phẩm có giá bán trên thị trường hiện nay là 700.000 đồng. Trường hợp bạn mua lẻ giá của mỗi sản phẩm sẽ là:

  • Tinh chất Đông y trị mụn: 330.000 đồng.
  • Cao nghệ ngừa thâm mụn: 330.000 đồng.
  • Bột hà lục diệp: 140.000 đồng.

Mức giá giá này có thể sẽ dao động và chênh lệch ở từng thời điểm mua và địa chỉ phân phối.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm trị mụn Magic Skin. Hi vọng rằng, bài viết này này sẽ giúp ích cho bạn để giải quyết vấn đề trị mụn hiệu quả và đảm bảo an toàn nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo